Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 733


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Ba Mươi Ba - Cực Hạn Của Vũ Trụ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Nhận được binh khí chuẩn ‘Thú Thần Binh’ và ' Thí Ngô Vũ Dực ', La Phong hơi kích động, ly khai Thành Chủ phủ, về tới mình căn nhà tu luyện u tĩnh.

Vừa, cứng đi, La Phong cũng lập tức đưa ý thức nối vào Mạng Vũ Trụ Giả Định.

Vũ Trụ Giả Định khu Nguyên Thủy Vũ Tướng Sơn.

- La Phong điện hạ, ngươi xin đưa khoang dinh dưỡng đến Hỗn Độn Thành sao?

Trên màn hình truyền đến thanh âm trong trẻo dễ nghe.

- Đúng thế.

La Phong ngồi trước bàn viết, gật đầu.

- Xin đưa khoang dinh dưỡng tới đây.

- Vâng.

Lập tức điện thoại chấm dứt.

La Phong nở nụ cười. Địa vị khác nhau quyền hạn khác nhau. Lần đầu khi tới ‘Hỗn Độn Thành’, La Phong cái gì cũng phải nghe mệnh lệnh. Như việc đưa khoang dinh dưỡng tới đây căn bản không thể có phục vụ, mà phải tự mình đưa đến Hỗn Độn Thành. Nhưng bây giờ khác hẳn... quyền hạn La Phong còn cao hơn những Giới Chủ Nguyên Thủy Bí Cảnh khác nhiều.

- Diễn Thần Thất Biến.

La Phong ngoắc tay một cái, một bộ sách vừa dày vừa nặng đặt trên giá sách lập tức bay tới, rơi xuống bàn viết trước mặt La Phong. Về phần máy laptop, đã bị La Phong quẳng xuống chiếc bàn trà trước sofa rồi.

- Lúc trước chỉ xem sơ về tứ đại tuyệt học, nhưng không hề nghiên cứu kỹ. Ta bây giờ đã luyện thành tầng thứ nhất 'Lân Giáp Thiên', biết được một bộ phận đạo Thần Thú, tự nhiên nên học ' phương pháp vận dụng ' chứ.

La Phong mở bộ sách vừa dày vừa nặng ra. Quyển sách dày nửa thước, mỗi một tờ đều siêu mỏng, quyển sách đầu tiên cũng phải tới gần vạn trang.

Một phần ba quyển sách đầu tiên là chỉ dẫn về phương diện cảm ngộ qui luật, chủ yếu là tu luyện 'Lân Giáp Thiên'.

Hai phần ba phía sau, là giảng thuật về vận dụng tứ đại bí pháp.

Loại đầu tiên Thú Thần Biến. Thứ dễ học nhất. Chỉ cần cảm ngộ qui luật, có thể nói muốn học là được. Nhưng nó vẫn là một bộ tuyệt học!

Hơn nữa một môn tuyệt học vô cùng quan trọng!

Nội dung môn tuyệt học của Hi La Đa làm La Phong biết thêm một đại bí mật trong vũ trụ!

Dựa theo lời Hi La Đa:

Lợi dụng hoàn mỹ 100% sức mạnh thân thể là việc mỗi một thần linh Bất Hủ đều khẳng định có thể làm được. Còn siêu cường giả chính thức, thân thể họ hoàn toàn có thể bộc phát siêu hạn! Tỷ như bộc phát ra gấp hai, gấp ba lần lực công kích.

Như La Phong, với bí pháp thiên phú ‘Cường hóa’ của Kim Giác cự thú, có thể cường hóa mọi phương vị, sức mạnh thân thể cũng cường hóa gấp đôi.

Tỷ như một môn tuyệt học Tôn Thiên Địa Bản, cũng là một loại tuyệt học vô cùng trân quý. Một khi thi triển môn tuyệt học này, Kim Giác cự thú sẽ không ngừng thu nhỏ lại, mật độ cơ bắp, mật độ gân cốt sẽ không ngừng trở nên kinh người. Như vậy có thể làm thực lực trong nháy mắt gia tăng mấy lần. Trong truyền thuyết có thể gấp 36 lần cực hạn.

Đây đều là những bí pháp đặc thù, có thể trong nháy mắt gia tăng lực công kích thân thể!

