Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1137


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi Hai - Người Sáng Lập Hắc Trụ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Muốn đối phó với Viên Áo Chi Chủ, chỉ có trấn áp phong ấn. Cửu U Chi Chủ nhìn những Vũ Trụ Chi Chủ đứng xa xa, hoặc là đứng, hoặc là nằm:

- Nhưng Viên Áo Chi Chủ cũng không ngốc. Lúc đó khẳng định sẽ rất cảnh giác. Bởi vì đây là lần duy nhất có thể giết chết hắn. Lần thứ hai hắn cũng sẽ không tùy ý để chúng ta trấn áp phong ấn hắn. Phải làm một kế hoạch rất chu đáo xem nên làm như thế nào.

- Ta có chí bảo loại khu vực đỉnh cao, phạm vi khu vực bán kính vài chục năm ánh sáng, làm Viên Áo Chi Chủ muốn chạy trốn cũng đều khó thoát.

- Ta có chí bảo trấn áp phong ấn, là chí bảo cấp độ đỉnh cao, đủ để trấn áp hắn.

Các Vũ Trụ Chi Chủ từ các thế lực lớn tất cả đều mở lời, đều cố hết sức. Bởi vì bọn họ hiểu, kỳ vật sẽ bị Vũ Trụ Nguyên Thủy bài xích. Vậy việc tiêu diệt Viên Áo Chi Chủ rồi đưa kỳ vật ra ngoài Vũ Trụ Nguyên Thủy, như vậy căn cứ theo công lao, thế lực của họ sẽ được ban ân, cũng sẽ có rất nhiều chỗ tốt khác, lúc này tự nhiên ai nấy đều ra sức.

“Thật ghê gớm. “ La Phong không khỏi thầm nghĩ.

Không hổ là đại biểu do các siêu thế lực phái ra, đều có chuẩn bị.

Có tới ba người có chí bảo loại khu vực đỉnh cao, lần lượt là Kim Giác Chi Chủ, Minh Liên Chi Chủ, Tí Ma Chi Chủ. Còn loại chí bảo trấn áp phong ấn đỉnh cao thì chỉ có một mình Băng Phong Chi Chủ mang theo.

Chín phương thế lực thương nghị một lát

- Được.

Cửu U Chi Chủ gật đầu:

- Kế hoạch đã định! Cứ dựa theo những gì chúng ta vừa nói. Nhưng tên Viên Áo Chi Chủ cũng không ngốc, các vị cũng phải cảnh giác.

- Ừm.

- Đương nhiên.

- Yên tâm đi, Cửu U.

Các Vũ Trụ Chi Chủ thế lực khắp nơi đều cất tiếng, có người thanh âm hùng hồn, có người khàn khàn, có người chói tai.

- Kế hoạch của các ngươi nghe ra cũng không tệ. Nhưng các ngươi nhiều Vũ Trụ Chi Chủ như vậy, có mười phần nắm chắc phong ấn được Viên Áo Chi Chủ không? Làm hắn lọt vào chí bảo trấn áp phong ấn?

Một thanh âm vang vọng u lãnh cả không gian vũ trụ, làm đám Cửu U Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ, Kim Giác Chi Chủ, Diễm Đế ai nấy đều nhìn về phía bốn phía hư không.

La Phong cũng nhìn ra xa...

Trong hư không vô tận, một luồng uy áp chợt giáng lâm! Ý chí vô cùng cường đại làm tất cả các Vũ Trụ Chi Chủ cảm thấy áp lực.

- Là Vũ Trụ Tối Cường Giả.

Băng Phong Chi Chủ lạnh lùng nói.

- Chẳng biết là Tối Cường Giả nào đây.

Cửu U Chi Chủ hỏi thẳng.

Rào!

Trong hư không vô tận có một thân ảnh mơ hồ dần dần ngưng thực. Đó là một hình người mơ hồ do ngọn lửa vàng kim hình thành, mặc áo giáp màu đen, hơn nữa trong hư không sau lưng nhưng lại có một ảo ảnh khổng lồ. Trong ảo ảnh có vô số những ngôi sao nhấp nhô, giống như một vùng Vũ Trụ.

- Hắc Trụ!

- Người Sáng Lập Hắc Trụ!

- Là hắn.

