Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 704


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Bốn - Lạp Bỉ Đặc



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Trong phòng điều khiển phi thuyền.

- Đã có 5729 chiếc phi thuyền vận tải đến rồi. Số nhân loại cấp Hành Tinh đã đạt tới 57.29 ức.

Trong phòng điều khiển vang vọng tiếng trẻ con lanh lảnh của Ba Ba Tháp.

- Lại có một chiếc phi thuyền vận tải vũ trụ tới, có 5732, 5733 chiếc... 5734 chiếc...

La Phong, Địch Luân chỉ lặng lẽ nhìn xuống phía dưới.

Trên tinh cầu này không ngừng có thêm những cấp Hành Tinh bị ép phải tham gia Huyết Ma thí luyện. Cơ hồ trên mặt mỗi người đều có vẻ hoảng sợ bất an. Ai nấy đều cẩn thận nhìn những người khác. Chỉ có khi chính thức có cảm tình với nhau mới có thể dựa vào nhau, tin nhau được. La Phong đứng trong phi thuyền trên trời cũng thoáng cảm nhận được loại cảm giác sợ hãi đầy áp lực này.

- 100 ức lận.

La Phong nhẹ giọng nói.

- Bị Huyết Ma Vương thống trị, cũng xem như họ xui xẻo.

Địch Luân lắc đầu.

- Công ty Vũ Trụ Giả Định không quản sao?

La Phong lắc đầu nhíu mày.

- Dù sao đều là cấp Hành Tinh, đều xem như công dân vũ trụ. Thế mà lại bị hành hạ chết chóc đại quy mô. 100 ức đó. Hơn nữa tinh hệ nào cũng bị như vậy. Trong Độ Thác Tinh Vực do Huyết Ma Vương thống trị, có trên vạn tinh hệ... loại Huyết Ma thí luyện này là liên tục tiến hành, hành hạ đến chết rất nhiều công dân vũ trụ như vậy, mà không ai nói gì cả à?

Địch Luân đưa mắt nhìn La Phong, lắc đầu nói:

- Không đạt tới mức hạn chế, công ty Vũ Trụ Giả Định, vũ trường Cự Phủ cũng không tiện nhúng tay.

- Mức hạn chế?

La Phong sực nghĩ ra.

Hắn nhớ lại nội dung nhiệm vụ lúc trước, từng nói gì mà vì giết chóc dân cư không nhiều lắm, chưa chạm đến mức giới hạn, nên không thể thảo phạt.

- Thế này mà còn chưa tới mức hạn chế. Vậy mức hạn chế là bao nhiêu?

La Phong không kìm được phải hỏi.

- La Phong, mức hạn chế phải dựa theo tinh cầu mà tính.

Địch Luân giải thích:

- Giả thiết mỗi tinh cầu có sinh mạng hàng năm có thể đồ lục 200 cấp Hành Tinh, giả thiết một tinh hệ có 50 vạn tinh cầu. Vậy một tinh hệ đồ lục một năm có mức một ức cấp Hành Tinh. Vậy tinh hệ có hạn mức một năm đồ lục 100 ức! Đương nhiên địa vị khác nhau, mức giới hạn cũng không giống nhau. Tỷ như Bất Hủ cấp phong Vương và Vũ Trụ Tôn Giả tự nhiên là khác nhau. Vũ Trụ Tôn Giả đồ lục vô số kể, cũng sẽ không bị thảo phạt, đương nhiên, Vũ Trụ Tôn Giả cũng có một mức hạn chế.

La Phong nghe xong cũng hơi hiểu.

Cái này gọi là đặc quyền!

Một nhân vật vĩ đại như Hư Kim Chi Chủ chẳng hạn, e rằng Hư Kim Chi Chủ đó cho dù có hủy diệt hơn phân nửa một quốc gia vũ trụ, tử vong vô số kể, e rằng cũng không sao. Nhiều nhất là bị tầng quản lý toàn nhân loại trừng phạt đơn giản thôi.

- Quản lý lãnh địa tinh cầu thì không thể cấm giết chóc được.