Còn ‘thân thể’ có thể cũng có ‘ cực hạn của vũ trụ về chấn phúc ' cũng là 100 lần! Bất luận sử dụng bí pháp gì, cực hạn chí cao là 100 lần.

Cùng một đạo lý.

Linh hồn trong nháy mắt có thể có ‘ chấn phúc Cực hạn của vũ trụ ' tới 100 lần! Như chấn phúc niệm lực của La Phong là trên 3200. Vì trạng thái hoàn mỹ bình thường là 100, do đó La Phong bây giờ có linh hồn chấn phúc là trên 32 lần. Theo La Phong phán đoán, mục tiêu cuối cùng của Ma Âm Thần Tướng truyền thừa là 100 lần chấn phúc!

...

100 lần, đây là một cực hạn của vũ trụ.

Không thể vượt qua!

Bản Tôn Thiên Địa tu luyện tới đại thành có chấn phúc 36 lần. Song dựa theo những gì La Phong biết trong truyền thừa ký ức, ngoại trừ năm đó một con Kim Giác cự thú sáng tạo ra bí pháp Bản Tôn Thiên Địa, các thế hệ khác, rất nhiều Kim Giác cự thú cường đại cũng không con nào có thể luyện thành tầng thứ ba. Đến cả tầng thứ hai đại thành cũng rất ít.

Chấn phúc 36 lần, hiển nhiên là cực khó.

Thú Thần Biến, Hi La Đa do sáng chế tổng cộng có sáu tầng mà thôi.

Tầng thứ nhất, chấn phúc 2 lần.

Tầng thứ hai, chấn phúc 4 lần.

Tầng thứ ba, chấn phúc 8 lần.

...

Tầng thứ sáu, chấn phúc 64 lần!

Nói cách khác, vũ trụ bá chủ ‘Hi La Đa’, có thể nói là tồn tại vô địch dưới Vũ Trụ Chi Chủ, thi triển Thú Thần Biến cũng chỉ có chấn phúc nhiều nhất là 64 lần sức mạnh thân thể. Không nói chuyện 64 lần, có thể luyện thành tầng thứ năm với chấn phúc 32 lần cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.

...

Bởi vậy xem ra muốn đạt tới cực hạn của vũ trụ là khó khăn nói tiếp như thế nào

Rất nhiều Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cho dù đi nhận truyền thừa Ma Âm Thần Tướng truyền thừa, nhưng rất nhiều người không thể hoàn thành giai đoạn đầu tiên!

Một tầng đỉnh cao Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp là ‘Vạn Tâm Cảnh’, chính là yêu cầu chấn phúc niệm lực đạt tới 10000(100 lần ), song đến cả người sáng tạo ra nó cũng chưa từng luyện thành, chỉ là tưởng tượng ra mà thôi.

Truyền thừa Ma Âm Thần Tướng, đã ở trong Ma Sơn biết bao nhiêu năm trời.

Nhưng không một ai có thể nhận đầy đủ truyền thừa!

Khó!

Khó đến cực hạn!

‘ Cực hạn của vũ trụ ' đã ngăn cản vô số siêu tồn tại như Hi La Đa, người sáng tạo Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp.

Còn phân thân Kim Giác Cự Thú của La Phong.

Bí pháp chấn phúc chính thức cũng chỉ là Bản Tôn Thiên Địa và bí pháp thiên phú ‘Cường hóa’. Bản Tôn Thiên Địa có chấn phúc gấp 5 lần, còn ' bí pháp thiên phú Cường Hóa ' có chấn phúc 2 lần... Do đó bằng vào thiên phú, phân thân Kim Giác Cự Thú kỳ thật cũng chỉ có chấn phúc 10 lần mà thôi.

Đương nhiên vì có bí điển vô danh thần bí trong miếng kim loại đen, mà gien tiến hóa Kim Giác cự thú đã tăng lên 3 lần. Nhưng đây là gien tiến hóa. Thuộc loại rất cơ sở, chứ không phải là bí pháp chấn phúc trong nháy mắt.

Như ‘Huyết Lạc lực’, bằng vào Huyết Lạc lực trong nháy mắt thay đổi gien ở móng chân phải, làm móng chân phải Kim Giác cự thú có móng vuốt như ' Thần thú;, lực công kích móng chân phải đạt tới mức bộc phát là trên 11 lần. Nhưng nó cũng thuộc loại bản thân gien, chứ không phải là một bí pháp chấn phúc.

