Mar 6, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 545


Thiên 10 - Nguyên Thủy


Chương 19: Ai Nấy Đều Chuẩn Bị


Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com




Ba Giới Chủ, ba Vực Chủ trong lòng thấp thỏm không yên, vô cùng hồi hộp. Họ thấy những cường giả khác trước khi ly khai, hai mắt đều vô thần như những con rối.

Có thể khống chế Giới Chủ, có thể làm cho Thái Thượng tông chủ phải nằm mọp xuống như người hầu, vị tồn tại vĩ đại trước mắt nhất định là một siêu tồn tại mạnh mẽ trong công ty Vũ Trụ Giả Định.

- Thiên Tinh, ngươi lui ra.

Mỹ phụ nhân phân phó.

- Dạ.

Lão giả sừng đen dài bên cạnh cung kính theo cửa hông nhanh chóng rời đi. Trong đại điện chỉ còn lại mỹ phụ nhân cao cao tại thượng và sáu Giới Chủ Vực Chủ.

- Sáu người các ngươi thấy rõ rồi chứ.

Mỹ phụ nhân tay trái chỉ vào giữa không trung thần điện. Nhất thời tay trái bắn ra một luồng hào quang giống như những hình ảnh được đặt giữa không trung, hình thành một màn hình video. Trên màn hình xuất hiện một thanh niên tóc đen La Phong. La Phong mặc áo giáp, quần chiến và giày chiến màu loang lổ. Trên video còn có cả những dữ liệu về chiều cao kích cỡ.

- Ta yêu cầu các ngươi giết một người!

- Chính là người trên màn hình.

Mỹ phụ nhân nói.

Nhất thời, sáu người phía dưới nghi hoặc thấp thỏm. Một vị Bất Hủ vĩ đại, mạnh hơn cả Thái Thượng tông chủ của họ, lại nhờ họ giết người. Thanh niên tóc đen rốt cuộc có thực lực như thế nào?

- Hắn, thực lực bản thân là cấp Vũ Trụ bậc chín.

Mỹ phụ nhân nói với giọng ôn hòa.

- Mới là cấp Vũ Trụ bậc chín?

Sáu người phía dưới đều thở phào. Trong số họ có ba Vực Chủ, đều là ' Cấp Vực Chủ bậc chín’, giết chết một tên cấp Vũ Trụ bậc chín như đạp chết một con kiến.

- Nhưng các ngươi không thể xem nhẹ hắn.

Mỹ phụ nhân chỉ vào màn hình.

- Ngoài thân hắn mặc áo giáp là thứ áo giáp hợp kim, rất bình thường. Mặc dù là độ cứng cấp E9, nhưng áo giáp này vẻn vẹn chỉ phòng ngự một khu vực bộ phận trên người, căn bản không thể làm như chiến y nguyên lực, phòng ngự hoàn mỹ toàn thân. Nhưng áo giáp bên trong của hắn lại có một tầng chiến y sát người do Ma Vân Đằng biến ảo thành.

- Ma Vân Đằng?

Sáu người phía dưới nghi hoặc.

Nhất thời trên màn hình giữa không trung hiện lên một vài tư liệu. Mỹ phụ nhân tiếp tục nói:

- Ma Vân Đằng, một loại thực vật sinh mạng phụ trợ kỳ lạ. Có thể dung nhập vào da, như một chiến y, cũng như một trường tiên, thiên biến vạn hóa, hơn nữa còn có thể không ngừng tiến hoá. Còn Ma Vân Đằng là cấp Vực Chủ bậc chín!

- Ma Vân Đằng nổi danh về sức mạnh, thiên biến vạn hóa, sinh mạng lực rất mạnh. Thực lực của nó bình thường cao hơn nhân loại đồng cấp độ rất nhiều.

- Do đó, ba cấp Vực Chủ bậc chín trong số các ngươi, e rằng dễ dàng bị Ma Vân Đằng giết chết.

Mỹ phụ nhân nói.

Việc này nhất thời làm ba Vực Chủ trong số sáu người phía dưới cả kinh.

Thần kỳ!

Biến thái!

Họ ở quê hương chưa từng biết thế nào là thuyết pháp về thực vật sinh mạng phụ trợ. Một cấp Vũ Trụ bậc chín bằng vào thực vật sinh mạng, lại có thể dễ dàng giết cấp Vực Chủ bậc chín? Quá biến thái.

- Ba Giới Chủ các ngươi, yếu nhất là Giới Chủ bậc năm, cao nhất là Giới Chủ bậc chín. Chỉ cần gặp phải nó, lấy thực lực tuyệt đối là có thể dễ dàng giết chết hắn.

