Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1108


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Ba Mươi Mốt - Hung Uy



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Mộng Yêu Tổ vẫn lặng lẽ đợi tin tức trên viên Nguyên Thủy Tinh đó.

- Nguyên Thủy Tinh 08293 không phát hiện ra nhân loại La Phong.

- Nguyên Thủy Tinh Số hiệu 08448 không phát hiện ra nhân loại La Phong.

- Số...

Các Vũ Trụ Chi Chủ của tam đại liên minh đang lang bạt trên từng viên Nguyên Thủy Tinh, hơn nữa nhanh chóng dò xét, rồi đem tin tức không ngừng truyền lại cho Mộng Yêu Tổ.

- Mộng Trà, tìm được La Phong rồi à?

Trong không gian giả định bao trùm cả Mộng Tổ Bí Cảnh, Mộng Yêu Tổ đang đứng trước quần thể cung điện, một con dị thú đầy răng cưa khổng lồ từ trong bóng đêm đi ra, từ từ giáng lâm, nói với con ngân xà uốn lượn.

- Chưa.

- Lâu như vậy rồi mà còn chưa tìm được sao?

Chấn Yêu Tổ gầm khẽ nói:

- Với tốc độ phân thân Ma Sát Tộc của La Phong, phỏng chừng sớm đã chạy ra khỏi Nguyên Thủy Tinh, thậm chí có khả năng tới lãnh thổ nhân loại rồi.

- Ta cũng cho rằng như vậy.

Xà thủ khổng lồ màu bạc quay đầu nhìn con dị thú đầy răng cưa.

- Dù sao Vũ Trụ Tôn Giả bình thường đi dò xét cũng chỉ có thể chịu chết. Còn Vũ Trụ Chi Chủ, cho dù là tam đại liên minh, tổng cộng cũng chẳng có bao nhiêu người. Mà lại phân tán ở các nơi, chỉ cần tới đó thì La Phong cũng đã chạy trốn rất xa rồi. Nếu phát hiện, hẳn rất sớm đã phát hiện ra rồi. Thời gian dài như vậy mà vẫn không tìm thấy, La Phong này nhất định là chạy trốn về lãnh thổ nhân loại rồi.

- Mộng Trà, nếu nhân loại La Phong một mạch trốn trong Vũ Trụ Sơ Khai, chúng ta nên làm gì?

Chấn Yêu Tổ hỏi.

- Không thể làm gì được.

Mộng Yêu Tổ nói:

- Vũ Trụ Sơ Khai là do Hỗn Độn Thành Chủ khống chế. Cho dù chúng ta đi tới Vũ Trụ Sơ Khai, cũng không phải là đối thủ của Hỗn Độn Thành Chủ vốn có thể khống chế uy năng của cả Vũ Trụ Sơ Khai.

Tại Vũ Trụ Sơ Khai, Hỗn Độn Thành Chủ chính là vô địch.

Hai người trầm mặc.

- La Phong này lại bất trí như vậy à!

Mộng Yêu Tổ nói:

- Bốn đại tộc quần đỉnh cao đấu thời gian vô tận, ai cũng cũng không thể tiêu diệt được đối phương. Chỉ cần Vũ Trụ Tối Cường Giả con f, đấu tranh cũng chỉ là tranh giành chút thể diện! La Phong này đã có thể thi triển ra bí pháp đáng sợ kiểu đó, hiển nhiên đã là Vũ Trụ Chi Chủ rồi.

- Có lẽ hắn không phải Vũ Trụ Chi Chủ.

Chấn Yêu Tổ nói.

- Chấn Giác, có phải là Vũ Trụ Chi Chủ hay không cũng không khác nhau gì nhiều lắm. Chiến lực của hắn đã sánh ngang với Vũ Trụ Chi Chủ. Chẳng những có bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ, lại sáng chế ra bí pháp tối cường của Vũ Trụ Chi Chủ! Hai đại bí pháp đó, một cái là bí pháp thiên phú, còn cái sau thì do hắn tự mình sáng chế. Hắn lại có nhiều phân thân.

Xà thủ khổng lồ màu bạc từ từ uốn éo, trong mắt có vẻ thở dài.

- Cho dù chúng ta đi diệt, sợ cũng chỉ có thể diệt một phân thân mà thôi, không gây thương tổn về căn bản.

