Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1112


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Ba Mươi Bốn - Trấn Sưởng Cốc




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Nguyên Thủy Tinh số hiệu 08625, bầu trời hải dương vô tận, Huyết Vân Điện Chủ mặc chiến bào đỏ như máu, mặt nạ đỏ như máu, sừng cong kim sắc xé gió phi hành. Còn trong nhẫn Thế Giới, bản tôn người địa cầu đang xử trí chiến lợi phẩm.

Trong nhẫn Thế Giới.

La Phong mặc khải giáp màu đen, cái trán có một một sừng đứng giữa mặt đất mênh mông. Trước mặt hắn bày biện cả tá chí bảo, thần chùy khổng lồ, một bộ chí bảo khải giáp cao cấp cổ kính và một viên chí bảo có bộ dáng hạt giống màu xanh lá, cùng với một cái nhẫn Thế Giới.

“Phá! “

La Phong nhìn thẳng vào chí bảo và nhẫn Thế Giới, nhất thời phân ra năm luồng thần lực. Hai luồng thần lực chui thẳng vào chí bảo thần chùy, hai luồng thần lực lần lượt chui vào chí bảo khải giáp, hạt giống màu xanh lá, luồng thần lực cuối cùng chui vào nhẫn Thế Giới.

Bành!

La Phong không muốn bỏ nhiều tâm từ vào một cái nhẫn Thế Giới, nên cưỡng ép phá tan. Một tiếng nổ ầm ầm, nhất thời hàng loạt vật liệu, trọng bảo, một ít chí bảo vân vân như thiên nữ tán hoa từ trên cao rơi thẳng xuống. Nhất thời chung quanh một khoảng mặt đất xếp thành cả một dãy núi.

“Trầm Hỏa Chi Chủ này ghê thật. Có mười mấy món chí bảo, mà cái nào cũng lạc hạ Sinh Mạng ấn ký. Ngay cả những trọng bảo, cũng có hơn phân nửa có dấu vết Sinh Mạng ấn ký. “ La Phong lắc đầu.

Rào! Rào! Rào!

Nhất thời một lần nữa phân ra những luồng thần lực, chui vào những món chí bảo, trọng bảo. Thần lực không ngừng công kích. Chỉ cần có bỏ công, chày sắt cũng có thể mài thành kim thêu. Việc cưỡng ép phá giải dấu vết, chính là dựa vào thần lực lần lượt công kích không ngừng tàn phá, cuối cùng tự nhiên sẽ hoàn toàn băng giải.

Một phân thân của Huyết Vân Điện Chủ, lang bạt trên Nguyên Thủy Tinh.

Một phân thân khác thì vùi đầu không ngừng cưỡng ép những dấu vết sinh mạng trên chí bảo, trọng bảo.

“Thống khoái. “

“Sướng. “

La Phong có cảm giác thống khoái phát ra từ nội tâm. Năm đó căng thẳng ra khỏi địa Cầu, bắt đầu tiến vào vũ trụ, rồi luôn luôn cố gắng. Thời khắc nào cũng cảm nhận áp lực trùng điệp, luôn cảm giác mình không thể hoàn toàn khống chế vận mệnh mình, chứ đừng nói khống chế được vận mênhj, hoặc thủ hộ được người địa cầu.

Cho đến lúc bây giờ, La Phong rất tự tin.

“Lướt mắt nhìn cả vũ trụ, ta tuy không phải là mạnh nhất! Vũ Trụ Tối Cường Giả ai cũng mạnh hơn ta. “

“Nhưng rất nhiều người tương đương ta. Đám Vũ Trụ Chi Chủ đỉnh cao, cho dù ta có Tinh Thần Tháp, sợ cũng chỉ có thể sánh ngang với họ. “

“Nhưng ít nhất, ta đã đứng ở hàng ngũ đỉnh cao giữa vũ trụ mênh mông! “

Vui sướng phát ra từ nội tâm, bước trên con đường cường giả, không phải là cầu được tự tại như vậy sao?

