Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1139


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Hai Mươi Bốn - Bản Đồ Khiếm Khuyết Khuynh Phong Giới



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Vũ Trụ Tối Cường Giả có uy năng như thế nào chứ? Họ có lẽ không thể đánh chết một vài nhân vật nghịch thiên như Cửu U Chi Chủ, Tinh Hà Chi Chủ, nhưng nếu một Vũ Trụ Tối Cường Giả mà ngã xuống thì thật sự không tưởng tượng nổi. Phải biết là cho dù Nguyên Tổ cứng chọi cứng với Vũ Trụ Nguyên Thủy, cũng chỉ là bị trấn áp vĩnh cửu thôi!

- Ngã xuống? Vũ Trụ Tối Cường Giả ngã xuống?

La Phong thầm kinh hãi.

Đồng thời phân thân U Hải lập tức nối vào mạng Vũ Trụ Giả Định, bắt đầu điều tra tin tức về Toàn Nguyên.

Với quyền hạn của La Phong bây giờ một khi tra, sẽ lập tức có được tư liệu.

Toàn Nguyên: Vũ Trụ Tối Cường Giả thời đại trước Đại Phá Diệt, thích mạo hiểm thăm dò. Vì xâm nhập vào một trong tam đại tuyệt địa của Vũ Trụ Hải là Khuynh Phong Giới, nên đã chết.

“Tam đại tuyệt địa Vũ Trụ Hải?”

“Thăm dò?”

Trong đầu La Phong hiện lên rất nhiều ý nghĩ. Có thể làm một Vũ Trụ Tối Cường Giả chết đi, Khuynh Phong Giới rốt cuộc nguy hiểm như thế nào chứ! Tam đại tuyệt địa? Không hổ là tuyệt địa!”

Khi La Phong vừa mới thông qua Vũ Trụ Giả Định điều tra tin tức, thì lúc này Viên Áo Chi Chủ nhưng như nắm lấy chút sinh cơ cuối cùng.

- Đúng, Toàn Nguyên! Chính là Vũ Trụ Tối Cường Giả rất thích mạo hiểm lang bạt • Toàn Nguyên,!

Viên Áo Chi Chủ đứng giữa hư không, một mảnh vỡ không gian khổng lồ bay tới, lập tức bị Vô Tận Quang Vực khuấy nát. Vô số mảnh vỡ nhỏ đánh vào người Viên Áo Chi Chủ, Viên Áo Chi Chủ nhưng vẫn vững như núi Thái.

Nhưng bản thân Viên Áo Chi Chủ lại cực độ nguy hiểm. Có chí bảo trấn áp phong ấn đỉnh cao Băng Sơn Điện, chỉ cần cường giả khác tiếp tục vây công, làm hắn không thể có đủ năng lực chống cự với Băng Sơn Điện, sẽ bị hút vào trong, vậy xem như hết chuyện thật.

- Ngươi nói ngươi có bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới của Toàn Nguyên. Làm sao chứng minh được đó là thật hay giả?

- Muốn chết! Phỏng chừng cũng chỉ nói láo thôi!

Các Vũ Trụ Chi Chủ của những thế lực lớn đứng xa xa nhìn lại, kể cả Người Sáng Lập Hắc Trụ cũng không vội vã xuống tay.

- Ta nói láo? Các ngươi nghĩ rằng Thần Mộc Đen ta tìm được từ đâu?

Viên Áo Chi Chủ nhìn chung quanh:

- Tin rằng các ngươi cũng biết, kỳ vật chỉ có tam đại tuyệt địa mới gặp được thôi.

Các Vũ Trụ Chi Chủ của những thế lực lớn trong Vũ Trụ Nguyên Thủy đều trầm mặc.

Kỳ vật thật ra là phải trong tam đại tuyệt địa mới có thể sinh ra.

- Ta may mắn tìm được bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới, luôn không dám để các cường giả khác biết được, sợ rằng chọc vào tai nạn.

Viên Áo Chi Chủ nói:

- Ta bằng vào bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới, thăm dò Khuynh Phong Giới, mà vận khí ta cũng không tệ, nên ta đã tìm thấy một kỳ vật. Lúc đó còn bị một Vũ Trụ Chi Chủ khác là Cốc Chi Chủ phát hiện. Ta bằng vào Thần Mộc Đen dễ dàng đánh hắn chết tươi.