“Do đó vẫn nói gien, huyết thống là rất trọng yếu. “ La Phong thầm nghĩ trong lòng.

“Gien và huyết thống tốt, về vạch xuất phát đã vượt xa xa qua đối thủ. Cùng là Giới Chủ đỉnh phong, lực công kích thân thể Kim Giác cự thú cũng gấp 10 lần Giới Chủ đỉnh phong nhân loại. Xây một cơ sở mạnh hơn 10 lần, không thể không nói, miếng kim loại đen bí điển vô danh đó thật đáng sợ. “ La Phong không kìm được thán phục.

Trên địa cầu tìm được miếng kim loại đen, nhưng nó lại khiếm khuyết, tìm được bí điển vô danh, nhưng lại chỉ có tầng thứ nhất.

Cho dù tầng thứ nhất, cũng có giá trị vô cùng tận rồi.

Bình thường đạt tới Vực Chủ đỉnh cao, Giới Chủ đỉnh cao, tố chất thân thể sẽ không thể tăng lên. Nhưng bằng vào bí điển vô danh này, khi tới cực hạn, có thể mạnh gấp ba lần! Đây không phải là trong nháy mắt chấn phúc, mà là do gien tiến hóa... Thật sự nếu cơ sở quá cao, thì đây tuyệt đối là vi phạm qui luật vũ trụ!

“Một quyển bí điển ngược lại với quy luật vũ trụ vận chuyển, nhưng tiếc rằng vẻn vẹn chỉ có tầng thứ nhất. “ La Phong thầm than.” Nếu có đủ chín tầng, bộ bí điển vô danh này có giá trị tuyệt đối vượt xa những bí pháp trên cực hạn khác khác mà ta biết.”

Bộ tuyệt học Thú Thần Biến, là chấn phúc thân thể, cùng loại với những loại bí pháp chấn phúc như Bản Tôn Thiên Địa, Ma Âm Thần Tướng truyền thừa,.

Tuyệt học thứ hai là Thú Thần Binh, là bí pháp công kích vận dụng binh khí niệm lực ‘Thú Thần Binh’. Đây mới là tuyệt học chính thức của Hi La Đa để tung hoành vũ trụ, giết chóc vô số. Một binh khí nhìn như đơn giản chuẩn mực như ‘Thú Thần Binh’, nếu lọt vào tay Hi La Đa, lập tức có thực lực hủy thiên diệt địa, tung hoành vô số tộc quần.

Tuyệt học thứ ba là Thú Thần Hống. Đây là bộ bí pháp loại phòng ngự linh hồn, hơi cùng loại với Hư Không Chi Tháp mà La Phong bây giờ tu luyện, nhưng nó cao minh hơn Hư Không Chi Tháp nhiều. Bất luận là ai, chỉ cần là có linh hồn, gần như đều phải học về bí pháp phòng ngự linh hồn. Còn Hi La Đa là trường phái tinh thần niệm sư, sáng chế ra bí pháp loại phòng ngự linh hồn có thể suy ra uy lực như thế nào.

Bộ tuyệt học thứ tư là Thú Thần Bôn, đây là bộ bí pháp dùng để chạy trốn. Vũ trụ rộng lớn thần bí, nguy cơ ẩn náu khắp nơi, sức chiến đấu mạnh chỉ là một mặt, nhưng thứ chính thức quyết định có thể sống được bao lâu kỳ thật ngược lại chính là ' bản lĩnh chạy trốn ’. Như ‘Bất Tử Tôn Giả’, lần lượt trải qua các loại hiểm cảnh sinh tử, xem những bí cảnh vũ trụ thành hoa viên nhà mình, nhưng võ công không chết!

Như Thủ Hộ Giả bia hỗn độn, có rất nhiều phân thân cường đại, cũng là một loại bí pháp bảo vệ tính mạng.

Thú Thần Bôn, tu luyện xong, dưới tình huống nguy hiểm thì xác suất còn mạng sống sẽ được đề cao mấy chục lần!

Bốn bộ tuyệt học.

Một bộ là chấn phúc thân thể, một bộ là công kích binh khí niệm lực, một bộ là phòng ngự linh hồn, một bộ để chạy trốn.

