Mar 3, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 439


Thiên 8: Vũ Tương Sơn

Chương Mười Sáu: Vũ Trụ Quốc Chủ


Người dịch: Workman

Biên tập: n1n1n1n1

Nguồn: www.tangthuvien.com



Tu luyện tràng trong Vũ Trụ Giả Định là nơi diễn luyện tốt nhất.

Vì trong Vũ Trụ Giả Định có thể thiết định ra điều kiện diễn luyện tốt nhất, hơn nữa bởi vì là 100% mô phỏng, do đó giữa sự thật và tu luyện. So sánh thực tế thì tích lũy kinh nghiệm, phương diện cảm ngộ đều có hiệu quả hoàn toàn giống nhau.

Như Sát Lục Tràng thu phí cao kinh người mà vẫn có vô số cường giả tiến vào, còn là một thành viên hạch tâm có một Tu luyện tràng của mình, La Phong cũng không hề nóng ruột vào Hỗn Độn Thành để xem quy luật vận chuyển vũ trụ trên bầu trời, mà vùi đầu vào tiêu hóa những gì mình tìm hiểu từ Cửu Vũ Hỗn Độn Bia bảy ngày trước!

- Điện hạ, điện hạ Ô Tạp đến bái phỏng.

Giới Chủ hói đầu Áo Đa Lý Khắc nói.

- Ô Tạp?

La Phong ra khỏi tu luyện tràng, thân thể hóa thành một ảo ảnh, xuyên qua vài chục km, trong nháy mắt đã tới cửa trang viện.

- La Phong, La Phong, xảy ra đại sự rồi.

Thiếu niên tóc đen ngân y vội tiến lên.

- Làm sao vậy?

La Phong cười hỏi.

- Là Nhung Quân.

Vị hoàng tử Man Tạp Tinh vẻ mặt kích động, liền nói:

- Ngươi e rằng còn chưa biết đâu. Ngày hôm qua chúng ta đi Thông Thiên Kiều kiểm tra. Nhóm chúng ta có trên 30 người đều đi vào Cự Phủ Thông Thiên Kiều. Nhưng kể cả ta, ai cũng thất bại cả, không thể qua được tầng thứ nhất. Nhưng Nhung Quân đã vượt qua! Nhóm 1000 người chúng ta, cũng chỉ có Bá Lan và Nhung Quân thành công. Bá Lan qua được hai tầng, Nhung Quân qua một tầng, những người khác không qua được tầng nào..

- Gì cơ?

La Phong chấn động.

Nhung Quân thành công?

Lúc trước ở Thiên Tài Chiến, mình và Nhung Quân xem như chênh lệch không đáng kể.

Còn lữ trình ba năm, mình dùng tam đại thân thể tu luyện tiến bộ cực kỳ kinh người. Mặc dù bề ngoài không nói, nhưng nội tâm La Phong tự thấy... mình đủ để xếp hạng thứ hai! Nhưng kết quả lên Thông Thiên Kiều lại là như thế này.

- Hơn nữa vừa rồi.

Ô Tạp kích động nói:

- Quốc Chủ Nguyên Thần Vũ Trụ Quốc đã xuất hiện ở Hỗn Độn Thành, nhận Nhung Quân làm đệ tử.

- Vũ Trụ Quốc Chủ?

La Phong cũng giật mình chết lặng.

Vũ Trụ Quốc Chủ...

Thống lĩnh cả một quốc gia vũ trụ mênh mông, trong vũ trụ mênh mông xem như là tầng lớp thống trị chính thức. Dưới trướng đều là rất nhiều Bất Hủ.

- Sao có thể như vậy chứ?

La Phong cũng không dám tin.

- Đến cả Bá Lan cũng không được Vũ Trụ Quốc Chủ tự mình thu làm đệ tử.

- Đúng vậy, ta cũng không tin.

Ô Tạp lắc đầu nói.

- Tới cấp độ Vũ Trụ Quốc Chủ, căn bản không cần phải thu đệ tử. Họ đã là siêu tồn tại vô số năm không ngã xuống, tồn tại trấn thủ cả một quốc gia vũ trụ! Cho dù là Bá Lan mà muốn trở thành Vũ Trụ Quốc Chủ cũng có xác suất rất thấp. Do đó, thiên tài bình thường không đáng để cho Vũ Trụ Quốc Chủ tự mình thu làm đệ tử. Nhưng, Quốc Chủ Nguyên Thần Vũ Trụ Quốc đã nhận Nhung Quân làm đệ tử thật! Tin tức ta có tuyệt đối không sai. Bây giờ trong cả vũ trụ, lãnh đạo 1008 quốc gia vũ trụ đều đã nhận được tin rồi.

