Mar 20, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 985


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Sáu - Phân Thân Thứ Ba, Thành!



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Vũ Trụ Giả Định Vũ Tướng Sơn, trước bàn viết.

La Phong nhìn những tin tức có liên quan tới Thú Thần Huyết trên màn hình, không khỏi nhíu mày: “ 100 viên Huyết Lạc Tinh có thể làm ra một giọt Thú Thần Huyết, nhưng qui trình chế tạo cũng rất phức tạp, chỉ có thể xin công ty Vũ Trụ Giả Định thôi.

La Phong hiểu rất rõ ràng về công hiệu của Thú Thần Huyết.

Một giọt Thú Thần Huyết dung nhập vào trong cơ thể, kỳ thật tương đương với việc dung hợp một viên Huyết Lạc Tinh vào trong cơ thể. Do đó nói sử dụng Thú Thần Huyết là biện pháp rất xa xỉ. Bình thường dung hợp đến cực hạn một trăm viên Huyết Lạc Tinh là được. Nhưng nếu dựa vào Thú Thần Huyết thì 100 giọt lại tương đương với một vạn viên Huyết Lạc Tinh.

Đây là về giá. Còn có một nỗ lực gấp trăm lần cái giá đó mới có thể làm giảm xuống sát khí, hoặc đau đớn xâm nhập. Dù sao thân thể nhân loại muốn xuất hiện ra một người có thể dung hợp mười viên Huyết Lạc Tinh cũng không biết bao nhiêu kỷ nguyên mới có một người.

“Không biết ta có thể xin được bao nhiêu Thú Thần Huyết. “ La Phong thầm nói: “ Tài nguyên trân quý đều sẽ quản lý rất nghiêm khắc. Như rất nhiều cường giả phong Vương muốn mua cũng phải đợi đến khi đấu giá, có tiền cũng chưa chắc mua được.”

Khoảnh khắc sau

- La Phong đại nhân, xin chào

Trên màn hình xuất hiện một hồ nữ (nữ nhân họ nhà cáo), có tai đầy lông, toàn thân có bộ lông màu tím mềm mại. Hẳn là thuộc chủng tộc 'hồ nhân' trong tộc nhân loại.

- Ta cần Thú Thần Huyết.

La Phong nói thẳng.

- Dựa theo tiêu chuẩn, La Phong đại nhân có thể có miễn phí 50 giọt Thú Thần Huyết.

Hồ nữ nở nụ cười rất ngọt, trong lòng lại vô cùng chấn động. Vì Vũ Trụ Tôn Giả, Vũ Trụ Chi Chủ cũng không có tư cách có được tài nguyên miễn phí. Phải dựa vào những cống hiến với tộc quần để đổi lấy. Không có cống hiến thì không được tài nguyên từ tộc quần.

Còn một vài phong Vương đáng để bồi dưỡng, có lẽ có tiêu chuẩn miễn phí. Nhưng bình thường tiêu chuẩn đó cũng cực thấp. Tỷ như một lần được 10 viên Huyết Lạc Tinh, đến cả một giọt Thú Thần Huyết cũng không được phân.

Cô này chuyên môn tiếp đãi lãnh đạo các tộc quần, chưa bao giờ có ai miễn phí được 50 giọt Thú Thần Huyết. Được chia miễn phí nhiều như vậy, chứng tỏ chỉ cần bỏ ra giá tiền là có thể lấy được nhiều hơn nữa!

“Không hổ là thiên tài tuyệt thế trong truyền thuyết. Hơn nữa nghe nói hắn chính là Đao Hà Vương. Nếu hắn là Đao Hà Vương, thì việc này chẳng có gì là khó hiểu. “ Hồ nữ thầm nghĩ.

- Đưa tới chỗ ta 30 giọt.

La Phong nói.

- Dạ.

Hồ nữ nói:

- Xin hỏi đưa đến chỗ nào?

- Đây là địa chỉ.

La Phong nhập thẳng địa chỉ nơi mình sống ở Nguyên Thủy Bí Cảnh. Bây giờ mình đang ở địa bàn của Hỗn Độn thành chủ, tuyệt đối là hạch tâm trong hạch tâm của Nguyên Thủy Bí Cảnh.

- Nguyên Thủy bí cảnh

Hồ nữ mỉm cười.

