Mar 3, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 458


Thiên 8: Vũ Tương Sơn

Chương 35 - Kích Động


Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Công ty Bình Hải sảnh hội nghị ở tầng 86

- Từ tỷ, hẳn là không có việc gì đâu?, nữ tử tóc ngắn nhìn về phía Từ Hân.

- Không sao đâu.

Từ Hân ngồi nhìn như rất bình tĩnh.

La Phong ở Hỗn Độn Thành trên 30 năm, còn người địa cầu ở Nguyên Vũ Trụ lại đã qua một trăm năm rồi. Trăm năm tuế nguyệt có vẻ rất dài, nhưng đặt trong vũ trụ mênh mông lại quá ngắn. Đặc biệt là Từ Hân vốn có Thân Thể Vĩnh Hằng, dung mạo nàng cơ hồ không có gì thay đổi so với trăm năm trước, chỉ có ánh mắt, khí chất, hiển nhiên đã trưởng thành rất nhiều, giống như một hòn ngọc thạch trải qua một thời gian dài mài giũa trở nên rất mượt mà, tản ra mị lực rất lớn.

“Không biết có kịp không. “

Từ Hân nhắm hai mắt, trong lòng lặng lẽ cầu “ La Phong sắp ly khai Hỗn Độn Thành rồi. Hy vọng vài ngày cuối cùng sẽ kiểm tra hợp lệ. “

- Cộc!

- Cộc!

- Cộc!

Tiếng đập cửa vang lên.

- Vào đi.

Từ Hân mở mắt ra, ánh mắt thâm thúy và trí tuệ. Đây là người nắm giữ một siêu tập đoàn, quản lý cả ức công nhân trong một thời gian dài, tự nhiên hình thành khí độ này.

Cửa được đẩy ra, phó trưởng ty Bác Đặc Lai mặc đồ rất trang trọng, đang cùng một nữ tử trung niên tóc bạc đồng tử màu lục, phía sau họ còn đi theo tám thủ hạ. Nhóm người này cùng nhau tiến vào sảnh hội nghị.

- Kiểm tra thực hư như thế nào rồi?

Từ Hân cười đứng dậy.

- Ha ha, ta biết chắc là La phu nhân sẽ không làm cho chúng ta thất vọng mà.

Bác Đặc Lai cười ha ha nói. Nữ tử trung niên tóc bạc đồng tử xanh bên cạnh hắn cũng tỏ vẻ tươi cười:

- La phu nhân, căn cứ theo như bộ kiểm toán của chúng ta xem xét nghiệm thu, báo cáo tài chính nửa năm của các ngươi cung cấp xem như hoàn toàn chân thật, sai số nhỏ hơn 0.01%.

Từ Hân nhất thời lộ ra vẻ kích động.

- Từ tỷ, chúng ta thành công rồi.

Nữ tử tóc ngắn bên cạnh vẫn kích động hoan hô.

- Chúc mừng La phu nhân!

Nữ tử tóc bạc đồng tử xanh mỉm cười đưa tay

- Bắt tay nào, đây là lễ tiết của người địa cầu các ngươi phải không?

- Cám ơn, cám ơn.

Từ Hân cố nén kích động bắt tay đối phương. Nhưng trong mắt nàng lại rơm rớm nước mắt. Nàng vẫn luôn cố gắng đợi tới ngày này. Rốt cục... rốt cục, vào thời khắc cuối cùng cuối cùng cũng tới.

- La phu nhân.

Phó trưởng ty Bác Đặc Lai mỉm cười nói

- Dựa theo báo biểu nửa năm, công ty Bình Hải bây giờ có tài sản thuần ước 100012 đơn vị hỗn nguyên, dựa theo qui định của công ty Vũ Trụ Giả Định chúng ta về phân cấp các công ty con, công ty Bình Hải với tài sản thuần đã đạt tới mức của công ty con cấp hai. Do đó... chúng ta sẽ đệ trình xin thẳng. Trong vòng một ngày, cấp bậc công ty Bình Hải sẽ thay đổi. La phu nhân cũng đạt được những quyền lợi tương ứng.

- Đúng.

Nữ tử tóc bạc đồng tử màu lục gật đầu

- Đợt lát nữa, tổng bộ sẽ phái người tới an bài thủ tục để La phu nhân tiến vào tầng hạch tâm.

