Mar 13, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 891


Thiên Mười Bảy: Băng Ngục Tinh

Chương Mười Bảy - Cá Cược




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




La Phong đứng trên đỉnh Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn nghe gió núi rít lên một hồi lâu.

“Rốt cục cũng đã đứng trên đỉnh cao nhất rồi. “ La Phong nhìn xuống cả mặt đất vô tận của vị diện không gian Thông Thiên Sơn, thầm nhủ: “ Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn dành cho cấp Giới Chủ là cái mốc cho các thiên tài trong lịch sử nhân loại. Chinh phục nó, mới xem như thiên tài mạnh nhất trong lịch sử. Ta bây giờ đã đứng ở nơi những thiên tài mạnh nhất, nhưng thiên tài cũng chỉ là thiên tài, chứ không phải là cường giả chính thức. “

“Rồi sẽ có một ngày... “

“Ta cũng muốn đứng trên đỉnh các cường giả vũ trụ! “

Trong lòng hào khí ngút trời, La Phong lặng lẽ thầm thề. Thời còn trên địa cầu, mình còn rất non nớt, khi bước trên con đường vũ giả, cố nhiên là vì gia đình, nhưng cũng có một giấc mộng! Con đường cường giả này mình cũng có một giấc mộng rất mãnh liệt. Trên con đường đó nếu không có giấc mộng và tình cảm, rất ít khi đạt được thành tựu lớn.

Xoát!

La Phong biến mất khỏi đỉnh Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn.

Không gian vị diện Thông Thiên Kiều, hòn đảo trung ương xinh đẹp, giám thủ giả Ba Phân vô số năm qua ngày nào cũng như ngày nấy, lặng lẽ trấn thủ nơi này.

Xoát.

La Phong xuất hiện trên đảo, làm giám thủ giả Ba Phân vừa thấy nhất thời đã nở nụ cười:

- La Phong điện hạ, đã lâu rồi không găp ngươi.

- Ha ha, cũng lâu lắm rồi không gặp Ba Phân. Cũng hơi nhớ ông rồi, do đó mới tới thăm.

La Phong cười trêu.

Giám thủ giả Ba Phân nói vẻ hứng thú:

- La Phong điện hạ có vẻ rất tự tin, lần này muốn khiêu chiến tới tầng nào đây?

- Có thể tới đây thì tới đó. Tốt nhất là tới tầng thứ 21 tranh tài một lát.

La Phong nói.

- Lên tầng thứ 21 tranh tài à?

Giám thủ giả Ba Phân sửng sốt.

- Ngươi tối thiểu phải vượt qua tầng thứ 20 mới có tư cách tới đó, chẳng lẽ...

La Phong nhếch miệng cười:

- Cửu Vũ Thông Thiên Kiều không có ai chứ?

- Không.

Giám thủ giả Ba Phân trả lời.

- Rất tốt.

La Phong mỉm cười.

Vèo!

Hắn lao thẳng về phía Cửu Vũ Thông Thiên Kiều. Giám thủ giả Ba Phân đưa mắt nhìn theo La Phong, không kìm được thầm nghĩ: “ Tên này cũng quá tự tin. Hắn mới tu luyện bao nhiêu năm chứ, tựa hồ lại rất tự tin vượt qua tầng thứ 20 Thông Thiên Kiều. Hả? Có tin nhắn? Ủa, không phải chỉ có một tin nhắn. “

Giám thủ giả Ba Phân vội nhìn tin nhắn, vừa nhìn qua đã chấn động!

“Cái gì, vượt qua Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn cho cấp Giới Chủ à! “ Giám thủ giả Ba Phân trừng mắt, quay đầu nhìn về phía Cửu Vũ Thông Thiên Kiều.” Xem ra hắn thật sự có thể tranh tài với người thủ quan ở tầng thứ 21. “

Tin tức này vĩnh viễn phải do tầng cao nhất công ty Vũ Trụ Giả Định biết trước.

Vũ Trụ Sơ Khai Hỗn Độn Thành, Hỗn Độn thành chủ đang khoanh chân ngồi trong Hỗn Độn Khư chợt cảm thán một tiếng:

- Tốc độ tiến bộ của La Phong quả nhiên rất lớn, có thể vượt qua cả Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn dành cho cấp Giới Chủ.

Hỗn Độn thành chủ vẫn phải cảm thán mặc dù La Phong lúc trước đã từng nói phương diện quy luật có kĩ năng ở Thông Thiên Kiều tầng thứ 20.

