Mar 8, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 662

Thiên Mười Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả

Chương Tám - Nhẫn Thế Giới Hạng Trung



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Vô Lung Tinh Vực, một trong chín đại tinh vực rác, trên thực tế lại là một bảo địa thật sự.

Không gian u ám tạo nên những tia không gian rung động, chợt một chiếc phi thuyền vũ trụ hình tam giác đỏ như máu xuất hiện.

Trong phòng điều khiển phi thuyền.

Hai người La Phong, Địch Luân đều hướng mắt nhìn quần thể cung điện đang lơ lửng giữa không gian.

- La Phong, đã đến vị trí toạ độ không gian, vũ trụ xuyên toa xong. Chúng ta bây giờ cách quần thể cung điện rất gần. Chỉ cần phi hành 25 phút là có thể đến.

Trong phòng điều khiển vọng ra thanh âm của Ba Ba Tháp.

- Một năm lẻ hai tháng, cuối cùng cũng tới. Một lần tới đây quả là không dễ dàng.

La Phong mỉm cười.

- Chúng ta đi gặp Điền Quỳnh thôi.

- Rõ.

Phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào một lần nữa gia tốc, sau đó hóa thành một luồng lưu quang mơ hồ, bay về phía quần thể cung điện.

Quần thể cung điện rất ngay ngắn, có tường bao bên ngoài. Trong tường có vài chục tòa cung điện. Chiều cao quy cách không đồng nhất. Cả quần thể cung điện dài rộng trên 10 vạn km. Bên ngoài tường viện có vài thủ vệ giáp đen tuần tra. Hệ thống cảnh giới và phòng ngự của cả quần thể cung điện đã phát hiện đám La Phong từ lâu.

- Dừng lại.

Tín hiệu cảnh cáo vang lên trong phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào.

- Ta là La Phong, vào đây bái kiến Long Quyết Vương.

Vẫn Mặc Tinh Hào cũng phát tín hiệu trở lại.

Khoảnh khắc sau.

Vẫn Mặc Tinh Hào đứng trước cửa chính tường cung điện. La Phong thu Vẫn Mặc Tinh Hào, cùng Địch Luân đứng giữa không gian vũ trụ, nhìn quần thể cung điện mênh mông trước mắt. Quần thể cung điện có một vòng năng lượng như ẩn như hiện hoàn toàn bảo vệ kín. Với kiến thức của La Phong, liếc mắt đã nhìn ra vòng năng lượng đó còn cao cấp hơn phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào của mình hơn một tầng. Nếu xông vào khẳng định sẽ bị hệ thống phòng ngự công kích.

- Ầm ầm..

Cửa chính mở ra.

Tên tùy tùng mặc áo bạc dẫn một đoàn thủ vệ giáp đen đi tới. Vừa thấy La Phong, Địch Luân, liền cười nói:

- La Phong, chủ nhân đang đợi các ngươi, xin mời đi theo ta.

.

La Phong, Địch Luân, được tên tùy tùng mặc áo bạc dẫn đường, tiến thẳng vào trong quần thể cung điện.

- Ầm ầm..

Cửa chính một lần nữa đóng lại.

Trong quần thể cung điện, một tòa cung điện sừng sững nguy nga. Ở cửa có hàng mảng lớn hộ vệ bạch y. Hộ vệ bạch y ai nấy đều có thực lực Giới Chủ đỉnh phong.

Hai người La Phong, Địch Luân đi theo tên tùy tùng mặc áo bạc tiến vào tòa cung điện. Dọc theo bên hành lang, rất nhanh đi tới một sảnh trời u tĩnh.

- Ha ha, La Phong, lần này mới xem như lần đầu tiên chính thức gặp ngươi.

Long Quyết Vương Điền Quỳnh mắt đỏ ké, da đỏ sậm, cười nói:

- Hai người các ngươi ngồi xuống đi.

- Cám ơn Long Quyết Vương.

La Phong cung kính nói, lập tức cùng Địch Luân ngồi xuống.

- Lần trước chúng ta gặp mặt trong Mạng Vũ Trụ Giả Định, mà cả hệ thống đều bị hệ thống Vũ Trụ Giả Định giám sát. Do đó rất nhiều thứ không thể nói rõ ràng.

