Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1117


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai - Nguyên



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Bị Hắc Ám Chi Chủ nhìn như bị một ca khúc tà dị vang vọng trong óc không ngừng, làm cho người ta không thể không bị ảnh hưởng. Nếu nói ' Huyễn cảnh lưu' là việc vô tình thẩm thấu, dẫn người khác vào huyễn cảnh, thì Hắc Ám Chi Chủ lại không hề che dấu gì cả. Ai cũng đều biết bị hắn ảnh hưởng vô hình, nhưng muốn thoát khỏi cũng rất khó.

- La Phong, ra mắt sư thúc ngươi đi.

Hỗn Độn Thành Chủ nói, thanh âm vừa vang lên, khí tức chung quanh nhất thời trở nên ôn hòa, quét sạch luồng tà dị quỷ mị lúc trước.

- Ra mắt sư thúc.

La Phong chào.

- Nghe nói ngươi tu luyện trên mười vạn năm hả.

Hắc Ám Chi Chủ ngắm nghía La Phong.

- Có thể trong một thời gian ngắn như vậy mà đạt đến trình độ như vậy, không hổ là đệ tử ưu tú nhất của sư huynh từ trước tới nay.

La Phong nói:

- Kỳ thật thời gian tu luyện của đệ tử không chỉ mười vạn năm đâu. Từng có một thời gian con ở một nơi có tốc độ thời gian cực nhanh tu luyện.

Lúc này mọi người, kể cả Hỗn Độn Thành Chủ đều khẽ gật đầu.

Họ lúc này mới thoải mái. Những thứ như Thời Gian Ốc mà muốn duy trì vận chuyển cũng mất năng lượng cực kỳ kinh người. Tỉ lệ tốc độ thời gian càng lớn, lại càng quí giá, duy trì cũng càng khó! Còn vũ trụ diễn biến đã rất lâu rồi, hơn nữa chiến đấu mới là biện pháp tôi luyện tốt nhất, do đó rất ít thế lực an bài thiên tài vùi đầu tiềm tu một nơi.

- Được.

Hỗn Độn Thành Chủ lướt mắt nhìn.

- Bây giờ, Vũ Trụ Giả Định nhất mạch chúng ta có sáu vị Vũ Trụ tề tụ.

Nhất thời, những người như Long Hành Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ, Hắc Ám Chi Chủ, U Hầu Chi Chủ cùng với La Phong đều lắng nghe Hỗn Độn Thành Chủ nói. Nói về thực lực nói về địa vị, Hỗn Độn Thành Chủ tự nhiên là người đứng đầu Vũ Trụ Giả Định nhất mạch.

- Có thể xuất hiện thêm một vị Vũ Trụ Chi Chủ, là phúc của Vũ Trụ Giả Định nhất mạch, cũng ta phúc của nhân loại.

Hỗn Độn Thành Chủ cười nói...

- Hơn nữa vị đệ tử ta có năng lực sinh tồn sợ là thuộc loại đứng đầu trong số sáu người chúng ta.

- Hả?

Hắc Ám Chi Chủ nhìn lại.

Băng Phong Chi Chủ cũng trầm mặc nhìn về phía La Phong.

- Thật à?

U Hầu Chi Chủ và Long Hành Chi Chủ đều mở lời.

- La Phong... có khả năng thiên phú phân thân. Hắn lại có một sinh mạng phân thân cùng loại với Cửu U Chi Chủ.

Hỗn Độn Thành Chủ nói thẳng.

- Cửu U Chi Chủ?

Hắc Ám Chi Chủ, Long Hành Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ, U Hầu Chi Chủ đều giật mình nhìn về phía La Phong

La Phong nói:

- May mắn thôi!

Về việc sư phụ nói thẳng ra việc này, La Phong cũng không hề bất mãn chút nào. Hắn hiểu rất rõ, địa vị là dựa vào thực lực mà có! Nãy giờ xem ra Vũ Trụ Giả Định nhất mạch rất mạnh. Bề ngoài, thực lực hắn hẳn là gần mức cuối cùng, bằng với U Hầu Chi Chủ. Hơi chút bộc lộ ra một chút thủ đoạn, tự nhiên địa vị sẽ khác nhau! Huống hồ, việc bộc lộ phân thân U Hải vô tận cũng không có gì. Cũng như Cửu U Chi Chủ công khai, cho toàn vũ trụ biết, cũng không ai có thể làm gì hắn được.