- Tên của bốn bộ tuyệt học thật là thú vị. Thú Thần Biến Thú Thần Binh Thú Thần Hống Thú Thần Bôn. Ha ha, không hổ là bí pháp dùng ‘Thần thú’ trở thành mục tiêu.

La Phong mỉm cười. Ba Ba Tháp ngồi trên vai La Phong đột nhiên hô:

- La Phong, sao không có loại bí pháp chấn phúc linh hồn?

- Ta làm sao biết.

La Phong lắc đầu.

Hắn không biết...

Thần thú, là đi theo trường phái thân thể, chứ không phải là trường phái linh hồn.

Do đó tu luyện qui luật dung hợp ‘Kim, Không’, toàn bộ bí pháp lấy thần thú là mục tiêu cuối cùng, cũng vẻn vẹn chỉ có một loại chấn phúc là Thú Thần Biến, mà không có bí pháp chấn phúc linh hồn.

Về phần bản thân ‘Hi La Đa’, đương nhiên cũng có một vài kỳ ngộ khác, cũng biết bí pháp chấn phúc linh hồn. Chỉ là, đó không phải do bản thân Hi La Đa sáng chế mà thôi.

...

Bốn bộ bí pháp.

Mỗi một bộ đều trọng yếu và bác đại tinh thâm. Sau khi nghiên cứu cẩn thận, La Phong càng cảm thấy thán phục, căn bản không còn tâm tư đi sáng tạo bí pháp.

Hỗn Độn thành chủ sư phụ nói rất đúng... Trước hết học tập bí pháp cường đại của tiền bối, hoàn toàn nghiên cứu rõ ràng, suy nghĩ thấu đáo, đợi một ngày nào đó cảm thấy không rất thích hợp với mình thì tự nhiên nước chảy thành sông mà sáng tạo.

Bây giờ, muốn làm đến nơi đến chốn, thì trước hết nên học ' bốn tuyệt học của Hi La Đa.

- Tu.

- La Phong, có điện thoại.

Ba Ba Tháp vội hô.

- Tiếp.

La Phong nhè nhẹ click vào giữa không trung, một màn hình tự động hiện lên.

Trên màn hình xuất hiện một lão giả mặc bạch bào râu tóc bạc trắng, chính là quản gia khu Nguyên Thủy ‘Ngả Đà Nhĩ’. Ngả Đà Nhĩ khẽ cúi người:

- La Phong điện hạ, ở đây có một hòm bí pháp điển tịch được gửi tới.

- Hả?

La Phong sáng mắt lên.

Hỗn Độn thành chủ đã nói, sẽ phái người đưa điển tịch giới thiệu về Thí Ngô Vũ Dực tới.

- Ta ra ngay.

La Phong tắt điện thoại

Vèo,

Nhảy thẳng ra khỏi cửa sổ bay ra ngoài.

Bay vút lên trời, nhanh như chớp bay về phía cửa vào khu Nguyên Thủy.

Nháy mắt đã tới nơi.

Cửa chính khi Khu Nguyên Thủy, có vài hầu nữ.

Một thần linh Bất Hủ râu tóc bạc trắng ‘Ngả Đà Nhĩ’ đang đứng đó. Ngả Đà Nhĩ đang cầm một cái hòm màu bạc.

“Thú Thần Binh chuẩn. Hỗn Độn thành chủ sư phụ cũng không quan tâm gì lắm. Thế mà hắn lại nói ‘Thí Ngô Vũ Dực’ là trân bảo. Nó lại chưa bao giờ hiện thế, không biết rốt cuộc có ảo diệu gì. “ La Phong hiểu rõ, với trân bảo như vậy, bằng vào năng lực mình muốn hiểu được e rằng phải mất thời gian rất lâu. Nên xem điển tịch thì nhanh hơn.

- Cám ơn.

La Phong hạ xuống, đưa tay nhận lấy cái hòm màu bạc.

- Ha ha, nghe nói La Phong điện hạ đã thành thân truyền đệ tử của Hỗn Độn thành chủ, chúc mừng chúc mừng.

Ngả Đà Nhĩ nhiệt tình nói.

La Phong kinh ngạc liếc mắt nhìn hắn. Quản gia khu Nguyên Thủy thật sự rất linh thông tin tức.

No comments:

Post a Comment