Mỹ phụ nhân nói:

- Về phần ba cấp Vực Chủ bậc chín các ngươi, các ngươi gặp phải hắn, với năng lực của các ngươi, ngược lại sẽ bị hắn giết.

Ba Vực Chủ đều khẩn trương, họ căn bản không dám xen vào.

- Cái này gọi là súng phóng xạ!

Mỹ phụ nhân vừa lật tay, trước người nhất thời lơ lửng ba vũ khí cơ giới. Ba khẩu súng phóng xạ, đường kính đều đạt tới chừng một thước, toàn thân dài ước chừng ba thước, chất liệu làm súng phóng xạ màu trắng bạc, trên mặt bóng loáng không có điêu khắc gì, hiển nhiên là binh khí theo phong cách của tộc cơ giới.

- Súng phóng xạ cấp E9!

Mỹ phụ nhân từ từ nói:

- Thời gian chuẩn bị chỉ cần 0.1 giây, tuyệt đối là súng phóng xạ thượng hạng.

- Súng phóng xạ này bắn ra, có thể đục thủng vật liệu cấp E9, cũng của giết chết cường giả cấp Giới Chủ bậc chín bình thường.

Mỹ phụ nhân nói, phía dưới sáu người biến sắc.

Sáu người đều đưa ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào súng phóng xạ.

Nghịch thiên

Điên loạn!

Họ tuyệt không phải không biết gì về vũ trụ mênh mông. Họ cũng biết, trong vũ trụ mênh mông tất cả đều dựa vào thực lực để nói chuyện.

Cho dù ở trong vũ trụ, một Giới Chủ cũng có đặc quyền cực cao. Ừm muốn trở thành một Giới Chủ khó khăn như thế nào chứ? Sáu người họ có ai không phải trải qua muôn vàn khó khăn?

Nhưng vẻn vẹn chỉ là một vũ khí công nghệ cao, cho dù người có thực lực yếu cầm một thanh vũ khí công nghệ cao, chỉ cần 0.1 giây là có thể giết chết một Giới Chủ bậc chín?

Điên loạn.

Loại vũ khí công nghệ cao này, trong nhiều quốc gia vũ trụ thuộc nhân loại Vũ Trụ, cũng tuyệt đối thuộc loại vũ khí hạn chế cung cấp, cực kỳ đắt. Rất nhiều Giới Chủ bỏ toàn bộ tài sản ra cũng còn kém xa số lẻ của một thanh súng phóng xạ cấp E9. Ba súng phóng xạ cấp E9 này cho dù là các Bất Hủ bình thường cũng không nhất định bỏ ra mua được.

- Ba súng phóng xạ cấp E9 này tạm thời giao cho ba người các ngươi sử dụng.

Mỹ phụ nhân vung tay lên

Ba thanh E9 súng phóng xạ bay thẳng về phía ba Vực Chủ, lơ lửng trước mắt ba người.

Ba Vực Chủ trợn tròn mắt nhìn vũ khí công nghệ cao màu trắng bạc trước mắt.

Đường nét tuyệt đẹp!

Sức mạnh làm người ta phải ớn lạnh.!

Món đồ này bắn một phát, có thể giết chết Giới Chủ bậc chín bình thường?

- Ba người các ngươi thực lực kém, hơn nữa đều là vũ giả. Cho dù gặp phải tiểu tử tóc đen đó, hắn cũng sẽ không quan tâm tới các ngươi.

Mỹ phụ nhân nói:

- Trong mắt hắn, hắn có thể trong thời gian cực ngắn diệt các ngươi rồi.

- Ừm.

Ba Vực Chủ gật đầu.

- Nguyên nhân chính là vì hắn xem thường các ngươi, không trọng thị các ngươi, do đó các ngươi vẫn có cơ hội!

Mỹ phụ nhân nói:

- Với thực lực ba người các ngươi, cho dù lọt vào công kích của Ma Vân Đằng, ngắn ngủn chỉ 0.1 giây vẫn có thể chống chọi được. Chỉ cần chuẩn bị xong là có thể trong nháy mắt bắn một phát, giết chết hắn tại chỗ.

- Dạ hiểu rồi.

- Dạ.

- Chúng ta nhất định có thể giết hắn.

Ba Vực Chủ trả lời vẻ kích động.

Ba Giới Chủ bên cạnh ánh mắt nóng rực nhìn vào súng phóng xạ. Mỹ phụ nhân trên vương tọa lại lạnh lùng nói:

- Ba Giới Chủ các ngươi, chỉ dựa vào thực lực chính mình cũng đủ rồi. Nhớ kỹ bộ dáng mục tiêu.