- La Phong, thần thể hải dương của ngươi lớn đến đâu?

Hắc Ám Chi Chủ hiếu kỳ hỏi. Mấy vị Vũ Trụ Chi Chủ khác cũng nhìn qua.

Dù sao hải dương thần thể của Cửu U Chi Chủ, có thể xem như chí bảo chí cường, không biết bao nhiêu cường giả thầm hâm mộ, nhưng không thể có được.

- Thời gian tu luyện của t a còn ngắn, thần thể hải dương còn đang. Trong giai đoạn đầu khuếch trương

La Phong nói:

- Cũng chỉ có đường kính vài trăm ức km.

- Mấy trăm... ức???

U Hầu Chi Chủ hít sâu một hơi.

Hắc Ám Chi Chủ, Long Hành Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ đều chấn động.

Trời.

Như Lê Hỏa Sơn, Thế Giới Thụ, đã xem như thần thể siêu lớn, cũng chỉ quá một ức km.

Phải biết là thần thể như vậy cũng đã đủ để làm các cường giả tuyệt vọng rồi. Về phần thần thể hải dương mấy trăm ức km, chỉ có thể trợn mắt há mồm thôi. Các cường giả liều mạng công kích làm hao tổn, sợ cũng thua xa tốc độ khôi phục của tự thân hải dương.

- Lợi hại!

- Bội phục!

- Thần thể to thế!

Hắc Ám Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ đều mở lời tán dương. Hơn nữa cũng đã nhận định vị trí của La Phong hoàn toàn thay đổi. Lúc trước chỉ là xem như tộc nhân loại có thêm một Vũ Trụ Chi Chủ. Nhưng sức chiến đấu của La Phong vẫn còn thấp hơn họ rất nhiều. Nhưng khi có U Hải vô tận, nhất thời để họ đều đẩy La Phong lên một địa vị rất cao.

Cửu U Chi Chủ vì sao đáng sợ?

Chính là vì Cửu U Chi Chủ mỗi lần đều dám thi triển bí pháp thiên phú tối cường đi liều mạng! Cửu U Chi Chủ cho dù tự bạo, đảo mắt lại xuất hiện một Cửu U Chi Chủ mới. Đối thủ cho dù có thiên phú phân thân, nhưng tổn thất một thần thể cường đại mà muốn khôi phục cũng phải trả giá cực cao. Việc này làm Cửu U Chi Chủ trở thành một nhân vật cực khó đối phó trong vũ trụ.

- La Phong.

Trên mặt Hắc Ám Chi Chủ khó dấu được tiếu ý.

- Ngươi dùng phân thân U Hải của ngươi thi triển bí pháp thiên phú tối cường vũ trụ, sau đó tự bạo! Một chiêu đó đủ để làm ngươi tung hoành vũ trụ rồi.

La Phong cười gật đầu.

Cũng đúng

Thi triển Ngã Vi Vũ Trụ yêu cầu thần lực rất cao. Khi còn là cấp Bất Hủ, chỉ có gien sinh mạng hoàn mỹ mới có thể thi triển ra. Còn khi bước vào cấp Vũ Trụ Tôn Giả, thần lực của phân thân U Hải đã cao cấp mười lần so với giới hạn để thi triển Ngã Vi Vũ Trụ rồi! Thể tích cũng cao tới trên chín ngàn km, hoàn toàn có thể thi triển Ngã Vi Vũ Trụ!

Cho Vũ Trụ Nhỏ thủ đoạn công kích hủy diệt. Còn như bản tôn người địa cầu, phân thân Kim Giác Cự Thú sở dĩ không dám dùng Vũ Trụ Nhỏ hủy diệt, là vì uy năng vụ nổ hủy diệt chẳng phân biệt được địch ta, mình cũng có khả năng bị tiêu diệt.

Nhưng phân thân U Hải lại không có gì cố kỵ.

Nhưng La Phong xem ra, mình bây giờ chỉ là Vũ Trụ Tôn Giả, uy năng khi ‘Phân thân U Hải ‘ thi triển chiêu Vũ Trụ hủy diệt vẫn còn chưa đủ mạnh. Đợi đến khi mình bước vào Vũ Trụ Chi Chủ, chiêu đó mới chính thức làm các cường giả khác kinh sợ.

- Phân thân U Hải, một át chủ bài này cũng đủ để làm La Phong đạt được địa vị đặc thù

.

