Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1104


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Hai Mươi Bảy - Tận Diệt!



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





So với lúc trước đánh chết Thiên Dương Tôn Giả, lúc này đã đề cao uy năng của Vũ Trụ Nhỏ lên hai cấp độ, hoàn toàn có thể quét sạch toàn bộ các Vũ Trụ Tôn Giả liên minh ba đại tộc quần đỉnh cao. Loại cảm giác khống chế vận mệnh mấy ngàn Vũ Trụ Tôn Giả, làm La Phong cảm thấy thoải mái, kích động vô cùng.

“Ta đợi là đợi lúc này đây. “ La Phong lúc này lại vô cùng thoải mái lẫn điên cuồng.

Lúc trước Hư Chân Ma Thần xông vào Tử Kinh Đảo muốn giết hắn, La Phong đích xác đã nổi giận!

Nhưng chẳng mấy chốc hắn đã hiểu, đây là quy luật mạnh yếu của vũ trụ. Khi mình biểu hiện tiềm lực cực kỳ đáng sợ, ba đại tộc quần đỉnh cao phải diệt trừ mình, việc này cũng không có gì đáng trách. Vậy cái mình phải làm, là làm cho ba đại tộc quần đỉnh cao không được trêu vào mình, sợ không dám trêu vào mình nữa.

Tựa như ba đại tộc quần đỉnh cao không muốn trêu vào Hỗn Độn Thành Chủ vậy!

Làm như thế nào?

Lúc trước La Phong lập ra rất nhiều kế hoạch cho cuộc chiến thành danh.

Kế hoạch đầu tiên, là đơn giản đánh chết Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao Thiên Hoa Tôn Giả, để vô số tộc quần vũ trụ đều biết, La Phong có chiến lực Vũ Trụ Chi Chủ! Nếu ba đại tộc quần đỉnh cao lẳng lặng không làm gì nữa, như vậy cũng là chuyện tốt. La Phong cũng sẽ không làm lớn, La Phong cũng sẽ tạo thành uy danh vừa đủ trong vũ trụ.

Nhưng nếu ba đại tộc quần đỉnh cao muốn làm lớn...

La Phong còn có nhiều kế hoạch khác nữa.

Khi áp dụng chính thức, tình huống gay go đã xuất hiện. Thiên Hoa Tôn Giả lại có chí bảo loại cung điện phi hành Bạch Châm, có thể chạy trốn, hơn nữa còn có thể theo dõi La Phong! Vì không chính thức giết chết Thiên Hoa Tôn Giả, tự nhiên sức chấn nhiếp cũng không đủ, hơn nữa Thiên Hoa Tôn Giả lại đi theo La Phong, nên ba đại tộc quần đỉnh cao thuận lợi quyết định - Nhân cơ hội này diệt trừ La Phong!

Kỳ thật, với kĩ năng phân thân Ma Sát Tộc của La Phong, hoàn toàn có thể dễ dàng bỏ rơi Thiên Hoa Tôn Giả, hơn nữa khi ba đại tộc quần đỉnh cao bố trí còn quá mỏng, nhanh chóng bỏ chạy tới vòng xoáy thông đạo gần hắn nhất, rồi lập tức chuồn mất.

Nhưng

La Phong không làm như vậy!

Hắn tùy ý để Thiên Hoa Tôn Giả đi theo, đi theo một thời gian, rồi La Phong đánh giá thấy ba đại tộc quần đỉnh cao cũng đã đàm phán nhất trí với nhau, theo đánh giá cũng đã bắt đầu điều binh khiển tướng. La Phong lúc này mới bắt đầu bỏ rơi Thiên Hoa Tôn Giả! Sau khi bỏ rơi Thiên Hoa Tôn Giả, La Phong cũng không đem hết toàn lực chạy trốn...

Lúc bắt đầu, thậm chí chỉ là dựa vào bản tôn người địa cầu không ngừng phi hành, né tránh. Hắn hiểu rõ, tam tộc liên minh khẳng định cử nhiều Vũ Trụ Chi Chủ giáng lâm. Dù sao thực lực yếu sẽ không đối phó được với mình. Đến lúc đó, Hồng Minh ít nhất cũng muốn phái Vũ Trụ Chi Chủ đến quấy nhiễu.

Sau đó

Chỉ có thể dựa vào hàng loạt Vũ Trụ Tôn Giả đến vây chặt mình, xác định hành tung của mình.

