Feb 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 239


Thiên 4: Sinh mệnh niết bàn

Chương mười sáu: Nổ! Nổ! Nổ!


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Bây giờ đã rất khẩn cấp, La Phong căn bản không thể lãng phí thời gian.

– Ba mẹ, các ngươi tất cả mọi người ở lại nhà. Nếu có gì nguy hiểm, các ngươi cứ tiến vào ‘Trọng Lực Thất' trên lầu.

La Phong trịnh trọng nói.

Vật liệu làm Trọng Lực Thất vô cùng chắc, ngay cả cường giả cấp hành tinh bậc chín nếu muốn phá nó cũng rất khó! Dù sao, đây là Trọng Lực Thất để cường giả cấp hành tinh tu luyện. Trong Trọng Lực Thất vẫn tương đối an toàn.

- Ba Ba Tháp, thiết lập Trọng Lực Thất để ba mẹ, đệ đệ, Chân Nam, Từ Hân năm người có quyền vào.

La Phong nói

- Đồng thời hạn chế ở mức một lần trọng lực.

- Đã xong.

Hiệu suất của Ba Ba Tháp rất cao, khống chế từ xa.

- Tiểu Phong, cẩn thận một chút.

La Hồng Quốc, Cung Tâm Lan trên đường về đã nói chuyện với Từ Hân, đã biết việc này nghiêm trọng như thế nào. Chỉ có La Hoa và Chân Nam vẫn không rõ lắm.

- Anh, sớm về nhé.

La Hoa nói.

La Phong vẫy tay, rồi nhanh chóng chìm vào trong bóng đêm.

Tối nay, nhất định là một đêm nhân loại giành giật từng phút từng giây! Phi cơ chiến đấu thông minh của La Phong nhanh chóng bay lên không trong bóng đêm, ly khai Dương Châu thành.

- Tốc độ nhanh nhất của Phi cơ chiến đấu thông minh bây giờ có thể đạt tới mức 8000 thước mỗi giây. Muốn đến di tích số mười hai thì cần bao lâu?

La Phong hỏi.

Vốn tốc độ chiếc phi cơ chiến đấu thông minh này không nhanh như vậy. Nhưng vào lúc nhàn hạ, Ba Ba Tháp thu chiếc phi cơ chiến đấu thông minh đó vào không gian trữ vật, tiến hành những cải tạo nhỏ đơn giản. Tốc độ lập tức tăng vọt, từ chỉ cao hơn chục lần tốc độ âm thanh tăng vọt tới 8000 thước mỗi giây!

Dựa theo Ba Ba Tháp nói: Chút đề cao này chẳng là gì cả. Phi thuyền có thể bay qua trong vũ trụ, đạt tới 'Tốc độ ánh sáng’ mới là cơ bản nhất! So với tốc độ ánh sáng, chút tốc độ này chẳng là gì cả.

La Phong không nhiều lời. Biết sao được. Đối với trình độ văn minh của trí năng 'Ba Ba Tháp’ vốn có thể so với vũ trụ văn minh cao cấp thì chút cải tạo này đích xác rất dễ dàng.

- Đến di tích số mười hai, mất gần hai mươi ba phút.

Ba Ba Tháp nói.

- Hả?

Điện thoại di động La Phong rung lên. Hắn nhìn lại, đó là điện thoại của quán chủ Hồng.

- Alô.

La Phong nhận điện thoại.

- La Phong, có một việc ta muốn ngươi hy sinh một chút.

Thanh âm Hồng truyền đến.

- Quán chủ xin cứ nói.

La Phong không do dự tí nào.

- Dựa theo kế hoạch công kích bằng bom khinh khí, trước khi phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang công kích, sẽ an bài những loại phi cơ chiến đấu của Cực Hạn khác mang theo bom nguyên tử, tiến hành công kích! Để nó nhận lầm.

Hồng giải thích.

La Phong nghe thế khẽ gật đầu.

Đúng!

Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang, chỉ Cực Hạn Vũ Quán mới có loại phi cơ hình tam giác! Cũng như cái của La Phong vậy. Còn của những quốc gia khác thì phần lớn đều có hình dĩa bay... Để làm phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang không nổi bật, phải an bài nhiều phi cơ chiến đấu hình tam giác mang theo bom nguyên tử, tiến hành công kích là một kế hoạch rất hay. Bom nguyên tử?

