Mar 8, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 655


Thiên Mười Hai – Sự Trừng Phạt Của Thiên Tôn

Chương Một - Trùng Tộc Mẫu Hoàng



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Hệ Ngân Hà, trong tầng khí quyển tinh cầu xanh thẳm, chiếc phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào hình tam giác huyết sắc đang nhanh chóng xuyên qua tầng khí quyển, mở ra hệ thống ẩn hình

Hệ thống cảnh giới địa cầu bây giờ căn bản không có cách nào thấy nó được.

- Trở lại.

La Phong đứng trong phòng điều khiển phi thuyền, nhìn màn mây mù dưới đại lục. Đợi đến khi phi thuyền xuyên qua mây mù, đã có thể thấy rõ ràng mặt đất phía dưới. Những thành phố, những con đường, thỉnh thoảng còn có thể thấy một vài thành phố hoang tàn Thời kỳ Đại Niết Bàn đặc biệt được lưu lại, những nơi này có tính chất ‘nhà bảo tàng’, để rất nhiều thanh niên không được trải qua thời kỳ đó có thể xem xét trải nghiệm.

Rào!

Cửa khoang mở ra. La Phong dẫn bọn người Địch Luân bay ra ngoài, lơ lửng giữa không trung, thu Vẫn Mặc Tinh Hào vào Thể Nội Thế Giới.

- Tính luôn cả thời kỳ phi hành trong Ám Vũ Trụ mất mấy tháng, mình đã ly khai địa cầu khoảng chừng 183 năm rồi.

La Phong cảm khái.

- Điện hạ ngươi từ khi sinh ra cho tới bây giờ còn không tới 500 năm, cho nên mới cảm giác thời gian quá lâu. Đợi khi điện hạ bước vào Giới Chủ... E rằng thời gian tự nghĩ ra bí pháp, chỉ cần đắm chìm vào đó một chút cũng hơn một ngàn năm rồi. Đến lúc đó điện hạ sẽ phát hiện ra đối với cường giả vũ trụ thì vài trăm năm vài ngàn năm thật ra cũng chỉ trong chớp mắt.

Địch Luân mỉm cười nói.

La Phong không nói gì, chỉ liếc mắt nhìn hắn.

Hơn một ngàn năm, chớp mắt?

Mình từ khi sinh ra đến giờ cũng không tới 500 năm. Nửa cái nháy mắt cũng không đến.

- Về nhà!

La Phong ra lệnh một tiếng.

Vèo! Vèo! Vèo!! Vèo!

Bảy người trong nháy mắt biến mất giữa không trung, một lần nữa xuất hiện trên bầu trời Dương Châu thành đại lục Hoa Hạ Quốc Á Châu. Chẳng mấy chốc đã khiến cho ba Giới Chủ hộ vệ đóng quân trong căn nhà cổ La gia chú ý. Ba Giới Chủ hộ vệ này chính là ba trong số năm Giới Chủ hộ vệ quân La Phong lưu lại trên địa cầu lúc trước.

- Bái kiến điện hạ.

Ba Giới Chủ hộ vệ phóng lên cao, lơ lửng giữa không trung quì gối hành lễ.

- Ừm.

La Phong mỉm cười gật đầu.

Lập tức tiến thẳng vào trong nhà cổ. Hệ thống trí tuệ trong nhà cổ phụ trách việc phòng ngự cảnh giới là phụ thuộc trí năng do Ba Ba Tháp lưu lại. Là một Sinh Mạng Trí Năng, Ba Ba Tháp mất chút tinh lực đã làm ra trí năng phụ thuộc. Mặc dù không tính là sinh mạng, nhưng cũng tuyệt đối thuộc loại trí năng cực cao.

La Phong đến, đương nhiên trí năng này sẽ không công kích.

- Anh trở về mà không nói cho em biết.

Từ Hân đang ngồi ở một đình viện cổ xưa u tĩnh có lịch sử mấy trăm uống trà, thấy La Phong thì giật mình trợn tròn mắt, trên mặt lập tức hiện lên vẻ vui mừng.

- Lần trước anh nói sẽ ở chỗ của tộc quần Kim Giác Lạp Tư Áo thế giới rất lâu, em còn tưởng rằng trăm năm, ngàn năm nữa. Cuối cùng anh cũng đã trở về.

