Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 712


Thiên Mười Ba - Đạo Thần Thú

Chương Mười Hai - Bế Mạc



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





La Phu Hâm mất mạng ngay tại phòng xét xử, máu tươi óc vụn vung vãi trên mặt đất. Cảnh này làm gần như tất cả mọi người trong tộc đều lạnh mình.

- Đây là gia chủ.

- Gia chủ xuống tay rõ là không hề lưu tình.

- Quá nghiêm khắc.

Các tộc nhân tràn ngập sùng bái và tôn kính mù quáng với nhân vật truyền kỳ gia tộc ‘La Phong’. Cả gia tộc đều là từ La Phong dựng lên! Nếu nói những người khác trong tộc tới trừng phạt phán xét đám hậu bối đệ tử, thì họ có thể còn bất mãn, nhưng La Phong đã phán xét xử tử thì không ai dám bất mãn cả.

Nhiều nhất cho rằng gia chủ rất nghiêm khắc!

- Kế tiếp, La Ngọc Tiềm.

La Phong từ trên phòng xét xử nhìn xuống những người còn lại.

- Ngươi cũng biết tội chứ?

La Ngọc Tiềm tuấn mỹ như một nữ tử lúc này sắc mặt trắng bệch, quỳ mọp xuống, gục đầu trên mặt đất:

- Ngọc Tiềm biết tội.

- La Ngọc Dong.

La Phong đưa mắt nhìn về phía nữ tử có vẻ hơi nhu nhược, tướng mạo cơ hồ giống như đúc với La Ngọc Tiềm.

- Ngươi cũng biết tội chứ?

- Gia chủ, ta...

La Ngọc Dong tựa hồ muốn rơi lệ, rồi cúi đầu nói:

- Biết tội.

La Phong gật gật đầu.

Tuyên án luôn:

- La Ngọc Dong, mê hoặc huynh trưởng La Ngọc Tiềm, tội không để tha, tử tội!

Nói rồi La Phong vươn ngón tay. Từ ngón tay bắn ra một kiếm quang kim sắc sắc bén, ẩn chứa Qui luật Kim, xuyên thẳng qua ấn đường của La Ngọc Dong, lưu lại một lỗ máu.

Bành!

La Ngọc Dong rũ xuống, trên mặt còn đầy vẻ kinh hãi, hối hận, không cam lòng, oán độc.

- Muội muội!

La Ngọc Thanh lập tức trợn tròn mắt, nước mắt chảy đầm đìa.

La Phong ngồi trên phòng xét xử lạnh lùng nói:

- La Ngọc Tiềm, cưng chiều muội muội, cho phép muội muội làm bậy. Công và tư chẳng phân biệt. Ta phán ngươi... Giam cầm vạn năm!

Vô số tộc nhân tụ tập trong phòng xét xử quan khán phán xét đều không kìm được kinh hô một tiếng

Vì La Ngọc Tiềm rất có danh tiếng trong La gia. Hơn nữa họ cũng nghe ra, tội của La Ngọc Tiềm chủ là từ La Ngọc Dong. Cũng chủ yếu là vì muội muội thôi.

Nhưng giam cầm vạn năm, La Ngọc Thanh bây giờ cũng mới có thực lực cấp Hằng Tinh! Tuổi thọ cực hạn là một kỷ nguyên! E rằng sẽ chết già tại lao ngục rồi.

Trừ phi

Có thể đạt tới cấp Vũ Trụ trong lao ngục. Nếu không nhất định cả đời bị giam trong lao. Song nếu không có La gia bỏ vào vô số tài nguyên, chỉ cần bằng vào tiềm lực bản thân La Ngọc Tiềm, muốn đột phá tới cấp Vũ Trụ thật sự quá khó.

- Cậy thế giết chóc, tay đầy huyết tinh, tội ác tày trời, tử tội!

- Tâm thật ghê gớm, niệm ngươi tuổi nhỏ, phạm tội không lớn, giam cầm trăm năm.

- Tội ác tày trời, tử tội.

- Giam cầm vạn năm.

- Tử tội!

- Tử tội!

- Giam cầm trăm năm.

- Tử tội!

Bên trong phòng xét xử đầy áp lực

La Phong lạnh lùng phán tội những đệ tử phía dưới.