Bom nguyên tử mấy vạn tấn đương lượng, cho dù là La Phong, Hồng, Lôi Thần, cũng không quan tâm, chứ đừng nói là con 'Thôn Phệ Thú’.

- Muốn dùng phi cơ chiến đấu hình tam giác khác mang theo bom nguyên tử, tiến hành công kích. Thôn Phệ Thú sẽ phát hiện... công kích đó không có uy hiếp gì.

La Phong mắt tỏa sáng

- Sau đó, đột nhiên một chiếc nhìn như bình thường, lại mạnh hơn những cái trước rất nhiều!

La Phong ngẫm lại, cũng cho rằng kế hoạch đó có thể làm được.

Nhìn như đơn giản, nhưng lại dễ thành công.

- La Phong, loại phi cơ chiến đấu Cực Hạn lại không có nhiều ở Á Châu lắm.

Hồng nói

- Ta cần trong thời gian ngắn điều đến chiến trường. Ta hy vọng phi cơ chiến đấu thông minh ngươi có thể trở thành một trong những bia đỡ đạn đó.

- Không thành vấn đề.

La Phong không chút do dự.

Một chiếc phi cơ chiến đấu thông minh đối với La Phong đích xác chẳng là gì cả, chứ đừng nói bây giờ là thời khắc trọng yếu. Hồng bỏ qua được cả 'Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang’, mà mình lại có thể hẹp hòi được sao?

- Bên trong phi cơ chiến đấu thông minh của ngươi kỳ thật có tồn tại cửa sau. Ta có thể khống chế từ xa.

Hồng nói

- Bây giờ ta bắt đầu khống chế phi cơ chiến đấu thông minh của ngươi. Ngươi bây giờ ở lại trong phi cơ, hay ra ngoài?

- Ra ngoài.

La Phong bay thẳng ra ngoài phi cơ chiến đấu.

Nhìn chiếc phi cơ chiến đấu hình tam giác màu lam thẫm trước mắt, mặc dù trong mắt Ba Ba Tháp thì chỉ là loại phi cơ chiến đấu chỉ có thể phi hành bên trong hành tinh, trong vũ trụ thì quả thực đúng là đồ bỏ, chỉ là một món đồ chơi. Nhưng dù sao nó cũng đi theo mình rất lâu.

- Ngươi cũng xem như lập công cho nhân loại.

La Phong nhìn chiếc phi cơ chiến đấu.

- Ta khống chế nó ly khai đây.

Thanh âm Hồng từ điện thoại di động vang lên, nhất thời chiếc phi cơ chiến đấu tam giác màu lam thẫm nhanh chóng bay đi, lướt về phía khu trung tâm cơ sở Giang Nam Thị. Hiển nhiên là cần phải chở bom 'nguyên tử’.

- Quán chủ, có thể nói cho ta biết, là bom nặng bao nhiêu đương lượng không?

La Phong không kìm được hỏi.

- Vì thời gian gấp gáp, chỉ cỡ mười lăm ức tấn đương lượng thôi.

Hồng nói

- Trước thời kỳ Đại Niết Bàn, muốn thí nghiệm cỡ đương lượng lớn như vậy cũng chẳng làm được. Một khi nổ tung... cho dù là giữa đêm, e rằng Hoa Hạ cũng có thể thấy một cái 'mặt trời’ trong đêm đen phương bắc.

- Mười lăm ức tấn đương lượng?

La Phong khẽ gật đầu, xem như vũ khí cuối cùng của nhân loại. Có lẽ bởi vậy sẽ làm không ít quái thú biến dị.

Nhưng bây giờ không cần quan tâm nữa. Có biến dị nữa, có thể thành quái thú Vương cấp cũng đã xem là không tệ rồi, chẳng lẽ còn có thể so được với Thôn Phệ Thú sao?

- La Phong, di tích văn minh cổ số mười hai ở Thái Bình Dương, cách quần đảo Hawaii không xa. Nơi này cách mục tiêu 8000 km. Ngươi bây giờ chỉ có thể dựa vào Độn Thiên Toa mà phi hành... theo mức 5000 thước mỗi giây mà tính, cần 1600 giây. Tốc độ của ngươi trên 5000 thước, phỏng chừng 25 phút đã có thể đến.

Ba Ba Tháp nói.

- Xuất phát.