Hỗn Độn Thành Chủ mỉm cười nói:

- Đợt lát nữa sẽ tiến hành Hội Nghị Tối Cao tộc nhân loại. Trước kia, La Phong, danh xưng của ngươi trong vũ trụ sẽ là như thế nào?

- Danh hiệu Vũ Trụ Chi Chủ?

La Phong khẽ suy nghĩ.

- Đao Hà Vương chỉ là cái tên ngươi năm đó ngụy trang. Bây giờ các tộc vũ trụ gọi ngươi là Đao Hà Chi Chủ. Ngươi có thể dùng cái tên Đao Hà Chi Chủ, cũng có thể sửa lại.

Hỗn Độn Thành Chủ nói:

- Sau khi trở thành Vũ Trụ Chi Chủ, có lẽ có vài ý nghĩ gì đó. Do đó hơn phân nửa Vũ Trụ Chi Chủ đều sửa danh hiệu. Như ta, được sư phụ giao phó trấn thủ Hỗn Độn Thành, nên để mình thời khắc nào cũng không quên sự giao phó của sư phụ, nên ta là cải tên mình thành ‘Hỗn Độn Thành Chủ’.

La Phong gật đầu.

Hắn biết.

Khi Vũ Trụ Chi Chủ thực lực còn yếu, cũng không dám đặt một vài danh hiệu quá nghịch thiên. Như vậy sẽ khiến cho một vài nhân vật khác khinh bỉ. Hơn nữa khi thực lực bản thân khác nhau, dã tâm và mục tiêu cũng sẽ phát sinh biến hóa, sửa danh hiệu Vũ Trụ là việc bình thường.

- Danh hiệu?

La Phong thầm nghĩ.

Có những cường giả, dùng binh khí sở trường của bản thân để đặt danh hiệu.

Có người, sử dụng kỷ niệm quê nhà, hoặc là một chấp niệm trong lòng.

Có người, thuần túy là một vài dã tâm.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ.

La Phong cười nói:

- Ta đặt tên là Ngân Hà Lĩnh Chủ đi.

Nhớ năm đó còn ở Địa Cầu, ngửa mặt lên trời nhìn cảnh Ngân Hà đầy sao vô tận. Ngân Hà, nơi đó là quê nhà của mình, mình ra đi cho tới hôm nay, không phải là vì thủ hộ cho thân nhân, thủ hộ quê nhà sao? Lĩnh chủ, cũng đại biểu cho việc đó là lãnh địa của mình, lãnh địa mà mình phải bảo vệ!

- Ngân Hà Lĩnh Chủ.

Năm Vũ Trụ Chi Chủ hơi một suy nghĩ một chút, rồi đều gật gật đầu.

Danh hiệu chỉ là danh hiệu, mình định ra một danh hiệu, các cường giả khác cũng sẽ không hỏi han gì. Trừ phi thật sự đặt một cái tên quá khó nghe hoặc có gì đó kiêng kị. Tỷ như đặt một cái tên Diệt Nhân Chi Chủ, tự nhiên sẽ dẫn đến các cường giả khác tộc nhân loại bất mãn. Bình thường chỉ cần không kiêng kị gì, bất luận quái dị như thế nào cũng chẳng sao cả.

- Tốt, vị Vũ Trụ Chi Chủ thứ sáu của Vũ Trụ Giả Định nhất mạch, sẽ là Ngân Hà Lĩnh Chủ.

Hỗn Độn Thành Chủ đứng dậy.

- Đi, chúng ta đi gặp Người Sáng Lập Hư Nghĩ Vũ Trụ nhất mạch chúng ta.

- Người Sáng Lập Hư Nghĩ Vũ Trụ nhất mạch?

La Phong cảm thấy khiếp sợ.

Người Sáng Lập Cự Phủ, là người sáng lập ra Vũ Trường Cự Phủ.

Người sáng lập Vũ Trụ Giả Định, rốt cuộc là ai?

La Phong đã từng tra, nhưng thủy chung vẫn không tra dj, quyền hạn của hắn không đủ.

- Đi thôi, gặp sư phụ.

Hắc Ám Chi Chủ cũng đứng dậy.

- Gặp sư phụ đi.

Băng Phong Chi Chủ cũng đứng dậy.

Nhất thời sáu Vũ Trụ Chi Chủ lao thẳng vào khí lưu hỗn độn vô tận trên trời cao, theo khí lưu vô tận không ngừng di chuyển.