Long Quyết Vương cười nói

- Ngươi lúc đó nói muốn mua 1000 vạn thi thể cấp Giới Chủ đỉnh phong. Ta không rõ ràng lắm. Có phải là ngươi âm thầm điều tra, con số này thật ra là hạn mức lớn nhất mà ta có thể một mình phê duyệt không.

La Phong giật mình ngơ ngác.

- Chín đại tinh vực rác, mỗi tinh vực núi rác đều to hơn quốc gia vũ trụ.

Long Quyết Vương trịnh trọng nói:

- Do đó ở Mẫu Lung Tinh Vực tầng quản lý cao nhất tổng cộng có năm người, phân biệt đến từ năm thế lực lớn nhất nhân loại công ty Vũ Trụ Giả Định, vũ trường Cự Phủ, Ngân Hàng Đệ Nhất Vũ Trụ...

- Mức giao dịch không trên 100 vạn đơn vị hỗn nguyên, thì năm người chúng ta có thể phê duyệt một mình. Còn một khi vượt quá mức này, phải năm người đồng thời phê duyệt.

Long Quyết Vương cười nói:

- Nếu cho một người có quyền lực quá lớn, rất có thể dẫn đến vô số mất mát tài sản.

La Phong gật đầu.

- Còn tại đây, mỗi 10 vạn thi thể trùng tộc cấp Giới Chủ đỉnh phong có giá là một vạn đơn vị hỗn nguyên. Ngươi muốn mua 1000 vạn, vậy vừa vặn là 100 vạn đơn vị hỗn nguyên.

Long Quyết Vương nhìn La Phong.

- Vừa vặn là con số cao nhất mà ta có khả năng phê duyệt. Xem ra có người nói cho ngươi biết về hạn mức cao nhất mà ta có thể phê duyệt giao dịch.

- Việc này trùng hợp thôi.

La Phong kinh ngạc.

- Ta không biết việc này rõ ràng lắm thật mà.

Long Quyết Vương nhìn La Phong, rồi không hỏi nhiều nữa.

- Ừm!

Long Quyết Vương Điền Quỳnh nheo mắt, ánh mắt màu đỏ làm người ta ớn lạnh nhìn La Phong.

- 1000 vạn cụ thi thể trùng tộc cấp Giới Chủ đỉnh phong giá là 100 vạn đơn vị hỗn nguyên, ngươi đợt lát nữa đi trả tiền cho ta.

- Chẳng biết có thể mua được rẻ hơn không?

La Phong vội hỏi.

- Không thể.

Long Quyết Vương lắc đầu

- Đây là cái giá mà ngũ đại thế lực nhân loại cùng định giá. 10 vạn thi thể Giới Chủ đỉnh phong hoặc 10 ức thi thể Vực Chủ đỉnh phong, hết thảy là 1 vạn đơn vị hỗn nguyên. Không thể trả giá.

La Phong nhướng mày.

Mình tìm Long Quyết Vương, cũng là muốn rẻ hơn một chút. Nhưng bây giờ lại chẳng có chỗ tốt nào cả.

- Không chỉ là ta, mà cả bốn người phụ trách khác, những giao dịch mà chúng ta chịu trách nhiệm... đều có giá định sẵn, không cho phép làm bậy chút nào.

Long Quyết Vương Điền Quỳnh chú ý tới sắc mặt La Phong, không khỏi nhếch miệng cười ha hả.

- Tiểu gia hỏa, nhìn ngươi tựa hồ rất nóng nảy. Đừng nóng, phải trầm khí.

- Pháp quy nào cũng đều có lỗ thủng.

Long Quyết Vương Điền Quỳnh sờ cằm, nhìn La Phong.

- Giao dịch thi thể trùng tộc, đương nhiên cũng tồn tại lỗ thủng. Ngươi là do Tử Điện Hầu giới thiệu, vừa lại là đệ tử Chân Diễn Vương mà ta kính nể, lần này coi như ta giúp ngươi một chút.

La Phong vội cẩn thận lắng nghe.

- Đầu tiên, tiền không thể thiếu một xu.

Điền Quỳnh nhếch miệng cười.

