Mar 1, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 352



Chương Bốn Trong Đấu Võ Trường



Cái Kỳ, vũ giả, cảnh giới khu vực năm lớp.

Cáp Khắc Tư, tinh thần niệm sư chưởng khống giả, cảnh giới khu vực bốn lớp.

Ở mức cấp Vũ Trụ cấp sáu, mà lần lượt đạt tới khu vực bốn lớp, khu vực năm lớp, cả hai người đều được cho là thiên tài! Quan trọng nhất là, thiên phú chiến đấu của hai người đều cực cao, rất nhiều thiên tài cũng có khu vực bốn lớp, năm lớp thậm chí sáu lớp, đã chết trong tay họ. Thắng 669, thắng 821... hai người tuyệt đối xem như cường giả chính thức lâu năm trong vũ trường Cự Phủ!



“Hai người này. “ La Phong thầm thở dài.

Nhìn lý lịch hai người, Cái Kỳ là vì quê nhà mình. Cáp Khắc Tư thì bị đám buôn nô lệ ép.

Giữa họ nhất định phải có một người phải chết!

“Trận này, nhất định phải xem. “ La Phong nhìn kỹ lời giới thiệu trên màn hình “ Một giờ nữa? “

Phi thuyền vũ trụ muốn thông qua xuyên toa vũ trụ, từ Bạch Lan Tinh bay về đến địa cầu thì đại khái phải mất tám giờ.

La Phong lập tức kéo Hồng, Lôi Thần tới, cùng nhau quan khán trận này.

Vũ trường Cự Phủ, một trong năm ông trùm lớn trong vũ trụ của tộc nhân loại.

Trong Mạng Vũ Trụ Giả Định, họ chuyên môn mở một vị diện không gian, vị diện không gian này có một con sông rất rộng, nước sông có sức nổi kinh người. Trên con sông rộng lớn liếc mắt nhìn không tới điểm cuối này có rất nhiều hòn đảo nổi lơ lửng. Mỗi một hòn đảo là một Đấu Võ Trường

Đảo số 08421.

Đây là một hòn đảo đầy tuyết.Trên đảo có một kiến trúc hùng vĩ nhất là một đấu võ trường khổng lồ. Trung ương đấu võ trường là khoảng đất trống vô cùng trống trải. Bốn phía là những chỗ ngồi dày đặc. Tầng hai, tầng ba, tầng bốn, chính là những phòng riêng của võ trường.

Phòng riêng, phải là hội viên mới có thể đi vào.

Còn người xem bình thường, chỉ có thể ngồi trong thính phòng đông nghịt mà quan chiến.

- Ta thấy Cái Kỳ được đấy. Đao pháp Cái Kỳ rất lợi hại, mỗi lần thấy đao pháp, ta có một loại cảm thấy lâm vào mộng ảo... tràn ngập một loại sức mạnh sinh mạng. Hắn nhất định có thể thắng.

- Cá Cái Kỳ hả? Cá Cái Kỳ được rất thấp.

- Sợ cái gì, Cái Kỳ ăn 3, còn Cáp Khắc Tư ăn 68. Từ cái giá mà vũ trường Cự Phủ đưa ra, hiển nhiên bản thân vũ trường Cự Phủ cũng rất coi trọng Cái Kỳ. Không sợ thấp. Chỉ cần có thể kiếm tiền là được rồi. Cá Cái Kỳ thắng, ta sẽ kiếm được rất nhiều. Lần này ta bắt hắn!

- Ta bắt Cáp Khắc Tư, không biết chừng gỡ vốn. Ta cá 60 vạn vũ trụ tệ!

- Chỉ cá 60 vạn vũ trụ thôi à, ta cá 200 vạn vũ trụ tệ, cá Cái Kỳ thắng!

- Ta cá 100 vạn vũ trụ tệ, cá chơi thôi.

Ba gã thú nhân có sừng mặc rất hoa lệ, ngồi trong thính phòng cười nói thảo luận. Đột nhiên, trên hành lang bên cạnh có một nam tử tuấn mỹ tóc bạc ôm một hài đồng, đi theo thang lầu bên cạnh.

Cộp, cộp, cộp …

Họ nhanh chóng đi lên lầu.

- Đi lên lầu?

- Tài khoản ngân hàng tối thiểu phải là cấp ba sao. Tên tóc bạc này chắc trâu lắm đó?

- Không biết, ba huynh đệ chúng ta cũng chỉ biết ở tinh vực chúng ta thôi. Những nơi như thế này, có rất nhiều người tới, thậm chí còn có người không phải cùng một quốc gia vũ trụ với chúng ta. Ai biết ai.

Ba thú nhân đầu có sừng thì thào thảo luận với nhau.

Khoảnh khắc, lại có năm người cùng lên lầu.

Truyền hình trực tiếp quyết chiến sắp bắt đầu. Cả đấu võ trường càng ngày càng nhiều người. Tầng thính phòng đã dày đặc người ngồi, kín trên một nửa rồi. Tối thiểu cũng phải trên mười vạn người. Còn có không ít người đi lên trên lầu! Có thể đi lên phòng riêng, tối thiểu cũng phải là khách hàng cấp ba sao ngân hàng, thậm chí cao hơn.