La Phong không chút do dự, cước đạp Độn Thiên Toa, hóa thành một luồng hào quang, nhanh chóng bay về phía đảo Hawaii Thái Bình Dương.

Âu Minh Quốc, Hoa Hạ Quốc, Tô Nga Quốc liên thủ. Âu Minh Quốc đưa ra ba quả bom nguyên tử, còn Hoa Hạ Quốc cũng đưa ra năm quả bom nguyên tử. Tô Nga Quốc cống hiến tám quả bom nguyên tử. Cực Hạn Vũ Quán cũng hiến hai quả bom nguyên tử. Những quả bom nguyên tử này lần lượt được treo trên mười chín phi cơ chiến đấu hình tam giác, trong đó có chiếc của La Phong.

Còn bom khinh khí cực lớn 15 ức tấn đương lượng. Cùng với kíp nổ bom nguyên tử của nó, lại phát hiện ra một chuyện buồn cười. Vì thời gian gấp gáp, khẩn cấp tìm bom khinh khí, mới phát hiện...

Trong ngũ đại cường quốc, Tô Nga Quốc lại có thể đưa ra món đồ biến thái tới 15 ức tấn đương lượng. Tô Nga Quốc và lúc nhân loại tồn vong, đương nhiên không thể tiếp tục giấu diếm, xuất thẳng ra đại gia hỏa mà họ tự hào nhất! Nó được đặt trên chiếc 'Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang', bay về phía bắc Châu Á.

Có thêm mười tám bia đỡ đạn, tổng cộng là mười chín chiếc phi cơ chiến đấu hình tam giác! Những máy bay có màu sắc khác nhau, màu đỏ, màu xanh lam, màu đen vân vân.

Một chiếc cấp Hồng Hoang, một chiếc cấp Càn Khôn, bốn Vương cấp, mười ba chiếc phi cơ chiến đấu tinh anh Cực Hạn. Mười ba chiếc đó mặc dù hơi kém, nhưng cũng có thể tự bay! Mười ba chiếc phi cơ chiến đấu, toàn bộ đều không có ai điều khiển! Có thể nói nhìn từ bên ngoài, những chiếc này cơ hồ không có gì khác nhau nhiều lắm.

- Nhất định phải thành công.

- Nhất định phải thành công!

Mỹ Lợi Kiên, Tô Nga Quốc, Âu Minh Quốc, Hoa Hạ Quốc, Ấn Độ quốc, hai mươi ba Căn Cứ Thị, lãnh đạo liên minh HR, tất cả nhân vật lãnh đạo toàn thế giới, lúc này đều thông qua vệ tinh, thấy rõ ràng những chiếc phi cơ chiến đấu từ các nơi bay đi. Những chiếc phi cơ chiến đấu này tách ra, có trước có sau!

Đêm, bầu trời hải vực Thái Bình Dương, La Phong chân đạp Độn Thiên Toa, hóa thành một luồng hào quang nhanh chóng bay về hướng nguyên là quần đảo Hawaii.

La Phong bây giờ có thể phân tâm khống chế nhiều thanh ám khí, vừa chạy, vừa nhìn đồng hồ thông tin trong tay, chuyên tâm cả hai việc đương nhiên không hề khó!

- Chiếc đầu!

Đồng hồ thông tin La Phong cũng có quyền hạn xem.

Trên màn hình.

Một chiếc phi cơ chiến đấu hình tam giác màu đen đang nhanh chóng bay vào vùng bắc Á Châu. Con Thôn Phệ Thú lúc này đang phá hủy căn cứ chiến tranh ở khu hoang dã bắc Á Châu.

Con cự thú đen kịt dài trên 180 thước, hai cánh đầy vảy vỗ mạnh, nhanh chóng phi hành trên không. Đôi mắt màu vàng tối của nó đầy vẻ lạnh giá, bạo ngược cùng sát ý!

Kim Giác cự thú chính là một trong những con đáng sợ nhất trong loại Tinh Không cự thú, trong huyết mạch nó ẩn chứa sự hung tàn, bạo ngược! Đột nhiên nó dừng lại, lơ lửng giữa không trung.

Vì nó phát hiện, một cái bóng bé tí hon đang từ phía trước đâm sầm vào nó. Có lẽ nếu đuổi từ phía sau, phi cơ chiến đấu không đuổi kịp Thôn Phệ Thú. Nhưng nhờ vệ tinh theo dõi, giúp cho phi cơ chiến đấu đón đầu nó, đương nhiên có thể chạm mặt!