- Không diệt trừ được hắn, nhất định chỉ tranh giành chút thể diện thôi.

- Nếu hắn thông minh, đưa ra một cá phân thân, rồi chết đi! Việc lần này xem như chấm dứt.

Mộng Yêu Tổ hơi tức giận.

- Nhưng hắn lại chạy trốn, làm tam đại liên minh đều mất mặt, vậy. Thù hận này còn lớn hơn nữa! Thời gian vô tận sau này, tam đại liên minh sẽ không tha cho hắn được!

Tam đại liên minh mặc dù rất muốn giết La Phong, dù sao lần này La Phong cũng đã làm họ thiệt thòi quá lớn.

Nhưng một là họ muốn giết La Phong trước.

Thứ hai, sau lưng La Phong là Hồng Minh! Còn có Tổ Thần Giáo!

Hồng Minh, dù sao cũng là một trong chín đại siêu thế lực vũ trụ! Tổ Thần Giáo cũng đứng sau lưng bảo vệ La Phong. Thực lực La Phong lại mạnh như vậy. Trừ phi là bốn đại tộc quần đỉnh cao cá chết lưới rách, chứ không cũng không động được vào La Phong. Do đó dù đau khổ cũng chỉ có thể tạm thời nhịn. Nếu La Phong cúi đầu, vậy tương lai lần lượt đối chiến với nhau, cũng không đến mức quá điên cuồng.

Nhưng bây giờ...

Ít nhất La Phong và tam đại liên minh cũng chẳng còn dư địa để hòa hoãn!

- Mộng Yêu Tổ, Chấn Yêu Tổ, ta đã phát hiện ra Huyết Vân Điện Chủ!

- Huyết Vân Điện Chủ, bây giờ đang ở Nguyên Thủy Tinh số 03129.

Một tin tức đột ngột truyền đến, làm Mộng Yêu Tổ, Chấn Yêu Tổ lúc trước đang đàm luận về La Phong nhất thời khiếp sợ.

- Huyết Vân Điện Chủ?

Mộng Yêu Tổ, Chấn Yêu Tổ đều giật mình.

- Tên gia hỏa đó lại xuất hiện à?

Chấn Yêu Tổ đầy khiếp sợ.

- Hắn dám ra đây?

- Hừ hừ, tên điên.

Mộng Yêu Tổ cũng đầy vẻ tức giận.

- Đúng vậy, biến mất mấy trăm vạn kỷ nguyên rồi, lần này Nguyên Thủy Tinh lại mở ra, mà trên Nguyên Thủy Tinh, Vũ Trụ Tối Cường Giả muốn giết hắn cũng rất khó, hắn hiện thân cũng không có gì khó hiểu!

- Chúng ta làm như thế nào?

Chấn Yêu Tổ.

- Đương nhiên là phát tán rộng tin tức, để tất cả các thế lực lớn vũ trụ đều biết!

Mộng Yêu Tổ nói:

- Huyết Vân Điện Chủ có khả năng chạy trốn rất mạnh, chỉ riêng Yêu Tộc Liên Minh chúng ta thì không có cách nào bắt được hắn. Huống chi... Muốn giết hắn, nhất định phải giá không nhỏ. Hắn chính là công địch của vũ trụ! Để khắp nơi cùng ra tay, không phải tốt hơn à?

- Ừm.

Chấn Yêu Tổ khẽ gật đầu.

- Hừ hừ, bao lâu rồi, hắn còn dám hiện thân!

Trong mắt Mộng Yêu Tổ hiện lên hàn ý vô tận.

Huyết Vân Điện Chủ xuất hiện tại Nguyên Thủy Tinh số 03129, tin tức này được Yêu Tộc Liên Minh chủ động truyền bá, chẳng mấy chốc đã làm liên minh Trùng Tộc, Tộc Cơ Giới liên minh, Liên Minh Nhân Loại, Liên Minh Tinh Không Cự Thú, Ngục Tộc Liên Minh, Tinh Tộc Liên Minh, BắcCương Liên Minh, Tổ Thần Giáo đều biết cả!

Ngoại trừ chín đại siêu thế lực biết việc này, còn cả những thế lực khá lớn như Thứ Hoàn Liên Minh, Cửu Vực Liên Minh, cũng đều biết.

Tổ Thần Giáo, Tổ Thần Cung.