- Xem ba tiểu tử kia. Nhìn ánh mắt, khí chất, đúng là đám tiểu gia hỏa nhà quê, chưa thấy việc đời.

- Ta đồng ý với đại ca. Với ánh mắt phán đoán của ta, khí độ ba người này rõ ràng rất kém, không phải là đại nhân vật gì.

- Ta cũng tán đồng

Ba thú nhân có sừng nhìn ba thanh niên song hành trên hành lang gần đó. Chỉ thấy ba thanh niên đó chuyện trò với nhau, chốc chốc lại tò mò quan khán kết cấu đấu võ trường sau đó

Cộp! Cộp! Cộp!

Ba người cùng đi lên lầu.

Ba thú nhân có sừng nhất thời trợn tròn mắt, họ lại trông nhầm sao!

- Khách hàng cấp ba sao?

- Gặp quỷ rồi! Ta lại nhìn lầm!

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần nhanh chóng lên lầu. Dựa theo số phòng riêng mà đi vào một gian nhỏ. Là hội viên sẽ có một gian phòng riêng.

Hội viên có thể đưa người trong nhà, hoặc bằng hữu mình tới quan chiến.

Về phần đưa bao nhiêu người thì tùy ý hội viên.

Nhưng phòng riêng cũng chỉ to đến thế, đưa càng nhiều người thì căn phòng riêng lại càng chật chội.

- Lão Tam, vũ trường Cự Phủ rõ là hào sảng. Lúc trước ta thấy, muốn xem loại truyền hình trực tuyến này, vé vào cửa rất đắt! Hội viên lại có thể miễn phí quan khán.

Lôi Thần chậc chậc ngợi khen.

- Hơn nữa vừa rồi đi vào đấu võ trường,, nghe đám người dày đặc ở dưới thảo luận, tựa hồ cả đám đều cá cỡ chừng mười vạn vũ trụ tệ tới mấy trăm vạn vũ trụ thôi, thật là có tiền.

Hồng cười:

- Có thể tới nơi này, ngay cả tới thính phòng lầu một, phần lớn cũng có rất nhiều lãnh địa tinh cầu.

- Ừm.

La Phong cười gật đầu.

- Đúng, một vạn ức đồng Hắc Long tương đương với 30 vạn vũ trụ tệ. Cũng chứng tỏ, những người đó tiện tay cá độ, phải tới vài cái tới vài chục cái tinh cầu. Ở tinh vực mình, họ tuyệt đối là một nhân vật rất có thế lực.

Nhưng dù có uy tín danh dự, cũng không được tính là hội viên.

Hội viên Vũ trường Cự Phủ, mức thấp nhất phải là khách hàng cấp ba sao ngân hàng! Bình thường cường giả Giới Chủ cũng chưa tới được... Tỷ như Hắc Long Sơn tinh vực, tộc tổ mười sáu đại gia tộc chắc đều là Giới Chủ cả, nhưng không nhất định họ đều là khách hàng cấp ba sao.

- Các các quí ông, các quí bà đến từ quốc gia vũ trụ.

- Trận sinh tử đối chiến này sắp được bắt đầu, xin mời mọi người tranh thủ thời gian cá độ, thời gian đã không còn nhiều nữa.

- Cái Kỳ thắng, tỷ lệ 13.

- Cáp Khắc Tư thắng, là 68. Nếu song phương đồng quy vu tận, sẽ ăn 8. Đối chiến giữa cường giả có thực lực tương đương như thế này, rất có sẽ xuất hiện tình huống đồng quy vu tận.

Thanh âm vang dội, dùng tiếng thông dụng vũ trụ tiêu chuẩn, vang vọng bên tai người xem

- Thời hạn cuối cùng để cá độ chỉ còn lại năm phút cuối cùng. Xin mời mọi người tranh thủ thời gian.

Trong phòng riêng.

- Lần đầu tiên tới đây, hẳn nên cá độ chứ.

Lôi Thần cười nói:

- Đại ca, Tam Tử, các ngươi chuẩn bị cá cho ai?

- Ta cá Cáp Khắc Tư.

Hồng trầm thấp nói:

- Thấy hắn, ta nghĩ tới năm đó khi ta còn nhỏ bị huấn luyện làm sát thủ... nỗi cực khổ của Cáp Khắc Tư còn hơn ngàn vạn lần so với ta năm đó. Con buôn nô lệ ép người như địa ngục, ta tin rằng, hắn hẳn là có thể thắng. Ta cá hắn một ức vũ trụ tệ.

- Một ức?

La Phong kinh ngạc nhìn Hồng.

La Phong hiểu rõ Hồng có bao nhiêu tiền. Lúc trước mình cho Hồng 40 ức vũ trụ tệ. Còn phân phối cả Vũ Trụ Tinh. Hồng cũng có trên 109 ức Vũ Trụ Tinh. Nói về tài sản, tài sản của Hồng cũng chỉ trên 50 ức vũ trụ tệ thôi. Thoáng cái cá một ức vào đây.