Địch Luân nói:

- Huyết Ma Vương thống trị cả Độ Thác Tinh Vực. Vài chục ức tinh cầu, số dân chúng dưới trướng không đếm xuể... Huyết Ma thí luyện đồ lục mấy người như thế này, căn bản không tới mức hạn chế đâu. Dù sao ngoại trừ Huyết Ma thí luyện, thì bình thường Huyết Ma Vương cũng không trắng trợn đồ lục những tinh cầu ấy. Hắn cũng biết đạo lý sử dụng tiết kiệm thì dùng được lâu. Vài chục ức tinh cầu phát triển tốt, sẽ bồi dưỡng ra cao thủ liên tục không dứt, thế lực tự nhiên vững chắc cường đại hơn nữa.

- Hừ.

La Phong nhíu mày nói:

- Loại biện pháp tuyển chọn này tinh anh mà hắn không sợ những tinh anh ấy lòng mang cừu hận à.

- Cừu hận thì sao. Tinh anh không ngừng được bồi dưỡng, chỉ có khi thành Giới Chủ mới có tư cách bị xâm nhập linh hồn thành Huyết Ma chiến sĩ.

Địch Luân lắc đầu nói.

- Huyết Ma chiến sĩ?

La Phong giật mình.

- Huyết Ma Vương, tự nghĩ ra một bộ bí pháp. Hắn bây giờ có thể khống chế 999 Bất Hủ nô lệ.

Địch Luân cười khẽ nói:

- Những Bất Hủ đệ tử, Bất Hủ nô lệ, Giới Chủ đệ tử ấy, cũng tu luyện bộ bí pháp này, có lẽ cũng có thể khống chế vài nô lệ, nhưng phàm là bị khống chế đều phải là tinh anh.

- Huyết Ma Vương khống chế Bất Hủ nô lệ, nhưng cũng vẫn bồi dưỡng đệ tử. Bất Hủ nô lệ và đệ tử lại khống chế một đám tôi tớ. Trong tôi tớ xuất sắc có lẽ có tư cách có bí pháp tu luyện, rồi tiếp tục khống chế nô lệ...

Địch Luân cười lạnh.

- Phàm là bị khống chế, họ sẽ được gọi là Huyết Ma chiến sĩ.

La Phong biến sắc.

- Còn lần Huyết Ma thí luyện này, cũng là để tuyển chọn bồi dưỡng Huyết Ma chiến sĩ đời sau.

Địch Luân cười lạnh

- Cả Độ Thác Tinh Vực, bồi dưỡng liên tục không dứt mới có một vài thiên tài tinh anh. Cuối cùng toàn bộ thành thủ hạ của Huyết Ma Vương! Sự thống trị của Huyết Ma Vương vững chắc vô cùng... Hắn tuyệt đối là Bất Hủ cấp phong Vương cực đoan đáng sợ.

OoO

Khi La Phong và Địch Luân đang đứng trên không lặng lẽ chờ đợi những phi thuyền vận tải ấy tụ tập, thì cửa khoang chứa hàng phi thuyền dẹt màu tím sậm chịu trách nhiệm chỉ huy chợt mở ra, cho một chiếc đĩa bay đường kính ước trăm mét bay vào trong,.

- Lạp Bỉ Đặc đại nhân đã tới rồi.

- Nhanh, mau đi nghênh đón Lạp Bỉ Đặc đại nhân, nhanh lên một chút.

Trong phi thuyền màu tím sậm.

Những bóng người ăn mặc hoa lệ, yếu nhất là cấp Vũ Trụ cấp ba, do một Vực Chủ trên dẫn đầu, hàng trăm cấp Vũ Trụ đều nhanh chóng chạy đến cửa khoang, lúc này một chiếc đĩa bay loại nhỏ đang bay vào.

Rào ——

Cửa khoang đĩa bay mở ra, lập tức một nam tử mặc chiến khải đen tóc ngắn trắng như tuyết, làn da trong suốt trắng mịn, dẫn đầu đi ra cửa khoang. Ánh mắt nam tử mặc chiến khải đen này rất sắc bén, khi nhìn quanh tạo thành một luồng sát khí vô hình làm đám lãnh đạo ở Duy Lý Tinh Hệ vừa ra nghênh đón ai nấy đều cung kính, không dám ngẩng đầu.

Phía sau hắn có hai hộ vệ đi theo, đều là Giới Chủ bậc chín!

- Bái kiến Lạp Bỉ Đặc đại nhân!

Hơn trăm người cung kính hành lễ.

- Ừm.

Nam tử mặc chiến khải đen tóc ngắn bạc phơ, da trắng như tuyết lạnh lùng gật đầu.