Nhưng tầng 20 Thông Thiên Kiều chỉ là một điều kiện để lên ' Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn dành cho Cấp Giới Chủ ’. Tuyệt không phải nói nhất định có thể thông qua!

Vì chiến đấu còn phải nhìn xem bí pháp chiến đấu, bí pháp chấn phúc thân thể, bí pháp chấn phúc niệm lực, ý thức và ý chí, mọi mặt kết hợp!

“Hắn vừa vượt qua, e rằng mấy người kia sẽ không cãi nữa. Cả đám đều nói Nhung Quân tiền đồ vô cùng tận, cho rằng thân truyền đệ tử ta vừa thu không bằng Nhung Quân. Lần này, sợ là họ không ai dám nói gì. “ Hỗn Độn thành chủ mỉm cười gật đầu.

Cùng lúc.

Ngoài Huyết Lạc đại lục, Thiên Thực Cung tỷ tỷ năm qua luôn trấn áp giám sát Huyết Lạc đại lục.

Một thân ảnh đang đứng, nhưng lại như có ngàn vạn huyễn ảnh xuất hiện. Đó là người có địa vị cực cao trong công ty Vũ Trụ Giả Định, làm vô số cường giả phải tôn kính - Thiên Thực cung chủ.

Thiên Thực cung chủ lúc này cao giọng cười to, tiếng cười thậm chí còn vang vọng cả Thiên Thực Cung, làm một vài Giới Chủ, vài Bất Hủ ở Thiên Thực Cung tầng thứ nhất tầng thứ hai đều rất kinh ngạc, không rõ Thiên Thực cung chủ vì sao vui như vậy.

- Làm hay lắm!

Thiên Thực cung chủ nhìn hư không vô hạn, mỉm cười.

- Đám gia hỏa ở Vũ trường Cự Phủ, Ngân Hàng Đệ Nhất Vũ Trụ, rất nhiều người đều xem trọng Nhung Quân! Năm đó ta nói ta thấy La Phong rất tốt, rồi khi La Phong được Hỗn Độn thành chủ thu làm thân truyền đệ tử, họ vẫn còn không chịu thua! Còn nói... Thu làm đệ tử chỉ là thân phận biến hóa, không có nghĩa là thực lực mạnh. Năm đó La Phong vượt qua Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn dành cho cấp Vực Chủ, họ vẫn không quan tâm. Cho rằng Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn dành cho cấp Vực Chủ cũng chẳng là gì cả.

- Bây giờ rốt cục cũng đã chịu thua rồi.

- Cấp Giới Chủ Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn đại biểu cho thiên tài mạnh nhất! Nó đại biểu cho cảm ngộ qui luật, cách việc trở thành Vũ Trụ Tôn Giả chỉ một bước. Nhung Quân mặc dù bây giờ bắt đầu đột nhiên tăng mạnh, nhưng vẫn chậm hơn tốc độ tiến bộ của La Phong.

Thiên Thực cung chủ vui vẻ thoải mái vô cùng.

Năm đó trong tầng cao nhất toàn nhân loại gồm công ty Vũ Trụ Giả Định, vũ trường Cự Phủ, Ngân Hàng Đệ Nhất Vũ Trụ, có một bộ phận những tồn tại đỉnh cao từng thảo luận về La Phong, Nhung Quân.

Họ có nhãn lực như thế nào chứ? Tuy nói Bá Lan thiên phú thoạt nhìn trên cả La Phong, Nhung Quân. Nhưng thiếu hụt về tính cách, nhất định thành tựu của hắn rất khó vượt qua. Trừ phi tính cách thay đổi đền bù cho chỗ thiếu hụt kia. Còn Nhung Quân và La Phong lại khác hẳn. La Phong rất đáng sợ, thấy rõ bản tâm, ý chí vô cùng kiên định. Thiên tài như vậy... Cho dù tiến bộ không nhanh, nhưng một mạch phát triển, cuối cùng cũng sẽ trở thành một siêu cường giả.

Về phần Nhung Quân, hắn còn đặc thù hơn!

Các tồn tại đỉnh cao toàn nhân loại vì thế cãi nhau. Thậm chí còn đặt cược! Tham dự đặt cược lần này, hoặc là nhân vật Vũ Trụ Bá Chủ cỡ như Thiên Thực cung chủ, hoặc là những người ở tầng Vũ Trụ Chi Chủ. Tiền đặt cược tự nhiên lớn kinh người.