- Hắn mặc chí bảo chí cường Hắc Trụ Thần Giáp.

Các Vũ Trụ Chi Chủ chín phương thế lực đều bị khí thế của nhân vật vĩ đại đột nhiên vừa đến, Người Sáng Lập Hắc Trụ, ép lên.

La Phong cũng cẩn thận nhìn lại.

Đây là Người Sáng Lập Hắc Trụ?

Dựa theo những tư liệu hắn biết, Người Sáng Lập Hắc Trụ vốn là sinh mạng hỏa diễm. Nhìn ngọn lửa vàng kim cũng có thể cảm giác được nó nóng rực, sáng ngời vô tận. Song ảo ảnh thân ảnh khổng lồ phía sau ngọn lửa vàng kim lại mang đến cảm giác tăm tối, lạnh giá vô tận! Đây là khí tức hoàn toàn tương phản với ngọn lửa vàng kim.

- Đó là chí bảo chí cường Hắc Trụ Thần Giáp?

La Phong cẩn thận quan khán. Chỉ thấy ngoài thân ngọn lửa vàng kim có một thứ nhìn như khải giáp đen bình thường. Khải giáp đen chốc chốc như chất lỏng nhập vào ngọn lửa vàng kim, chốc chốc lại hiện hình.

- Ta có một đề nghị.

Ngọn lửa vàng kim dần dần ngưng tụ ra một cái đầu lửa, phát ra âm thanh:

- Ta sẽ ra mặt làm chủ, các ngươi phụ trợ, làm Viên Áo Chi Chủ rơi vào chí bảo trấn áp phong ấn. Còn ta là độc lai độc vãng, không có thế lực lãnh thổ gì cả. Do đó căn bản không lo chiếm dụng công lao của các ngươi.

Các Vũ Trụ Chi Chủ đứng trên sơn mạch chập chùng khổng lồ trôi trong hư không, trầm mặc một lát.

- Ngươi muốn gì.

Cửu U Chi Chủ nói.

- Ta muốn kỳ vật kia.

Ngọn lửa vàng kim bọc giáp đen nói:

- Đừng kích động. Không phải cướp, mà là trả giá trao đổi. Ta nguyện ý dùng một vài loại bảo vật chí bảo đỉnh cao đổi lấy kỳ vật! Đây cũng chỉ là một kỳ vật. Thế lực khắp nơi các ngươi căn bản không thể phân chia. Còn không bằng để lại cho ta, ta cho chư vị chí bảo.

- Các vị thấy như thế nào?

Cửu U Chi Chủ lướt mắt nhìn.

Một khoảng yên tĩnh.

Khoảnh khắc sau, Minh Liên Chi Chủ là người mở lời trước tiên, thanh âm dễ nghe:

- Người Sáng Lập Hắc Trụ đã tự mình ra mặt, chúng ta Trùng Tộc không có ý kiến gì.

- Chúng ta Bắc Cương Liên Minh cũng không có ý kiến.

- Chúng ta Ngục Tộc không có ý kiến.

- Chúng ta Nhân Tộc không có ý kiến.

Băng Phong Chi Chủ cũng nói.

Cho dù mấy vị Vũ Trụ Chi Chủ như Diễm Đế có vẻ hơi không cam lòng, nhưng cuối cùng cũng theo ý đó. Kỳ thật không phải là họ đồng ý, nhưng Vũ Trụ Tối Cường Giả sau lưng họ đã đồng ý. Chuyện này sớm liên quan tới Vũ Trụ Tối Cường Giả khắp nơi trong Vũ Trụ Nguyên Thủy. Bây giờ Người Sáng Lập Hắc Trụ cũng bất chấp thể diện tự mình hiện thân, vẻn vẹn chỉ là một món kỳ vật, lại trao đổi khá công bằng.

Cũng bất tất phải đấu với Vũ Trụ Tối Cường Giả này! Dù sao Vũ Trụ Tối Cường Giả độc hành, nếu tránh không đắc tội là hay nhất. Dù sao loại như Viên Áo Chi Chủ có lẽ còn có thể bị trấn áp phong ấn, còn muốn trấn áp phong ấn Vũ Trụ Tối Cường Giả, ít nhất thế lực khắp nơi cũng không ai có kĩ năng làm được.