- Ô!

Kim Giác cự thú vung móng vuốt lên!

- Bùm!

Chiếc phi cơ chiến đấu hình tam giác đầu tiên, chính một trong mười tám cái bia đỡ đạn, là một chiếc phi cơ chiến đấu Vương cấp. Dựa theo hệ thống trí tuệ ra lệnh mà bay tới... Một khi Thôn Phệ Thú bắt đầu tiến hành công kích từ xa, lập tức tự bạo. Không quan tâm tới khoảng cách!

- Ầm ầm!!!

Chiếc phi cơ chiến đấu thông minh Vương cấp trong nháy mắt nổ tung. Cùng lúc đó quả bom nguyên tử hai vạn tấn đương lượng cũng nổ tung.

Trên màn hình đồng hồ thông tin của La Phong, giữa đêm tối có thể trong nháy mắt xuất hiện một ‘mặt trời’ nhỏ, bao phủ con Thôn Phệ Thú. Đám mây hình nấm phóng lên cao, sóng xung kích tạo nên những sóng gợn như mặt nước lan ra bốn phương tám hướng. Một khoảng trời đất tối sầm. Chỉ trong thời gian một một hơi thở, Thôn Phệ Thú đã xuất hiện ở cách đó trên một trăm km. Toàn thân nó không có một vết thương nào. Cách trăm mét, một quả bom nguyên tử vạn tấn đương lượng nổ tung mà chỉ tương tự một trận gió với nó

- Chiếc thứ hai tới rồi.

Màn hình đồng hồ thông tin cũng chiếu tới chiếc phi cơ chiến đấu thứ hai đang bay tới

Mười tám chiếc bia đỡ đạn chở bom nguyên tử, uy lực đều từ 1,5 vạn tấn đương lượng tới 6 vạn tấn đương lượng. Bom nguyên tử hai vạn tấn đương lượng, cho dù ném vào một thị trấn, cũng biến khu vực giữa vài trăm thước thành một đống hoang tàn. Khu vực hai ba cây số bị sóng xung kích bao trùm chấn vỡ thủy tinh. Nếu thành phố vài chục vạn dân cư thì sẽ chết khoảng mười vạn.

Loại uy lực nguyên tử này, khi nổ ở vùng hoang dã hơn một ngàn vạn ki-Lô-Mét vuông ở bắc Á Châu, đích xác sẽ không sinh ra ảnh hưởng gì với con người.

- Nó không tấn công từ xa với chiếc thứ hai! Thật tốt quá.

Trên trời cao, đêm tối.

Đôi cánh Kim Giác cự thú trải ra. Vụ nổ lúc trước làm nó cảm thấy rất thú:thú vị. Chiếc phi cơ chiến đấu thứ hai bay đến cách nó năm mươi mét thì nó mới vươn móng ra bắn!

Ầm!

Lại một mặt trời nữa lóe sáng trên bầu trời khu hoang dã, một đám mây hình nấm ngút trời!

- Ô.

Kim Giác cự thú cảm thấy móng vuốt bị chấn động vô cùng thoải mái. Hơn nữa dựa theo truyền thừa ký ức của nó đánh giá, chỉ cần đạt tới cấp hằng tinh, ở tinh cầu này sẽ gần như không có gì uy hiếp nữa. Do đó cũng nó đợi mãi tới khi đạt tới cấp hằng tinh mới ra khỏi biển!

Quả bom nguyên tử thứ ba, quả bom nguyên tử thứ tư... những ‘Mặt trời’ liên tiếp xuất hiện trong đêm đen! Những đám mây hình nấm liên tục bắn lên trời! Bom nguyên tử giống như pháo hoa nổ tung ở bắc Á Châu,

Nổ! Nổ! Nổ!

Lãnh đạo các nước toàn cầu ai nấy đều khẩn trương vô cùng, ai cũng căng thẳng. Đến cả La Phong đang phi hành trên hải vực, Hồng ở Cực Hạn Vũ Quán, Lôi Thần, cũng khẩn trương tới mức lòng bàn tay đổ mồ hôi lạnh! Vì... xen lẫn trong mớ bia đỡ đạn, ‘tên gia hỏa thật’ đã sắp lên tràng rồi!

No comments:

Post a Comment