Năm đó La Phong từ Huyết Lạc Thế Giới trở về, đã qua Thiên Thực Cung. Thiên Thực cung chủ không kìm được đã chỉ điểm cho La Phong một chút.

Theo Hỗn Độn thành chủ, Thiên Thực cung chủ và mấy lãnh đạo khác, một nhân vật trong nhân loại mà có được loại tiến bộ này quả là đáng cảm thán.

- Lại cược thua, Nhung Quân cuối cùng vẫn không thể so với một thiên tài vừa xuất hiện.

- Nhung Quân này quả làm ta phải thất vọng.

- Không trách được Nhung Quân, chỉ là La Phong tiến bộ quá nhanh. Sớm biết rằng hắn tương lai có thành tựu như vậy, nhưng không ngờ tốc độ tiến bộ của đã lại nhanh như vậy! Nếu cho hắn thêm mười vạn trăm vạn năm, việc Nhung Quân trở thành phong Vương đỉnh cao là việc không ai bàn cãi. Hắn cũng rất có thể trở thành Vũ Trụ Tôn Giả

Nhiều nhân vật đều cảm thán.

Còn tin tức về việc La Phong vượt qua Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn dành cho cấp Giới Chủ cũng nhanh chóng được truyền ra, làm vô số cường giả phải thán phục, làm những người từng âm thầm bất bình cũng không biết nói gì!

Có thể không phục sao?

Đối phương đã chinh phục cột mốc mạnh nhất trong các thiên tài nhân loại - Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn cấp Giới Chủ! Mỗi thiên tài như vậy khi bước vào Bất Hủ đều phải là phong Vương cực hạn, thậm chí có thể là phong Vương vô địch. Tương lai rất có thể trở thành Vũ Trụ Tôn Giả.

Vũ Tướng Sơn trong Vũ Trụ Giả Định, trong một phòng riêng của tửu lâu.

Bá Lan mặc một thân chiến bào trắng như tuyết, cùng Nhung Quân lực lưỡng cao lớn, sóng vai đi vào một phòng riêng. Trong phòng riêng ngoại trừ người phụ vụ, cũng chỉ có một người - Ô Tạp!

- Ha ha, các ngươi tới rồi, ngồi xuống, ngồi xuống.

Ô Tạp cười nói.

Nhung Quân, Bá Lan đều ngồi xuống.

- Ngươi lui ra trước đi.

Ô Tạp phân phó cho người phụ vụ.

- Dạ.

Người phụ vụ cung kính nói, rồi lập tức ra ngoài, cũng tiện đóng luôn cửa phòng riêng. Bên trong phòng riêng chỉ còn lại có Ô Tạp, Nhung Quân, Bá Lan.

- Các ngươi đều biết tin rồi chứ?

Ô Tạp rót rượu ra, rồi hỏi.

- Ừm.

Bá Lan khẽ gật đầu.

- Vốn tưởng rằng khoảng cách đang kéo gần hơn, không ngờ khoảng cách lại càng lớn hơn nữa.

Nhung Quân âm vực rất trầm. Gần vạn năm qua, làm khí chất hoang dã của Nhung Quân đã biến bất. Bây giờ luồng khí tức bá đạo của hắn hoàn toàn phát ra từ đáy lòng. Bá đạo là một loại khí khái duy ngã độc tôn, nhưng loại không làm người ta cảm thấy ghét bỏ.

Ô Tạp cảm thán nói:

- Năm đó ba huynh đệ ở Thái Sơ chúng ta, ngươi, ta và La Phong. La Phong là người đầu tiên vào Nguyên Thủy Bí Cảnh, Nhung Quân ngươi cũng thế, tốc độ tiến bộ càng lúc càng nhanh. Năm đó trong những thành viên Nguyên Thủy bí cảnh cấp Vực Chủ, ngươi có thể được xếp đầu. Với thân phận đứng đầu mà phát triển thành Giới Chủ, cũng trở thành một thành viên Giới Chủ Nguyên Thủy Bí Cảnh.

Bá Lan, Nhung Quân, đều là Giới Chủ của Nguyên Thủy Bí Cảnh!

Bá Lan sau khi tỉnh lại từ u mê, dần dần phát sinh thay đổi, bắt đầu chính thức hiển lộ năng lực thiên tài trên vạn kỷ nguyên mới xuất hiện của hắn, rồi bắt đầu đột nhiên tiến bộ cực mạnh! Bây giờ, hắn đã trở thành Giới Chủ!