La Phong vội cười làm lành.

Nói thật, mình trở về chủ yếu là vì Trùng Tộc Mẫu Sào. Đương nhiên không thể nói như vậy, nếu không Từ Hân khẳng định sẽ giận.

- Không phải vẫn gặp nhau trong Vũ Trụ Giả Định sao.

La Phong nói ngay.

- Sao giống nhau được.

Từ Hân đột nhiên lộ ra nụ cười tinh quái

- Lần này trở về, muốn họp gia tộc tụ họp không?

- Ách, quên đi.

La Phong liền nói.

Gia tộc tụ họp?

Trời.

La gia bây giờ đã khổng lồ hơn lần La Phong về lần trước nhiều. Phải biết rằng trong lịch sử Hoa Hạ Quốc, một vài hoàng tộc có truyền thừa hai ba trăm năm, thì thành viên tôn thất có thể lên tới trên vạn người. La Phong lần trước trở về, số thành viên nam giới gia tộc cũng chỉ trên năm trăm người. Thành viên cả gia tộc cũng chỉ hơn ngàn. Hơn nữa về sau, việc cưới nhiều vợ trở nên phổ biến hơn.

Trên địa cầu La Phong đã ở lại 50 năm.

Bây giờ lại thêm 183 năm qua đi.

Thành viên nhỏ nhất gia tộc đã là cháu đời thứ 26 của La Phong rồi!Chỉ cần tính toán những người theo La thị huyết mạch cũng tới vài chục vạn. Nếu tính luôn cả đám thê tử ấy, vậy còn khổng lồ hơn nữa.

Tỷ như trong gia tộc, nắm đó có một tên ghê gớm nhất là La Khắc Địch. Năm đó thê tử tình nhân cộng lại mới hơn trăm. Còn bây giờ chỉ cần thê tử của hắn đã đạt tới 1021 vị! Vì nhi tử của La Khắc Địch rất nhiều, hơn nữa nằm trong giai đoạn gia tộc phát triển lúc đầu, do đó chi của La Khắc Địch cũng rất có địa vị trong La gia.

- Thôi à? Nhà này đã gần 200 năm không về rồi, vừa trở về đương nhiên phải tụ họp gia tộc chứ.

Từ Hân cười trộm.

- Không ổn, nhiều người quá.

La Phong bất lực cười nói:

- Lúc này mới gần 500 năm. Nam tử La gia đã lên tới vài chục vạn rồi. Anh xem như đã hiểu tại sao những gia tộc vũ trụ cổ xưa lại có dân cư vô số kể, chỉ cần nói về Giới Chủ cũng có hàng lũ rồi.

- Có gì khó hiểu chứ.

Từ Hân cảm khái nói

- Trong lịch sử Hoa Hạ Quốc, như thời kỳ tam quốc chinh chiến sát phạt, cả Hoa Hạ dân cư lúc đó mới bao nhiêu người? Thế mà sinh sôi trên ngàn năm, dân cư đã trên 10 ức. Mà là bị vấn đề lương thực thổ địa hạn chế, lại có những đợt chiến tranh hạn chế, tuổi thọ hạn chế. Chứ nếu mặc kệ cho nó phát triển, thêm một hai trăm năm nữa, dân cư gia tộc phải vượt qua một ức là việc rất bình thường.

La Phong càng thêm cảm giác ra năng lực sinh sôi của nhân loại. Nhân loại không sợ số lượng, chỉ cần cho đủ thổ địa, lương thực, hoàn cảnh sinh tồn, cho dù thời sơ khai bỏ vào đó vài chục nam nữ, đến một ức năm sau, số nhân khẩu nhất định là một số không thể tưởng tượng nổi.

Do đó, sáng tạo ra một quốc gia vũ trụ... cũng không khó.

Cái khó chính là không có đủ lãnh thổ quốc gia!