- Thành viên Huyết Ma thí luyện đã tới đủ chưa?

- Đã tới 70 ức. Trong vòng một buổi nữa là đến đông đủ toàn bộ.

Tên Vực Chủ dẫn đầu ra nghênh đón cung kính đáp.

- Ừm

Lạp Bỉ Đặc đại nhân lạnh lùng gật đầu.

Hắn, Giới Chủ đỉnh cấp, phần tử hạch tâm của Huyết Ma Tinh. Cũng tu luyện Huyết Ma bí pháp. Hai hộ vệ phía sau hắn là hai Huyết Ma chiến sĩ do hắn khống chế.

- Lần này là ta phụ trách giám sát tiến hành Huyết Ma thí luyện.

Lạp Bỉ Đặc quét mục quang lạnh lẽo quyết liệt qua lãnh đạo ở Duy Lý tinh hệ. Đám lãnh đạo này ai nấy đều thấp thỏm không yên.

- Việc điều tiết khống chế thí luyện phải làm cho tốt, bảo đảm chắc chắn cuối cùng tuyển ra 100 người đều trải qua giết chóc vô tận mà sống, chứ không phải những tên dựa vào ấy vận khí trốn tránh mà sống đến lúc cuối cùng, hiểu chưa?

- Dạ!

Đám lãnh đạo đều răm rắp tuân lệnh.

- Đi vào phòng điều khiển.

Lạp Bỉ Đặc dẫn hai Huyết Ma chiến sĩ, đi thẳng vào phòng điều khiển. Đám lãnh đạo Duy Lý Tinh Hệ ngoan ngoãn đi phía sau.

Rất nhiều chiếc phi thuyền vận tải đã đến. Cửa khoang chứa hàng mở ra, vô số những cái cũi đã thả đám nhân loại cấp Hành Tinh đi ra. Nhân loại dày đặc nhanh chóng rải rác khắp các xó xỉnh ở tinh cầu này.

Với mức cảm ứng khí tức của cường giả cấp hành tinh, cùng tốc độ phi hành, việc trăm ức cấp Hành Tinh tụ tập trên một tinh cầu khoáng vật như thế này thì mật độ quá ghê gớm.

- Vũ Oa.

Thiếu niên đứng trên mặt đá, bên hông có một thanh chiến đao. Bên cạnh hắn đang nắm tay một thiếu nữ nhu nhược, cẩn thận nhìn quanh bốn phía. Bốn phía toàn là cấp Hành Tinh dày đặc, ai cũng đều cảm giác được áp lực vô hình,

- Đợt lát nữa cứ theo biện pháp mà chúng ta lúc trước đã thương lượng. Ngươi phụ trợ ca ca, chúng ta liên thủ, tận lực sống qua nhóm đầu tiên giết chóc. Sau đó lại tìm một chỗ hoang vu.

- Ừm.

Thiếu nữ cẩn thận nhìn chung quanh, niệm lực vô hình vờn quanh.

Khẩn trương, hồi hộp!

Trên bầu trời thỉnh thoảng lại có một chiếc phi thuyền vũ trụ đến, đưa tới trăm vạn cấp Hành Tinh, làm loại áp lực này không ngừng mở rộng.

- A, a, a... mẹ ơi!

Có người tinh thần tan vỡ, gào lên như trẻ con.

Nhưng không ai chế nhạo hắn.

Cơ hồ 99% cấp Hành Tinh ở đây đều cảm giác sắp tan vỡ. Từ nhỏ đến lớn nghe nói về truyền thuyết Huyết Ma thí luyện, rồi những ngày trong cũi trên phi thuyền, hơn nữa bây giờ tập hợp vô số cấp Hành Tinh, sát khí như vậy, sợ hãi như vậy, áp lực như vậy, đủ để làm cho người ta tan vỡ.

Bên trong phi thuyền dẹt màu tím sậm.

Lạp Bỉ Đặc đại nhân tóc ngắn trắng như tuyết, da trắng như tuyết đang quan sát tất cả. Nhìn xuống phía dưới, các loại vẻ mặt mọi người hoảng sợ, tan vỡ, trong mắt Lạp Bỉ Đặc đại nhân ngược lại có chút hưng phấn. Cơ mắt như co lại, cả người tựa hồ chìm vào một loại trạng thái hơi điên khùng.