Về phần Nhung Quân.

Lúc đầu tốc độ tiến bộ cũng không nhanh, cũng không rõ lắm. Nhưng càng về sau, tốc độ tiến bộ càng nhanh. Sau này, thậm chí tốc độ tiến bộ của hắn còn còn nhanh Bá Lan! Hơn nữa loại tiến bộ này vẫn còn tăng vọt, làm người ta phải lặng người. Lúc đó La Phong đã trở thành thân truyền đệ tử của Hỗn Độn thành chủ, chỉ là luôn không có chút thành tựu nào xuất hiện.

Lúc đó đã có người nói trong đợt Thiên Tài Chiến đó, người ưu tú nhất hẳn phải là Nhung Quân!

Tuy nói hai người bọn họ đều là Giới Chủ Nguyên Thủy Bí Cảnh, nhưng nếu các Giới Chủ tiến hành Tư Cách Chiến, Bá Lan là người mới vào Nguyên Thủy Giới Chủ, e rằng sẽ bị đào thải xuống ‘Thái Sơ Bí Cảnh’. Nhưng Nhung Quân cho dù bây giờ có trải qua Tư Cách Chiến Giới Chủ, cũng tuyệt đối có tư cách vẫn ở lại Nguyên Thủy Bí Cảnh!

- Quá nhanh, tiến bộ quá nhanh.

Nhung Quân lắc đầu cảm thán.

- Tám ngàn năm qua, ta nghĩ rằng vì cảm ngộ qui luật càng về sau càng khó, mà La Phong lại khởi điểm rất cao, khẳng định tiến bộ khá nhỏ. Ai ngờ...

- Muốn vượt qua hắn, chỉ có một con đường.

Bá Lan cất giọng lạnh giá.

Ô Tạp, Nhung Quân nhất thời nhìn về phía Bá Lan.

Bá Lan lạnh lùng nói:

- Trở thành Vũ Trụ Tôn Giả! Nếu không, ta vẫn luôn bị La Phong đè đầu!

- Không thành Vũ Trụ Tôn Giả, căn bản không thể vượt qua La Phong.

Bá Lan gật đầu.

- Chúng ta cùng cố gắng nào.

Ô Tạp cười nâng chén.

- Mục tiêu của ta là trở thành Bất Hủ cấp phong Vương. Mục tiêu của hai người các ngươi là trở thành Vũ Trụ Tôn Giả, cùng nhau cố gắng.

- Cố gắng.

- Cố gắng.

Nhung Quân, Bá Lan đều nâng chén.

Ba người chạm cốc.

Trong lúc ba người trò chuyện, đột nhiên lại có tin tức truyền đến.

- Hả?

Ba người đều nhìn tin nhắn của mình.

- Vượt qua Thông Thiên Kiều tầng thứ 20 rồi?

Ba người Ô Tạp, Bá Lan, Nhung Quân nhìn nhau, rồi lập tức cảm thán

Đúng thật!

La Phong vượt qua Nguyên Thủy Thông Thiên Sơn chứng tỏ rõ kĩ năng vượt qua Thông Thiên Kiều tầng thứ hai mươi. Nhưng khi thật sự nhận được tin, vẫn làm họ phải cảm thán, bởi vì …

Tầng 20 chỉ còn cách tầng 21 có một bước.

Vượt qua bước này, sẽ là Vũ Trụ Tôn Giả rồi!

Vị diện Thông Thiên Kiều, trong bóng đêm vô tận, chỉ có một mặt cầu uốn lượn không ngừng kéo dài về phía khoảng trống đen ngòm trước mặt. La Phong đang bay trên mặt cầu, theo mặt cầu mà không ngừng phi hành. Một rồi, hắn đã vượt qua tầng thứ 20, bây giờ đang bay xuống điểm cuối cùng của tầng 21 Thông Thiên Kiều.

“Người thủ quan tầng thứ 21, đại biểu cho cảm ngộ qui luật của Vũ Trụ Tôn Giả. “

“Ta cũng muốn xem lực thế giới của cấp Giới Chủ đấu với cảm ngộ qui luật của Vũ Trụ Tôn Giả sẽ như thế nào. “ Trong mắt La Phong đầy ý chí chiến đấu.

No comments:

Post a Comment