La Phong ở quê nhà gặp thân nhân, cũng gặp một vài hảo hữu Ngụy Văn. Dù sao La Phong từ khi sinh ra cho tới bây giờ cũng không tới 500 năm. Còn tuổi thọ cấp Hành Tinh có thể đạt tới ngàn năm, do đó rất nhiều bằng hữu La Phong đều còn sống! Như Ngụy Văn, có tài nguyên do La Phong cung cấp, cho dù không quá khắc khổ, cũng đạt tới cấp Hằng Tinh rồi.

Chỉ cần có đủ tài nguyên bồi dưỡng, dù cho là con heo cũng có thể tới cấp Giới Chủ!

Đương nhiên tài nguyên bồi dưỡng heo thì e rằng đủ để bồi dưỡng trăm vạn Giới Chủ.

Ở nhà chơi hai ngày, sau đó La Phong dẫn Địch Luân tiến về Thần Nông Giá.

Thần Nông Giá, có cổ bảo phương viên chiếm diện tích gần mười km. Nói là cổ bảo, nhưng kích cỡ nó lại quả thực xứng với cả một tòa thành.

Vèo! Vèo!

Hai người La Phong, Địch Luân trong nháy mắt xuất hiện trước cổ bảo

- Cổ bảo.

La Phong nhìn tòa cổ bảo trước mắt

Trên vách tường cổ bảo có dấu vết của tuế nguyệt, bò đầy các loại thực vật, trên đầu tường cổ bảo thỉnh thoảng có thể thấy những bóng người, khí tức vô hình rất cường đại, mỗi người đều là cấp Vũ Trụ. Đây chính là một quân đoàn nô lệ cấp Vũ Trụ họ đang phụ trách đóng giữ tại cổ bảo.

- Ầm ầm..

Cửa chính cổ bảo mở ra.

Từ bên trong đi ra bốn người, phía sau còn một đám hộ vệ nô lệ cấp Vũ Trụ đi theo.

- Tham kiến chủ nhân.

- Bái kiến điện hạ.

Bốn người đồng thời cung kính hành lễ, những hộ vệ nô lệ khác ai nấy đều nằm mọp xuống.

- Ừm, Thu Phạm, Bách Tạp La, và cả hai vị Giới Chủ đội trưởng, các ngươi khổ cực rồi.

La Phong nói. Nơi này do Thu Phạm, Bách Tạp La chia nhau quản lý, hai Giới Chủ hộ vệ chỉ phụ trợ.

- À.

La Phong hơi kinh ngạc nhìn về phía Thu Phạm.

- Thu Phạm, ngươi đã đột phá tới cấp Giới Chủ rồi à?

- Có hai vị tiền bối chỉ điểm, có một ngày ta lên trên Thần Nông Giá quan khán tinh không, trong lúc vô ý đã đột phá.

Thu Phạm đầu trọc cung kính nói.

Thu Phạm, Bách Tạp La, năm đó thu họ làm nô lệ linh hồn. Lúc trước vẻn vẹn chỉ biết có Nô lệ Hồn Ấn thôi.

Loại thủ đoạn khống chế này của La Phong có khả năng khống chế rất ít linh hồn nô lệ. Như Hô Diên Bác với thực lực như vậy mà cũng vẻn vẹn chỉ khống chế được chín Bất Hủ nô lệ. Vì số lượng rất ít, còn lúc đó La Phong đã lựa chọn Thu Phạm, Bách Tạp La, chính là vì tiềm lực của hai người.

Thu Phạm, xuất thân nô lệ, chịu mọi khổ sở, không có các điều kiện tài nguyên tốt mà cũng đạt tới Vũ Trụ bậc chín.

Bách Tạp La, thiên tài hơn cả sư phụ hắn Nặc Lam Sơn.

Theo La Phong, họ rất dễ dàng đã đột phá tới Vực Chủ. La Phong cung cấp khoang dinh dưỡng và dịch dinh dưỡng. Mặc dù không bằng công ty Vũ Trụ Giả Định, nhưng ngắn ngủn vài chục năm cũng đạt tới Vực Chủ bậc chín. Dịch dinh dưỡng yêu cầu để cấp Vực Chủ từ bậc một lên tới bậc chín đối với La Phong không phải là vấn đề gì lớn. Về phần cấp Giới Chủ... La Phong lại không thể chơi như vậy được.

Thu Phạm, Bách Tạp La đã bước vào Vực Chủ bậc chín khá lâu!