Kỳ thật công ty Vũ Trụ Giả Định khi đưa danh sách cho La Phong cũng có những tội rất khác nhau. Có nặng có nhẹ, có khi còn đưa tư liệu mơ hồ không rõ. Còn La Phong chủ yếu dựa theo những tư liệu mà ngành tình báo cung cấp mà tiến hành phán xét!

Tiêu chuẩn phán xét, thuần túy dựa theo gia quy để làm việc!

La Phong cũng mặc kệ pháp luật khác nhau giữa các quốc gia vũ trụ. Gia pháp của La gia có chỗ rất nghiêm khắc, có chỗ khá rộng rãi, do La Phong, Từ Hân, La Hoa và rất nhiều người khác hợp lực biên soạn ra.

20 đệ tử gia tộc, trong đó có 13 tội chết, 4 người giam cầm vạn năm, 3 người giam cầm trăm năm.

Phải biết rằng trong số đệ tử gia tộc cũng chỉ cũng vài người thành cấp Vũ Trụ thôi. Có ba người bị La Phong trực tiếp xử tử. Do đó đám người được xử ‘Giam cầm vạn năm’, gần như rơi vào một hoàn cảnh nguy hiểm - Phải đột phá tới cấp Vũ Trụ trong lao ngục, nếu không sẽ chết già trong ngục.

- Tử tội!

Khi La Phong dùng ngón tay giết chết người cuối cùng thì.

Phòng xét xử rộng lớn áp lực đã đến cực hạn. Lúc trước phán xét coi như phán xét tử tôn, cũng không hề chấp hành trong phòng xét xử, lại càng không thể do gia chủ La Phong tự mình chấp hành.

- Tất cả con cháu La gia ta toàn bộ nghe đây.

La Phong quét mục quang lạnh giá nhìn mười vạn đệ tử gia tộc đứng xa gần chung quanh, lạnh giọng nói:

- La gia ta hiện không được khiêu khích. Cho dù các ngươi có thể không bị gia tộc tra ra, nhưng há có thể tránh được ngành tình báo công ty Vũ Trụ Giả Định tra ra chứ?

Gần mười vạn đệ tử cung kính lắng nghe.

- Con đường cường giả, phải sát phạt quyết đoán, khi giận dữ còn giết người, là việc rất bình thường.

La Phong lạnh lùng nói:

- Nhưng không cẩn thận giết chết vô tội, giết một hai người thì còn có thể giải thích là vì không cẩn thận hoặc hiểu lầm. Nhưng giết trăm người ngàn người, lại cố ý giết chết một vài người vô tội, còn có thể biện giải sao? Cho dù là Giới Chủ, cho dù là thần linh Bất Hủ, một khi vượt qua giới hạn, cũng sẽ bị xử tử! Đừng tưởng rằng có gia tộc bảo hộ là có thể làm xằng làm bậy, đừng tưởng rằng các ngươi thông minh là gia tộc không tra được mà tùy ý làm càn.

- Muốn làm thứ công tử bột, cũng được đi! Gia tộc có tài nguyên cung cấp, cũng có thể sống mơ mơ màng màng chơi trò chơi giả định.

- Nhưng công tử bột cũng có giới hạn.

- Vượt qua giới hạn...

La Phong chỉ ngón tay xuống dưới, dưới phòng xét xử đầy máu tươi, óc vụn, thi thể, tạo thành một hình ảnh làm người ta ớn lạnh.

- Đó là kết cục!

Nói xong, La Phong hóa thành một luồng hào quang ly khai luôn, chỉ để lại đám đệ tử gia tộc im phăng phắc. Các đệ tử gia tộc ai nấy đều kinh ngạc, cơ hồ mỗi người đều trở về chăm chỉ nghiên cứu gia quy,, phòng ngừa tương lai đụng vào một thứ gia pháp mà bị nghiêm trị. Cảnh hôm nay cũng cho bọn họ biết... La Phong không phải nói giỡn.

Cảnh này...

Cũng nhanh chóng được truyền bá. Làm những đệ tử gia tộc phân tán ở nhiều tinh cầu khác, thậm chí còn ở các tinh vực khác đều thấy rõ ràng cảnh phán xét hôm nay. Hơn trăm vạn người gia tộc, kể cả nữ thân quyến, người người đều run sợ. Một vài người đang làm ác cũng sợ tới mức phải thu liễm.