- 30 giọt Thú Thần Huyết đó trong vòng hôm nay có thể đưa đến.

- Ừm.

La Phong gật đầu.

Lập tức đóng thông tin lại.

“Miễn phí? “ La Phong khẽ mỉm cười.” Xem ra tộc quần đã có tính toán về một tiêu chuẩn miễn phí tài nguyên cho ta. Chỉ là vì ta không xin. Lúc ta chưa sử dụng, tộc quần cũng sẽ không chủ động cấp. 50 giọt Thú Thần Huyết, nghe nói đấu giá cũng rất khó có được nhiều như vậy.”

“Nhưng bản tôn người địa cầu ta hiện tại dung hợp được 82 viên Huyết Lạc Tinh rồi, dựa vào 18 giọt Thú Thần Huyết là được. Về phần phân thân Kim Giác Cự Thú lại cần trên 600 viên Huyết Lạc Tinh nữa. Nếu toàn bộ dựa vào Thú Thần Huyết thì quá khó. “ La Phong thầm nghĩ.

Phân thân Kim Giác Cự Thú của mình có cấp độ gien sinh mạng trên 6000 lần rồi!

Hơn nữa đợi khi mình thành thần linh Bất Hủ, có thần lực cao cấp khổng lồ làm căn nguyên, tự nhiên sẽ thai nghén ra ý thức, ý thức siêu cường. Ở một mức độ nhất định, cũng có trợ giúp cho ý chí. Tựa như một thân thể người cường tráng có thể dễ dàng có được một ý chí kiên định. Còn người mà suy yếu sắp hôn mê thì ý chí phần lớn không còn được kiên định.

Hiển nhiên, linh hồn cường đại cũng có hiệu ứng phụ trợ cho ý chí.

Như Vũ Trụ Chi Chủ, thần lực hùng vĩ, linh hồn hợp với vũ trụ, có thể nói ý chí mỗi người đều vượt qua La Phong! Kỳ ngộ của họ mặc dù ai cũng bất phàm, nhưng cũng phải vì họ có thần lực rất bất phàm, nên một người bình thường muốn đạt được mức ý chí sánh ngang với Vũ Trụ Chi Chủ thì rõ ràng là không thể làm được.

“Cấp độ sinh mạng đã trên 6000 lần, sau này mỗi lần tăng lên thì biên độ sẽ rất nhỏ, thật ra cũng không vội. “ La Phong thầm nghĩ.

Vẻn vẹn chỉ trên ba giờ sau.

Ngoài cung điện La Phong sinh sống đã có một người phụ vụ chuyên môn, đưa tới một chiếc không gian giới chỉ. Trong không gian giới chỉ để Thú Thần Huyết.

- Ngươi đi đi.

La Phong nói.

- Dạ.

Người phụ vụ cấp Bất Hủ cung kính đáp.

Địa bàn của Hỗn Độn thành chủ, cho dù là một người chạy việc, giao đồ đạc, cũng phải là thần linh Bất Hủ. Hơn nữa vẫn có người tranh nhau muốn tới. Không có chút năng lực thì căn bản không vào được. Dù sao tại đây có thể thỉnh thoảng thấy được Hỗn Độn thành chủ vĩ đại! Sống tại đây, bình thường cũng có vài lãnh đạo là đệ tử của Hỗn Độn thành chủ.

Trở lại Thể Nội Thế Giới.

La Phong từ không gian giới chỉ lấy ra một hòm xách tay màu bạc, tùy tiện mở hòm ra. Bên trong hòm xách tay bày 30 ống thủy tinh trong suốt. Bên trong ống thủy tinh có một giọt màu vàng chói mắt, tản ra từng đợt khí tức cuộn trào, bên tai thoáng vang lên tiếng Thần Thú gầm.

“Thú Thần Huyết. “ La Phong vô cùng cẩn thận lấy ra một ống thủy tinh, nhè nhẹ mở nút, sau đó đổ vào lòng bàn tay trái.

Thoạt nhìn là kim quang, nhưng nếu nhìn kỹ, cũng có thể thấy thấp thoáng giữa kim quang có một giọt chất lỏng kim sắc. Trong chất lỏng đó có vô số sợi tơ hoa văn qui luật lưu động.

