Feb 23, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 123


Thiên 2: Chiến thần La Phong

Chương hai mươi bốn: Xếp Hạng Của La Phong


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

- Không cần ngươi khen. - La Phong nhếch mép cười.

Ở cửa chính trại huấn luyện.

La Phong xuống xe, vừa đi vừa nhìn về phía tượng Hắc Long khổng lồ, sự chú ý hoàn toàn đặt vào mấy cái tên trên vảy hắc long. Rất đơn giản đã phát hiện ra tên mình - Số 98 La Phong (570403)

- Vọt tới số 98 rồi à?

La Phong hơi nhíu mày,rồi cười cười, đi về phía chỗ ở của mình ở Giang Nam Các.

Một đám thanh niên nam nữ da trắng, nói tiếng tiếng Anh giọng Mỹ rất lưu loát:

- La Phong đó cười kìa? Hắn bây giờ mặc dù là số 98, nhưng ngày mai lại là ngày 28, nên hắn không có tư cách ra ngoài săn giết quái thú. Đợi ngày mai 91 học viên săn giết quái thú trở về, xếp hạng của La Phong e rằng sẽ bị bật ra ngoài 100.

- Kiệt Sâm, ngươi lại giễu cợt người khác à? Ta nhớ lúc ngươi vừa tới tháng đầu, cũng xếp số 174 mà.

Ngày 28 tháng tư, mười giờ tối.

Bên cạnh tượng Hắc Long ở cửa trại huấn luyện tinh anh, có không ít học viên ngồi trên mặt đất cười đùa đàm tiếu. Họ lăn lộn gần một tháng, dù sao họ đã làm đủ mọi thứ, những gì cần liều mạng cũng đã liều mạng, việc kế tiếp chỉ có thể chờ đợi kết quả cuối cùng.

Ngoài trại huấn luyện, đại khái cách hơn ba km, trong phòng một tòa nhà chung cư.

- Nhanh, lắp đặt khí tài lên đây.

- Cả đám nhanh lên một chút, boss cho các ngươi nhiều như vậy, sai tới đây làm việc. Làm việc tại đây quả thực cứ như nghỉ phép! Boss an bài chúng ta làm có mấy việc, tuyệt đối phải làm tốt nhất. Hiểu chưa?

Một nam tử bưu hãn tóc ngắn màu vàng gầm khẽ. Năm nhân viên khác đều nhanh chóng đẩy khí tài tới.

- Hiểu rồi.

- Đội trưởng, đã xong.

Chỉ thấy màn hình trên vách tường trong phòng xuất hiện một bảng xếp hạng, chính là bảng xếp hạng trên tượng Hắc Long.

- Tốt lắm.

Nam tử bưu hãn tóc vàng gật gật đầu

- Đến đêm khuya 12 giờ, khi bảng xếp hạng dừng lại, chúng ta trước tiên đem tin tức truyền về cho boss là được. Boss hạ lệnh, bảo chúng ta đặc biệt chú ý tới La Phong ở Hoa Hạ Quốc.

- Hiểu rồi.

Năm người kia đều cười hì hì đáp.

Không chỉ riêng đội này, ở Căn Cứ Thị Hồng Ninh, đặc biệt là những nởi gần kề trại huấn luyện tinh anh, không ít nhân viên tình báo đều đang dán mắt vào Bảng Xếp Hạng Hắc Long. 12 giờ đêm mỗi ngày, không chỉ riêng là học viên trong trại huấn luyện tinh anh chú ý tới bảng xếp hạng, mà các tổ chức toàn cầu cũng chú ý tới bảng xếp hạng.

Tổ chức đều có một loạt tư liệu tình báo về mỗi học viên trên bảng xếp hạng.

Ngày 28 tháng tư, 10 giờ 19 phút tối.

Cửu Trùng Lâu Thí Luyện Thất.

Kẹt!

Cửa phòng Thí Luyện Thất mở ra. La Phong mặc đồ luyện công màu xanh nằm trên ghế sofa, lại một lần nữa đeo mũ trụ, tiến vào không gian giả định. Còn trên một sofa khác, một thiếu nữ da đen đang nằm, chỉ một hai phút sau, thiếu nữ da đen đã mở mũ trụ, mở mắt ra, miệng chửi khẽ một vài tiếng rồi ly khai Thí Luyện Thất.

Thí Luyện Tháp đồng thời chỉ có thể cho một người đi vào! Do đó mỗi học viên đều phải một người vào, một người ra.

Thí Luyện Tháp tầng thứ hai.

Sa mạc vô biên vô bờ, năm mươi con Thiết Giáp Hạt từ dưới cát xuất hiện, vây chặt La Phong.