- Nguyên lai là ngươi giết.

- Cốc Chi Chủ nguyên lai là ngươi giết.

Chung quanh hư không, các Vũ Trụ Chi Chủ đều giật mình. Một vài Vũ Trụ Chi Chủ lang bạt chết trong Vũ Trụ Hải, thậm chí không thể truyền tin tức về, nên nguyên nhân một vài Vũ Trụ Chi Chủ chết đi cũng rất khó tra.

- Ha ha...

- Chỉ có thể trách hắn xui xẻo.

Viên Áo Chi Chủ nhìn quanh:

- Ta tìm được kỳ vật, mà Vũ Trụ Hải thật sự quá nguy hiểm, do đó ta về Vũ Trụ Nguyên Thủy trước, tính toán nghĩ biện pháp tìm mấy thế lực lớn, đổi lấy chí bảo. Dù sao ta có Thần Mộc, nên bộ chí bảo công kích cũng không cần dùng nữa, hoàn toàn có thể đổi lấy khải giáp phòng ngự tốt hơn, thậm chí cũng có thể mua được mấy món bảo vật đề cao gien sinh mạng của ta.

- Nhưng...

- Ta còn chưa kịp hành động, thì nhân loại La Phong đã tới!

Viên Áo Chi Chủ hướng mắt nhìn La Phong, nghiến răng:

- La Phong!

La Phong đứng xa xa, giáp bạc cánh bạc lưng đeo chiến đao, chỉ khẽ cười.

- Ta không rõ, tin tức của Tổ Thần Giáo vì sao lại linh thông như vậy, còn muốn tới diệt trừ cả ta.

Viên Áo Chi Chủ nghiến răng nhìn về phía La Phong, Cửu U Chi Chủ

- Cửu U, các ngươi có thể nói cho ta biết vì sao phải giết ta không? Ta và Tổ Thần Giáo các ngươi không oán không cừu mà.

- Ngươi đáng chết.

Cửu U lạnh lùng nói.

- Nói cho ta biết nguyên nhân.

Viên Áo Chi Chủ gầm lên.

- Đừng lắm lời.

Diễm Đế gần đó lại quát lạnh nói:

- Ngươi nói nhiều thế, mọi thứ do ngươi làm ra thôi. Ngươi tìm được kỳ vật, ai biết ngươi thật ra là nhờ vận khí tốt mới tìm được! Việc này căn bản không thể chứng thật ngươi có bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Đồ thật, càng không thể chứng thật đó là do Toàn Nguyên để lại.

Có rất nhiều Bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới.

Khuynh Phong Giới, chính là một trong tam đại tuyệt địa trong Vũ Trụ Hải, rộng lớn khôn cùng. Nếu bản đồ khiếm khuyết ghi lại khu vực bên ngoài cùng thì căn bản không có giá trị.

Còn bản đồ khiếm khuyết ghi lại vùng sâu hơn, giá trị sẽ cực cao. Ghi lại phạm vi nhỏ và lớn thì giá trị cũng khác nhau. Nếu vẻn vẹn chỉ ghi lại phạm vi trăm vạn km sẽ khác hẳn với bản đồ ghi lại khu vực phạm vi trên trăm năm ánh sáng.

Còn Toàn Nguyên, chính là Vũ Trụ Tối Cường Giả trước Đại Phá Diệt, sống lâu hơn bất kỳ Vũ Trụ Tối Cường Giả nào trong Vũ Trụ Nguyên Thủy. Nhiều lần lang bạt, không biết dò xét Khuynh Phong Giới bao nhiêu lần rồi. Một bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới mà Toàn Nguyên tự thân mang theo tự nhiên phong phú tới một trình độ cực cao, giá trị vô cùng tận. Tìm được bản đồ khiếm khuyết đó, hoàn toàn có thể bằng với việc đi được vô số bảo vật, thậm chí có thể tìm được cả chí bảo chí cường.

- Đây là Toàn Nguyên để lại.

Viên Áo Chi Chủ gầm lên đạo, đồng thời lật tay. Trong tay hắn nhất thời xuất hiện một mảnh vải màu đen, pha lẫn những sợi tơ kim sắc:

- Đây là... Khiên Ti Đồ. Khiên Ti chính là vật liệu cực kỳ trân quý, dùng để làm thành một bản đồ, ngay cả Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng tuyệt không phải ai cũng dám làm.