“Chiến tích lần này, chính như lời Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ, ta chính là Vũ Trụ Chi Chủ rồi. “ La Phong vừa không ngừng dùng bạo lực phá giải làm hao mòn từng dấu vết sinh mạng, đồng thời lặng lẽ chờ mong: “ Tin rằng trải qua Hồng Minh thương nghị nội bộ, chẳng mấy chốc ta sẽ có tư cách trở thành một điện chủ của Hồng Minh Điện rồi! “

“Đến lúc đó, như Người Sáng Lập Cự Phủ lúc trước hứa hẹn, ta có thể ngồi lại, cũng là ngày thu hồi Địa Cầu. “

“Phấn đấu thời gian vô hạn... “

“Một ức tám ngàn vạn năm... “

“Nhanh thôi. “

La Phong thầm nhủ. Tuy cường giả khác đều cho rằng La Phong có thời gian tu luyện mới trên mười vạn năm, nhưng La Phong là trải qua thời gian thật là một ức tám ngàn vạn năm. Nếu ý chí không đủ kiên định, năm tháng dài đằng đẵng cũng đủ để làm họ tan vỡ, mục.

Cưỡng ép phá giải dấu vết sinh mạng.

- Phốc!

- Phốc!

- Phốc!

Những dấu vết sinh mạng trong chí bảo liên tiếp tan vỡ rồi tiêu tán.

Sau một lúc lâu

Những dấu vết sinh mạng chí bảo bình thường đã lần lượt tan vỡ.

Một lát sau.

Dấu vết sinh mạng của một chiếc chí bảo cao cấp còn lại cũng tan vỡ.

Qua nửa giờ, mất rất nhiều thần lực, đôi thần chùy khổng lồ, áo giáp đỉnh cấp, hạt giống màu xanh lá ( chí bảo loại linh hồn ) cũng đã bị phá giải.

“Vật phẩm nơi này không còn cái nào của Trầm Hỏa Chi Chủ nữa rồi. “ Thần lực La Phong cẩn thận sàng lọc, đảm bảo chiến lợi phẩm tìm được từ Trầm Hỏa Chi Chủ tất cả đều đã được hoàn toàn rửa sạch,.

“Ủa? “

Ánh mắt La Phong nhìn vào đống vật liệu được xếp thành một dãy núi to. Thần lực lập tức tập trung vào một món vật liệu. Chỉ thấy một trụ thủy tinh toàn thân màu tím từ từ nổi lên. Trên trụ thủy tinh có một đồ hình hoa văn kì bí, thoáng biến đổi. Hơn nữa đồ án này càng làm cho La Phong xác nhận.

“Trấn Điện Cốc? “ La Phong nhíu mày, lập tức nở nụ cười: “ Vận khí không tệ. “

Trong lúc Nguyên Thủy Tinh mở ra.

Kỳ Thần Điện, chính là một bảo tàng lớn nhất.

Song thấp hơn Kỳ Thần Điện lại có khá nhiều cái. Như Kiếm Hà La đã xuất thế chính là một trong số đó. Còn có những bảo tàng Thần Điện đã hiện thân, nhưng còn chưa mở ra. Kỳ Thần Điện vẫn còn chưa mở ra. Còn Trấn Điện Cốc cũng là một Vùng Bảo Tàng, tuy hiện thân nhưng cũng chưa mở ra.

La Phong cũng biết tin tức, do đó vừa thấy đã nhận ra trụ thủy tinh đó chính là tín vật vào Trấn Sưởng Cốc. Nghe nói có chín tín vật, khi chín phần tín vật đều xuất thế, Trấn Sưởng cốc sẽ chính thức mở ra!

Ai giữ tín vật, sẽ được tiến vào Trấn Sưởng Cốc.

Nếu không, không thể tiến vào.

Khi bản tôn người địa cầu đang ở trong nhẫn Thế Giới phá giải dấu vết sinh mạng, quan khán tín vật Trấn Sưởng Cốc, thì Huyết Vân Điện Chủ liên tục bay tán loạn, chạy trốn tới các viên Nguyên Thủy Tinh khác, lại bị truy sát điên cuồng.

Hơn nữa lúc này, tin tức phân thân Trầm Hỏa Chi Chủ bị đánh chết đã nhanh chóng truyền tới các lãnh đạo các thế lực lớn khắp vũ trụ.