Tiềm Hoa Tinh.

La Phong đứng trên tầng cao nhất tòa cung điện, thấp giọng nói:

- Phụ thân ta là La Hồng Quốc... không có tội!

Công ty Vũ Trụ Giả Định yêu cầu phán xét 21 người, bất luận như thế nào, dù sao cũng phải làm hình làm dáng một chút. Tuy nói La Phong cũng chẳng bắt cha mình, cũng chẳng thẩm vấn, nhưng La Phong sớm đã có quyết định rồi.

Muốn cho cha mình chết sao?

La Phong thà làm loạn với công ty Vũ Trụ Giả, cũng đừng mơ làm cha hắn chết, La Phong vĩnh viễn không quên được... Năm đó mỗi chiều cha trở về, thân đẫm mồ hôi, uống ừng ực từng chén lớn nước sôi để nguội.

- Mạng Vũ Trụ Giả Định đưa tin trực tiếp, đóng lại.

La Phong nhẹ giọng ra lệnh.

- Biết rồi!

Ba Ba Tháp hoan hô.

- Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất cuối cùng cũng chấm dứt.

- Ừm, kết thúc.

La Phong nhè nhẹ gật đầu.

Bất luận mức hoàn thành nhiệm vụ vòng thứ tư được đánh giá như thế nào, cũng bất luận cuối cùng được bao nhiêu điểm tích lũy phụ thêm, đều là do đám thành viên bình phán làm việc. Ít nhất bốn nhiệm vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất toàn bộ đã kết thúc.

Bốn vòng Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất.

Vòng đầu tiên, là phán xét 18 đổng sự Hỏa Phượng tổ.

Vòng thứ hai, là lựa chọn cứu ai.

Vòng thứ ba, là trước mặt Huyết Ma Vương phán xét 19 Giới Chủ, hai thần linh Bất Hủ.

Vòng thứ tư, là phán xét người La gia, kể cả cha mình.

“Khảo nghiệm cách làm người của ta? Thấy rõ bản tính ta? “ La Phong thầm nói: “ Bây giờ nhiệm vụ kết thúc, chẳng biết công ty Vũ Trụ Giả Định đã thấy rõ cách làm người của ta chưa.”

Đêm.

Tầng cao nhất cung điện rất lạnh, nhưng La Phong lại lặng lẽ đứng trên đó.

- Phong.

Một thanh âm vang lên.

La Phong quay đầu nhìn lại. Chính là Từ Hân mặc y phục da lông trắng toát. Từ Hân đang mỉm cười hỏi:

- Nghĩ gì thế. Còn suy nghĩ về phán xét hôm nay ư? Hôm nay ngươi thật sự đã làm cho đám đệ tử gia tộc bị dọa khiếp. Đến cả những bọn nhỏ ở tinh hệ xa xôi khác, hoặc tinh vực khác cũng đều sợ hãi.

- Sợ hãi mới tốt.

La Phong nói.

- Đúng.

Từ Hân gật đầu.

- Từ Hân.

La Phong đột nhiên lật tay, lấy ra một chiếc súng phóng xạ nhìn như đơn giản.

- Đây là?

Từ Hân giật mình.

- Súng phóng xạ cấp E9.

La Phong cười khẽ giải thích:

- Thời gian chuẩn bị năng lượng chỉ cần 0.001 giây. Một phát là bắn chết cường giả Giới Chủ bậc chín bình thường. Khẩu súng phóng xạ cấp E9 này một khi kết hợp với hệ thống phòng ngự tinh cầu, một khi có địch nhân xông vào tinh cầu, để hệ thống phòng ngự điều khiển súng phóng xạ, ngắn ngủn trong 0.01 giây, Giới Chủ cũng không tới trước súng được. Với một khoảng cách gần có thể một phát giết chết được hắn! Đây tuyệt đối thuộc loại vũ khí trấn tộc.

Từ Hân gật đầu lia lịa.