“Hôm nay ta có một giờ chơi với đám bò cạp các ngươi.” La Phong tràn ngập ý chí chiến đấu.

- Giết!

Chiến đấu trong nháy mắt bắt đầu! Sát hạch cấp bậc ở Thí Luyện Tháp chỉ cần tử vong một lần là coi như sát hạch cấp bậc chấm dứt. Do đó hôm qua La Phong thất bại, đặc quyền sát hạch đã chấm dứt! Nhưng... Ngoại trừ sát hạch cấp bậc ở Thí Luyện Tháp, vì xếp hạng 183 trong tháng ba, nên La Phong có cơ hội một giờ Thí Luyện Thất, một giờ huấn luyện Trọng Lực Thất văn minh cổ.

Một giờ La Phong thí luyện, chính là 10 giờ 20 phút tới 11 giờ 20 tối. Trong một giờ này, nếu La Phong thất bại vẫn có thể tiếp tục thử. Bất luận thất bại bao nhiêu lần, đều có thể sống lại. Nhưng... một khi hết thời gian, bất luận thất bại hay thành công, đều sẽ lập tức bị đá ra khỏi không gian giả định.

- Giết!

Năm mươi con Thiết Giáp Hạt hoặc chui vào dưới cát, hoặc lao bổ tới, hoặc công kích, tóm lại từ mọi phương vị vây công, nhất thời La Phong hóa thành một thân ảnh quỷ mị, đao quang tựa như những vùng sương mờ ảo, liên tục tàn phá trận thế Thiết Giáp Hạt, hơn nữa liên tục đánh chết những con Thiết Giáp Hạt.

- Vèo...

Một đạo đao quang hình cung đảo qua, ba con Thiết Giáp Hạt từ giữa không trung rơi xuống.

La Phong lúc này trên mặt có một vết thương, không kìm được nở nụ cười: “Mẹ nó, ngã xuống ba lượt, cuối cùng cũng thành công vượt qua tầng thứ hai giai đoạn A!” Chỉ cần chưa tới thời gian, chết bao nhiêu lần đều có thể sống lại.

- Dùng 5 phút 06 giây, đánh chết 50 con Thiết Giáp Hạt cấp thú tướng sơ cấp, thông qua giai đoạn A tầng thứ hai, chúc mừng ngươi, học viên La Phong.

Thanh âm điện tử vang vọng khắp sa mạc nóng bỏng, quang mang lóe ra, tất cả thi thể Thiết Giáp Hạt trên sa mạc toàn bộ biến mất. Thể lực, thân thể La Phong cũng khôi phục trạng thái hoàn hảo.

La Phong hiểu rõ.

Kỳ thật thí luyện tầng thứ hai giai đoạn A, cơ hồ là cực hạn của mình bây giờ. Mình tử vong ba lượt mới vượt qua được. Về phần giai đoạn B, trừ phi phát sinh tình huống đặc thù, nếu không trong thời gian này căn bản không thể vượt qua.

“Coi như luyện tập thân pháp, đao pháp. Không biết chừng, thân pháp ta lại đi vào cấp Hoàn Mỹ.” La Phong cầm Huyết Ảnh Chiến Đao, tiếp tục chiến đấu.

10 giờ đêm, một chuyên xa tới ngoài trại huấn luyện, rất nhiều học viên võ trang đi vào, trong đó có Cancade Polainas. Ngày chẵn là ngày hắn ra ngoài săn bắn.

- Cancade!

Thanh niên tóc vàng William nghênh đón, cười

- Chúc mừng ngươi, đã nổi tiếng rồi.

- La Phong xếp bao nhiêu?

Cancade và William sóng vai đi về phía tượng Hắc Long.

- Ngươi xem, xếp thứ 101, à, 102 rồi

William xa vào bức tượng Hắc Long khổng lồ. Cancade ngẩng đầu nhìn Bảng Xếp Hạng Hắc Long, gật đầu cười vẻ không quan tâm:

- Nói thật chứ, thực lực tên tiểu tử da vàng đó thực sự không tệ, nhưng muốn trong tháng đầu đã tiến lên top một trăm thì quả là nằm mơ!

- Người mới mà tháng đầu đã tiến lên top một trăm cũng phải là người của Âu Minh quốc chúng ta. Hôm nay ngày chẵn, La Phong là số lẻ nên không ra ngoài săn bắn, hắn thật sự không còn hy vọng nữa.

William cười.

Cancade cũng cười thoải mái.

Đột nhiên …

- Biến rồi.

- Thứ tự La Phong tăng lên rồi.

