Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1150


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Sáu - An Vĩnh Chi Chủ Và La Phong



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Sâu trong Thủy Vực hôn ám thuộc Khuynh Phong Giới, hai thân ảnh sừng sững đang điên cuồng chiến đấu

An Vĩnh Chi Chủ cầm một cây quyền trượng kim sắc, chốc chốc sử dụng quyền trượng kim sắc như một trường côn, chốc chốc dùng nó trở thành trọng chùy, bất luận là trường côn, hay trọng chùy, thì bí pháp thi triển ra đều là bí pháp tối cường. Hơn nữa mỗi một lần giao thủ, An Vĩnh Chi Chủ căn bản không thèm ngăn cản công kích của Toại Thạch Chi Chủ mà hoàn toàn là dùng thương đổi thương!

“Tên điên.”

“Cả Thời Đại Vũ Trụ Thứ Nhất đều là những tên điên. An Vĩnh Chi Chủ lại là điên nhất trong số điên.”

- A a a a.

Toại Thạch Chi Chủ trong lòng thống khổ phẫn nộ gầm lên. Hắn kiệt lực muốn tránh ra xa một chút, tận lực làm khoảng cách mỗi một lần giao thủ càng dài càng tốt, như vậy hắn có thể trì hoãn thời gian dài hơn. Nhưng trong 'Băng Sa Hải', tốc độ của hắn rõ ràng chậm một bước dài. Khi giao thủ nằm ở thế yếu tuyệt đối, tự nhiên là bị An Vĩnh Chi Chủ đuổi theo tận đít.

- Liên minh Nhân Loại Vũ Trụ Nguyên Thủy Toại Thạch, an tâm ngã xuống đi, hóa thành một món tế thần trên con đường vĩnh hằng của ta.

Thanh âm An Vĩnh Chi Chủ rất mềm nhẹ, nhưng quyền trượng lại như muốn phá cả không gian vũ trụ

Ầm ầm...

Quyền trượng kim sắc đập mạnh xuống, đầu quyền trượng là một hình cầu bầu dục, còn đầu mũi của quyền trượng hình cầu bầu dục này lại có một cái miệng nhọn như hồ lô!

Soạt!

Quyền trượng rít lên lao đến. Thời gian không gian thay đổi, dễ dàng tránh xa Toại Thạch Chi Chủ đang gầm gừ, lướt qua trường côn, mũi của quyền trượng oanh kích thẳng vào ngực Toại Thạch Chi Chủ.

Không được binh khí chí bảo ngăn cản, tất cả uy năng của một chiêu An Vĩnh Chi Chủ đều oanh kích vào ngực Toại Thạch Chi Chủ

Rắc rắc...

Áo giáp rung động, ngực Toại Thạch Chi Chủ rung mạnh lên, thần thể cũng thoáng sinh ra các vết nứt, đồng thời cũng không hề có sức phản kháng, bay ngược về phía sau.

Đương nhiên trước khi bay ngược ra ngoài, trường côn của hắn cũng quật vào người An Vĩnh Chi Chủ.

- Bành!

Cú quất này sinh ra thanh âm rất trầm.

An Vĩnh Chi Chủ đã trúng một cú, cường độ thần thể lập tức bị ảnh hưởng, nhưng ngay sau đó lại nhanh chóng khôi phục. Hắn cũng chỉ khẽ dừng lại, rồi ngay sau đó tiếp tục đánh tới.

“Tên Điên.”

“Siêu điên. Sao lại để ta gặp phải hắn cơ chứ! Cho dù là gặp phải những cường giả khác của Thời Đại Vũ Trụ Thứ Nhất, ta cũng không đến mức thảm như vậy. “ Toại Thạch Chi Chủ nghĩ vậy, nhưng cũng lập tức ném văng mọi phẫn hận trong lòng

Kỳ thật nói về thực lực, Toại Thạch Chi Chủ hắn cũng thuộc loại hàng ngũ đỉnh cao trong các Vũ Trụ Chi Chủ, thuộc loại tương đương với Diễm Đế.

An Vĩnh Chi Chủ lại có chí bảo tốt hơn để sử dụng, thần thể cũng hơi mạnh hơn một chút, làm thực lực chỉnh thể cũng mạnh hơn Toại Thạch Chi Chủ cả một cấp độ.

Toại Thạch Chi Chủ là cấp độ đỉnh cao.

An Vĩnh Chi Chủ là cấp độ đứng đầu, sánh ngang với Băng Phong Chi Chủ của nhân loại!