Lúc đầu La Phong vẫn luôn không sử dụng phân thân Ma Sát Tộc thi triển Vực, chính là vì sợ liên minh ba tộc không dùng phương án này. Sau đó khi vô số Vũ Trụ Tôn Giả tới vây hắn, La Phong cũng bắt đầu giết chóc

Phân thân Ma Sát Tộc bằng vào bí pháp thiên phú Vực nhanh kinh người, làm đám Vũ Trụ Tôn Giả ấy căn bản không có cách nào chạy trốn.

Còn kết quả, cũng đích xác vô cùng ghê gớm, giết hơn 800 Vũ Trụ Tôn Giả!

Đương nhiên, chỉ là khai vị thôi!

Liên minh tam tộc phái ra Vũ Trụ Chi Chủ Ban Phu Chi Chủ rốt cục cũng tới.

La Phong cũng không hề sợ nghênh chiến. Kỳ thật La Phong sớm đã nghĩ muốn đánh với Vũ Trụ Chi Chủ một trận, kiểm tra kĩ năng của mình. Có Kiếp Giáp, Dư Tượng trong người, Kim Giác cự thú lại có cả Tinh Thần Tháp, đừng nói là Vũ Trụ Chi Chủ, ngay cả Vũ Trụ Tối Cường Giả, La Phong cũng chắc chắn bảo vệ tính mạng được!

Giao chiến với Ban Phu Chi Chủ, chỉ là kiểm tra mình, chứng minh kĩ năng của mình.

Chính thức làm liên minh tam tộc đau lòng, hối hận... chính là bí pháp mạnh nhất Ngã Vi Vũ Trụ của mình.

“Ngã Vi Vũ Trụ “ Đường kính trăm ức km, còn trên Nguyên Thủy Tinh, hơn một nửa Vũ Trụ Tôn Giả muốn vây khốn La Phong đều đã lọt vào phạm vi đó. Ngã Vi Vũ Trụ bây giờ có uy năng mạnh bất thường. Tiểu nhiều thủ đoạn của mình, e rằng cũng chỉ có Tinh Thần Tháp mới có thể vượt qua nó. Việc tiêu diệt Vũ Trụ Tôn Giả, quả thực chỉ là việc trong nháy mắt.

Kế hoạch như vậy, rồi tuy cơ mà ứng biến.

Long Hành Chi Chủ sừng sững đứng giữa không trung. Hắn luôn cố gắng khống chế một khu vực thời gian không gian, quấy nhiễu các Vũ Trụ Chi Chủ khác cũng không thể khống chế Thời Không. Mặc dù không thể khống chế, nhưng cũng thoáng cảm giác được ở một nơi rất xa, có một luồng khí tức đáng sợ vô cùng khổng lồ, khí tức này làm hắn rất khiếp sợ.

- Hỗn Độn, chuyện gì thế? Chuyện gì xảy ra?

Long Hành Chi Chủ lo lắng truy vấn:

- Chẳng lẽ thủ đoạn đặc thù của ba tộc?

Hắn không biết tình huống.

Còn Hỗn Độn Thành Chủ khống chế Thiên Bảo Hà đương nhiên biết rõ. Thiên Bảo Hà đều đã đụng chạm vào Vũ Trụ Nhỏ khổng lồ.

- Ủa, đây là...

Hỗn Độn Thành Chủ khiếp sợ vạn phần:

- Đã có ảo diệu của Vũ Trụ Sơ Khai! Loại bí pháp này, là bí pháp mạnh nhất của Vũ Trụ Chi Chủ rồi. Rốt cuộc là bí pháp do ai thi triển. Chẳng lẽ Ban Phu đã ngộ ra bí pháp mạnh nhất Vũ Trụ Chi Chủ rồi?

Hỗn Độn Thành Chủ rất khiếp sợ.

Vũ Trụ Chi Chủ sáng chế bí pháp, phân ra đỉnh cao, cực đỉnh. Nhưng bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ, cũng chia ra cao thấp. Có cái vẻn vẹn chỉ miễn cưỡng bước vào cánh cửa cực đỉnh, có cái lại đạt tới cực hạn của cực đỉnh. Đây là bí pháp mạnh nhất của Vũ Trụ Chi Chủ, nó đại biểu cho cực hạn của một Vũ Trụ Chi Chủ có khả năng đạt tới!

Có thể tạo ra bí pháp bực này, không ai không phải là những Vũ Trụ Chi Chủ tiếng tăm lừng lẫy trong vũ trụ.

Như Hỗn Độn Thành Chủ Cửu U Chi Chủ...

- Nếu Ban Phu Chi Chủ có thể làm tới như vậy, đúng là không ổn.