- Nhưng ngươi cũng hẳn là biết, trùng tộc cũng phân ra rất nhiều chủng loại. Trùng tộc cao cấp nhất, so với một vài trùng tộc cấp thấp, cho dù cũng là cấp Giới Chủ đỉnh phong, nhưng giá trị có thể chênh lệch thập bội...

La Phong mắt sáng lên.

Đúng vậy.

Một thi thể trùng tộc loại Phong Ảnh cấp Giới Chủ đỉnh phong, so với một thi thể Liệp Đường Trùng Tộc Giới Chủ đỉnh phong, giá trị làm sao giống nhau được chứ? Giá trị chênh lệch đại khái năm lần!

- Mười vạn thi thể trùng tộc Giới Chủ đỉnh phong được lập thành một đơn vị, bán tập thể.

Điền Quỳnh cười khẽ nói:

- Nhưng trong Mẫu Lung Tinh Vực chứa vô số thi thể trùng tộc, chia làm vô số đơn vị. Có đơn vị có thi thể trùng tộc cao cấp chiếm đa số, có cái thì thi thể trùng tộc cấp thấp chiếm đa số. Đồng dạng cũng đều là thi thể Giới Chủ đỉnh phong... Nhưng đơn vị khác nhau, có thể giá trị sẽ chênh lệch hai ba lần, cực đoan thì có thể chênh lệch bốn năm lần.

La Phong gật đầu lia lịa.

Đúng.

1000 vạn thi thể trùng tộc loại Phong Ảnh, chênh lệch tới năm lần 1000 vạn thi thể Liệp Đường Trùng Tộc.

Năm lần, là khái niệm gì?

100 vạn đơn vị hỗn nguyên, mua thi thể trùng tộc với giá 500 vạn đơn vị hỗn nguyên. Lợi nhuận nơi này lớn kinh người. Bán sang tay là có thể được tới 400 vạn đơn vị hỗn nguyên lợi nhuận, đáng sợ như thế nào chứ? Đương nhiên thực tế khi thao tác, rất khó tìm cái nào có giá trị chênh lệch kinh người quá nhiều như vậy. Bình thường chênh lệch hai ba lần.

- Đây là 200 số hiệu.

Điền Quỳnh lật tay ném ra 200 thẻ kim loại, thẻ kim loại có số hiệu phức tạp.

- Đây là?

La Phong đưa tay dùng niệm lực khống chế. Mỗi cá thẻ kim loại đều lớn bằng bàn tay, 200 cái tính tổng cộng cũng cao gần bằng một người. Trên các thẻ kim loại có số hiệu rất phức tạp. Tỷ như một số hiệu là B2461 - 95453 - 12302 - 96289 - 71833.

- Điền Quỳnh cười nói:

Bằng vào một khối thẻ kim loại, ngươi có thể mua được một đơn vị thi thể trùng tộc cấp Giới Chủ đỉnh phong, mỗi đơn vị là 10 vạn thi thể trùng tộc.

-

- 200 đơn vị, không phải là 2000 vạn sao?

La Phong giật mình.

- 100 đơn vị đều xem như không tệ, đều là vật có giá trị cả. Có một vài chỗ thì trùng tộc tương đối cao cấp.

Điền Quỳnh ha ha cười nói:

- Ta cho ngươi 200 thẻ kim loại, là cho ngươi đi chọn. Từ đó chọn ra 100 đơn vị tốt nhất! Sau khi chọn xong thì toàn bộ mang đến đây. Ngươi trả thẻ kim loại còn lại cho ta là được.

- Hiểu rồi.

La Phong cười gật đầu.

Trong lòng hắn thầm cảm kích “ Điền Quỳnh chưa từng đòi hỏi, chưa từng ám chỉ chút nào.”

Hắn không biết... Đối với Điền Quỳnh, loại người ngồi trên ghế cao bực này, làm gì mà phải quan tâm tới chỗ tốt của La Phong? Thà cho hắn một cái ơn, có đôi khi chỉ làm lấy lòng, vẫn hữu dụng hơn đòi hối lộ nhiều

Có thể chiếm được mức sinh lợi bực này, ngoại trừ phải có bối cảnh, còn phải rất biết cách làm người.

