Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1142


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi Bảy - La Phong Và Thiên Lang Chi Chủ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





La Phong nhìn hai phần bản đồ hình trôi xa xa, lại nhìn 81 dây đen tản ra uy áp vô tận đang chập chờn múa, thầm hận:

- Cho dù ta thi triển Ngã Vi Vũ Trụ phối hợp với Quốc Độ Kim Sắc, Hàn Vụ Giới, phỏng chừng cũng có thể áp chế được Mộng Tổ Vực thôi, chứ Ma Tự Đằng vẫn có thể vây khốn ta...

Một đối một.

Cho dù Thiên Lang Chi Chủ có Mộng Tổ Vực thì mình cũng dám liều một lần.

Nhưng hai đại chí bảo đỉnh cao Ma Tự Đằng và Mộng Tổ Vực một khi phối hợp, đích xác làm mình thúc thủ vô sách.

- La Phong, chúng ta đi, đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác!

Băng Phong Chi Chủ rất đơn giản, nhìn thấy mình không lấy được là lập tức bỏ qua.

- Ừm.

La Phong gật đầu, chỉ là không cam lòng đưa mắt nhìn mảnh vụn Khiên Ti Đồ xa xa, lập tức hóa thành lưu quang bay đi.

- Ha ha ha...

Thiên Lang đen bay về phía hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ, thoải mái vô cùng:

- Nhân loại La Phong, ha ha. Tộc nhân loại các ngươi cũng muốn tranh giành với Yêu Tộc ta, rõ là buồn cười. Hừ, năm đó thực lực nhỏ yếu mà đã kiêu ngạo như vậy. Bây giờ coi như đã là Vũ Trụ Chi Chủ, vẫn đấu không lại ta.

- Thiên Lang, xa xa còn có những mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác, ta đi trước.

U Ma Chi Chủ truyền âm.

- Ừm, những mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác đều tản ra xa. Mà phần lớn lại không phải là những phần quá lớn, không đáng để hai chúng ta liên thủ. Chúng ta tạm thời tách ra, lần lượt đi đoạt những mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác. Khả năng đoạt được nhiều hơn.

Thiên Lang Chi Chủ cũng nhanh chóng đồng ý.

La Phong và Băng Phong Chi Chủ cũng chẳng mấy chốc đã tách ra, lần lượt đi tranh đoạt những mảnh vụn Khiên Ti Đồ khác.

Dù sao Vũ Trụ Chi Chủ tổng cộng cũng chỉ có gần 21 mảnh vụn Khiên Ti Đồ thôi. Số lượng nhiều hơn số Vũ Trụ Chi Chủ nhiều. Hai Vũ Trụ Chi Chủ cùng nhau hành động, mặc dù chắc chắn tìm được một mảnh vụn Khiên Ti Đồ hơn, nhưng cũng mất rất nhiều cơ hội tranh đoạt. Trừ phi như loại tình huống vừa rồi, đoạt được một phần cũng sánh ngang với sáu bảy phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ, nếu không cũng không đến mức cần phải liên thủ.

- Là của ta.

- Băng Phong, ngươi tránh ra.

- Ha ha ha, Cửu U Chi Chủ, ngươi còn đoạt à? Không có chí bảo loại khu vực, ngươi làm sao giành được với ta.

Tranh đoạt vô cùng điên cuồng.

Trong vùng tường kép không gian, trên mười Vũ Trụ Chi Chủ đến từ chín đại thế lực ai nấy đều thi triển hết uy năng. Hoặc là bản thân thực lực rất mạnh, như Băng Phong Chi Chủ, Tí Ma Chi Chủ, hoặc là có mang theo có một vài chí bảo rất mạnh, như U Ma Chi Chủ, Thiên Lang Chi Chủ, Minh Liên Chi Chủ, khắp nơi tất cả đều thi triển mọi thủ đoạn.

“Ngã Vi Vũ Trụ.”

La Phong trong quá trình tranh đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ, cũng thi triển hai lần Ngã Vi Vũ Trụ, tuyệt đối toàn lực ứng phó. Nhưng cho dù thi triển hai lần Ngã Vi Vũ Trụ, cũng vẻn vẹn chỉ một lần lấy được mảnh vụn Khiên Ti Đồ. Có thể tưởng tượng được mức độ tranh đoạt kịch liệt như thế nào.

Khi các Vũ Trụ Chi Chủ của chín đại thế lực đều thi triển uy năng, điên cuồng tranh đoạt mảnh vụn Khiên Ti Đồ, thì trong hư không rất xa, bàn tay khổng lồ từ ngọn lửa của Người Sáng Lập Hắc Trụ đã bắt lấy Thần Mộc Đen.

“Kỳ vật tới tay rồi.”