- Ta khống chế không gian vũ trụ, phối hợp với chí bảo loại khu vực của các ngươi. Viên Áo Chi Chủ rất ít khả năng chạy trốn.

Người Sáng Lập Hắc Trụ tiếp tục nói

- Đương nhiên nếu hắn chạy trốn trước, đến cả ta cũng không truy xét được, phải dựa vào Tổ Thần Giáo thôi. Tổ Thần Giáo hẳn là có thể dễ dàng xác định vị trí của Viên Áo Chi Chủ.

- Có thể.

Cửu U Chi Chủ gật đầu.

Tuyệt không phải là xác định được Viên Áo Chi Chủ, kỳ thật là xác định kỳ vật.

Lúc trước Viên Áo Chi Chủ luôn không xuất ra Thần Mộc Đen, Tổ Thần Giáo chỉ phát hiện ra vùng khu vực đó có chuyện, nên phái ra La Phong thăm dò. Còn khi Viên Áo Chi Chủ xuất ra Thần Mộc Đen, nhất thời sẽ bị tập trung ngay!

Viên Áo Bí Cảnh.

Những thân ảnh hoặc sừng sững, hoặc sinh mạng loại bò sát, hoặc sinh mạng loại huyết nhục. Những Vũ Trụ Chi Chủ cường đại chợt xuất hiện ở cách 12 vùng đại lục đại khái 10 năm ánh sáng.

Dẫn đầu chính là người khổng lồ trong ngọn lửa vàng kim tản ra uy áp vô tận, ngay cả quy luật bản nguyên Vũ Trụ cũng phải lui bước.

- Chúng ta qua đó.

Người Sáng Lập Hắc Trụ nói.

Rào!

Những thân ảnh sừng sững chợt tới ngoài hư không Ma Cao Đại Lục, khoảng cách đã rất gần.

- Phong tỏa!

Người Sáng Lập Hắc Trụ nói.

Ầm ầm!

Từ chỗ Người Sáng Lập Hắc Trụ, trong phạm vi một trăm năm ánh sáng trong nháy mắt đã hoàn toàn bị phong tỏa không gian, hơn nữa không gian trói buộc lập tức tăng vọt.

- Ta đã tập trung được Viên Áo Chi Chủ, các ngươi có thể động thủ rồi.

Người Sáng Lập Hắc Trụ nói.

- Vô Tận Quang Vực!

Kim Giác Chi Chủ của Liên minh Tinh Không Cự Thú đứng giữa hư không, đôi cánh khổng lồ trải ra, đồng thời từ chỗ nó, chợt xuất hiện một khu vực vô tận bán kính ước 80 năm ánh sáng. Ánh sáng trắng chói mắt, làm khắp nơi trở nên vô cùng chói lọi. Các cường giả ở đây đều có thể cảm giác được uy năng ẩn chứa trong ánh sáng.

“Kim Giác Chi Chủ quả thật lợi hại. “ La Phong đưa mắt nhìn “ Hắn vẫn chưa biết, ta chính là Kim Phong Tôn Giả.”

- Ầm

Ma Cao Đại Lục lơ lửng, đột nhiên có một thân ảnh sừng sững đột nhiên từ trong Ma Cao Đại Lục xông ra. Hắn cầm một Thần Mộc Đen khổng lồ, ngẩng đầu nhìn lên, đồng thời phát ra tiếng gầm phẫn nộ:

- Không ngờ vì một kỳ vật, khắp nơi các ngươi lại đều liên thủ. Các ngươi tốt xấu gì cũng là những siêu thế lực trong Vũ Trụ Nguyên Thủy. Lại còn có Vũ Trụ Tối Cường Giả nữa!

- Đơn đả độc đấu, ta chẳng sợ ai.

- Nhưng các ngươi đã liên thủ, vậy không thể trách ta chạy trốn.

Viên Áo Chi Chủ gầm lên, đồng thời đạp manh.

Ầm ầm.

Chiếc chân khổng lồ dẫm vào hư không. Nhất thời chung quanh hư không vài chục vạn km trong nháy mắt đã hoàn toàn bị nghiền nát, không gian bị khuấy nát thành dòng hạt căn bản, chảy thẳng vào hai lớp không gian.