- Việc này, việc này...

La Phong phì cười.

Tử Thần Bá Lan, một thiên tài tuyệt thế mà những người khác trong nhóm thiên tài đều cảm thấy phải ngước nhìn, nhưng lại không hề hấp dẫn một vị Vũ Trụ Quốc Chủ tự mình thu làm đệ tử. Ngược lại Nhung Quân lại có một vị Vũ Trụ Quốc Chủ làm sư phụ!

- Không phải cái đó làm ta giật mình.

Ô Tạp thì thào.

- Ta nghe phụ vương ta nói.

- Hả?

La Phong sáng mắt lên.

- Không chỉ riêng một Vũ Trụ Quốc Chủ muốn thu Nhung Quân làm đệ tử, mà có tới hai vị!

Ô Tạp mắt tỏa sáng:

- Nhưng, ngươi hẳn cũng biết trong 1008 quốc gia vũ trụ kỳ thật đều là chư hầu của năm đại cự đầu. Hai vị Vũ Trụ Quốc Chủ, một người thuộc về công ty Vũ Trụ Giả Định, người kia thuộc về vũ trường Cự Phủ. Vì Nhung Quân là người của công ty Vũ Trụ Giả Định chúng ta, cuối cùng mới được Nguyên Thần Vũ Trụ Quốc Chủ thành công thu làm đệ tử.

- Cái gì, có tới hai Vũ Trụ Quốc Chủ tranh giành?

La Phong không biết phải nói gì.

- Bất luận làm sao, Nhung Quân xem như tạm thời mạnh hơn chúng ta.

Ô Tạp nắm chặt nắm tay.

- Dù sao ta cũng sẽ không dễ dàng chịu thua. Phụ vương ta nói 30 năm ở Hỗn Độn Thành này sẽ là thời gian mà chúng ta cất bước đi đầu tiên, cũng là hòn đá mở móng cho những thành tựu của chúng ta trong tương lai. Bây giờ chúng ta vừa mới bắt đầu tu luyện ở Hỗn Độn Thành, tất cả vẫn còn rất khó nói.

- Ừm.

La Phong gật đầu.

Đừng nói Nhung Quân, ngay cả Bá Lan, trong lòng La Phong cũng là một mục tiêu cần phải vượt qua.

- Ngươi tìm hiểu Cửu Vũ Hỗn Độn Bia như thế nào rồi?

Ô Tạp hỏi.

- Tàm tạm.

La Phong nói.

- Ta đề nghị ngươi đi lên những sân thượng của các căn nhà tu luyện trống trong Hỗn Độn Thành nhìn xem. Rất nhiều trong số đó đều là những cảm ngộ mà các tiền bối tùy ý khắc lại.

Ô Tạp mỉm cười nói:

- Với tốc độ di động của chúng ta, bỏ ra mười bữa nửa tháng là có thể đi khắp nơi rồi. Có thể tìm được một vài khắc lục những cảm ngộ thích hợp nhất cho chúng ta. Bia hỗn độn dù sao thì cũng quá thâm ảo, còn khắc lục những cảm ngộ của người khác có lẽ có thể tạo được một vài hiệu quả xúc động. Loại cảm ngộ va chạm lẫn nhau như thế này mới dễ dàng đề cao. Đó là do phụ vương ta nói đó!

La Phong kinh ngạc nhìn về phía Ô Tạp.

Sau khi chiến đấu ở Thông Thiên Kiều một lần làm hắn hiểu được, mình có được tiến bộ rất lớn. Loại va chạm cảm ngộ này đích xác rất hữu hiệu.

- Cám ơn.

La Phong nói nghiêm trang.

- Gì mà cám ơn, chỉ có tranh giành với cường giả mới thú vị. Đối thủ càng mạnh, mình tiến bộ càng nhanh hơn.

Ô Tạp nhếch mép cười.

- Ta đi đây, đi tìm một vài khắc lục. Biết Nhung Quân được Vũ Trụ Quốc Chủ thu làm đệ tử, ta bây giờ chiến ý mạnh hơn nữa.

Hắn lập tức biến mất luôn.

La Phong khẽ gật đầu.

Không thể xem nhẹ bất luận kẻ nào. Những thiên tài trong top mười trong số những thiên tài của 1008 quốc gia vũ trụ, không ai có thể xem nhẹ họ. Mình có phân thân Ma Sát Tộc, phân thân Kim Giác cự thú, chẳng lẽ người khác lại không thể có vài thứ đặc thù khác?