Một thanh âm phẫn nộ truyền ra.

- Huyết Vân Điện Chủ? Huyết Vân lại xuất hiện rồi? Hắn còn dám hiện thân! Phong Thiên Thần Chủ... do ngươi suất lĩnh ba Vũ Trụ Chi Chủ dưới trướng ngươi đi thẳng tới Nguyên Thủy Tinh, đánh chết Huyết Vân!

- Dạ, Tổ Thần.

Một trong Hộ Giáo Thần Chủ của Tổ Thần Giáo - ‘Phong Thiên Thần Chủ’ lúc này đem ba Vũ Trụ Chi Chủ của phe hắn rời khỏi Tổ Thần Cung.

- Lại là Huyết Vân!

Bắc Cương Liên Minh chính là một trong chín đại siêu thế lực vũ trụ. Nói về số lượng cường giả, nói về số lượng Vũ Trụ Tôn Giả, nói về số tộc quần, đều nhiều nhất. Tương tự, năm đó Huyết Vân Điện Chủ tàn sát bừa bãi khắp vũ trụ, hung uy ngập trời, giết chóc vô số, thì người trả giá đắt nhất chính là Bắc Cương Liên Minh, mà cũng chết rất thảm.

Hàng loạt cường giả chết đi, Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao chết, đến cả Vũ Trụ Chi Chủ cũng chết mất một vị.

Không cừu không oán, cũng vì nhìn một cường giả không thuận mắt, là Huyết Vân Điện Chủ liền thẳng tay giết chóc! Rõ ràng có những cường giả nịnh bợ, lôi kéo Huyết Vân Điện Chủ gia nhập vào Bắc Cương Liên Minh, cũng bị Huyết Vân Điện Chủ đầu tiên là giày xéo, sau đó giam giữ, cuối cùng bị đánh chết.

Tóm lại.

Huyết Vân Điện Chủ, chính là một tên điên! Cực đoan tà ác! Có thể cơ hồ đắc tội với các thế lực lớn vũ trụ, cũng xem như một loại kĩ năng.

Sau khi biến mất trên ba trăm vạn kỷ nguyên, hắn một lần nữa hiện thân. Những cường giả năm đó oán hận hắn, bây giờ nhất thời tràn. Các lãnh đạo Bắc Cương Liên Minh cũng không thể chịu được! Huyết Vân Điện Chủ năm đó khinh thị, xem thường Bắc Cương Liên Minh rất trắng trợn. Hơn nữa còn lần lượt vũ nhục họ!

- Tên điên!

- Tên điên này lại còn dám hiện thân. Chẳng lẽ hắn nghĩ rằng ở trên Nguyên Thủy Tinh, thì Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng chỉ có thể phi hành, do đó hắn càng an toàn hơn à?

- Giao cho ta, ta muốn giáo huấn hắn, giết chết hắn!

- Ta cũng muốn đi.

- Năm đó hắn giết ta. May mà Minh Chủ nghịch chuyển thời không cứu ta sống lại. Cuối cùng ta bước vào Vũ Trụ Chi Chủ! Năm đó thù giết ta, thù vũ nhục ta, không thể không báo. Ta cũng đi.

Chẳng mấy chốc, có tới mười hai Vũ Trụ Chi Chủ đều muốn giết Huyết Vân Điện Chủ.

Liên minh Tinh Không Cự Thú, Tinh Không Thần Sơn.

- Huyết Vân? Hắn lại còn dám hiện thân?

Tinh Không Thủy Tổ phát ra tiếng gầm dữ dội.

- Năm đó vũ nhục liên minh Tinh Không Cự Thú ta. Bây giờ hắn nhất định phải chết mới rửa sạch được thù!

- Thủy Tổ, ta đi giết hắn.

- Ta cũng đi.

- Tên gia hỏa này ghê tởm thật. Năm đó ta vừa đuổi tới nơi, hắn đã bỏ chạy. Việc này không thể không có Kim Giác ta được.

Chẳng mấy chốc, kể cả các Vũ Trụ Chi Chủ ở Nguyên Thủy Tinh, liên minh Tinh Không Cự Thú lúc này quyết định để bốn Vũ Trụ Chi Chủ đi tới giải quyết việc này. Hơn nữa bốn vị Vũ Trụ Chi Chủ được phái ra lần này đều không phải là loại bình thường.