Bộp!

Một giọt kim quang rơi xuống, rơi vào lòng bàn tay, sau đó trong nháy mắt hút vào trong. Sau đó da trên toàn thân La Phong đều thoáng ánh lên một tầng kim quang. Mỗi tế bào trong cơ thể La Phong vốn đã tiềm ẩn Huyết Lạc lực rất hùng hồn, do đó giọt Thú Thần Huyết này rất dễ dàng dung nhập vào, phản ứng rất nhỏ.

“Hắc vũ giả, đã làm Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ rất vui rồi. Chứng tỏ việc dung hợp Thú Thần Huyết khẳng định sẽ rất dễ dàng.”

“Ta bây giờ đã dung hợp 82 viên Huyết Lạc Tinh, vượt xa giới hạn 10 viên của Hắc vũ giả. “ La Phong nở nụ cười.” Dung nạp Thú Thần Huyết cứ như uống nước. “ Lúc này lại xuất ra một ống thủy tinh nữa, mở nút ra, đổ Thú Thần Huyết xuống.

Một giọt lại một giọt, Thú Thần Huyết không ngừng dung nhập vào trong cơ thể La Phong.

Một lát sau.

18 viên Thú Thần Huyết toàn bộ đã dung hợp. Dễ dàng hơn cả dự liệu của La Phong. Chỉ là khi La Phong thử dùng giọt Thú Thần Huyết thứ 19, thì giọt Thú Thần Huyết trong lòng bàn tay La Phong chỉ lăn qua lăn lại, kiểu gì cũng không thể dung nhập vào.

“Xem ra 100 viên quả thật là cực hạn. “ La Phong thầm gật đầu.

“Huyết Lạc lực trong cơ thể ra đã đạt đến cực hạn rồi.” La Phong mắt lóe sáng.” Huyết Lạc lực, khu động!”

Ầm!

Trên người La Phong đột nhiên bộc phát ra cổ xưa khí tức, như thời kỳ cổ xưa từ khi vũ trụ sinh ra truyền lại. Thân thể hắn trở nên cao hơn, to hơn, toàn thân mỗi một tấc da đều thoáng ánh lên, xuất hiện những miếng vảy, vô số sợi tơ huyết sắc quấn quanh toàn thân, đặc biệt là trên ngực hắn lại xuất hiện đồ hình đầu thần thú đang gầm, tinh xảo vô cùng, trông như một con Thần Thú chính thức đang gầm lên.

Thoáng có vầng sáng kim sắc bao phủ toàn thân.

“Ha ha ha... sức mạnh mạnh thật. “ La Phong đã sớm bỏ Tướng Giáp, tự mình cảm thụ sức mạnh thân thể mình.

“Hả? Không đúng.”

La Phong hơi biến sắc.

“Sao chỉ trên 3000 lần? “ La Phong nghi hoặc nhíu mày. Dựa theo lý luận thì một khi dung hợp 100 viên Huyết Lạc Tinh, sau này sẽ phải tăng vọt gấp trăm lần! Cũng như móng chân phải của Kim Giác cự thú ngay từ đầu đã tăng vọt gấp trăm lần ( gấp mười lần thực lực chỉnh thể trước khi ), sau đó chỉ khi đạt tới giới hạn vạn lần mới có thể không tăng trưởng thêm được nữa.

“Ta vốn đã có 48 lần, bây giờ chỉ trên 3000 lần thôi, cũng chỉ gấp 60 lần lúc trước thôi. “ La Phong lộ ra vẻ nghi hoặc.

Hiệu quả yếu bớt đi rồi!

Có thể nói hiệu quả Huyết Lạc lực trên người Kim Giác cự thú là vô cùng hoàn mỹ. Nhưng trên người bản tôn người địa cầu lại yếu bớt đi nhiều.

“Thú Thần Huyết, đối với sinh mạng đặc thù độc nhất vô nhị trong vũ trụ, sợ là không có hiệu quả. “ La Phong thầm suy nghĩ “ Cũng như thuộc tính của một sinh mạng đặc thù từ đầu, thì cấp độ gien sinh mạng đạt tới mấy ngàn lần, dùng Thú Thần Huyết không nhất định có tác dụng gì. Thú Thần Huyết chính là ' Thần Thú trời sinh Kim, Không,.”

