Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 696


Thiên Mười Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả

Chương Bốn Mươi Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Đứng cạnh đại quân thần linh Bất Hủ mênh mông cuồn cuộn, La Phong rõ ràng cảm giác được uy áp cường đại đáng sợ do các Bất Hủ phát ra.

Tiếng thét chói tai của Ba Ba Tháp liên tục vang vọng trong óc La Phong: " Đại quân Bất Hủ! Các thần linh Bất Hủ ai nấy đều còn lợi hại hơn cả sư phụ ngươi Hô Diên Bác một chút. Đây tuyệt đối là đại quân tinh anh Bất Hủ, không hề có bất kỳ một Bất Hủ bình thường nào cả.”

La Phong còn chưa kịp tỉnh táo sau khi thấy luồng uy áp đáng sợ thì...

Hai mươi Bất Hủ cấp phong Vương đã vây công Yểm Chúc Vương.

Yểm Chúc Vương chợt phát điên, bão nổi!

“Ầm!”

Con mắt màu tím từ ấn đường của Yểm Chúc Vương vỡ ra, ngưng kết không gian chung quanh trăm vạn km. Khí tức cổ xưa đáng sợ trong nháy mắt đã làm cho người yếu nhất ở đây là La Phong lâm vào một cơn ác mộng. La Phong chỉ cảm thấy trong vũ trụ mênh mông toàn bộ biến mất, chỉ còn lại có một con mắt màu tím lơ lửng giữa tinh không.

QuotationmarkYểm Chúc Vương đáng sợ thật. Quotationmark La Phong vô cùng khiếp sợ.

Rồi ngay sau đó...

Một uy áp cường đại gấp trăm lần ngàn lần phủ xuống, làm cả linh hồn La Phong cũng phải tối sầm. Trong nháy mắt hoàn toàn mất đi ý thức. Sau đó mới thanh tỉnh lại, rồi nghe thanh âm ghê tởm của Yểm Chúc Vương vang lên: " Cha!”

QuotationmarkThực Hỏa Tôn Giả à? Quotationmark La Phong trong nháy đã hiểu ra.

Tinh không xa xa.

Một thân ảnh sừng sững đứng đó. Thân ảnh hắn mơ mơ hồ hồ, chung quanh thiêu đốt ngọn lửa màu đen. Ngọn lửa màu đen lan ra chung quanh trăm vạn km. Giả thiết địa cầu một khi đụng chạm vào ngọn lửa này, e rằng trong nháy mắt sẽ hóa thành tro bụi. Đến cả tinh không vũ trụ bị ngọn lửa trời thiêu đốt này cũng hoàn toàn bị đốt cháy thành một lửa tím. Đến cả vô số mảnh vỡ không gian loạn lưu giữa bức tường không gian bị đốt cháy thành lửa tím, lúc này cả hệ mặt trời đều chìm vào uy áp.

Vũ trụ tinh không, duy ngã độc tôn!

Ta, là chúa tể tinh không này!

La Phong có thể rõ ràng cảm giác được. Sức nóng có thể so với mặt trời. Ngay giữa ngọn lửa màu đen, có một bóng người mơ hồ, đích xác không thể địch nổi.

QuotationmarkĐây là Thực Hỏa Tôn Giả, người khi còn là cấp Giới Chủ là tiêu diệt được thần linh Bất Hủ phong Hầu. Sau khi trở thành Bất Hủ, phong Vương thẳng. Vẻn vẹn chỉ vài chục vạn năm đã thành một Vũ Trụ Tôn Giả... Thực Hỏa Tôn Giả? Quotationmark La Phong lặng lẽ nói: quotationmark Tuổi tác tỷ tỷ năm qua, Thực Hỏa Tôn Giả đích xác mạnh mẽ tới đáng sợ, loại ngọn lửa màu đen này, năm đó Thiên Thực cung chủ khi diễn luyện chín viên tinh cầu màu đen, bên ngoài cũng có ngọn lửa vờn quanh, tựa hồ chính là loại lửa này.Quotationmark

So sánh giữa Thiên Thực cung chủ và Thực Hỏa Tôn Giả...

Thiên Thực cung chủ thì nội liễm hơn. Phỏng chừng năm đó cũng không muốn dọa một tiểu bối như La Phong, do đó uy áp tương đối thu liễm.