- Chúc mừng, chúc mừng.

Phó trưởng ty Bác Đặc Lai cười ha ha nói

- La phu nhân tiến vào tầng hạch tâm Mạt Thế Bí Cảnh. La tiên sinh ở tầng hạch tâm Thái Sơ Bí Cảnh. Hai vợ chồng đều tiến vào tầng hạch tâm của công ty vũ trụ giả định, tuyệt đối là một câu chuyện được mọi người ca tụng.

Mặt Từ Hân gần như không thể ức chế vẻ hưng phấn, kích động.

- Cám ơn, công ty chúng ta đã chuẩn bị tiệc rượu cho mọi người rồi

Từ Hân nói ngay.

- La phu nhân.

Nữ tử tóc bạc đồng tử lục lắc đầu cười nói

- Chúng ta còn phải lập tức về ngay, đem những gì xem xét lần này báo cáo lại cấp trên. Hơn nữa đệ trình việc công ty Bình Hải các ngươi xin phân cấp, do đó không ở lại.

- Đúng, cấp bậc công ty con tăng lên là việc rất trọng yếu. Chúng ta không dám chậm trễ đâu.

Phó trưởng ty Bác Đặc Lai cũng nói.

Một lát sau.

Nhân mã Công ty Vũ Trụ Giả Định đã rời đi, bên trong sảnh hội nghị chỉ còn lại Từ Hân và trợ lý của nàng.

- Từ tỷ, Từ tỷ.

Nữ tử tóc ngắn kích động hoan hô

- Chúng ta thành công rồi, thành công rồi, thật đó. Chúng ta thật sự đã rốt cục đưa quy mô công ty lên rất cao, tài sản tinh đã bước vào cánh cửa của công ty con cấp hai trước khi La Phong tiên sinh trở về rồi. Trời đất, thật sự là quá khó tin, quá khó tin

- Ừm.

Từ Hân gật đầu lia lịa, lộ ra vẻ kích động

- Chỉ cần cố gắng, vẫn có thể làm được.

- Thành công rồi.

“Thành công thật rồi. “ Từ Hân quay đầu nhìn cửa sổ sát đất khổng lồ bên cạnh. Vách cửa sổ sát đất bằng thủy tinh thấp thoáng chiếu ra thân ảnh của nàng. So với dung mạo năm đó khi địa cầu gặp kiếp nạn Thôn Phệ Thú thì cơ hồ không có gì thay đổi, vẫn tuyệt đẹp, vóc người vẫn rất đẹp, trăm năm ngồi trên ghế cao, nàng cũng rất ít khi kích động như vậy.

Còn lần này

Vách thủy tinh đang chiếu ra hình dáng một nữ tử, lại giống y như thiếu nữ lần đầu tiên ước hội trong mối tình đầu, vô cùng kích động chờ mong.

“Không biết, hắn ở Vũ Tương Sơn mà thấy ta, sẽ có vẻ mặt như thế nào đây. “ Từ Hân trong lòng thầm nghĩ, trong mắt có vẻ chờ mong.

20 năm gần đây La Phong ở Hỗn Độn Thành, trong Nguyên Vũ Trụ là qua trên sáu mươi năm rồi.

Trên sáu mươi năm, Từ Hân đưa công ty 600 đơn vị hỗn nguyên lúc trước tới một siêu công ty tập đoàn khổng lồ với trên ba vạn đơn vị hỗn nguyên. Trong sáu mươi năm, tổng tài sản thuần đã bành trướng tới trên mười vạn đơn vị hỗn nguyên!

Trong đó có công lao của La Hoa, nhưng công lao Từ Hân giữ vững tay lái càng không thể không tính tới.

Trên sáu mươi năm, kiếm được trên sáu vạn đơn vị hỗn nguyên!

Loại tốc độ kiếm tiền này ngay cả chủ nhân Vẫn Mặc Tinh cũng còn kém xa. Đương nhiên Từ Hân sở dĩ có thể đi đến bước này, kỳ thật vốn khởi đầu cũng có tác dụng rất lớn. Vì La Phong đem một tuyệt bút tiền bạc cho đệ đệ và thê tử, khiến cho công ty Bình Hải lúc trước vừa chỉnh hợp đã có tài sản gần 600 đơn vị hỗn nguyên.