Hồng Minh, Vũ Trụ Giả Định Hồng Minh Thành, Hồng Minh Điện.

Người Sáng Lập Cự Phủ ngồi ghế chủ vị, các vị điện chủ ngồi các nơi.

- Lão gia hỏa Huyết Vân Điện Chủ lại hiện thân rồi. Hắn biến mất trên ba trăm vạn kỷ nguyên mà bây giờ lại còn dám hiện thân. Cự Phủ, chúng ta nên làm gì?

- Huyết Vân Điện Chủ cũng không trêu vào chúng ta Hồng Minh. Trong các thế lực lớn vũ trụ, cũng chỉ có Hồng Minh chúng ta là không thiệt thòi gì bao nhiêu. Việc này, ta thấy, chúng ta nên đừng dính vào. Các ngươi cũng biết thủ đoạn của Huyết Vân Điện Chủ rồi đó. ‘Huyết Vân Điện’ chính là chí bảo bảo vệ tính mạng, đã mấy lần giúp hắn tránh được vây công.

Hồng Minh thảo luận liên tục, cũng không ai muốn dính vào. Dù sao Huyết Vân Điện Chủ không trêu vào Hồng Minh, nếu Hồng Minh trêu vào việc này, tương lai Huyết Vân Điện Chủ mà trả thù, thì rất thảm.

- Chúng ta cứ nhìn xem. Vũ trụ khắp nơi lần này hợp lực đối phó với Huyết Vân Điện Chủ, sẽ có kết cục gì.

Cự Phủ tuyên bố.

Trên Nguyên Thủy Tinh số 03129.

Dọc những dãy đồi núi.

Huyết Vân Điện Chủ một thân chiến bào đỏ như máu, mặt nạ đỏ như máu, cầm Trường Thoa lấp lánh, dựa người vào một gò đất, rất đắc ý tự tại.

“Thật là điên cuồng.”

“Tin tức từ Hồng Minh Thành cho thấy, khắp nơi trong vũ trụ đều muốn phát điên lên rồi. Sư phụ ơi, ngươi cũng quá lợi hại. Làm các thế lực lớn cả vũ trụ, ngoại trừ Hồng Minh, ai ai cũng muốn giết ngươi. “ La Phong thầm than. Thân phận biến ảo, đến cả Tổ Thần Giáo, liên minh Tinh Không Cự Thú có quan hệ với mình rất tốt, cũng cũng muốn tới giết mình.

“Cũng tới lúc rồi.”

“Tin tức cũng đã được truyền gần xong rồi. “ La Phong khẽ gật đầu.

Lúc này hắn đứng dậy!

La Phong ngẩng đầu nhìn chung quanh, nói khẽ:

- Khống chế thời không giám sát động tĩnh của ta. Các thế lực lớn các ngươi phỏng chừng đã động rồi. Ha ha ha... đến đây đi, muốn giết ta, đến đây đi, coi chừng cuối cùng lại bị ta giết chết!

Rào!

La Phong một thân chiến bào đỏ như máu, đôi sừng cong kim sắc xé gió bay ra xa.

Trầm Hỏa Chi Chủ luôn luôn thi triển khống chế Thời Không, tự nhiên giám sát được mọi động tĩnh của Huyết Vân Điện Chủ, tự nhiên dễ dàng nghe La Phong nói. Những lời này làm Trầm Hỏa Chi Chủ nhất thời biến sắc. Hắn biết hắn khống chế Thời Không thì Huyết Vân Điện Chủ khẳng định đã biết, nhưng không ngờ Huyết Vân Điện Chủ lại điên cuồng như vậy.

- Huyết Vân Điện Chủ động rồi! Hắn động rồi.

- Hắn đang bay về phía vòng xoáy thông đạo gần hắn!

Trầm Hỏa Chi Chủ lập tức bắt đầu báo cho Mộng Yêu Tổ, Chấn Yêu Tổ.

Song vũ trụ khắp nơi bây giờ đang hành động, hiển nhiên vẫn còn chưa kịp hình thành vòng vây hoàn chỉnh.

- Trầm Hỏa Chi Chủ, ta ra lệnh cho ngươi, kiềm chế Huyết Vân Điện Chủ! Ngăn hắn lại!

Mộng Yêu Tổ ra lệnh ngay.

No comments:

Post a Comment