Người Sáng Lập Hắc Trụ trầm giọng mạnh mẽ, cái đầu lửa hơi nhìn về phía cuộc hỗn chiến hư không xa xa. Lúc trước vì Viên Áo Chi Chủ không ngừng chạy trốn nên Người Sáng Lập Hắc Trụ luôn liên tục truy đuổi, khiến cho chỗ Viên Áo Chi Chủ nổ tung cách những mảnh vụn Khiên Ti Đồ rất xa.

“Vốn tưởng rằng lần này phải bỏ ra chút tiền bạc mới có thể tìm được kỳ vật. Ta cũng đã chuẩn bị đưa ra một vài chí bảo cho chín đại thế lực. Không ngờ bây giờ lại có thể dễ dàng tìm được kỳ vật. “ Người Sáng Lập Hắc Trụ lướt mắt nhìn chung quanh.

Một một vùng hư không rất xa, những mảnh vỡ không gian khổng lồ bay vù vù, đánh vào một cái thuẫn bài khổng lồ, làm thuẫn bài này quay cuồng bay tán loạn.

Thuẫn bài!

Viên chùy!

Chén Thánh!

Áo giáp xám!

Những món chí bảo phân tán trong hư không bay về phía đủ các phương hướng khác nhau. Uy năng của Viên Áo Chi Chủ tự bạo lúc trước thật sự quá đáng sợ. Đến cả nhẫn Thế Giới của hắn mang theo cũng vỡ ra. Một vài vật liệu vật phẩm bình thường đã bị chôn vùi hóa thành hư vô. Chỉ có một vài chí bảo trân quý mới có thể vượt qua công kích đó.

Nhiều chí bảo bay tung ra các phương hướng, hơn nữa vì vô số mảnh vỡ không gian phi hành với tốc độ cao đánh vào, cũng bay tản ra các nơi.

“Kỳ vật tới tay, mục đích của ta đã đạt. “ Người Sáng Lập Hắc Trụ hướng mắt nhìn cảnh hỗn chiến xa xa “ Chí bảo này phân ra các phương hướng, cho dù ta đi đoạt cũng phải phi hành khá lâu. Nhiều nhất là tìm được một hai món. Đối với ta thì những chí bảo chí cường cũng không có tác dụng nhiều. Kỳ vật công kích thì dùng Thần Mộc cũng đã cũng đủ. Về phần các chí bảo phân tán tại các phương vị phải bay một lát mới tới, thôi cứ để cho họ tân tân khổ khổ đi tranh giành đi.”

“Đi thôi!”

Rào!

Thân ảnh ngọn lửa vàng kim nhanh chóng xé gió bay đi, biến mất trong không gian loạn lưu vô tận.

Mảnh vụn Khiên Ti Đồ chỉ có chừng đó, các Vũ Trụ Chi Chủ của chín đại thế lực trong Vũ Trụ Nguyên Thủy liều mạng tranh đoạt, cũng chỉ một lát sau, đã hoàn toàn tranh đoạt xong. Loại thực lực mạnh lại có chí bảo lợi hại như Tí Ma Chi Chủ, Kim Giác Chi Chủ tự nhiên chiếm đại tiện nghi. Loại khống chế Thời Không rất mạnh như La Phong cũng chiếm tiểu tiện nghi.

Bản thân La Phong đoạt được không nhiều lắm, vẻn vẹn chỉ có hai phần, nhưng hắn bằng vào Quốc Độ Kim Sắc đi giúp cho Băng Phong Chi Chủ thực lực vốn rất mạnh. Dù sao phạm vi Quốc Độ Kim Sắc lan ra rất lớn, tùy ý cho Băng Phong Chi Chủ tranh đoạt ở đâu, cũng có thể được Quốc Độ Kim Sắc phụ trợ, tự nhiên không đâu địch nổi.

- Ha ha, lần này chúng ta thu hoạch không nhỏ.

Băng Phong Chi Chủ truyền âm nói:

- Nhưng cần phải cảm tạ La Phong ngươi. Có Quốc Độ Kim Sắc của ngươi phụ trợ, cộng với chí bảo loại khu vực đỉnh cấp của ta, cùng với tự thân thực lực của ta, số lượng ta đoạt được cũng gần bằng Tí Ma Chi Chủ, có tới năm phần, cộng thêm ngươi hai phần, tộc nhân loại chúng ta lần này cũng thu hoạch được bảy phần. Rất không tệ. Đáng tiếc Yêu Tộc thu được hai phần mảnh vụn Khiên Ti Đồ diện tích rất lớn, thật là đáng tiếc.

Lần này, chín phương thế lực, hoặc là tìm được nhiều hoặc là ít.

