Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 984


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Năm - 6400 Lần



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Năm đó tại chiến trường ngoài tinh vực, La Phong từng cho phân thân Kim Giác Cự Thú dung hợp Huyết Lạc Tinh làm cho tổng số lượng toàn thân dung hợp Huyết Lạc Tinh đạt tới mức 165 viên! Lúc đó Cửu Kiếp Bí Điển vừa mới tu luyện tới tầng thứ nhất. Còn lúc đó La Phong cũng chưa đi đến nhận Sinh Tử Truyền Thừa ở Tinh Thần Tháp, ý chí vẫn chưa lột xác mang tính căn bản.

“166 viên, 167 viên, 168 viên...”

Kim Giác cự thú tựa như một sơn mạch, nằm bò trên đất.

Còn bản tôn người địa cầu thì khoanh chân ngồi trên lưng Kim Giác cự thú.

Là một con Tinh Không cự thú dài trên ngàn km, nó tựa như một sơn mạch khổng lồ, cái lưng cực kỳ rộng lớn. Bản tôn người địa cầu ngồi trên lưng nó như ngồi trên một bình nguyên đầy lân giáp khổng lồ.

- Xoẹt!

Bản tôn người địa cầu khẽ động cánh, dễ dàng cắt một miếng vảy, trên lưng Kim Giác cự thú xuất hiện một vết thương, sau đó ném một tinh thể hình trụ tam giác vào đó.

Một viên, lại một viên nữa.

Kim Giác cự thú không ngừng dung hợp những viên Huyết Lạc Tinh.

“196 viên, 197 viên, 198 viên... “ La Phong ngồi đó, liên tục ném Huyết Lạc Tinh, thầm cảm thán Sinh Tử Truyền Thừa lần trước. Lần dày vò 6000 năm sinh tử, đích xác đã làm cho ý chí được lột xác nghiêng trời lệch đất. Cách lần trước dung hợp Huyết Lạc Tinh gần vạn năm, mà tiến bộ của bản thân mình rõ ràng là rất lớn.

“200 viên.”

Khi 200 viên Huyết Lạc Tinh dung nhập vào lưng Kim Giác cự thú, lưng của nó khu động Huyết Lạc lực, lập tức cơ bắp, xương cốt, lân giáp, cơ bắp trên lưng, về mặt bản chất trong nháy mắt đã phát sinh lột xác. Lưng nó phồng lên, cơ bắp như thép quấn quanh, lân giáp trở nên chặt chẽ biến thành kim sắc chói mắt. Bề ngoài lân giáp kim sắc có những sợi tơ đỏ như máu, vô số sợi tơ cấu thành một cái đầu thần thú đang gầm làm người ta ớn lạnh

Sức mạnh hùng hồn! Sức mạnh cường đại!

Tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển năm tầng đầu, cộng thêm cơ sở cấp độ gien sinh mạng của Kim Giác cự thú là 10 lần sinh mạng bình thường. Do đó, tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển làm cấp độ gien sinh mạng của Kim Giác cự thú đạt tới 480 lần! ‘Lưng’ nó vốn đã tới 480 lần, lúc này khu động Huyết Lạc lực, cũng như móng chân phải, trong nháy mắt đã đạt đến cực hạn!

Bản thân lưng tăng lên cơ hồ trên 20 lần! Tương đương gấp đôi sức mạnh toàn thân trước khi chưa khu động.

Móng chân phải cũng như thế, một khi khu động, tương đương với hai lần toàn thân chưa khu động Huyết Lạc lực.

“Tiếp tục dung hợp.”

“Bảo trì cân đối, lựa chọn móng vuốt trái.”

Bản tôn người địa cầu đứng trên bãi cỏ rộng lớn, nhìn móng vuốt khổng lồ. Lân giáp ngoài móng vuốt đã được rạch ra, máu chảy đầm đìa. La Phong ném rất nhiều viên Huyết Lạc Tinh vào đó.

“226 viên 227 viên, 228 viên... 281 viên, 282 viên... đã có ảnh hưởng tới ý chí một chút rồi.”

Bản tôn người địa cầu khẽ nhíu mày.

Tổng số lượng dung hợp Huyết Lạc Tinh đạt tới 282 viên, sát khí công kích đã hơi có ảnh hưởng tới ý chí rồi.