- Dạ.

Sáu người cung kính đáp.

- Hắn khác với các ngươi.

Mỹ phụ nhân nói...

- Tiền bạc của hắn không không thua gì Thái thượng trưởng lão của các ngươi. Do đó hắn cũng sẽ có các loại chuẩn bị. Hoặc là thay đổi dung mạo, hoặc là làm những thứ khác. Tóm lại các ngươi nhớ kỹ, một khi gặp phải cấp Vũ Trụ bậc chín, bất luận tướng mạo như thế nào, đều phải động thủ! Cuối cùng khi phát hiện Ma Vân Đằng, có thể xác nhận ra đó chính là mục tiêu.

- Gặp cấp Vực Chủ và cấp Giới Chủ, các ngươi đừng ra tay.

- Mục tiêu các ngươi lần này chính là hắn!

- Ba Vực Chủ các ngươi cũng nhớ cho rõ, gặp phải Giới Chủ là bỏ chạy. Nếu Giới Chủ muốn truy sát các ngươi thật, các ngươi cứ dùng pháo phóng xạ công kích! Gặp phải Vực Chủ thì né tránh! Gặp phải cấp Vũ Trụ giết cho ta! Nếu phát hiện ra Ma Vân Đằng... phải vận dụng súng phóng xạ. Vì súng phóng xạ của các ngươi nhiều nhất có thể bắn được 9 lần. Sau 9 lần thì năng lượng tiêu hao hết.

- Dạ!

Sáu người cung kính tuân lệnh.

Sáu người họ cũng hiểu. Mặc dù là có ba Giới Chủ và ba Vực Chủ, nhưng tồn tại vĩ đại này lại hiển nhiên đặt hy vọng vào ba Vực Chủ.

“Thanh niên tóc đen này thật sự xui xẻo, lại bị một Bất Hủ vĩ đại hận thù, hơn nữa còn bố trí ra bàn cờ cẩn thận như vậy.”

“Nhưng cũng không biết hắn có thân phận gì, Bất Hủ vĩ đại này lại không dám tự mình giết, bảo chúng ta đi giết hắn.”

“Quản hắn làm gì. Dù sao công ty Vũ Trụ Giả Định cũng cho phép giết người trong Ma Sơn.”

Trong đầu sáu người đang nghĩ đủ chuyện.

- Nếu giết hắn thành công, sáu người các ngươi, kể cả Thiên Tinh Tông các ngươi, ta sẽ có trọng thưởng!

Mỹ phụ nhân nói:

- Hy vọng sáu người các ngươi đừng làm cho ta thất vọng. Các ngươi hẳn phải biết, khi cho ta kết quả thất vọng sẽ là như thế nào.

Mỹ phụ nhân đưa những ngón tay thon thon nhè nhẹ xoa vào tay vịn vương tọa, tay vịn nhất thời nát bấy vỡ ra.

Sáu người cả kinh.

- Chúng ta nhất định hoàn thành nhiệm vụ!

Sáu người vội cung kính.

- Ừm.

Mỹ phụ nhân lúc này mới khẽ gật đầu.

Trong Ma Sơn sừng sững chập chùng.

Động quật sâu thẳm, vách núi cao cao, thoáng có màu đen, nhưng tầng đá ngoài lại có một tầng hàn băng. Bất luận là vách đá, mặt đá, hết thảy đều có một tầng hàn băng. Hàn khí vô hình làm La Phong đi trong động quật khẽ nhíu mày. Hàn khí thông qua Ma Vân chiến y cũng làm da hơi đau.

“Đây là Ma Âm Sơn. Ma Âm Sơn lạnh giá như vậy. Vậy Hàn Băng Sơn khẳng định càng ghê gớm hơn. “ La Phong nhè nhẹ hít một hơi, cảm giác vô số hàn khí chui vào người, nhất thời lục phủ ngũ tạng tựa như mất cảnh giác.

“Lạnh thật.”

La Phong đột nhiên dừng lại.

Động quật này cao ước chừng mười km, rộng chừng tới gần tám mươi km. Động quật do như thế quả thực có thể kiến tạo bên trong một thành trì rồi.

“Nhiều thông đạo thế à? “ La Phong nhìn về phía trước.

Phía trước rất nhiều động khẩu, hoặc to hoặc bé, đủ kéo dài ra mấy trăm thông đạo.

Vù!

Hống!