- Khiên Ti Đồ!

- Khiên Ti Đồ!

- Chính là Khiên Ti!

- Nghe nói Toàn Nguyên bản đồ mang theo bên mình làm bằng Khiên Ti.

Các Vũ Trụ Chi Chủ ở đây nhất thời đều kích động. Xa xỉ tới mức dùng khiên ti làm thành một bản đồ, quả là chẳng có mấy ai làm được như vậy.

Vũ Trụ Giả Định.

La Phong, Băng Phong Chi Chủ đang đứng trước mặt Hỗn Độn Thành Chủ.

- Cũng khó nói có thể tin những gì hắn nói được.

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

- Sư huynh, Viên Áo Chi Chủ vừa mới xuất ra Khiên Ti Đồ!

Băng Phong Chi Chủ đột nhiên nói.

- Khiên Ti Đồ?

Hỗn Độn Thành Chủ cả kinh:

- Viên Áo Chi Chủ một Vũ Trụ Chi Chủ độc lai độc vãng mà thôi, đột nhiên tìm được kỳ vật, lại xuất ra Khiên Ti Đồ. E rằng hắn rất có thể là nói thật đó! Nếu đó là bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới do Toàn Nguyên để lại, thì rất trân quý. Đối với tộc quần chúng ta mà nói, giá trị của nó cao hơn bất kỳ một kỳ vật nào. Sư đệ, La Phong, hai người các ngươi cần phải nghĩ biện pháp tìm được Khiên Ti Đồ. Khiên Ti Đồ chỉ có một phần, căn bản không thể phân chia, khẳng định sẽ có tranh giành. Hai người các ngươi liên thủ, cố làm hết sức.

- Ừm.

Băng Phong Chi Chủ gật đầu, trong mắt hàn quang lóe lên.

- Dạ, sư phụ.

La Phong cũng gật đầu.

Bắc Cương Liên Minh.

- Khiên Ti Đồ?

- Viên Áo Chi Chủ đã có Khiên Ti Đồ, vậy xem ra hắn nói thật! Thời gian không gian xung quanh đã bị phong tỏa, ta không thể truyền tống tới đó được. Nếu không dựa vào Thần Quốc truyền tống, ta muốn tới đó cũng khá lâu. Như vậy phải dựa vào các ngươi thôi. Trước hết cố gắng liều một phen, tận lực tìm được Khiên Ti Đồ. Tiếp theo mới là kỳ vật.

- Dạ.

- Dạ.

Yêu Tộc.

- Khẳng định sẽ cướp. Khiên Ti Đồ không có cách nào phân chia, cũng không ai muốn phân. Hắc Trụ rõ là vận khí tốt, lại tới đó trước tiên. Chúng ta muốn tới đó, cũng phải mất chút thời gian. Cường giả giao chiến nhanh như thế nào chứ. Chúng ta đi tới đó khẳng định không còn kịp rồi. Thiên Lang, U Ma, hai người các ngươi cố hết sức, một khi tìm được Khiên Ti Đồ, liền lập tức chạy trốn.

- Dạ.

Hóa thân của Thiên Lang Chi Chủ, U Ma Chi Chủ đều đáp.

Hóa thân của hai người bọn họ đều ở lại, tùy thời truyền tin tức báo cho Mộng Yêu Tổ, Chấn Yêu Tổ. Vốn mục tiêu là • kỳ vật,, bây giờ ngược lại chuyển mục tiêu thành bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới.

Ngục Tộc, Tinh Tộc, liên minh Tinh Không Cự Thú...

Thế lực khắp nơi đều thèm thuồng.

Phải biết là, Vũ Trụ Hải có nhiều bảo vật hơn Vũ Trụ Nguyên Thủy nhiều. Tam đại tuyệt địa Vũ Trụ Hải, lại càng sinh ra hàng loạt chí bảo đỉnh cao, thậm chí cả chí bảo chí cường! Do đó bản đồ khiếm khuyết tam đại tuyệt địa vẫn luôn có giá trị rất cao. Càng ghi lại khu vực rộng lớn, càng có giá cao.

Hơn nữa cường giả Vũ Trụ Nguyên Thủy, đều là những người sinh ra sau Đại Phá Diệt.

Còn trước Đại Phá Diệt, những cường giả kia ai nấy đều sống lâu hơn họ, nên cũng kinh nghiệm về tam đại tuyệt địa cũng nhiều hơn. Bản đồ khiếm khuyết do Toàn Nguyên để lại có giá trị tuyệt đối vượt xa một món kỳ vật.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!...