600 đơn vị hỗn nguyên!

Có thể so với một phú hào của một Giới Chủ, có thể so với Bất Hủ hơi bình thường hơi nghèo. Những khoản tiền khổng lồ này, cho dù hoàng đế Hắc Long Sơn đế quốc cũng không thể một hơi xuất ra được.

Vốn khởi đầu lớn!

Tự nhiên rất dễ dàng có quy mô lớn. Nếu nói giả thiết ngay từ đầu vốn khởi đầu chỉ có một ức vũ trụ tệ ( tại Hắc Long Sơn đế quốc cũng tính là một siêu phú hào rồi ), chút vốn đó cũng đủ mua mấy trăm tinh cầu có sinh mạng. Nhưng cho dù phấn đấu ngàn vạn năm, muốn mở rộng tài sản gấp trăm lần, thì 1 vạn ức vũ trụ tệ này cũng vẻn vẹn chỉ mới là một đơn vị hỗn nguyên!

Do đó, vốn khởi đầu rất trọng yếu.

Vì có La Phong, vốn khởi đầu công ty Bình Hải đã là gần 600 đơn vị hỗn nguyên, sau đó lại dựa vào năng lực quản lý của Từ Hân, năng lực tái đầu tư vốn của La Hoa, mới đại quy mô từ từ tăng trưởng vốn lên. Sau khi tiến vào quĩ đạo tuần hoàn ổn định, mới hấp dẫn công ty Vũ Trụ Giả Định đầu tư, làm quy mô lại được đại nhảy vọt, sau đó tiếp tục tiến bước.

Rốt cục!

Trong vòng 100 năm, công ty Bình Hải có tổng tài sản thuần rốt cục đã trên 10 vạn đơn vị hỗn nguyên. Đây là một khoản tiền khổng lồ làm rất nhiều Bất Hủ phải nín thở.

OOo

Hỗn Độn Thành.

Khí lưu phiêu đãng, La Phong khoanh chân tĩnh tọa, ngồi trên sân thượng căn nhà tu luyện của mình. Ở các sân thượng khác cũng có những người tu luyện, hoặc là đứng, hoặc là ngồi, liếc mắt nhìn qua thấy ngàn vạn người tu luyện ai ai cũng tranh thủ thời gian quan khán những hoa văn kỳ bí kia như những bánh răng lưu chuyển quấn quanh theo những quy luật vũ trụ trên bầu trời, sau đó lại nhắm mắt tham tu.

Còn La Phong, nhìn như tìm hiểu.

Kì thực ý thức đã tiến vào tu luyện trạng ở Mạng Vũ Trụ Giả Định, đang tiến hành lần lượt diễn luyện.

“Mật thất tìm hiểu Cửu Vũ hỗn độn bia tới chiều ngày mai là có thể tiến hành cho nhóm người tu luyện tiếp theo tìm hiểu rồi. “ La Phong sớm đi tới đó điều tra rồi “ Ngày mai ta sẽ xông lên tầng thứ năm Thông Thiên Kiều. Về phần bây giờ, phải tranh thủ thời gian tu luyện chỉnh hợp những bước cuối cùng, đưa những gì tìm hiểu mấy năm qua, tận lực dung hợp vào một chiêu duy nhất, nâng uy lực Diễn Thần Binh lên cao đến cực hạn. “

Tìm hiểu là rất trọng yếu.

Rồi đem những gì mình tìm hiểu có thể phát huy toàn bộ cũng rất trọng yếu.

- Hả?

La Phong trên sân thượng chợt mở choàng mắt ra.

- Mau mau tới gặp ta!

Một thanh âm vang lên bên tai La Phong

- Mau mau tới gặp ta!

- Mau mau tới gặp ta!

- Mau mau tới gặp ta!

- Mau mau tới gặp ta!

...

Thanh âm vang vọng không dứt, làm 816 người còn sống trong số 1000 thiên tài lúc trước được đưa tới toàn bộ đình chỉ tu luyện.

“Là tôn giả? “ La Phong vội phóng lên trời.

Xoát! Xoát! Xoát! Xoát!

Chỉ thấy mênh mông, trong các khu vực Hỗn Độn Thành phiêu đãng khí lưu, những bóng người phóng lên cao, tổng cộng trên 800 người, toàn bộ bay cùng về một hướng.