“Dựa vào số lượng dung hợp Huyết Lạc Tinh, có thể dễ dàng cảm giác được tiến bộ của bản thân. Ý chí của ta đã được tăng rất nhiều. “ La Phong mặt không đổi sắc, bất luận là sát khí công kích, hay cơn đau do dung nhập Huyết Lạc lực, đều chẳng là gì cả. So với ‘Tháp Châu’ dung nhập vào linh hồn, đau đớn này vẫn còn kém nhiều lắm.

“299, 300!”

Móng vuốt trái cũng dung hợp đến cực hạn.

- Ngao...

Kim Giác cự thú hưng phấn gầm một tiếng, đồng thời khu động cặp móng vuốt hai chân trước. Chỉ thấy móng chân phải và trái nhất thời đều trở nên tráng kiện hơn một chút, lân giáp toàn bộ biến thành kim sắc chói mắt. Trên lân giáp kim sắc có những sợi tơ huyết sắc cấu thành hai đầu thần thú đang gầm, cước đạp đồ hình Thú Thần, Kim Giác cự thú cũng cảm thụ được sức mạnh đang tăng vọt.

“Cảm giác còn có thể dung hợp nhiều vài chục viên nữa. Tập trung vào một chỗ để dung hợp thì không có ích lắm, chia ra mà dung hợp.”

“Các bộ vị đều dung hợp 10 viên đi. “ La Phong đưa ra quyết định.

Mỗi bộ vị đều có thể dung hợp một viên làm cho La Phong rất hưng phấn và chờ mong. Vì việc này đại biểu cho việc thực lực mình vẫn còn chịu đựng được. Bằng vào ý chí siêu cường, khi dung nhập viên thứ 381, La Phong rốt cục không thể chịu được được nữa. Sát khí công kích đã vượt qua phạm vi chịu đựng được, làm La Phong phát ra một tiếng gầm đau đớn, rốt cục đã thất bại.

Móng chân phải, móng vuốt trái, lưng dung hợp 100 viên Huyết Lạc Tinh.

Cái đuôi, hai móng vuốt sau, đôi cánh lân giáp, sườn ( nối liền hai móng vuốt và cổ ), đầu, bảy khu vực này đều dung hợp 20 viên Huyết Lạc Tinh. Những chỗ khác khác đều dung hợp 10 viên Huyết Lạc Tinh. Tổng cộng là 80 viên Huyết Lạc Tinh.

Tổng số lượng dung hợp Huyết Lạc Tinh đạt tới 380 viên!

“Móng chân phải, móng vuốt trái, lưng, ba chỗ đó đều tương đương với hai lần trước khi khu động Huyết Lạc lực! Nói đúng ra có thể còn lớn hơn một chút.”

“Còn bảy khu vực khác trong thân thể, đều tương đương với 0.1 lần lúc chưa khu động Huyết Lạc lực.”

“Vậy tổng mạnh, là 6000 lần lực Giới Chủ!”

“Nói cách khác cấp độ gien sinh mạng của ta bây giờ đã trên 6000 lần, gần bằng 6500 lần. “ La Phong trong nháy mắt tính toán ra một trị số đại khái.

- Ngao ngô...

Kim Giác cự thú ngẩng đầu phát ra một tiếng gầm, đồng thời khu động Huyết Lạc lực toàn thân. Huyết Lạc lực đã che kín từng chỗ một trên thân thể.

Vừa khu động, gien toàn thân nhanh chóng phát sinh lột xác, cấu thành thân thể bắt đầu thay đổi, chỉ nghe toàn thân xương cốt phát ra những tiếng răng rắc làm cho người ta ê cả răng. Cả Kim Giác cự thú trong nháy mắt tựa hồ lớn lên một chút, lân giáp cũng hoàn toàn biến thành màu vàng kim nhạt, đặc biệt là móng vuốt trước và lưng, lại là màu kim sắc chói mắt. Ba chỗ này tráng kiện nhất, toàn thân từng khoảng lân giáp đều phủ kín những sợi tơ huyết sắc dày đặc, hình thành ra những đồ hình Thú Thần, hoặc đơn giản, hoặc hoàn mỹ tinh xảo.

Loại này sức mạnh huyết mạch này làm Kim Giác cự thú vô cùng cường đại.