Trong hai lớp không gian, có những mảnh vỡ không gian vô tận.

Viên Áo Chi Chủ gầm lên một tiếng, cầm Thần Mộc Đen tiến vào hai lớp không gian.

Song

Hào quang của Vô Tận Quang Vực cũng tiến vào hai lớp không gian.

- Đi!

Người khổng lồ trong ngọn lửa kim sắc bước một bước, hư không vỡ ra, hắn cũng tiến vào theo.

- Viên Áo Chi Chủ, ngươi muốn trốn à?

Diễm Đế gầm lên, tay phải xé nát. Tay phải đầy móng vuốt làm hư không lộ ra một vết nứt khổng lồ, đi thẳng vào đó.

- La Phong, chúng ta đi.

Hai người Băng Phong Chi Chủ, Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong một người hóa thành một luồng kiếm quang màu trắng bạc, một người hóa thành đao quang kim sắc, rạch đứt hư không, nhanh chóng chui vào hai lớp không gian.

Chỉ thấy các vị Vũ Trụ Chi Chủ ở đây, hoặc là uy năng ngập trời, hoặc thoải mái dễ dàng, tóm lại ai nấy đều theo nhau tiến vào hai lớp không gian.

Hai lớp không gian, càng đi sâu, thì Hồng Lưu Không Gian càng thêm ghê gớm. Thậm chí sâu bên trong, rất nhiều nơi đến cả Vũ Trụ Tôn Giả cũng sẽ bị những mảnh vỡ không gian cực lớn va vào tiêu diệt.

Song -

Bất luận là Viên Áo Chi Chủ đang chạy trốn, hay Người Sáng Lập Hắc Trụ cùng với nhiều Vũ Trụ Chi Chủ truy theo phía sau, đều mạnh hơn Vũ Trụ Tôn Giả không biết bao nhiêu lần. Họ căn bản không sợ mảnh vỡ không gian.

- Rào!

- Rào!

Ai nấy đều phóng vào sâu trong hai lớp không gian với tốc độ cực cao.

- Rống

Đôi cánh lân giáp khổng lồ của Kim Giác Chi Chủ tùy ý vỗ mạnh, xé gió phi hành, va vào những mảnh vỡ không gian khổng lồ, làm những mảnh vỡ không gian này liên tục vỡ vụn. Những mảnh vỡ không gian yếu cứ như những hạt nước, căn bản không thể ngăn trở.

La Phong cũng hóa thành một luồng kim quang.

Hắn dùng Kim Quang, bí pháp cực đỉnh lấy thần thể mà thi triển, lại phối hợp với Thí Ngô Vũ Dực, tốc độ cũng nhanh đáng sợ.

Các cường giả truy sát phía sau nếu nói về tốc độ thì tự nhiên Người Sáng Lập Hắc Trụ là đứng đầu. Các Vũ Trụ Chi Chủ khác hoặc nhanh hoặc chậm, nhưng không hề nghi vấn gì, tốc độ của họ nhanh hơn Viên Áo Chi Chủ nhiều.

Một là Viên Áo Chi Chủ bị chí bảo loại khu vực đỉnh cao trói buộc.

Thứ hai, hắn lại bị Người Sáng Lập Hắc Trụ khống chế không gian trói buộc.

Hai sức ép, làm tốc độ Viên Áo Chi Chủ chậm bất thường, hiển nhiên phía sau đang nhanh chóng đuổi tới gần.

- Rốt cục cũng đuổi tới.

Viên Áo Chi Chủ nét mặt phẫn nộ, trong lòng lại chờ mong:

- Lập kế hoạch lâu như vậy, sớm đang chờ thế lực khắp nơi rồi. Bây giờ cuối cùng cũng toàn bộ tới đây. Nhưng, sự xuất hiện của Người Sáng Lập Hắc Trụ lại ngoài dự liệu của ta. Cho dù Người Sáng Lập Hắc Trụ ở đây, kế hoạch của ta không có ảnh hưởng gì. Đến đây đi.

- Các ngươi là các siêu cường giả của các thế lực lớn trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, lại tới vây công ta, rõ là vô sỉ!!!

Viên Áo Chi Chủ gầm lên với những người phía sau.

No comments:

Post a Comment