Thực Hỏa Tôn Giả lại bộc phát uy áp đáng sợ từ ngọn lửa màu đen trăm vạn km.

“Bái kiến Thực Hỏa Tôn Giả!”

Nữ tử chiến khải xanh biếc cung kính hành lễ, lập tức đạo quân Bất Hủ rầm rộ phía sau nàng cũng đều cung kính hành lễ: " Bái kiến Thực Hỏa Tôn Giả.”

La Phong, Địch Luân cũng vội hành lễ theo.

“Bái kiến sư phụ.”

“Bái kiến tôn giả.”

Mười danh cấp phong Hầu, năm Bất Hủ cấp phong Vương đều cung kính hành lễ. Chỉ có Yểm Chúc Vương sắc mặt ánh lên tử quang, ấn đường mở ra một con mắt lại từ từ khép kín. Đồng thời hưng phấn gọi cha.

Rồi hắn lập tức giận dữ chỉ vào đại quân thần linh Bất Hủ: " Cha, đám thần linh Bất Hủ dưới trướng Cửu Kiếm Tôn Giả lại muốn bắt con!”

“Ồ”

Tiếng hừ lạnh làm ý thức La Phong rung lên, lắc lư. Tiếng hừ lạnh cũng vang vọng khắp nơi, trong ý thức của từng thần linh Bất Hủ.

“Thà phát động cấm chiêu, cũng không muốn lai cầu ta? " Trong ngọn lửa màu đen thân ảnh sừng sững từ từ nói, có vẻ hơi tức giận.” Bảo ngươi lo mà tiềm tu, sớm ngày đạt tới trình độ có thể nắm giữ chí bảo đó, lúc đó làm sao những thần linh Bất Hủ cấp phong Vương này làm gì được ngươi.”

“Dạ. " Yểm Chúc Vương cung kính khom người, không dám nhiều lời.

Thân ảnh màu đen mơ hồ sừng sững trong ngọn lửa tựa hồ như xoay người nhìn về phía đại quân Bất Hủ, thanh âm ầm ầm vang vọng trong óc mỗi người: " Lung Ngọc!”

“Lung Ngọc bái kiến Thực Hỏa Tôn Giả. " Nữ tử chiến khải màu xanh biếc dẫn đầu đại quân Bất Hủ cung kính nói.

Lung Ngọc Vương, phong vương mạnh nhất dưới trướng Cửu Kiếm Tôn Giả.

Lung Ngọc Vương, Đồng Nan Vương, Chân Diễn Vương, thuộc loại hảo hữu sinh tử cùng thời. Thường xuyên cùng nhau đi tới một vài bí cảnh vũ trụ nguy hiểm lang bạt, lần lượt lang bạt sinh tử, quan hệ đương nhiên rất thân. Còn hiển nhiên ba người họ thực lực cũng đều cường đại vô cùng, đều thuộc loại đám đỉnh cao trong những phong. Vương

Đương nhiên... Chân Diễn Vương, cũng là một trong những thần linh Bất Hủ tiếp cận nhất với Tôn Giả trong khắp cả vô số tộc quần trong vũ trụ. Đối mặ với Vũ Trụ Tôn Giả thậm chí còn có thể không đến nỗi chết.

Lung Ngọc Vương, Đồng Nan Vương yếu hơn Chân Diễn Vương một chút.

“Lung Ngọc! " Thực Hỏa Tôn Giả trong ngọn lửa màu đen giận dữ nói: " Là ngươi hạ lệnh muốn bắt con ta phải không? "

“Thực Hỏa Tôn Giả. " Lung Ngọc Vương khuôn mặt tươi cười, chiến giáp xanh biếc sáng lên trong suốt, đứng giữa không gian mà tựa như không tồn tại, hiển nhiên nàng có thể ngăn cản được luồng uy áp.

Nàng cung kính cười nói: " Ta phụng lệnh tôn giả tới để bảo vệ La Phong. Còn Yểm Chúc lại dẫn người muốn bắt La Phong thậm chí chặn đánh giết La Phong. Bất luận như thế nào, La Phong cũng là thành viên hạch tâm của công ty Vũ Trụ Giả Định ta. Muốn trừng cũng phải so công ty Vũ Trụ Giả Định ta trừng phạt. Yểm Chúc làm kiểu đó địa... Hơi vượt quyền. Do đó ta muốn bắt hắn, dẫn hắn đi gặp tôn giả!”