- Việc lạ, hôm nay là ngày 28, La Phong cũng không ra ngoài săn bắn, sao thứ tự lại tăng lên?

Không ít học viên vây xem đều vô cùng kinh ngạc.

Cancade, William hai thanh niên tóc vàng cùng ngẩng đầu nhìn, cũng hơi sững sờ há hốc mồm.

Xếp hạng của La Phong lại từ 108 vọt tới 98.

- Hôm nay là ngày 28, sao La Phong có thể tăng lên được? Chẳng lẽ có người cược chiến đấu với hắn, cược điểm tích lũy?

Cancade như trông thấy quỷ

- Không thể được!

- Không thể, hôm nay sao hắn có thể tăng lên chứ?

William cũng không dám tin.

Không tin cũng vô dụng, sự thật chính là như thế! Kỳ thật lần này là vì La Phong hoàn thành giai đoạn A tầng thứ hai, cấp bậc Thí Luyện Tháp từ 2,2 biến thành 2,3, do đó, xếp hạng tăng lên một chút.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, đám học viên đều đang đàm luận về bảng xếp hạng. Xếp hạng của La Phong lúc này là 98.

10 giờ 26 phút.

- Mẹ nó!

- Chúa ơi.

Tất cả học viên đều chết lặng người.

Hai người Cancade, William cũng ngây ngốc nhìn thấy biến đổi trên bảng xếp hạng No. 82 La Phong (570403), từ 98 tới 82, nhảy lên quá ghê gớm. Nhất thời đám gần trăm học viên đang tụ tập ở đầy sôi trào, thứ tự nhảy lên quá nhanh.

- Mẹ!

- Khẳng định là cược chiến đấu, La Phong và người khác cược chiến đấu, tiền đặt cược là điểm tích lũy! Có người cố ý thông qua cược chiến đấu, đưa điểm tích lũy cho La Phong!

Lập tức có học viên gào lên

- Hừ.

Những học viên này không thể tin. La Phong không đi khu hoang dã, thế mà thứ tự tăng lại ghê gớm như vậy!

- Không phải, La Phong bây giờ đang ở Thí Luyện Thất!

Một câu tiếng Anh vang lên.

- Hắn ở Thí Luyện Thất, chúng ta thấy hắn đi vào.

Vài tên thanh niên nam nữ da trắng, da đen từ Cửu Trùng Lâu đi tới nói. Nhất thời một đám học viên thiên tài đang huyên náo, chợt đều im lặng. Kỳ thật những người hò hét cũng chỉ là có vài người cực nhỏ. Trong số hơn 180 thiên tài tại đây, vẫn có số ít người rất hay ghen ghét.

- La Phong vào 10 giờ 23 phút tiến vào Thí Luyện Thất thí luyện. Ta thí luyện xong, chính là hắn.

Một nữ tử da đen nói.

- Thụy Bối Tạp, La Phong vào sau ngươi à?

Một thanh niên người da đen đi tới hỏi.

- Đúng rồi.

Thiếu nữ da đen gật đầu.

- Nguyên lai La Phong ở Thí Luyện Thất. Xem ra cấp bậc tại Thí Luyện Tháp tăng lên, do đó, thứ tự tăng lên rất nhiều. Những học viên tại đây ai nấy đều chờ mong. Trong lịch sử dù sao cũng đã từng xuất hiện năm thiên tài vừa tới vào trại huấn luyện đã tiến lên top 100. Nhưng lần sớm nhất là cách đây 23 năm trước, còn lần gần nhất cũng đã tám năm trước rồi. Trại huấn luyện tinh anh đã lâu lắm rồi không xuất hiện việc như vậy.

Còn lần này, La Phong thoạt nhìn sắp sáng tạo kỳ tích rồi.

- La Phong tháng ba xếp cuối cùng trên Bảng Xếp Hạng Hắc Long, chỉ có một giờ Thí Luyện Thất.

Một trung niên da vàng cười

- Sắp tới 11 giờ 20 rồi. Đến lúc đó bất luận làm sao, hắn khẳng định cũng sẽ bị đá ra khỏi không gian giả định. Các vị học viên, xem lúc 11 giờ 20, xem bảng xếp hạng này có nảy sinh gì lạ không.

Bây giờ đã là 11 giờ 18 phút...

19 phút...

20 phút!

Hai thanh niên tóc vàng Cancade, William nhìn như đóng đinh vào bảng xếp hạng.

- Không thể tăng lên, không thể tăng lên.

Trong lòng Cancade liên tục nói.

Xoát!

Đúng giờ 11 giờ 20, bảng xếp hạng lại một lần nữa nhảy lên - No. 68 La Phong (570403)

No comments:

Post a Comment