“Cảm giác sức mạnh chuẩn xác cỡ 6400 lần. “ Kim Giác cự thú đã đưa ra phán đoán chính khác nhất cho bản thân.

Trước khi khu động là 480 lần.

Sau khi khu động, là 6400 lần.

- Ngao ngô...

- Ngao ngô...

- Ngao ngô...

- Ngao ngô...

- Ngao ngô...

- Ngao ngô...

Kim Giác cự thú ngẩng đầu tùy ý gầm lên. Trong tiếng gầm đầy vẻ kích động, hưng phấn.

- Ha ha ha... trên 6000 lần!

- Trục Trùng Vương được xưng là sinh mạng đặc thù độc nhất vô nhị vũ trụ, cũng chỉ là 5000 lần!

- Phệ Kính Vương cấp độ gien sinh mạng là 2000 lần. Trong cả vũ trụ, đồng loại với Phệ Kính Vương cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

- Còn ta, còn mạnh hơn Trục Trùng Vương! Trên 6000 lần!!!

La Phong ngẩng đầu nhìn Kim Giác cự thú, trong mắt đầy vẻ kích động.

Thống khoái!

Thống khoái!

Cấp độ gien sinh mạng bản thân có năng lực trên cả sinh mạng độc nhất vô nhị vũ trụ ‘Trục Trùng Vương’!

“Cấp độ gien sinh mạng trên 5000 lần thi ai nấy đều là nghịch thiên bất phàm. Ta cũng là một trong số đó. Dựa theo số lượng Huyết Lạc Tinh dung hợp mà phán đoán, mỗi nơi nhiều nhất được 100 viên, như vậy toàn thân nhiều nhất dung hợp được 1000 viên. Đến lúc đó cấp độ gien sinh mạng hẳn là đạt tới ước 1 vạn lần. “ La Phong tính toán một chút,, rồi đưa ra một suy đoán đại khái.

1 vạn lần!

Sinh mạng đặc thù độc nhất vô nhị vũ trụ, bình thường đều gấp mấy ngàn lần, thậm chí gần một vạn lần.

Với những tộc quần bình thường trong vũ trụ, cấp độ gien sinh mạng bình thường cũng có thể được đề cao, nhưng mức đề cao tới một trăm lần là cực hạn.

Còn 1 vạn lần như vậy hiển nhiên là cực hạn cuối cùng của sinh mạng đặc thù.

Tùy ý phát tiết kích động một chút.

“Phân thân Kim Giác Cự Thú thật là một đại sát thủ của ta.”

“Cấp độ gien sinh mạng cao, lại dài hơn một ngàn km, thiêu đốt thần thể sẽ thiêu đốt được rất lâu. “ La Phong thầm nghĩ

Kim Giác cự thú dài hơn một ngàn km, so với nhân loại cao chưa tới hai thước, thì tổng số lượng thần lực đã có chênh lệch cực nhiều.

Cấp độ sinh mạng cao.

Thể tích lại lớn.

Nghịch thiên như thế nào chứ?

“Ừm, bản tôn người địa cầu của ta, cũng nên thử dung hợp Huyết Lạc Tinh xem sao. “ La Phong cũng rất chờ mong.

Bản tôn người địa cầu và Kim Giác cự thú là rất khác nhau. Kim Giác cự thú thể tích khổng lồ, do đó cần chia ra mười chỗ để dung hợp. Nhưng bản tôn người địa cầu lại không bằng một cái móng vuốt của Kim Giác cự thú. Do đó về mặt lý luận, cực hạn tổng số lượng mà bản tôn người địa cầu dung hợp Huyết Lạc Tinh cũng cỡ 100 viên thôi.

“Năm đó ta tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển tới tầng thứ hai, cấp độ gien sinh mạng đạt tới 6 lần. Lúc đó ta đã thành công dung hợp 10 viên Huyết Lạc Tinh.”

“Bây giờ ta tu luyện xong năm tầng đầu, gien sinh mạng là 48 lần, không biết có thể dung hợp được bao nhiêu.”

Không hề nghi vấn gì, ý chí của mình có thể chịu được sát khí của 380 viên Huyết Lạc Tinh chồng lên nhau. Bản tôn người địa cầu dung hợp Huyết Lạc Tinh chủ yếu tuy vào gien sinh mạng của người địa cầu.