- Lạp Bỉ Đặc đại nhân, bây giờ đã có 9992 phi thuyền vũ trụ tới đây. 8 chiếc phi thuyền cuối cùng sẽ tới ngay thôi. Huyết Ma thí luyện chính thức bắt đầu... xin mời Lạp Bỉ Đặc đại nhân tuyên bố.

Tên Vực Chủ dẫn đầu đám lãnh đạo Duy Lý Tinh Hệ cung kính nói

- Nhanh lên một chút đi.

Trong mắt Lạp Bỉ Đặc có những tia điên cuồng.

- Ta cũng hơi sốt ruột rồi.

Tám chiếc phi thuyền vận tải cuối cùng cũng tới, đưa 800 vạn cấp Hành Tinh cuối cùng bỏ lại trên tinh cầu khoáng vật.

Khi những phi thuyền vận tải ấy cất cánh ly khai, một luồng thanh âm lạnh giá vang vọng cả bầu trời tinh cầu khoáng vật.

- Bọn nhỏ!

- 100 ức các ngươi nhất định chỉ còn 100 người có thể sống. Những người vĩ đại thông qua Huyết Ma thí luyện, đều sẽ trở thành những chiến sĩ ưu tú nhất trung thành nhất trong Huyết Ma Tinh. Bây giờ... bắt đầu giết chóc đi! Giết chết những người chung quanh, giết sạch họ đi!

Thanh âm vừa mới vang vọng.

Nhưng ngay lúc này

Bóng người nhanh chóng từ trên cao cấp tốc bắn xuống.

- Ba Ba Tháp, mở đưa tin trực tiếp Mạng Vũ Trụ Giả Định ra đi.

- Rồi

Hai bóng người, một thanh niên tóc đen mặc chiến khải màu xanh, ở my tâm thanh niên tóc đen có ấn ký một thanh kim kiếm, giống như cả người thoáng có khí tức của Kim vô cùng đáng sợ sắc bén, tựa như vô số kim kiếm tóe ra.

Bên cạnh hắn là một nam tử đầu trọc mặc hắc bào, nhìn như rất bình thường.

Xuyên qua mấy vạn km, hai người trong nháy mắt đã lướt tới mặt đất tinh cầu khoáng vật.

- Một phương thế giới, thu!

La Phong gắn kết với lực thế giới của một chiếc nhẫn Thế Giới mà hắn mang theo, nhanh chóng lan ra, trong nháy mắt đã lan ra bao trùm cả tinh cầu.

Vù!

Vốn 100 ức cấp Hành Tinh vừa sắp bắt đầu giết chóc trong nháy mắt toàn bộ đã biến mất. Tinh cầu khoáng vật thoáng cái trở nên hoang vu.

Còn trên đại thảo nguyên bao la trong chiếc nhẫn Thế Giới mà La Phong mang theo, lại xuất hiện 100 ức cấp Hành Tinh nhân loại.

- Híc híc!

- Đi tìm chết!

- Giết!

100 ức người đang tiến vào trạng thái điên cuồng, còn chưa chú ý tới biến hóa chung quanh. Khi La Phong thu họ, đã có một bộ phận người bắt đầu giết chóc. Nhưng khi họ bị ném xuống trên mặt đất đại thảo nguyên, trên trăm ức người hoàn toàn trợn tròn mắt. Đến cả cặp huynh muội vừa mới nhuộm máu cũng kinh ngạc nhìn chung quanh.

La Phong trong nháy mắt đã thu tất cả các cấp Hành Tinh nhân loại trên tinh cầu khoáng vật này, đồng thời phân phó:

- Đóng đưa tin trực tiếp Vũ Trụ Giả Định lại.

- Dạ.

Ba Ba Tháp đáp.

- Nhiệm vụ vòng thứ hai rất đơn giản, cứ vậy mà hoàn thành rồi.

La Phong lắc đầu.

Ngay lúc này

- Dám phá Huyết Ma thí luyện, muốn chết!

Một thanh âm phẫn nộ gầm lên, trong nháy mắt vang vọng cả tinh cầu khoáng vật. Đồng thời một luồng đao quang đáng sợ trong nháy mắt xé vụn không gian vũ trụ, đảo qua trên vạn km, bổ thẳng về phía La Phong.

No comments:

Post a Comment