“Yểm Chúc là con ta. Cho dù trừng phạt, cũng không đến lượt Cửu Kiếm trừng phạt! " Thanh âm Thực Hỏa Tôn Giả như tiếng sấm vang vọng, làm cho cả đại quân Bất Hủ ai nấy đều mặt lộ vẻ đau đớn.

La Phong ngược lại không có một chút cảm giác gì.

QuotationmarkKhó hiểu thật? Quotationmark La Phong nhìn hơn một ngàn Bất Hủ cường đại. Cả Địch Luân, Thị Huyết Vương cũng đều lộ ra vẻ đau đớn, chỉ có mình không bị ảnh hưởng gì.

QuotationmarkPhỏng chừng là thực lực ta kém, một khi đánh vào người ta, e rằng ta có thể chết mất tiêu. Do đó Thực Hỏa Tôn Giả mới hơi thu liễm lại một chút. Quotationmark La Phong thầm nghĩ.

Nhìn cả đại quân Bất Hủ ai nấy lộ ra vẻ đau đớn, bọn người Yểm Chúc Vương lại rất đắc ý.

“Cái này xem như trừng phạt nho nhỏ! " Thực Hỏa Tôn Giả lạnh lùng nói: " Nhớ kỹ, đừng có bất kính với một tôn giả.”

Lung Ngọc Vương chỉ có thể cúi đầu, cung kính hành lễ: " Dạ!”

Nói về thực lực, Thực Hỏa Tôn Giả còn mạnh hơn Cửu Kiếm Tôn Giả một chút.

Thực Hỏa Tôn Giả chìm trong ngọn lửa cháy đen, đột nhiên ánh mắt nhìn La Phong, thanh âm cũng trở nên thân thiết một chút: " Ngươi nhất định là La Phong?”

QuotationmarkRõ là cường đại, làm cho Lung Ngọc Vương đều phải cúi đầu, cả đại quân Bất Hủ đều phải thần phục dưới luồng áp lực như vậy. Quotationmark La Phong vẫn đang cảm thán, thì phát hiện ra thân ảnh sừng sững xa xa trong ngọn lửa đưa mắt nhìn về phía mình. Khi ánh mắt lão nhìn vào mình, La Phong nhất thời hơi khó hiểu, bên tai đã nghe thanh âm nhu hòa: " Có phải La Phong không?”

Lúc này cả đại quân Bất Hủ đều chết lặng người.

Việc này, việc này, việc này...

Đây là Thực Hỏa Tôn Giả bá đạo mười phần sao?

Tuyệt đối là thiên tài trong các thiên tài, Thực Hỏa Tôn Giả căn bản không cần phải quan tâm tới một tiểu nhân vật, nhưng lão lại giở ngữ khí như vậy ra nói chuyện với La Phong.

“Vâgn. " La Phong cũng có hơi lờ mờ, rồi lập tức phản ứng, cung kính hành lễ.” Bái kiến tôn giả.”

“Ừm.”

Trong thanh âm thực hỏa Tôn Giả không hề có chút tức giận nào, lại có vẻ hơi thân thiết.” Ta vốn là cho con ta tới nói chuyện về việc mua bán quyền sở hữu địa cầu với ngươi. Không ngờ nhi tử không biết làm việc, lại làm thành như vậy.”

La Phong chớp mắt.

Đám hơn một ngàn thần linh Bất Hủ cường đại Lung Ngọc Vương há hốc mồm.

“Ta " Yểm Chúc Vương càng trợn tròn mắt.” Cha... ——”

“Câm miệng!”

Thực Hỏa Tôn Giả quát lạnh một tiếng, làm Yểm Chúc Vương vừa cuống vừa giận.

Không khí cả không gian nhất thời làm cho người ta phải nghĩ mãi không ra.

Thực Hỏa Tôn Giả rất thương yêu cưng chiều nhi tử, đây là là việc tất mọi người đều biết. Nhưng hôm nay lại khách khí với một tiểu gia hỏa cấp Vực Chủ như vậy, ngược lại quát mắng nhi tử của mình. Đây là một việc khó tin. Đừng nói La Phong là một thiên tài mấy vạn kỷ nguyên với xuất hiện, cho dù là một thiên tài ngàn vạn kỷ nguyên mới xuất hiện, cũng không có tư cách được như vậy.