Vì lần trước La Phong trở về lưu lại năm hộ vệ Giới Chủ. Hai người có thể tùy thời thỉnh giáo năm cường giả Giới Chủ đỉnh cao này. Thu Phạm là đi trước Bách Tạp La một bước, bước vào cấp Giới Chủ!

- Hơn nữa có bí pháp, và nhiều tài nguyên do điện hạ cung cấp. Nếu so với lúc trước khi ta còn là nô lệ thì việc tu luyện tới cấp Vũ Trụ bậc chín còn khó hơn nhiều.

Thu Phạm nói.

La Phong cười.

- Nỗ lực nhiều lên.

La Phong cổ vũ

- Bách Tạp La, ngươi cũng phải đuổi theo đi.

- Dạ, chủ nhân.

Bách Tạp La khom người.

Hai nô lệ linh hồn này vốn theo kế hoạch là muốn chuẩn bị bồi dưỡng, để tương lai đi theo bên người chinh chiến. Nhưng bây giờ vì tu luyện Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp, số suất nô lệ có thể khống chế linh hồn quá nhiều, mà mình sắp có Trùng Tộc Mẫu Sào trợ thủ, do đó ánh mắt của La Phong đã cao hơn nhiều. Cường giả Giới Chủ đỉnh cao bình thường là vô dụng.

Kế hoạch bây giờ là

Tiếp tục trọng điểm bồi dưỡng Bách Tạp La, Thu Phạm. Dù sao là linh hồn nô lệ sẽ tuyệt đối trung thành. Để cho hai người họ thủ hộ La gia!

Vừa đi vừa hàn huyên một chút với hai người Bách Tạp La, Thu Phạm, chẳng mấy chốc đã đi đến trung tâm cổ bảo, cũng là nơi nguy hiểm nhất.

- Hả?

La Phong tựa vào lan can, hướng mắt xuống phía dưới, nơi có viên cầu khổng lồ, đường kính trên 800 thước. Bề ngoài có một dấu lõm xuống, nọc độc từ đó chảy ra, độc khí tràn ngập. Trùng Tộc Mẫu Sào cũng chỉ thấy mơ mơ hồ hồ, độc khí tựa như mây mù bốc lên chung quanh, làm đám hộ vệ nô lệ cấp Vũ Trụ căn bản không dám đến gần.

- Trùng Tộc Mẫu Sào.

Địch Luân cũng nhìn chằm chằm vào nó.

Trùng Tộc Mẫu Sào này tuyệt đối là đại bảo vật.

- Vèo!

La Phong động tâm ý, thu thẳng Trùng Tộc Mẫu Sào đang trong trạng thái ngủ say cuộn vào Thể Nội Thế Giới. Nhất thời lộ ra một hố sâu khổng lồ, cùng với một vài độc khí tản ra chung quanh.

- Cổ bảo có thể vứt đi rồi.

La Phong hạ lệnh:

- Thu Phạm, Bách Tạp La, hai người các ngươi về La gia, đi gặp Từ Hân, đợi Từ Hân an bài.

- Dạ, chủ nhân.

Thu Phạm, Bách Tạp La cung kính tuân lệnh.

Vèo! Vèo!

Hai người hóa thẳng thành lưu luồng quang, biến mất không thấy.

- Hai Giới Chủ hộ vệ các ngươi đi theo ta.

La Phong phân phó

-

Về phần nô lệ quân đoàn... Tiếp tục đợi lệnh, đợi an bài ở cổ bảo.

-

- Dạ, chủ nhân!

Quân đoàn nô lệ cùng hô rập rập, khí thế rung trời.

Hai Giới Chủ hộ vệ cũng cung kính tuân lệnh.

La Phong không ở lại nữa, dẫn Địch Luân, hai Giới Chủ hộ vệ, bay về phía Dương Châu thành.

Đã thu Trùng Tộc Mẫu Sào vào Thể Nội Thế Giới, mà mình lại luyện thành Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp tầng thứ ba rồi, nên La Phong đương nhiên không chờ được nữa... quyết định lập tức về nhà bế quan, toàn lực ứng phó khống chế con mẫu hoàng trong Trùng Tộc Mẫu Sào này.

No comments:

Post a Comment