Theo lý thuyết vẻn vẹn chỉ chênh lệch một cấp độ, căn bản không thể giết chết được. Nhưng, An Vĩnh Chi Chủ lại sử dụng dùng thương đổi thương... “ Thuần túy tiêu hao thần thể với tốc độ cao, cho dù là cường giả đồng cấp với hắn cũng phải đau đầu, chứ đừng nói là Toại Thạch Chi Chủ kém hắn một tầng

Lúc trước La Phong và Tinh Hà Chi Chủ giao thủ.

Tinh Hà Chi Chủ sử dụng tuyệt chiêu cực mạnh Bạo Dạ, La Phong dù sử dụng Tinh Thần Tháp ngăn cản, vẫn làm cho thần thể hao tổn một ít. Nếu không có chí bảo chí cường Tinh Thần Tháp ngăn cản, mà là dùng thương đổi thương, e rằng một đã có thể làm thần thể La Phong bị tiêu diệt!

Dùng thương đổi thương...

Tuyệt không phải muốn làm là có thể làm được. Giả thiết Toại Thạch Chi Chủ sử dụng Cự Phủ năng lực cực mạnh, lúc nào cũng đều có thể chống đỡ được quyền trượng đối phương, tự nhiên An Vĩnh Chi Chủ cũng không thể dùng thương đổi thương.

Nhưng sự thật về phương diện bí pháp của An Vĩnh Chi Chủ, lại thêm ưu thế về bí pháp tối cường liên tục thay đổi, lúc thì trở thành chùy, chốc chốc, lúc thì trở thành côn, mà khi thay đổi mỗi một chiêu đều có uy năng cực đáng sợ làm tuyệt đại đa số lần Toại Thạch Chi Chủ cũng không đỡ được.

Dám dùng thương đổi thương.

Còn phải tuyệt đối tin tưởng về phòng ngự, thần thể của mình. Dù sao đồng thời khi mình oanh kích đối thủ, đối thủ cũng oanh kích mình. Nếu thần thể quá kém, mình không thể tiêu hao mà chết đối thủ được, mà ngược lại sẽ tiêu hao mình tới chết thì đúng là chuyện đùa lớn.

- Toại Thạch, ta căn bản không dám xông loạn trong phạm vi bao trùm Băng Sa Hải. Ta cũng không thể giúp ngươi, chỉ có thể dựa vào bản thân ngươi thôi.

Một thanh âm xuyên qua Thủy Vực truyền vào.

- Lang Tiêm Chi Chủ.

Toại Thạch Chi Chủ đầu tiên là vui vẻ, ngay sau đó lại thất vọng.

Vô dụng. Thực lực Lang Tiêm Chi Chủ chỉ tương đương với hắn. Bây giờ Băng Sa Hải bao trùm phạm vi mấy năm ánh sáng, cũng không thể thuấn di. Chỉ dựa vào phi hành phải rất lâu, căn bản không thể cứu hắn. Cho dù có thể bay đến được, thì thực lực Lang Tiêm Chi Chủ cũng không đủ.

- Chẳng ai cứu được ngươi. Thần thể ngươi còn lại không đủ dùng. Phỏng chừng thêm mười chiêu nữa là đủ để tiêu diệt ngươi.

An Vĩnh Chi Chủ tay cầm quyền trượng, mỉm cười lao tới.

- Ghê tởm.

- Không phải chỉ là ỷ vào áo giáp, ỷ vào phân thân thần thể?

Toại Thạch Chi Chủ trong lòng gầm lên

Hắn lúc trước sở dĩ vừa thấy đã bỏ chạy, chính là biết phương thức chiến đấu của An Vĩnh Chi Chủ.

Áo giáp An Vĩnh Chi Chủ, chính là cực phẩm trong các áo giáp đỉnh phong, nghe nói có thể làm suy yếu công kích tới một phần mười vạn!

Thần thể An Vĩnh có cấp độ gien sinh mạng gần như vạn lần!

An Vĩnh mang theo một phân thân, chính là sinh mạng thực vật, có thần thể khổng lồ mấy trăm vạn km. Cho dù ' dùng thương đổi thương ', có phân thân sinh mạng thực vật khổng lồ không ngừng bổ sung... cũng có thể giúp hắn sử dụng vô cùng thoải mái.

“Thần thể của ta cũng là thần thể sinh mạng đặc thù, cũng cao tới mười vạn km. Nếu dùng binh khí ngăn cản, hắn e rằng phải rất lâu mới có thể tiêu hao chết ta. Nhưng dùng thương đổi thương, lại làm tốc độ tiêu hao thần thể rõ ràng nhanh gấp trăm lần ngàn lần. “ Toại Thạch Chi Chủ cho dù cố tới mấy, vẫn trúng phải một chùy.

Ầm...

Thần thể liên tục giảm mạnh, 42%--37%---31%

- Cam tâm chịu chết đi.