Hỗn Độn Thành Chủ phiền não. Hắn từ ngoài nên căn bản không biết, Vũ Trụ Nhỏ đó do ai thi triển ra.

- Đây là!

Thông Lĩnh Chi Chủ cũng khiếp sợ vạn phần

Phù Sơn Hải cũng chạm tới Vũ Trụ Nhỏ, cũng cảm ứng được uy năng vô tận của Vũ Trụ Nhỏ.

- Bí pháp mạnh nhất của Vũ Trụ Chi Chủ?

Thông Lĩnh Chi Chủ trong nháy mắt phán đoán ra. Rất đơn giản, chiêu bí pháp này nếu có thể chuyển hóa thành thần lực nhất khí lưu hỗn độn bản nguyên, chính là cực hạn của Vũ Trụ Chi Chủ rồi! Có thể vượt qua bí pháp bực này, cũng chỉ có thủ đoạn Vũ Trụ Tối Cường Giả thôi.

- Là ai sáng chế?

- La Phong? Không thể!

- Ban Phu? Đúng, hắn về mặt trình độ linh hồn có thể nói là loại đứng đầu trong các Vũ Trụ Chi Chủ. Hắn có thể tạo ra thứ này cũng không có gì khó hiểu.

Thông Lĩnh Chi Chủ thầm than:

- Không ngờ ta chưa từng sáng chế ra bí pháp bực này, mà Ban Phu lại có thể giành trước.

Bí pháp cực đỉnh, đối với Vũ Trụ Chi Chủ cũng không khó khăn gì, chỉ cần mất nhiều thời gian là có thể đạt tới.

Nhưng bí pháp cực đỉnh mạnh nhất...

Bí pháp mạnh nhất của Vũ Trụ Chi Chủ trong truyền thuyết, thì tuyệt đại đa số Vũ Trụ Chi Chủ cũng không thể sáng chế ra.

Nguyên Thủy Tinh Số 02933, Vũ Trụ Nhỏ đột ngột xuất hiện

Một vài Vũ Trụ Chi Chủ như Hỗn Độn Thành Chủ, Long Hành Chi Chủ, Thông Lĩnh Chi Chủ ở ngoài Vũ Trụ Nhỏ, nên không ai biết là ai thi triển, thậm chí rất nhiều người tin là Ban Phu Chi Chủ thi triển ra.

Nhưng trong Vũ Trụ Nhỏ!

- Ban Phu, ngươi lại sáng chế ra bí pháp mạnh nhất?

Một dị thú hình thể sừng sững, có sáu chân thô chắc nhưng rất dài, phát hiện chung quanh khí lưu hỗn độn vô tận, đầu tiên là giật mình, sau đó lập tức phát ra âm thanh, thanh âm vang vọng trong cả khu vực Nga La Giới với những điểm sáng màu xanh biếc.

- Ha ha ha, chúc mừng, Ban Phu.

Một Vũ Trụ Chi Chủ khác hình người, trên đầu có lân giáp đen, có ba mắt, mắt đỏ sậm cũng phát ra âm thanh.

Lần này, tam tộc cử ra chín vị Vũ Trụ Chi Chủ.

Sáu vị Vũ Trụ Chi Chủ khác phân ra các phương vị. Ban Phu Chi Chủ và La Phong giao chiến, đồng thời còn có hai vị Vũ Trụ Chi Chủ cũng chạy tới khu nguy hiểm.

Đột nhiên

- Đây không phải là bí pháp do ta thi triển! Là La Phong, là nhân loại La Phong!

Thanh âm phẫn nộ nhanh chóng vang lên bên tai hai Vũ Trụ Chi Chủ chung quanh.

- Cái gì.

Hai Vũ Trụ Chi Chủ hoàn toàn kinh ngạc.

Sao có thể như vậy?

- Nhanh, cùng ta hợp lực phá bí pháp này! Uy năng của bí pháp mạnh nhất này quá mạnh. Chí bảo loại khu vực đỉnh cấp của ta căn bản không có cách nào phá vỡ được.

Ban Phu Chi Chủ lo lắng thúc giục.

- Được.

- Cùng nhau.

Bất chấp việc khiếp sợ đây là bí pháp do La Phong thi triển, hai vị Vũ Trụ Chi Chủ khác cũng lập tức hiểu ra đại sự không ổn rồi. Vũ Trụ Nhỏ khổng lồ như vậy, số lượng Vũ Trụ Tôn Giả bị vây trong đó nhất định rất nhiều. Nếu bị diệt, đánh, muốn nghịch chuyển thời không cứu sống nhiều Vũ Trụ Tôn Giả đến thế e rằng tất cả Vũ Trụ Chi Chủ của liên minh tam tộc đều trọng thương, mà sợ vẫn chưa đủ!