Trên bầu trời Hỗn Độn Thành, một cái con cá lớn dài đến gần ngàn thước màu xanh lam sậm, giống như một con quái thú hỗn độn từ từ lắc vây, cũng lúc cũng nghiền nát cả không gian hỗn độn ngưng kết bay tới. Luồng khí tức cao cao tại thượng làm cho người ta không tự chủ được phải thần phục, chính là từ phi thuyền hình cá lớn màu xanh lam sấm này truyền ra.

Rào!

Bụng con cá lớn có một cửa khoang mở ra. Hơn mười bóng người bay ra. Cầm đầu là nam tử vảy tím mặc chiến bào xanh. Vốn con ‘cá lớn’ đang đứng lơ lửng giữa không trung, lập tức biến mất.

Còn lúc này

Đám 816 những thiên tài La Phong cùng với gần 100 Bất Hủ, đều tề tụ trên bầu trời Hỗn Độn Thành cung kính chờ đợi.

- Bái kiến tôn giả!

Đám Bất Hủ cung kính hành lễ.

- Bái kiến tôn giả!

Đám thiên tài La Phong cũng rầm rộ cung kính đứng giữa không trung hành lễ.

- Hừ!

Một tiếng hừ nhẹ, giống như một cú trọng chùy đập vào tim những người giữa không trung

Nam tử áo xanh vảy tím như một thiên thần, đôi mắt lạnh lùng quét qua một đám người phía dưới. Còn ngàn vạn người tu luyện trong Hỗn Độn Thành ai nấy đều cảm giác được áp lực vô cùng, thậm chí còn không dám ngẩng đầu nhìn lên.

“Thật là đáng sợ. “ Trán La Phong không thể khống chế được, mồ hôi hột chứ thế mà chảy ra không ngừng.

Cảm giác như một con kiến bị một con cự long cao vạn trượng nhìn chằm chằm.

“Không ngờ tôn giả khi tức giận lại đáng sợ như vậy. “ La Phong nín thở.” Lúc trước trong Mạng Vũ Trụ Giả Định, lần đầu tiên thấy Cửu Kiếm Tôn Giả, có lẽ, vì trong Mạng Vũ Trụ Giả Định cũng chỉ ẩn chứa ý thức của tôn giả, do đó uy áp cũng không mạnh. Lần trước khi vừa tới, hắn cũng luôn thu liễm uy áp của mình. Không ngờ chỉ phóng thích ra một chút... “

Yên tĩnh.

Gần trăm Bất Hủ, hơn 800 thiên tài không ai dám lên tiếng.

- Hỗn Độn Thành, là chỗ an toàn nhất được an bài cho các ngươi.

Nam tử áo xanh vảy tím đứng giữa hư không như một thiên thần, nhìn xuống đám người phía dưới.

- 1000 người các ngươi đã chết mất gần hai thành, thật làm ta phải thất vọng!

Yên tĩnh.

Bầu trời Hỗn Độn Thành, đám người La Phong chỉ có thể ngoan ngoãn lắng nghe mà không dám nói lại.

- Còn mười ngày nữa các ngươi sẽ ly khai Hỗn Độn Thành.

Nam tử áo xanh vảy tím lạnh lùng nói:

- Đến lúc đó sẽ không an toàn như bây giờ đâu. Ở một nơi an toàn như Hỗn Độn Thành mà có thể chết hai thành, các ngươi trở lại Nguyên Vũ Trụ, e rằng chỉ cần một trăm năm nữa là sẽ chết chỉ còn lại có khoảng năm trăm người thôi.

- Hừ.

- Mau mau tranh thủ 10 ngày cuối cùng, nên xông lên Thông Thiên Kiều thì xông lên Thông Thiên Kiều. Nên đi tìm hiểu bia hỗn độn thì mau mau tìm hiểu. Đến khi ly khai Hỗn Độn Thành, muốn trở lại lần sau, là một việc rất lâu sau này mới có đó.

Nam tử áo xanh vảy tím phất tay phân phó

- Đi cả đi.

- Dạ!

Đám người cung kính lên tiếng.

Lập tức rào rào chia ra, lao về phía các hướng ở Hỗn Độn Thành phía dưới.

Trước mặt tôn giả áp lực thật sự quá lớn.

No comments:

Post a Comment