Những luồng khí tức cường đại ngút trời, những cường giả từ các phương hướng nhìn chằm chằm vào Viên Áo Chi Chủ, rồi lại nhìn về phía Người Sáng Lập Hắc Trụ.

- Người Sáng Lập Hắc Trụ, ngươi không lòng tham quá đó chứ.

Cửu U Chi Chủ mở lời.

- Người Sáng Lập Hắc Trụ, ngươi có chí bảo chí cường trong người, lại là Vũ Trụ Tối Cường Giả độc hành, bản đồ khiếm khuyết Khuynh Phong Giới cũng không có công dụng lớn đối với ngươi.

Kim Giác Chi Chủ cũng từ từ nói.

Cả đám siêu cường giả đều nhìn chằm chằm vào Người Sáng Lập Hắc Trụ.

Cửu U Chi Chủ, Kim Giác Chi Chủ, Băng Phong Chi Chủ, Tí Ma Chi Chủ, ai nấy đều có thể cuốn lấy Người Sáng Lập Hắc Trụ.

- Ta muốn có bản đồ.

Người Sáng Lập Hắc Trụ mở lời:

- Viên Áo, ta bảo vệ ngươi!

- Ngươi!

- Động thủ!

- Động thủ!

Siêu cường giả của chín thế lực lớn trong nháy mắt liền bộc phát. Còn Kim Giác Chi Chủ và Tí Ma Chi Chủ chớp lên, đồng thời vây công Người Sáng Lập Hắc Trụ. Chỉ thấy Kim Giác Chi Chủ phát ra tiếng gầm lớn, đôi cánh lân giáp trải ra ầm ầm lao về phía Người Sáng Lập Hắc Trụ. Còn Tí Ma Chi Chủ thì gầm lên, gương mặt trắng toát trên thân hình khổng lồ vô cùng dữ tợn.

- Giết!

- Giết.

Hoàn toàn điên cuồng.

- Đáng hận.

Người Sáng Lập Hắc Trụ cũng tức giận, nhưng đang ở trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, thực lực bị áp chế. Bất luận là Kim Giác Chi Chủ hay Tí Ma Chi Chủ đều vẻn vẹn chỉ yếu hơn hắn một chút thôi. Hơn nữa thần lực của Kim Giác Chi Chủ và Tí Ma Chi Chủ đều cường đại hơn, áo giáp cũng mạnh hơn, lần lượt là đỉnh cấp trong số các Vũ Trụ Chi Chủ của Ngục Tộc và liên minh Tinh Không Cự Thú.

- Xông vào đi.

- Xông vào đi.

Diễm Đế, Vưu Nan Chi Chủ, Giác Phong Chi Chủ, Minh Liên Chi Chủ, Ngân Hà Lĩnh Chủ, Băng Phong Chi Chủ, cả đám trên mười Vũ Trụ Chi Chủ toàn bộ đều vây công Viên Áo Chi Chủ.

Tuyệt vọng!

Viên Áo Chi Chủ hoàn toàn tuyệt vọng rồi. Vũ Trụ Chi Chủ từ các các thế lực lớn cử tới, không chỉ có phương pháp bảo vệ tính mạng lợi hại, mà đều là thực lực siêu cường! Chỉ cần Kim Giác Chi Chủ, Tí Ma Chi Chủ cũng đã có thể kiềm chế được Người Sáng Lập Hắc Trụ, các Vũ Trụ Chi Chủ khác liên thủ, muốn phong ấn Viên Áo Chi Chủ quả thật quá dễ dàng.

- A a a muốn giết ta, muốn đoạt bảo? Vậy các ngươi cứ đoạt đi!

Viên Áo Chi Chủ gấm lớn một tiếng, hai tay xé mạnh

Xoẹt

Khiên Ti Đồ lập tức bị xé vụn.

Ầm!

Chia làm vài chục phần, bay ra bốn phương tám hướng, khiến cho hơn mười Vũ Trụ Chi Chủ đều tập trung cả vào những mảnh Khiên Ti Đồ.

- Muốn đoạt, cứ đoạt đi.

Viên Áo Chi Chủ lập tức xoay người hóa thành lưu quang muốn chạy trốn.

No comments:

Post a Comment