“Chẳng lẽ là Thú Thần Huyết lúc đầu hiệu quả với ta rất phi thường, nhưng càng về sau, hiệu quả dần dần yếu bớt đi? “ La Phong đoán như vậy, nhưng cũng chỉ là suy đoán thôi.

Rồi La Phong cũng không còn suy nghĩ gì nhiều.

Bất luận như thế nào, sự thật đã được chứng minh, bản tôn người địa cầu sau khi Thú Thần Huyết đạt tới viên mãn, phối hợp với cơ sở 48 lần, cấp độ gien sinh mạng đã trên 3000 lần.

“Đợi, đợi khi ta tìm được phần tiếp theo của Cửu Kiếp Bí Điển, cấp độ gien sinh mạng có thể lại được tăng lên nữa. “ La Phong mỉm cười gật đầu. Tuy nói không được như tình huống tốt nhất trong hy vọng của mình lúc trước, nhưng có thể có được cấp độ gien sinh mạng gấp 3000 lần, vẫn làm La Phong rất kích động và sung sướng rồi. Vì đây đã là cấp độ của một vài sinh mạng đặc thù đứng đầu trong vũ trụ rồi.

“May mà ta có Cửu Kiếp Bí Điển. Nếu không ta cũng sẽ như vô số sinh mạng tộc quần khác, cấp độ gien sinh mạng cao nhất cũng đề cao tới gấp trăm lần là hết.”

La Phong thầm nghĩ.

Cửu Kiếp Bí Điển...

Mới là thứ giúp La Phong sánh ngang với sinh mạng đặc thù đứng đầu khác. Những thứ khác như Huyết Lạc Tinh đều chỉ là dệt hoa trên gấm.

Thời gian trôi qua.

Từ khi bản tôn người địa cầu và phân thân Kim Giác Cự Thú đều dung hợp Huyết Lạc Tinh, La Phong lại tiếp tục tiềm tu. Ngoại trừ thỉnh thoảng chơi với người trong nhà, còn lại đều rất im lặng. Đảo mắt đã qua trên một trăm năm, rốt cục cũng tới ngày nghênh đón phân thân thứ ba xuất thế.

Thể Nội Thế Giới.

Trên thảo nguyên, bốn chân to đùng của Kim Giác cự thú trông như những cây cột chống trời, đang ngẩng đầu nhìn lên thiên không. Phân thân Ma Sát Tộc thì đứng trên lưng Kim Giác cự thú, cũng nhìn thiên không. Trên bầu trời đang có một quả trứng vàng khổng lồ hình bầu dục lơ lửng. Quả trứng vàng hình bầu dục năm đó khi vừa mới thai nghén thì thể tích cũng khá nhỏ, nhưng trong quá trình thai nghén, thể tích càng lúc càng lớn, bây giờ đã cao trên vạn km.

“Nhanh.”

“Sắp sinh rồi.”

“Thể tích to như vậy, chẳng lẽ thai nghén sinh ra một mảng hải dương? “ La Phong nghĩ như thế

Trước khi thai nghén thành công, sinh mạng trong quả trứng vàng hình bầu dục vẫn luôn ở trạng thái mê mê tỉnh tỉnh.

Ước tám giờ đã trôi qua.

“Két két “

Trên cao hơn vạn km, quả trứng vàng khổng lồ hình bầu dục dần dần xuất hiện những vết nứt. Điều này làm ba phân thân kia của La Phong ai cũng nín thở chờ mong.

Bộp một tiếng

Vỏ trứng hoàn toàn vỡ vụn, một người khổng lồ chiều cao gần vạn km đứng giữa không trung.

Đây là một thân thể có thể nói là rất hoàn mỹ trần trụi, cao gần vạn km, da trắng mịn trong suốt, tựa như điêu khắc bằng ngọc thạch, chỉ thoáng thấy có những sợi tơ huyết sắc ẩn hiện, càng làm tăng thêm cảm giác yêu dị.

“Phân... phân thân thứ ba của ta...”

“Lại... lại là sinh mạng loại huyết nhục sao!!! “ Bản tôn người địa cầu La Phong bị sự kinh hỉ bất ngờ này làm ngẩn ra.

No comments:

Post a Comment