- Cửu Hoắc phân thân của Trầm Hỏa Chi Chủ bị đánh chết, chí bảo bị đoạt rồi!

- Trầm Hỏa Chi Chủ đã tung ra tin tức, nói là thực lực Huyết Vân Điện Chủ còn cường đại hơn ba trăm vạn kỷ nguyên trước, hơn nữa cũng thay đổi một món chí bảo. Hắn bây giờ sử dụng một chiếc chí bảo Trường Thoa.

- Đến cả Trầm Hỏa Chi Chủ cũng không chịu nổi. Các ngươi phải phải cẩn thận cảnh giác, không đủ kĩ năng bảo vệ tính mạng, không thể một mình chiến đấu với Huyết Vân Điện Chủ.

Sau đó

Các Vũ Trụ Chi Chủ tốp năm tốp ba hành động. Đương nhiên cũng có Vũ Trụ Chi Chủ một mình truy sát Huyết Vân Điện Chủ. Hoặc họ có thần thể cực lớn, chí bảo hộ thể rất mạnh, hoặc có chí bảo loại cung điện phi hành, hoặc bản thân đã xem như hàng ngũ đỉnh cao của Vũ Trụ Chi Chủ. Tóm lại, có đủ lòng tin mới dám một mình hành động.

- Truy ta?

La Phong đang xé gió phi hành, cười ha ha:

- Mỗi viên Nguyên Thủy Tinh đều có 10008 vòng xoáy không gian, khiến cho lộ tuyến hành động của ta có thể tuỳ ý biến ảo. Các thế lực lớn vũ trụ cho dù phái ra mấy vị Vũ Trụ Chi Chủ, tổng cộng cũng được bao nhiêu Vũ Trụ Chi Chủ cơ chứ? Hơn nữa thực lực không đủ, căn bản không ngăn trở được ta.

Mượn kế hoạch cuộc chiến thành danh lần này, làm cho thân phận Huyết Vân Điện Chủ nổi đình đám mới được.

Một là, kiểm tra uy năng của chí bảo chí cường.

Thứ hai, Huyết Vân Điện Chủ hiện thân cũng đủ để dời lực chú ý, làm sự phẫn nộ của tam đại liên minh có thể tạm thời dời vào chỗ khác. Dù sao so sánh với Huyết Vân Điện Chủ, thì việc truy sát La Phong cũng vẻn vẹn chỉ đấu tranh nội bộ giữa bốn đại tộc quần đỉnh cao. Huyết Vân Điện Chủ lại khiến cho thế lực khắp nơi trong vũ trụ phẫn nộ.

“Mục đích đã đạt thành. “

“Nên trở về Thần Quốc thôi. “ La Phong thầm nghĩ: “ Về sao nhỉ? “

Một đường phi hành không có quy luật gì, thậm chí có đôi khi tiếp cận với vòng xoáy thông đạo đi thông ra ngoại giới, La Phong vẫn chưa từng ra ngoài. Vì hắn hiểu, con đường quá dễ dàng bị đoán ra, e rằng bên ngoài vòng xoáy thông đạo đang có những cường giả mai phục.

Khi La Phong suy nghĩ xem làm sao ly khai Nguyên Thủy Tinh trở về Thần Quốc, cũng vừa lúc đến một vòng xoáy thông đạo. La Phong không chút do dự xông thẳng vào.

- Huyết Vân Điện Chủ, đừng chạy.

- Huyết Vân Điện Chủ, có gan đánh cùng ta một trận.

Phía sau luôn có ba Vũ Trụ Chi Chủ đuổi theo, nhưng chỉ có thể tùy ý nhìn La Phong chạy tới Nguyên Thủy Tinh kế tiếp, Nguyên Thủy Tinh số hiệu 08605.

Nguyên Thủy Tinh số hiệu 08605.

La Phong vừa bước vào vũ trụ mênh mông, xa xa đã thấy sáu bóng người. Sáu người cách hắn không tới một ức km. Người dẫn đầu đang chìm vào đêm tối hư không. Năm thân ảnh sừng sững kia cũng có khí tức bất phàm.

- Bắc Cương Liên Minh!