Thiên tài là thiên tài.

Cường giả là cường giả.

Trước khi trở thành cường giả chính thức, căn bản không có tư cách làm nhân vật cỡ Thực Hỏa Tôn Giả phải khách khí như vậy.

“La Phong, ta tự mình nói chuyện với ngươi vậy. Ngươi có nguyện ý bán địa cầu cho ta không. " Thực Hỏa Tôn Giả mỉm cười nhìn La Phong.” Muốn điều kiện gì, ngươi cứ việc nói.”

“Tôn giả. " La Phong cung kính nói: " Địa cầu là quê nhà của ta, cũng là quê nhà của chủng tộc người địa cầu. Bất luận như thế nào, ta cũng đều không muốn bán địa cầu.”

La Phong cũng nhìn thấu tình thế.

Không biết như thế nào...

Nhưng lúc này Cửu Kiếm Tôn Giả đã nhúng tay vào, việc này đã xem như hai thế lực lớn va chạm. Thực Hỏa Tôn Giả không đến mức xuống tay với mình.

“Ồ, bắt nguồn của chủng tộc à? " Thực Hỏa Tôn Giả khẽ gật đầu " Là một nơi bắt nguồn chủng tộc, địa cầu đích xác rất trọng yếu đối với ngươi. Ta cũng không miễn cưỡng ngươi.”

“Yểm Chúc. " Thực Hỏa Tôn Giả nhìn về phía nhi tử.

Yểm Chúc Vương sửng sốt.

Mặc dù hắn tên là Yểm Chúc Vương, nhưng đó chỉ là danh hiệu. Bình thường khi tỏ vẻ tôn kính hoặc tương đối chính thức, mới phải gọi là Yểm Chúc Vương. Còn một vài người tự nhận mình có địa vị cao... Có lẽ sẽ xưng hô một tiếng Yểm Chúc, lược đi chữ Vương phía sau. Nhưng Yểm Chúc Vương vốn tên là chính thức là Trà Lạc.

Là cha, Thực Hỏa Tôn Giả bình thường gọi nhi tử của mình là Trà Lạc, tương đối thân mật hơn.

Chỉ khi cha mất hứng, mới gọi là Yểm Chúc,.

“Cha. " Yểm Chúc Vương cảm giác trong ngữ khí cha có gì không đúng, vội cung kính hô.

“Ta chỉ bảo ngươi tới mua quyền sở hữu địa cầu, nhưng không ngờ ngươi lại làm tới bước này. Nếu Địch Luân không bảo vệ được La Phong, có phải là ngươi giết hắn phải không? " Thực Hỏa Tôn Giả trầm giọng, ẩn chứa chút tức giận.

“Cha? " Yểm Chúc Vương nhìn cha, càng cảm thấy nghi hoặc.

“Ngươi làm việc càng ngày càng càng chẳng biết đúng mực. Tiếp tục như vậy, không biết chừng ngươi còn làm ra bao nhiêu họa nữa. " Thực Hỏa Tôn Giả lạnh lùng nói: " Ta bây giờ trừng phạt ngươi: vào Đệ Cửu Tinh Vực Lao Ngục giam 1000 kỷ nguyên.”

“Cha!”

Yểm Chúc Vương mắt trợn tròn.

La Phong, Thị Huyết Vương, Lung Ngọc Vương, Địch Luân, tất cả các thần linh Bất Hủ trong cả không gian đều ngơ ngẩn.

Trời đất.

Trong lịch sử Thực Hỏa Tôn Giả từng nhét nhi tử mình vào Đệ Cửu Tinh Vực Lao Ngục, nhưng lần đó vẻn vẹn chỉ có 1000 năm. Nhưng lần này lại là 1000 kỷ nguyên. Như vậy hắn phải ở lại trên ngàn vạn năm ở Đệ Cửu Tinh Vực Lao Ngục... đó tuyệt đối là một cơn ác mộng lâu dài!

Tất cả thần linh Bất Hủ đều ngẩn ra.

Gặp quỷ rồi. Cho dù Yểm Chúc Vương giết chết La Phong, cũng không đến mức bị trừng phạt nặng như vậy.

No comments:

Post a Comment