- Ừm. Đây là một cái nhẫn Thế Giới hạng trung.

Điền Quỳnh tiện tay ném ra một cái nhẫn màu trắng bạc.

- Bên trong có một phương thế giới, dài rộng cao là 10 vạn km. Ngươi mua hàng hoá giá trị 100 vạn đơn vị hỗn nguyên, cũng được có một cơ hội tới núi rác đào bảo.

- Đào bảo?

La Phong giật mình.

- Ừm.

Điền Quỳnh gật đầu.

- Chiến tranh chiến trường ngoài tinh vực, thật ra có vô số xác được chuyển giao tới đây. Các loại xác được phân loại, một vài cái có giá trị được phân loại bán ra ngoài. Sau đó bán riêng! Còn có một vài thứ có giá trị cực thấp hoặc không có giá trị gì, toàn bộ gom lại một chỗ, lơ lửng giữa không gian, đó là núi rác! Người nào tới mua... Đều sẽ được một cơ hội tìm được một nhẫn Thế Giới. Rồi chọn trong núi rác ra một vài vật phẩm mà mình muốn, bỏ cả vào đó... đến khi bỏ đầy nhẫn, sẽ cấm mang thêm bất kỳ vật phẩm nào trên núi rác nữa.

- À.

La Phong gật đầu.

Dài rộng cao 10 vạn km, đủ bỏ cả trăm ngàn địa cầu vào đó rồi. Dung lượng lớn như thế nào chứ?

Có thể thấy được chín đại tinh vực rác buôn bán giàu nứt đố đổ vách như thế nào.

- Ha ha, núi rác được tích lũy vô số năm. Núi rác vô số, không ai biết rốt cuộc tồn trữ bao nhiêu vật phẩm. Không biết chừng còn có một chút bảo vật.

Điền Quỳnh cười nói

-

Hàng đã mua tặng kèm nhẫn Thế Giới. Đây là nhẫn Thế Giới hạng trung của ngươi, có thể chứa đựng không ít đâu. Đào bảo đi, không biết chừng có thể đào ra được một vài bảo vật đó.

-

La Phong cũng cười.

- Đi, đi tới chỗ người phụ trách tài vụ, trước hết nộp tiền bạc. Sau đó ngươi tiến vào Mẫu Lung Tinh Vực. Nó là một bảo khố siêu lớn, từ từ chọn 100 đơn vị thi thể trùng tộc mà ngươi muốn, rồi từ từ đào bảo sau.

Điền Quỳnh cười đứng dậy.

200 thẻ kim loại và không gian giới chỉ màu trắng bạc, đều là tín vật, đại biểu cho việc La Phong có thể tiến vào Mẫu Lung Tinh Vực mang ra rất nhiều vật phẩm.

- La Phong, 100 đơn vị thi thể trùng tộc cấp Giới Chủ đỉnh phong.

- Chuyển khoản thành công.

- Đại nhân, 100 vạn đơn vị hỗn nguyên đã nhập tài khỏa.

Một nữ thần linh Bất Hủ dung mạo yêu mị, tóc dài kim sắc cung kính nói.

- Ừm.

Điền Quỳnh gật đầu, quay đầu nhìn về phía La Phong, Địch Luân.

- La Phong, đi, ta đưa ngươi tiến vào Mẫu Lung Tinh Vực.

Chỉ một lát sau.

“Tin tức từ lãnh thổ quốc gia nhân loại, ở Mẫu Lung Tinh Vực trong chín đại tinh vực rác, các No. 3 tên là La Phong. No. 3 La Phong vừa mới bỏ ra 100 vạn đơn vị hỗn nguyên, tìm được cơ hội tiến vào Mẫu Lung Tinh Vực mua 100 đơn vị thi thể trùng tộc Giới Chủ đỉnh phong. Theo như thôi trắc, 10 ngày tới 30 ngày kế tiếp, hắn sẽ ở trong Mẫu Lung Tinh Vực. “ Một tin tình báo, trải qua hơn trăm lần chuyển đổi mật mã, trong Mạng Vũ Trụ Giả Định, như một tin nhắn rất bình thường, truyền tới tổng bộ tổ chức.

No comments:

Post a Comment