“Viên thứ 11... “ La Phong rạch đứt bàn tay, bắt đầu dung hợp Huyết Lạc Tinh.

Những viên Huyết Lạc Tinh lần lượt được dung hợp. Cấp độ gien sinh mạng 48 lần, phương diện gien cũng cực kỳ ưu tú, có thể dung hợp cực hạn rất cao.

“Viên thứ 61... “ La Phong không ngừng dung hợp Huyết Lạc Tinh, trong lòng cũng rất chờ mong.

“Viên thứ 81, viên thứ 82, viên thứ 83... không! Không! “ La Phong cảm giác được thân thể gân cốt gãy rời, cơ bắp xé nát. Nhất thời Huyết Lạc lực bắt đầu chảy trở về, nhập vào viên Huyết Lạc Tinh.

“Lại... lại chỉ dung hợp được 82 viên? “ La Phong hơi không muốn tin.

Năm đó Kim Giác cự thú lần đầu tiên dung hợp được 100 viên, thì mình còn chưa tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển. Lúc đó cấp độ sinh mạng Kim Giác cự thú cũng chỉ 10 lần.

Bản tôn người địa cầu mình bây giờ, cấp độ gien sinh mạng đã đạt tới 48 lần, sao còn không bằng Kim Giác cự thú năm đó?

Việc này... việc này...

“Chẳng lẽ do Huyết Lạc Tinh cực kỳ thích hợp cho Kim Giác cự thú? “ La Phong thầm nghĩ. Từ khi mình tiếp xúc với Huyết Lạc Tinh đến giờ, những sinh mạng khác khi dung hợp Huyết Lạc Tinh đều rất khó, bản tôn người địa cầu cũng tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển hai tầng mới có thể khổ cực dung hợp được 10 viên. Còn Kim Giác cự thú lại dung hợp rất nhẹ nhàng.

Bất luận lúc nào thì thân thể Kim Giác cự thú đều có thể dung hợp. Cái duy nhất quấy nhiễu La Phong, vẻn vẹn chỉ là ý chí không thể chống cự được sát khí công kích.

“Huyết Lạc Tinh, đến từ Thần Thú trời sinh ‘Kim, Không’. “ La Phong thầm nói: “ Kim Giác cự thú, cũng thuộc loại huyết thống đỉnh cao Tinh Không cự thú có tính kim loại. Cũng có thần thông ‘Thôn phệ’, có thiên phú không gian. Có lẽ, thật sự gien sinh mạng Kim Giác cự thú trời sinh đã thích hợp với việc dung hợp Huyết Lạc Tinh.”

“Dung hợp Huyết Lạc Tinh hẳn là có yêu cầu về gien sinh mạng cực cao.”

“Kim Giác cự thú trời sinh đã như thế.”

“Còn Cửu Kiếp Bí Điển hẳn là đề cao chỉnh thể về gien sinh mạng, nên mọi mặt đều tăng lên, nên mới có thể giúp ta dung hợp Huyết Lạc Tinh tương đối dễ dàng. “ La Phong suy nghĩ hồi lâu, rồi đưa ra phán đoán như vậy.

Trên thảo nguyên vô tận.

Kim Giác cự thú nằm bò xuống, thân ảnh nhân loại bé tí hon đang ngồi dựa vào chiếc móng vuốt khổng lồ.

“Làm sao bây giờ? “ La Phong dựa vào lân giáp lạnh giá.” Mới dung hợp được 82 viên, khá gần 100 viên. Chỉ cần có thể dung hợp 100 viên, một khi khu động, có thể đề cao gấp trăm lần. Vậy bản tôn người địa cầu cũng có thể đạt tới mức 4800 lần! Tuy nói thể tích hơi nhỏ một chút, nhưng chiến lực bản tôn người địa cầu cũng sẽ rất mạnh.”

“Chẳng lẽ phải chờ khi ta tu luyện Cửu Kiếp Bí Điển tầng thứ sáu mới có thể cho bản tôn người địa cầu dung hợp 100 viên Huyết Lạc Tinh? Không, có lẽ...”

“Máu Thần Thú! “ La Phong khẽ gật đầu, rồi phân ra chút ý thức nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định.

No comments:

Post a Comment