Cho dù hoàng tộc Hắc Long Sơn đế quốc cũng không có được vũ khí trấn tộc như thế này. Cường giả Giới Chủ bậc chín dù sao cũng rất khó trường kỳ trấn thủ một nơi. Nhưng cường giả cấp Giới Chủ tuổi thọ có hạn, còn súng phóng xạ cấp E9 vũ khí chỉ cần bảo trì giữ gìn, là tồn tại vĩnh hằng.

La gia mặc dù cũng có Giới Chủ bậc chín cường giả, nhưng là hộ vệ quân của La Phong!

Đợi khi La Phong đạt tới cấp giới chủ, hộ vệ quân sẽ toàn bộ ly khai. Đến lúc đó La gia sẽ chỉ còn lại một Giới Chủ là ‘Thu Phạm’ thôi.

- Có súng phóng xạ cấp E9, gia tộc sẽ an toàn hơn.

Từ Hân kích động.

- Đây là không gian giới chỉ, ngươi cầm đi.

La Phong đưa cho thê tử.

- Hả?

Từ Hân nghi hoặc tiếp nhận.

- Đây là?

- Phi thuyền tộc cơ giới.

La Phong nói:

- Chủ pháo của phi thuyền tộc cơ giới có uy lực kinh người, đủ để sánh ngang với một kích của thần linh Bất Hủ... đương nhiên uy lực mạnh hơn súng phóng xạ cấp E9 nhiều. Nhưng vì thể tích quá lớn, thời gian chuẩn bị năng lượng quá dài, hiệu suất không bằng súng phóng xạ cấp E9. Nhưng cũng coi như là một vũ khí trấn tộc.

Từ Hân gật đầu.

Sánh ngang một kích của thần linh Bất Hủ... đây tuyệt đối là vũ khí rất hạn chế cung cấp.

- Đương nhiên, ba mẹ và em bình thường đều sống trên địa cầu. Mà địa cầu bây giờ, có thể nói là nơi an toàn nhất lãnh thổ quốc gia Càn Vu vũ trụ quốc.

La Phong mỉm cười nói

Nói đùa, trong hệ mặt trời có một thần điện nguy nga, mà La Phong căn bản không thể tưởng tượng được trong đó rốt cuộc do ai đóng quân..

Hơn nữa một siêu tồn tại đóng quân, cho dù gặp phải địch nhân ngoại tộc, cũng có thể thông qua Thần Quốc truyền tống nhanh chóng kéo tới rất nhiều siêu cường giả của nhân tộc.

- La Phong, sao ta cảm giác ngươi đang an bài gì đó?

Từ Hân nghi hoặc nói.

- Ừm, lần này ta sẽ rời khỏi đây rất lâu.

La Phong nói.

- Đi đâu?

Từ Hân vội truy vấn.

- Hỗn Độn Thành!

La Phong nói.

- Bao lâu?

Từ Hân thấp thỏm vội hỏi.

- Không xác định... Phỏng chừng tối thiểu cũng một ngàn năm đi.

La Phong cảm thán.

- Chờ lần sau ta trở về, nhất định phải là Giới Chủ đỉnh phong rồi.

- Tối thiểu cũng một ngàn năm, lại ở Hỗn Độn Thành?

Từ Hân nghi hoặc.

- Ta cũng biết rất nhiều việc cần tu luyện. Phong anh bây giờ đã được qui luật bản nguyên Kim thừa nhận rồi. Mới tu luyện không tới trăm năm, mà anh tu luyện ở Hỗn Độn Thành còn nhanh hơn nhiều, có cần phải tu luyện lâu như vậy không?

- Nói ngươi cũng không hiểu.

La Phong.

- Ờ.

Từ Hân không quan tâm nói:

- Dù sao vẫn có thể gặp ở Mạng Vũ Trụ Giả Định mà.

La Phong thấy thê tử chẳng hề để ý, không khỏi nở nụ cười. Bình thường, Từ Hân quản lý tập đoàn siêu cấp Bình Hải, cũng quản lý cả La gia, chỉ bây giờ trước mặt mình, mới có thể tùy tâm sở dục. Chứ bình thường nhất định phải rất uy nghiêm.

- La Phong, có tin nhắn! Phỏng chừng là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất đó.

Thanh âm Ba Ba Tháp vang lên trong đầu La Phong.

- Hả?

La Phong chia ý thức nối vào Mạng Vũ Trụ Giả Định.

No comments:

Post a Comment