Từng cơn gió thông qua những thông đạo rít lên thổi qua, giống như này tiếng gào khóc thảm thiết. Tiếng gào khóc thảm thiết thoáng sinh ra một vài thanh âm quái dị lúc thì cao lên, lúc thì trầm thấp. Thanh âm vô hình quán nhập thẳng vào Thức Hải trong linh hồn của La Phong, lẳng lặng tạo thành những huyễn cảm trong linh hồn La Phong.

“Chút kĩ năng huyễn cảm này mà cũng dám giở trò trước mặt ta, hừ!”

Trong Thức Hải.

Ý chí La Phong sắc như đao, trong nháy mắt ngưng tụ vô số ý thức thành một khối, hóa thành một thanh đao. Mũi đao lạnh giá vô cùng, ngưng tụ vô cùng. Huyễn cảm nào dám can đảm đến gần hết thảy đều chém sạch!

Đây là kết quả trình độ ý chí của La Phong do sát khí vô tận ở Huyết Lạc Thế Giới mài giũa 80 năm, luôn luôn ở trạng thái cực hạn!

Nhị ca Lôi Thần, cho rằng La Phong đi quá cực đoan!

La Phong đúng là cực đoan, hơn nữa luôn đi theo cực đoan! Lạnh giá trong như gương tuyệt đối, sắc bén tuyệt đối! Không có một chút thỏa hiệp!

“Ma Âm Sơn, khu vực bất đồng thì năng lực huyễn cảm ma âm cũng khác nhau. Có chỗ mạnh chỗ yếu. Một khi trúng chiêu là trở thành một cái xác không hồn, đến cả cơ hội giãy dụa cũng không có. Ta cũng không thể sơ ý được.”

“Ma Âm Sơn còn có những cường giả thổ dân, cùng với một vài huyễn thú uy hiếp.”

“Ừm, dựa theo những gì an bài lúc trước.”

La Phong đứng trên tầng băng, nhanh chóng cởi chiến khải, quần chiến, giày chiến màu loang lổ trên người. Đồng thời từ không gian giới chỉ lấy ra một bộ chiến giáp đã sớm chuẩn bị cho lần mạo hiểm cấp tuyệt cảnh này. Cả bộ chiến giáp toàn thân màu bạc, hoàn toàn dựa theo chiến giáp thông thường ở Cửu Tinh Hải mà rèn nên.

Vật liệu là kim loại cấp F.

Có lẽ dùng kim loại cấp F kiến tạo một chiếc phi thuyền vũ trụ, như Vẫn Mặc Tinh Hào, thì La Phong thật sự không chơi nổi. Nhưng chỉ cần đưa ra một bộ chiến giáp bằng kim loại, đối với La Phong bây giờ thật ra lại chẳng có gì khó khăn.

“Đây là cấp tuyệt cảnh, không phải là cấp nguy hiểm lúc trước. Áo giáp màu loang lổ rõ ràng không đủ!”

La Phong trong nháy mắt mặc bộ chiến giáp bạc, bảo vệ tay này vào. Đồng thời thu màn hình trên bảo vệ tay vào không gian giới chỉ, đồng thời liên lạc với Ma Vân Đằng, cho Ma Vân chiến y sinh ra trên trán mình một đôi sừng đen dài. Nhất thời trên trán từ từ kéo dài ra hai sừng màu đỏ sậm, sau đó màu sắc từ từ biến ảo, biến thành màu đen.

Sừng đen dài!

Chiến giáp kiểu dáng cổ màu bạc đơn giản! Phía sau vác một thanh chiến đao màu đen! Cả người dấy lên khí tức dã man.

“Rất tốt.”

“Mặc dù trong số cường giả thổ dân cũng có việc tự giết lẫn nhau, nhưng cường độ tự giết lẫn nhau không ghê gớm. Một khi bộc lộ thân phận điện hạ, ta có thể thật sự bị điên cuồng vây công. Thân phận lệnh bài màu đỏ cũng rất nguy hiểm, là một củ khoai nóng. “ La Phong động tâm ý, thu lệnh bài thân phận màu đỏ vào không gian giới chỉ.” Lát nữa ta phải lấy cho được một lệnh bài thân phận màu đen để trên người, ngụy trang cho tốt, phải ngụy trang giống như thật!”

La Phong hiểu rõ.

Nước đục mới có thể bắt cá, ngụy trang mình thành một thành viên thổ dân, thì nguy hiểm sẽ giảm xuống nhiều.

- Vèo!

La Phong tùy ý lựa chọn một trong số mấy trăm thông đạo xa xa, chui thẳng vào đó, bắt đầu xâm nhập Ma Âm Sơn.


No comments:

Post a Comment