La Phong liếc mắt đã nhận ra.

- Huyết Vân Điện Chủ!

Trong số sáu bóng người cơ hồ đồng thời có mấy người cùng thốt lên.

- Ha ha ha, Huyết Vân Điện Chủ. Chúng ta còn vừa chuẩn bị đi thẳng tới Nguyên Thủy Tinh đuổi theo giết ngươi. Không ngờ ngươi nhưng lại chạy đến viên Nguyên Thủy Tinh này, đụng phải chúng ta.

- Thật là vận khí của chúng ta.

- Huyết Vân Điện Chủ, đường khác ngươi không chọn, vừa vặn lại chọn con đường đi tới thẳng chỗ chúng ta! Ngươi chuyển đổi Nguyên Thủy Tinh không ngừng, chúng ta cũng không ngừng thay đổi lộ tuyến, cuối cùng chúng ta lại chạm mặt nhau.

Sáu Vũ Trụ Chi Chủ Bắc Cương Liên Minh cũng không thoải mái gì lắm.

Dọc theo đường đi, thời khắc nào cũng nhận được tin tức. Nghe rằng Huyết Vân Điện Chủ đã đi tới Nguyên Thủy Tinh này, Huyết Vân Điện Chủ đã đi tới Nguyên Thủy Tinh kia...

Biến ảo tốc độ cực nhanh.

Tự nhiên làm sáu vị Vũ Trụ Chi Chủ của Bắc Cương Liên Minh cũng phải không ngừng thay đổi lộ tuyến. Dù sao họ không thể đuổi theo sau lừng Huyết Vân Điện Chủ, như vậy vĩnh viễn sẽ đuổi không kịp. Chỉ có thể chặn phía trước! Như vậy việc này cần phải có vận khí. Vì vòng xoáy không gian nhiều lắm, không ai biết La Phong đi cái nào cả.

Hơi chút biến đổi hướng bay, chênh lệch đã rất xa.

La Phong cứ mặc kệ những thanh âm trước mắt. Trong sáu vị Vũ Trụ Chi Chủ, năm người khác mặc dù có thực lực cực kỳ cường đại, đều có tiếng tăm lừng lẫy trong vũ trụ, nhưng La Phong đã có Tinh Thần Tháp, nên họ chẳng hề có uy hiếp gì cả. Người chính thức khiến hắn chú ý chính là nhân vật dẫn đầu trong đêm tối hư không.

- Tinh Hà Chi Chủ?

La Phong mở lời.

- Huyết Vân Điện Chủ.

Hư không hắc ám cao lớn phát ra âm thanh:

- Ngươi lần đầu tiên chạm mặt ta. Lúc trước có hai lần ra truy sát ngươi, nhưng chưa khịp gặp ngươi thì ngươi đã trốn mất. Lần này vận khí không tệ, lại có thể chạm mặt ngươi.

Rào...

Nhất thời nhiều điểm tinh quang vô cùng vô tận trong nháy mắt bao phủ cả Nguyên Thủy Tinh, lực trói buộc cường đại bao phủ các nơi, chính là chí bảo loại khu vực đỉnh cấp.

- Gặp ngươi, ngươi lần này đừng chạy nữa. Nghe Trầm Hỏa Chi Chủ nói, ngươi rất lợi hại. Do đó ta rất muốn kiến thức một lần. Nếu ngươi có thể còn mạng sống trên tay ta, phỏng chừng ngươi vẫn có thể thoát khỏi kế hoạch vây quét lần này.

Hư không hắc ám cao lớn phát ra âm thanh.

La Phong nhìn ra xa, cũng không dám có sơ ý chút nào.

Bởi vì thanh danh Tinh Hà Chi Chủ rất lớn. Nói về thực lực, nói về địa vị, nói về danh khí, đều không thua gì sư phụ Hỗn Độn Thành Chủ! Tuyệt đối thuộc loại hàng ngũ đứng đầu nhất Vũ Trụ Chi Chủ! Cho dù Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng căn bản không làm gì được Tinh Hà Chi Chủ. Từ những việc này, hắn làm nên uy danh vô tận cho hắn.

No comments:

Post a Comment