- Ta chọn Cái Kỳ, một ức vũ trụ tệ. Ta cảm giác xác suất hắn thắng khá lớn.

Lôi Thần nói:

- Tam Tử, ngươi thì sao?

- Ta hả?

La Phong nhìn qua cửa sổ phòng riêng, nhìn ra đấu võ trường khổng lồ. Trên đại màn hình lơ lửng, có thông tin chi tiết về hai đối thủ sắp sinh tử chiến.

Cáp Khắc Tư... Lạnh giá vô cùng, như từ địa ngục đi ra. Cái Kỳ, đôi mắt ánh lên vẻ kiên định, mờ ảo có chút chờ mong. Cũng thường xuyên có một nụ cười.

- Ta chọn hắn, Cái Kỳ!

La Phong nói:

- Cũng một ức vũ trụ tệ đi.

Không biết tại sao, nhìn Cái Kỳ, nghĩ tới vị cường giả vì quê nhà chủng tộc mình mà phấn đấu, giúp cho quê nhà Lỗ Tu Tinh Cầu khôi phục lại tự do, để tộc nhân mình không còn bị nô dịch, khi không thể đối phó với địch nhân, thậm chí lựa chọn bán mình cho vũ trường Cự Phủ, để vũ trường Cự Phủ ra mặt...

La Phong có một loại cảm giác thông cảm.

Mình cũng lâm vào áp lực như vậy. Bây giờ uy hiếp của gia tộc Nặc Lam Sơn vẫn còn chưa tiêu trừ. Nhưng vẫn khác với ' Cái Kỳ '. Át chủ bài của mình có nhiều hơn một chút.

“Hy vọng ngươi có thể thành công, có thể sống qua 1000 trận chiến. “

La Phong thầm nhủ.

Vũ Trụ Giả Định, đấu võ trường số 08421.

- Hết thời gian cá!

- Các quí ông, các quí bà, trận sinh tử đối chiến này lập tức được bắt đầu.

- Trận sinh tử đối chiến này, song phương lần lượt là vũ giả 'Cái Kỳ’ cùng với tinh thần niệm sư chưởng khống giả ' Cáp Khắc Tư '. Họ đều là cấp Vũ Trụ cấp sáu!.

- Địa điểm trận sinh tử chiến này, là quốc gia vũ trụ Hoang Phong Hồng tinh vực, trên một tinh cầu hoang vu bình thường.

- Bây giờ, bắt đầu tiến hành truyền hình trực tiếp trận quyết chiến này.

Thanh âm MC vang lên, cả đấu võ trường nhất thời trở nên tối lại, đồng thời ở giữa đấu võ trường bắt đầu xuất hiện một tinh cầu trắng như tuyết. Tinh cầu không ngừng phóng lớn lên. Bề ngoài tinh cầu cuồng phong rít lên, lẫn vào những mảnh băng vụn màu trắng, những cát sỏi cuộn lên. Mờ ảo trong đám cát đá bay mù mịt, có hai bóng người.

Một thanh niên lạnh lùng mặc chiến bào màu lam thẫm, chân đi giày chiến, vác một thanh chiến đao, thuẫn bài hình tròn. Hắn, chính là Cái Kỳ!

Đối diện, có một thanh niên mặc chiến y màu đen, tóc dài bay múa, có một vết sẹo trên mặt, bên hông có hai thanh loan đao, chung quanh thân thể có một dây dài trắng như tuyết vờn quanh hắn. Hắn, chính là Cáp Khắc Tư!

Sinh tử chiến, địa điểm là một tinh cầu hoang vu.

Giữa hai người, chỉ có một người có thể sống mà ly khai tinh cầu thôi!

- Bắt đầu đi!

Một thanh âm hùng hậu, từ không gian truyền đến, truyền tới tai hai đại cường giả.

Ở tinh cầu với tầng khí quyển vô cùng loãng, một tráng hán đầu trọc mặc chiến y kim sắc, đi giày chiến nhìn xuống phía dưới. Hắn, một Vực Chủ cường giả, chính là ' Giám sát giả' của trận sinh tử chiến này. Nếu trong lúc đối chiến, song phương dám bỏ chạy trước khi phân ra sinh tử, hắn sẽ ra tay giết chết người bỏ chạy!

Cấp Vũ Trụ đối chiến, Vực Chủ giám sát.

Cấp vực chủ đối chiến, Giới Chủ giám sát.

Cấp giới chủ đối chiến, Bất Hủ giám sát!

Đây là quy củ của vũ trường Cự Phủ. Một khi kí kết hợp đồng nguyện ý xuất chiến, thì không thể bỏ được.

“Lỗ Tu... “

Thanh niên lam bào nhẹ giọng tự nhủ. Sau đó đôi mắt hắn lóe sáng, như hai luồng sáng, nhìn vào nam tử áo đen xa xa.

- Thắng 822!

Trong mắt nam tử áo đen Cáp Khắc Tư như có sát ý vô cùng nồng nặc, tựa như một ác ma từ địa ngục trở về.

- Ầm!

- Ầm!

No comments:

Post a Comment