Nhiều nhất là liên minh Tinh Không Cự Thú, tìm được 10 phần!

Ít nhất chính là Cửu Vực Liên Minh, vẻn vẹn chỉ tìm được 3 phần!

Đương nhiên cũng không thể nói như vậy …

Vì mảnh vụn Khiên Ti Đồ có lớn có nhỏ, có lẽ một phần lớn có thể bằng mấy phần nhỏ. Như Thiên Lang Chi Chủ, U Ma Chi Chủ của Yêu Tộc cộng lại cũng mới có được năm phần. Nhưng số mảnh vụn Khiên Ti Đồ mà ghép lại, diện tích sợ cũng không thua gì phe Tinh Không cự thú.

- Liên minh Tinh Không Cự Thú, có Kim Giác Chi Chủ.

- Ngục Tộc, có Tí Ma Chi Chủ.

- Nhân loại, có Băng Phong Chi Chủ được kim quang phụ trợ.

- Yêu Tộc lại có hai món chí bảo cường đại của Mộng Yêu Tổ. Bốn phe này đoạt được hơn phân nửa, sợ là mỗi phe đều được ước chừng sáu phần!

Các Vũ Trụ Chi Chủ khống chế cuộc tranh giành vô cùng rõ ràng, cũng nắm rõ từng người tìm được bao nhiêu.

Còn giao thủ lần này, cũng làm khắp nơi hiểu được kĩ năng của nhân loại La Phong.

- Vô tận kim quang lại khống chế Thời Không. Mạnh hơn cả Vũ Trụ Chi Chủ đúng khống chế vùng thời gian không gian! Còn kim quang vô tận đó tựa hồ đó là từ bốn cánh màu bạc thôi phát ra. Chí bảo cánh chim này có lẽ uy năng kém chí bảo loại khu vực đỉnh cao kém một chút, nhưng nó lại có thể khống chế Thời Không, thật là là khó tin. Về mặt giá trị hoàn toàn có thể sánh ngang với chí bảo loại khu vực đỉnh cao.

- Hừ, nếu không có khu vực Kim Quang thời gian không gian, Băng Phong Chi Chủ sao có thể tìm được nhiều mảnh vụn Khiên Ti Đồ như vậy chứ.

Thèm thuồng.

Một vài Vũ Trụ Chi Chủ như Thiên Lang Chi Chủ đều thèm thuồng, nhưng cũng căn bản không làm gì được. La Phong đã tiêu diệt trên 6000 Vũ Trụ Tôn Giả của tam đại liên minh, cuối cùng cũng phải bỏ qua hắn.

- Tọa Sơn Khách rõ là bất công! Cho ta chỉ có Nguyên Hồn và, Diễm Thần Kích. Còn Kiếp Giáp cũng chỉ là cho ta mượn sử dụng. Cuối cùng La Phong xuất thế vẫn cho La Phong.

Diễm Đế đứng ở một nơi rất xa trong lòng phẫn hận:

- Tọa Sơn Khách lại đem chí bảo chí cường Tinh Thần Tháp cho La Phong. Ta sớm đã biết về Kiếp Giáp và Tinh Thần Tháp thì thôi. Nhưng... nhưng chí bảo cánh chim khống chế Thời Không, độc đáo hiếm thấy như thế, cũng chỉ có Tọa Sơn Khách mới có thể đưa ra. Lại cũng cho La Phong! Việc này thật sự quá thiên vị. Chờ … chờ đó. Cho dù ta ngươi có được nhiều hơn ta, có ngày ta cũng sẽ dẫm ngươi dưới chân, thậm chí có một ngày đạt tới mức Nguyên Tổ, sẽ dẫm cả Tọa Sơn Khách dưới chân! Lướt mắt nhìn cả vũ trụ, tung hoành Vũ Trụ Hải, duy ngã độc tôn!

Diễm Đế phẫn hận, lửa giận tràn ngập.

- Bên kia có chí bảo.

- Là thứ do Viên Áo Chi Chủ tự bạo.

- Người Sáng Lập Hắc Trụ lại đi rồi?

- Chí bảo kìa.

Một Vũ Trụ Tối Cường Giả độc hành giả, không có gánh nặng, có chí bảo chí cường hộ thân, có kỳ vật Thần Mộc, có lẽ với Người Sáng Lập Hắc Trụ, cũng chỉ có chí bảo chí cường có thể hấp dẫn được hắn. Như những chí bảo lưu lại này, Người Sáng Lập Hắc Trụ thật sự cũng không quan tâm gì mấy.

Cũng như Tọa Sơn Khách cấp cho đệ tử vô số bảo vật.

Vi cái gì?