An Vĩnh Chi Chủ cười.

- Không, không

Toại Thạch Chi Chủ nghĩ mọi biện pháp, hoặc là cấp tốc né tránh, hoặc là kiệt lực dùng binh khí ngăn cản, nhưng vẫn vô dụng! An Vĩnh Chi Chủ trong nháy mắt thay mấy bộ bí pháp, có thể nói liên tục thay đổi, làm hắn khó lòng phòng bị.

Lang Tiêm Chi Chủ đứng ngoài khu vực Thủy Vực, nhìn kia Băng Sa Hải vô tận, chỉ có thể thở dài: “ Toại Thạch, ngoại trừ Bành Công Chi Chủ và Hỗn Độn Thành Chủ có thể chạy tới cứu ngươi, bất kỳ ai khác cũng không thể giúp ngươi.”

Ầm!

Một bóng người chợt xuất hiện một bên.

- Lang Tiêm Chi Chủ.

Một thanh âm quen thuộc vang lên.

Cái đầu khổng lồ của Lang Tiêm Chi Chủ ngoái lại nhìn, thấy bên cạnh xuất hiện một bóng người, chính là nhân loại tóc đen một thân Tướng Giáp.

- La Phong?

Lang Tiêm Chi Chủ ngay sau đó cảm thấy thất vọng, vội truyền âm nói:

- La Phong, bây giờ Toại Thạch Chi Chủ bị An Vĩnh Chi Chủ truy sát. Trừ phi Bành Công Chi Chủ hoặc Hỗn Độn Thành Chủ hiện thân, nếu không chúng ta chẳng có một biện pháp nào. Ngươi cũng đừng có vào đó, một khi sa vào Băng Sa Hải, ngươi cũng gặp nguy hiểm.

- Ta có lẽ đánh không lại An Vĩnh Chi Chủ, nhưng cũng không sợ hắn.

Nhân loại tóc đen nói thẳng.

- Hả?

Lang Tinh Chi Chủ hơi kinh ngạc.

Ngay sau đó …

Kim Quang mông lung vô tận trong nháy mắt xuất hiện trên Thủy Vực vô tận, nương theo Kim Quang vô tận vừa xuất hiện

- Ầm ầm...

Một ngọn lửa kim sắc cuồng bạo trong nháy mắt tràn ngập cuộn trào. Ngọn lửa kim sắc mãnh liệt được 'Quốc Độ Kim Sắc' gia trì, có vẻ vô cùng dễ dàng trực tiếp đánh tan Băng Sa Hải.

Thí Ngô Vũ Dực, Hỏa Diễm Sa Bôi... hai thứ chồng lên nhau!

OOo

Tuyệt vọng.

Toại Thạch Chi Chủ tuyệt vọng thật rồi. Thần thể đã hao tổn tới mức chỉ còn lại có xxx %. Năng lực phản kháng đã yếu đi rất nhiều.

- Chết đi.

An Vĩnh Chi Chủ vẫn mỉm cười, rồi tiếp tục tiến lên.

Đột nhiên

An Vĩnh Chi Chủ sắc mặt đại biến.

- Là ai!!!

An Vĩnh Chi Chủ phát tiếng gầm phẫn nộ.

- Ầm ầm...

Như long trời lở đất

' Băng Sa Hải ' vốn như một vũng bùn nặng trịch vây khốn Toại Thạch Chi Chủ làm tốc độ di động của Toại Thạch Chi Chủ chậm bất thường, lúc này trong nháy mắt đã tan rã. Chung quanh Thủy Vực vô tận trong nháy mắt đã biến thành ' biển lửa’. Ngọn lửa vô tận bao phủ làm Toại Thạch Chi Chủ nhất thời lộ ra vẻ kích động.

- Toại Thạch Chi Chủ còn không đi!

Một thanh âm vang lên bên tai hắn.

“Thanh âm này... “ Toại Thạch Chi Chủ giật mình.

Thanh âm quen thuộc không phải chính là tên nhân loại La Phong vừa bị hắn giáo huấn mắng chửi sao?

- Còn không đi! Nhanh!

Thanh âm thúc giục.

Vèo!

Toại Thạch Chi Chủ vội chạy trốn. Vừa chạy trốn, hắn nhất thời cảm thấy vô cùng thoải mái. Lúc trước khi ở trong Băng Sa Hải, hắn như bị hãm trong vũng bùn. Nhưng bây giờ ngọn lửa kim sắc vô tận không hề trở ngại gì hắn, ngược lại còn không ngừng trợ giúp hắn, đẩy hắn từ phía sau, làm tốc độ của hắn không ngừng tăng vọt.