“Bảy ngày tìm hiểu, cũng đã tiêu hoá gần xong. Muốn tìm hiểu thấu đáo bức đồ họa đầu tiên của Cửu Vũ Hỗn Độn Bia - Vũ Tích Đồ, cũng không phải vài ngày là có thể thành công. Ta cũng nên xem những khắc lục của cổ nhân.”

La Phong trong nháy mắt đưa ý thức rời khỏi Vũ Trụ Giả Định, trở về Hỗn Độn Thành, sau đó bắt đầu tiến hành lục soát diện rộng khắp Hỗn Độn Thành!

o0o

Vũ Trụ Giả Định, Lôi Đình đảo.

Lôi Đình đảo, là nơi tập trung các Bất Hủ của công ty Vũ Trụ Giả Định, là tầng cao nhất chính thức.

Lôi Đình đảo mênh mông vô cùng, mây mù bao phủ, bốn phía đảo chạy ngang những điện xà. Nếu nói Vũ Tương Sơn còn to hơn cả hành tinh bình thường, vậy Lôi Đình đảo còn to gấp trăm vạn Vũ Tương Sơn.

- Nhóm 1000 thiên tài xông lên Thông Thiên Kiều, kết quả thế nào rồi?

Nam tử vảy tím chiến bào xanh ngồi trên vương tọa, từ trên cao nhìn xuống, thanh âm ầm ầm vang vọng cả thần điện khổng lồ.

- Tôn giả.

Phía dưới có một tráng hán đầu sư tử, trông như một người khổng lồ bằng sắt, người đầy những lông tơ kim sắc chói mắt vô cùng. Cả người hắn như một hằng tinh, chói chang rực rỡ.

Lúc này hắn đang bẩm báo vẻ tôn kính:

- Trong nhóm 1000 thiên tài, 998 người xông vào Thông Thiên Kiều toàn bộ đã thất bại. Bá Lan thành công thông qua hai tầng, Nhung Quân thành công thông qua một tầng. Còn xem băng video xông vào Thông Thiên Kiều, những thành viên khác ở khu Thái Sơ cũng có biểu hiện rất tốt. Như La Phong, Thiên Thủy, Ô Tạp đều rất không tệ. So với lúc Thiên Tài Chiến thì tiến bộ của họ đều rất lớn.

- Ừm.

Nam tử vảy tím chiến bào xanh khẽ gật đầu.

- Tên Nhung Quân đó quả làm ta phải giật mình. Những người khác đều còn rất bình thường.

- Đưa video Nhung Quân chiến đấu ở Thông Thiên Kiều cho ta.

Nam tử vảy tím chiến bào phân phó.

- Dạ, tôn giả.

Tráng hán đầu sư tử cung kính truyền lại video.

Lập tức trong thần điện hiện lên một màn hình. Trên màn hình bắt đầu truyền lại đoạn phim. Trên đoạn phim, Dã Nhân Nhung Quân giống như một chiến thần man hoang, một luồng khí tức hung hăng, một thanh đao khổng lồ xé rách cả thiên địa, đao này quả thực xuất thần nhập hóa, đao nào cũng hung ác vô cùng. Cuối cùng chém đối thủ cũng sử dụng đao chết tươi.

Nam tử vảy tím chiến bào xanh yên bình nhìn, khẽ nhíu mày:

- Ngươi ra ngoài đi.

- Vâng.

Tráng hán đầu sư tử cung kính thối lui.

Trong thần điện một khoảng yên tĩnh.

Nam tử vảy tím chiến bào xanh xem kĩ lại video, lẩm bẩm nói: “Thật là việc lạ. Thiên phú chiến đấu của Nhung Quân đích xác kinh người. Mặc dù về việc cảm ngộ qui luật cũng không quá mạnh, nhưng hắn lại có thể phát huy ra chiến lực siêu cường! Tuổi nhỏ mà đã tự nghĩ ra đao pháp, hắn là một thiên tài rất lợi hại. Nhưng cũng không đáng để hai Vũ Trụ Quốc Chủ Nguyên Thần và Cổ Luân tranh cướp thu làm đệ tử nhỉ.”

“Thời gian mà Nguyên Thần, Cổ Luân, hai vị Vũ Trụ Quốc Chủ đó tồn tại, còn xưa hơn cả ta nhiều.” Nam tử vảy tím chiến bào xanh nhíu mày. “Họ cũng đạt tới tầng lớp tôn giả sớm hơn ta, có lẽ từ đoạn video đó, họ đã phát hiện ra thứ mà ta không phát hiện được.”

Nguyên Thần Vũ Trụ Quốc Chủ, Cổ Luân Vũ Trụ Quốc Chủ đều là những siêu tồn tại.