Vũ Trụ Nhỏ của La Phong vừa hình thành, Ban Phu Chi Chủ lập tức biết không ổn, vừa khống chế chí bảo loại khu vực đỉnh cấp Nga La Giới công kích cả Vũ Trụ Nhỏ. Song đây là Vụ Trụ Nhỏ cấu thành từ vô số thần thể thần lực, trải qua đồ hình hoa văn kì bí trong vũ trụ nhỏ của La Phong cấu thành, vô cùng ổn định, quả thực không tưởng tượng nổi.

- La Phong, La Phong, ngươi đừng làm bậy.

Ban Phu Chi Chủ vừa công kích, vừa truyền âm quát La Phong:

- Nơi này có tới trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả! Đây là số Vũ Trụ Tôn Giả của tam đại liên minh, không chỉ riêng là của Trùng Tộc Liên Minh ta đâu! Việc này liên quan tới nhiều tộc quần. Ngươi giết họ, sẽ kết thù kết oán vô số tộc quần! Trên sáu ngàn thần thể Vũ Trụ Tôn Giả, số thần lực tiêu hao là cực lớn. Cái giá cứu sống họ cũng cao đáng sợ. Ngươi làm như vậy, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Tam đại liên minh nhất định sẽ phát cuồng.

Ban Phu Chi Chủ thật sự vô cùng nóng nảy.

Bảo vật của trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả tuy trọng yếu, nhưng sinh mạng cũng rất quan trọng!

Họ đều là Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp, có cả vài Vũ Trụ Bá Chủ nữa! Cứu sống Vũ Trụ Bá Chủ, là phải dựa vào Vũ Trụ Tối Cường Giả, còn cứu sống Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp, một vài người thì đối với Vũ Trụ Chi Chủ bình thường cũng đã là việc rất khó. Nếu vài chục tới cả trăm, chỉ có Vũ Trụ Chi Chủ cực mạnh nghịch thiên mới có thể làm được.

Cứu sống trên sáu ngàn?

Trời đất.

Toàn bộ Vũ Trụ Tối Cường Giả, Vũ Trụ Chi Chủ của tam đại liên minh cùng hành động, toàn bộ sẽ trọng thương, mà không thể toàn bộ cứu sống hết. Còn phải dựa vào năng lực khôi phục của bản thân Vũ Trụ Chi Chủ, rồi từ từ nghịch chuyển thời không cứu sống trên sáu ngàn người. Như vậy cần phải bao lâu mới được? Cần nỗ lực trả giả rất lớn, để Vũ Trụ Chi Chủ không ngừng khôi phục thực lực, rồi không ngừng cứu sống, nhưng cái giá đó cũng cao tới bất thường! Những Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp, tuyệt đại đa số đều là bộ đồ trọng bảo, còn có vài chí bảo. Tích thiểu thành đa, toàn bộ cộng lại, sợ miễn cưỡng sánh ngang giá trị một chiếc chí bảo loại khu vực đỉnh cao rồi!

- Đắc tội với tam đại liên minh? Họ phát cuồng?

- Ha ha ha, lần lượt muốn giết ta, diệt linh hồn ta, làm ta trọn đời không cứu sống được. Còn muốn đàm phán với ta à?

La Phong lơ lửng giữa không trung, đôi mắt lóe lên vẻ điên cuồng lạnh lùng, đồng thời hai tay ép xuống dưới

- Toàn bộ cho ta chết đi!!!

Ầm ầm...

Khí lưu hỗn độn vô tận trong cả Vũ Trụ Nhỏ, như một thép tấm khổng lồ vô tận lao ép thẳng xuống phía dưới!

Vô số điểm sáng màu xanh biếc căn bản khó có thể ngăn cản.

- A.

- Không!

Trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả đến từ ba liên minh Trùng Tộc, Yêu Tộc, Tộc Cơ Giới nhìn lên không trung, nhất thời kêu lên sợ hãi. Những tiếng nổ ầm ầm liên tục vang lên, như cả Vũ Trụ Nhỏ đều chấn động, như một tấm thép khổng lồ ép mấy ngàn con ruồi thành bùn. Đám Vũ Trụ Tôn Giả lập tức bị tiêu diệt, thậm chí trọng bảo của họ cũng bị ép lên nát thành phấn...

No comments:

Post a Comment