- La Phong.

Hỗn Độn Thành Chủ vừa bay vừa nói:

- Ta, Hắc Ám, Băng Phong, đều là đệ tử của sư phụ. Sư phụ có đại cống hiến cho tộc nhân loại ta. Nếu không có sư phụ, tộc nhân loại cũng sẽ không dễ dàng thành một tộc quần đỉnh cao như vậy. Đến cả Người Sáng Lập Cự Phủ cũng được sư phụ chỉ điểm, chịu ân huệ của ông.

- Ông là Vũ Trụ Tối Cường Giả thứ nhất của tộc nhân loại ta!

- Vì ông, ta, Hắc Ám, Băng Phong, mới có hôm nay.

Thanh âm Hỗn Độn Thành Chủ vừa dứt, Long Hành Chi Chủ cũng nói:

- Ta cũng chịu ơn chỉ điểm của tiền bối.

La Phong nín thở.

Hắn biết hắn đã nghe được một tin tức cực bí ẩn của tộc nhân loại rồi. Những năm gần đây, hắn chỉ biết là tộc nhân loại có Người Sáng Lập Cự Phủ. Thậm chí từ Tọa Sơn Khách, hắn cũng chỉ là biết về Người Sáng Lập Cự Phủ! Hắn biết nhân loại chỉ có một Tối Cường Giả, đó là Người Sáng Lập Cự Phủ, không nghe nói còn có có người nào khác.

- Sư phụ, tên là 'Nguyên'.

Hỗn Độn Thành Chủ nói:

- Năm đó tộc nhân loại ta chỉ là một tộc cường đại. Dưới sự lãnh đạo của sư phụ, đã không ngừng trưởng thành không ngừng cường đại. Sư phụ tung hoành vũ trụ, lang bạt Vũ Trụ Hải, giết chóc vô số, uy danh vô tận! Làm thế lực tộc nhân loại ta cũng không ngừng cường đại.

- Vũ Trụ Nguyên Thủy ta có khá nhiều Vũ Trụ Tối Cường Giả, nhưng sư phụ lại được xưng là không thể địch nổi. Các Vũ Trụ Tối Cường Giả khác gặp sư phụ cũng chỉ có thể tránh xa.

- Thậm chí tung hoành Vũ Trụ Hải, cũng tạo ra uy danh rất lớn.

- Vô địch!

- Không có một ai có thể sánh ngang sư phụ.

Trong mắt Hỗn Độn Thành Chủ có vẻ rất sùng bái, tựa hồ hồi ức lại cảnh năm đó. Đến cả Hắc Ám Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ, Long Hành Chi Chủ cũng đều trầm mặc. Ai nấy đều đắm chìm vào hồi ức năm đó.

- Tộc nhân loại năm đó, có thể nói là Đại Thế Lực Đệ Nhất Vũ Trụ. Cho dù Tổ Thần Giáo có bản nguyên Vũ Trụ thủ hộ, cũng không muốn chọc vào tộc nhân loại ta.

- Lúc đó, là lúc tộc nhân loại ta cường đại nhất!

Sáu cường giả xé gió phi hành, chung quanh khí lưu hỗn độn không ngừng tách ra, một khoảng yên tĩnh, chỉ có thanh âm của Hỗn Độn Thành Chủ vang lên. La Phong cũng hoàn toàn đắm chìm vào trí tưởng tượng. Một nhân vật nghịch thiên như thế nào chứ. Vũ Trụ Nguyên Thủy, thậm chí cả Vũ Trụ Hải, đều được xem là vô địch. Đến cả khác Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng phải tránh xa.

- Tới rồi!

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

Chung quanh khí lưu vô tận đã giảm bớt, hư không vô tận xa xa đang có một pho tượng sừng sững nguy nga cao vô cùng vô tận.

La Phong ngẩng đầu nhìn tới, được khí lưu vờn quanh, pho tượng sừng sững nguy nga cao không biết tới đâu. Lúc này có qui luật dao động vô tận, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Lôi Điện, Ánh Sáng, Không Gian, Thời Gian, Kim Không, Mộc Không, Thủy Không, rất nhiều loại quy luật, thậm chí tất cả qui luật dao động vận chuyển đều từ pho tượng vô tận cuồn cuộn tràn ra.

Phảng phất như, La Phong có cảm giác pho tượng vô tận sừng sững đó tương tự như bản nguyên Vũ Trụ.

No comments:

Post a Comment