Cửu Kiếm Tôn Giả hiểu rõ những thiên tài không có lực hấp dẫn với Vũ Trụ Quốc Chủ. Bồi dưỡng thiên tài thì sao? Trừ phi là bồi dưỡng ra một Vũ Trụ Quốc Chủ, nếu không cũng không có ích gì nhiều với bản thân họ.

Đến cả Bá Lan cũng không có ai tranh giành thu làm đệ tử.

Nhưng Nhung Quân lại có tới hai Vũ Trụ Quốc Chủ đi tranh.

“Khẳng định có bí mật. Nguyên Thần, Cổ Luân, hai lão gia hỏa này, là một trong những Vũ Trụ Quốc Chủ sống lâu nhất, khẳng định đã phát hiện ra điều gì đó.”

Cửu Kiếm Tôn Giả xem đoạn video. Với tồn tại như hắn, sớm đã phân tích hết mọi thứ trong video rồi, nếu có gì có thể phát hiện thì đã sớm phát hiện ra rồi.

“Tại sao?”

“Có gì bí mật?” Cửu Kiếm Tôn Giả suy nghĩ hồi lâu, chỉ có thể bần thần trong lòng.

o0o

Trong Hỗn Độn Thành, trong tầng bảy toà nhà hình tháp chín tầng.

Tráng hán người vượn mặc chiến khải kim sắc Chân Diễn Vương, đang đàm luận với nữ tử đuôi rắn về việc lần này Nguyên Thần Vũ Trụ Quốc Chủ tới Hỗn Độn Thành, thu Nhung Quân làm đệ tử.

- Nhung Quân có thiên phú chiến đấu cực cao.

Nữ tử đuôi rắn khàn khàn nói:

- Cảm ngộ quy luật Bản Nguyên của hắn có lẽ hơi thấp. Thế mà lại có thể bộc phát ra sức chiến đấu cực mạnh. Rất xuất sắc! Đợt này, 1000 thiên tài của công ty Vũ Trụ Giả Định các ngươi, ngoại trừ Bá Lan, hắn thứ hai.

- Không thể nói như vậy!

Chân Diễn Vương liền nói:

- Trong mười hai tiểu gia hỏa lựa chọn Cửu Vũ Hỗn Độn Bia, cũng có một tên không thua Nhung Quân chút nào, thậm chí mạnh hơn một chút.

- Ngươi nói La Phong à?

Nữ tử đuôi rắn khẽ gật đầu.

- Cũng đúng. Tên tiểu gia hỏa đó cũng chỉ là cấp Vũ Trụ bậc một lại có thể thi triển ra Thiên Kiếm Thức. Chỉ là không biết cách biến hóa, vận dụng Diễn Thần Binh còn dừng lại ở cấp độ cơ bản nhất. Nhưng về cơ sở cảm ngộ quy luật Bản Nguyên lại rất vững chắc. Dạy thêm một chút, sức chiến đấu có thể tăng vọt một bước dài! Nói về cảm ngộ quy luật Bản Nguyên, Bá Lan đệ nhất, La Phong thật ra có thể xem là thứ hai!

- Ừm.

Tráng hán người vượn Chân Diễn Vương vuốt cằm, nói nhỏ:

- Tên La Phong này tuyệt đối là hạt giống tốt có thể trường phái Cửu Vũ chúng ta. Ta cũng phải theo dõi hắn kỹ càng.

- Ngươi muốn làm gì?

Nữ tử đuôi rắn kinh ngạc nói.

- Sao, Nhung Quân có sư phụ là Vũ Trụ Quốc Chủ. Ta chỉ hơi kém hơn một chút thôi.

Tráng hán người vượn rung đùi đắc ý.

- Bây giờ ở Hỗn Độn Thành, trong trường phái Cửu Vũ, đứng dưới Vũ Trụ Quốc Chủ thì ta xem như đệ nhất. Những Vũ Trụ Quốc Chủ ấy không thèm nhìn bọn người La Phong, Bá Lan. Nhãn giới ta không cao như vậy, ta vẫn thấy, khi tên La Phong vượt qua Thông Thiên Kiều tầng thứ ba, sẽ có tư cách tới nghe chúng ta giảng bài. Đợi mấy chục vạn năm nữa, trong số chúng ta không biết chừng sẽ có sư huynh một siêu Bất Hủ đó. Ha ha...

Nữ tử đuôi rắn lắc đầu, lập tức nhắm mắt lại.

Thấy thế, tráng hán người vượn cũng không quấy rầy, hư không tiêu thất khỏi toà nhà hình tháp.

No comments:

Post a Comment