Mình cũng khá đủ rồi. Mình không có gánh nặng, tự nhiên không cần. Hơn cũng bỏ mặc trong tàng bảo khố, vĩnh viễn không thấy vầng sáng mặt trời.

Ngược lại, như Tinh Không Thủy Tổ, Người Sáng Lập Cự Phủ có trách nhiệm với cả một tộc quần, mới có thể trọng thị một vài chí bảo đỉnh cao.

- Vèo!

- Vèo!

Các Vũ Trụ Chi Chủ nhanh chóng bay về phía các phương hướng. Viên Áo Chi Chủ sau khi chết để lại khá nhiều bảo vật. Vì uy năng thần thể tự bạo quá lớn, khiến cho chí bảo bị văng về các hướng khác nhau. Lúc này, cách chỗ cũ rất xa. Do đó các Vũ Trụ Chi Chủ cũng vẻn vẹn chỉ có thể lựa chọn một mục tiêu.

“Sa Bôi! “ La Phong trong nháy mắt liền tập trung vào cái chén thánh.

Cái chén thánh, vốn tên là Sa Bôi, cũng được gọi là Hỏa Diễm Sa Bôi, là một chiếc chí bảo loại khu vực đỉnh cấp của Viên Áo Chi Chủ. Lúc trước phóng thích ra khu vực lửa cũng dựa vào chiếc Sa Bôi này.

“Áo giáp, thuẫn bài, chiến chùy, đối với ta hoàn toàn vô dụng. Ta bây giờ thi triển Quốc Độ Kim Sắc, nếu được một chí bảo loại khu vực đỉnh cấp phối hợp, rồi phối hợp với Vũ Trụ Nhỏ, cho dù chí bảo loại khu vực đỉnh cao, sợ cũng có thể áp chế. “

La Phong rất muốn có nó, còn Thiên Lang Chi Chủ từ phương hướng khác cũng đang cấp tốc bay qua.

Ầm ầm

Thiên Lang Chi Chủ, Kim Giác Chi Chủ, Minh Liên Chi Chủ là những người có chí bảo loại khu vực đỉnh cao, lúc này đều thi triển ra, những khu vực từ khoảng cách rất xa không ngừng va chạm.

Còn vô tận kim quang của La Phong cũng hoàn toàn bao trùm, nhưng hoàn toàn không va chạm với họ.

Các Vũ Trụ Chi Chủ khác không thể khống chế Thời Không, cũng không thể thi triển khu vực, thậm chí cũng không thể phân rõ vị trí của một vài chí bảo ở rất xa.

- Đó là của ta.

Thiên Lang Chi Chủ nhanh chóng bay qua.

- Là của ta.

La Phong cũng cấp tốc bay tới.

Hai người đều từ khoảng cách xa cố khống chế Hỏa Diễm Sa Bôi di chuyển về phía mình. Nhưng chí bảo loại khu vực đỉnh cao của Thiên Lang Chi Chủ rõ ràng mạnh hơn một bậc.

Veo! Veo!

La Phong, Thiên Lang Chi Chủ không ngừng tới gần.

Khi khoảng cách với Sa Bôi ước chừng còn một ức km, khi trong vòng một ức km chỉ còn lại có bản thân mình và Thiên Lang Chi Chủ, trong mắt La Phong chợt lóe lên lệ mang:

- Tranh đoạt bảo vật cũng đã sắp kết thúc. Sa Bôi này nhất định phải lấy cho được tới tay. Ngã Vi Vũ Trụ!

Cũng vì có thần thể Kim Giác cự thú bổ sung thần lực, nên bản tôn người địa cầu vẫn ở trạng thái đỉnh cao.

- Ầm ầm

Hư không vô tận trong nháy mắt hóa thành hôn ám.

Khí lưu hỗn độn tràn ngập.

Trong phạm vi Vũ Trụ Nhỏ đường kính 1 ức km, vẻn vẹn chỉ có hai người: La Phong và Thiên Lang Chi Chủ.

“Là thế giới Hỗn Độn thu nhỏ? “ Thiên Lang Chi Chủ cả kinh. Hắn hành động lần này rất thoải mái. Tìm được rất nhiều mảnh vụn Khiên Ti Đồ. Cuối cùng nếu lấy được chí bảo loại khu vực đỉnh cấp tới tay lại càng hoàn mỹ hơn. Nhưng khi nhìn thấy khí lưu hỗn độn vô tận, hắn hiểu ngay đó là bí pháp mạnh nhất của La Phong.

- Ha ha ha, nhân loại La Phong, chỉ mình ngươi mà cũng muốn cùng tranh giành với ta à?

Thiên Lang đen phi hành trong số khí lưu hỗn độn vô tận, thanh âm làm khí lưu hỗn độn chung quanh chấn tán đi.

No comments:

Post a Comment