Còn An Vĩnh Chi Chủ lại hoàn toàn khác.

Tốc độ giảm mạnh!

- Là ai!

An Vĩnh Chi Chủ phẫn nộ gầm lên.

- Đây là Hỏa Diễm Sa Bôi của Viên Áo Chi Chủ trong Vũ Trụ Nguyên Thủy các ngươi. Khu vực Kim Quang có thể khống chế thời gian không gian ngươi rốt cuộc là ai!

Thần lực hắn rõ ràng mạnh hơn La Phong, nhưng hắn vẫn bất lợi,

Chí bảo, bí pháp yêu cầu về thần lực khác nhau.

Chí bảo, bí pháp đều có cánh cửa thấp nhất và cực hạn cao nhất.

Tỷ như ' Vũ Trụ Nhỏ ', La Phong lúc trước khi còn là cấp Bất Hủ mới đạt tới cánh cửa. Dùng tầng thấp nhất cũng tiêu hao 10% thần thể. Đây là cánh cửa thấp nhất.

Nhưng khi thực lực La Phong không ngừng tăng lên, sau này càng ngày càng tiếp cận tới cực hạn cao nhất! Nếu La Phong trở thành Vũ Trụ Chi Chủ thần thể sẽ tăng vọt lên gấp trăm lần. Vậy thì tốc độ tiêu hao cực hạn của bí pháp tối cường ' Vũ Trụ Nhỏ ' cũng không đạt đến mức tiêu hao 10% thần thể! Như những Vũ Trụ Chi Chủ liên tục thi triển bí pháp tối cường, tiêu hao cũng chỉ rất ít.

Bí pháp cực đỉnh và bí pháp tối cường, sẽ tiêu hao thần lực khác nhau.

Chí bảo cũng giống như vậy.

Thực lực đạt tới một cánh cửa mới có thể khu động.

Thực lực càng cao, uy năng chí bảo càng mạnh. Song uy năng của chí bảo cũng có cực hạn. Do đó, chí bảo bình thường, bị các Vũ Trụ Chi Chủ vứt bỏ. Họ chỉ thèm thuồng chí bảo đỉnh cao thậm chí chí bảo chí cường.

Chí bảo cao cấp.

Chí bảo đỉnh cao.

Chí bảo chí cường.

“Nếu ta có một chí bảo khu vực đỉnh cao, làm sao để ngươi chạy trốn cơ chứ. “ An Vĩnh Chi Chủ tức giận vô cùng, đồng thời trong nháy mắt phá vỡ phong tỏa không gian.

Rào!

Xa xa Toại Thạch Chi Chủ mừng rỡ bỏ chạy, lúc này thuấn di một cái là tới thẳng vùng ngoài Thủy Vực.

“Ta cũng muốn xem, rốt cuộc là ai. “ An Vĩnh Chi Chủ bằng vào cảm ứng không gian, tự nhiên cũng có thể cảm ứng được ' Toại Thạch Chi Chủ' cũng vẻn vẹn chỉ thuấn di một nơi cách vài năm ánh sáng. Do đó, An Vĩnh Chi Chủ cũng lập tức thuấn di qua đó.

La Phong, Lang Tiêm Chi Chủ đều đang ở trong Thủy Vực, bên cạnh chợt xuất hiện Toại Thạch Chi Chủ. Toại Thạch Chi Chủ vừa thấy La Phong nhất thời hơi xấu hổ:

- La ...

- Đợt lát nữa hãy nói.

La Phong hơi biến sắc.

Vì gần đó xuất hiện một bóng người khác. Đó là một sinh vật hình nhân loại, cầm quyền trượng, toàn thân phát ra bạch quang mông lung, sau đầu có một vòng khuyên ánh sáng trắng, trong vòng sáng có một hư ảnh độc nhãn... chính là An Vĩnh Chi Chủ.

An Vĩnh Chi Chủ trong mắt đầy vẻ phẫn nộ, nhìn chằm chằm vào La Phong đang dang cánh ra.

- Nhân loại? Ta trước giờ chưa thấy ngươi bao giờ!

An Vĩnh Chi Chủ phẫn nộ hỏi.

- Ngươi sau này sẽ biết ta thôi.

La Phong liếc mắt nhìn An Vĩnh Chi Chủ.

Xoát!

Đám người La Phong ba người lập tức thuấn di. Lần này lại thuấn di thẳng ra khỏi phạm vi Thủy Vực, chạy trốn ra xa.

- Nhân loại, nhân loại tóc đen cánh bạc!

An Vĩnh Chi Chủ phát ra một tiếng gầm điên cuồng the thé, trong tiếng gầm gừ ẩn chứa một lửa giận điên cuồng.

No comments:

Post a Comment