Mar 1, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 341




Chương bốn mươi ba Đao Quang Kiếm Ảnh

- Đúng, trở về nơi đóng quân liên quân!

Hồng tỏ vẻ nghiêm túc

- Trở về nơi đóng quân liên quân cũng không dễ dàng gì

Lôi Thần cũng vò chiếc đầu trọc, các vẻ suy tư.

La Phong gật gật đầu.

Bây giờ đã có bảo vật và Lôi Đình Thạch, nhưng số 908 vạn Lôi Đình Thạch vẫn còn phải đi đổi mới được.

Bản thân Lôi Đình Thạch không đáng tiền... Chỉ có đổi ' Bảo vật’ thì mới chính thức phát huy được giá trị của nó! Nhưng mặc dù chiến tranh đã chấm dứt, nhưng các đội ngũ, các tiểu đội lớn ngàn người sẽ tiếp tục tấn công các tiểu đội nhỏ hơn!

- Tiểu đội bốn người chúng ta mà tiến về nơi đóng quân liên quân thì rất không an toàn.

Hồng nhíu mày cười

“Những đội quân của thế lực lớn, mặc dù bây giờ đã ngưng chiến không còn đánh nhau nữa, nhưng dù đã đánh tới tàn phế, nhưng vẫn còn rất mạnh, những đội quân ấy mà thấy loại tiểu đội loại này, vốn cả đám nửa tháng qua đã giết chóc tới mức tính tình trở nên điên loạn, lúc này nhất định sẽ ra tay, tùy tiện phái ra một đội quân ngàn người là có thể quét ngang toàn bộ chúng ta “

La Phong cũng tỏ vẻ ngưng trọng.

Tiểu đội Bốn người?

Loại tiểu tốt này, thì những đại đội cơ hồ chẳng cần phải lưu tình.

- Nơi đóng quân liên quân là cấm giết chóc.

La Phong trịnh trọng nói:

- Tuy nhiên, không cấm ở ngoài nơi đóng quân liên quân. Do đó chúng ta khi đi tới nơi đóng quân liên quân thì phải rất cẩn thận, nếu không cẩn thận rất có thể sẽ chạm mặt những đội quân lớn. -

- Ừm.

Hồng, Lôi Thần đều gật đầu.

- Chúng ta trước hết dựa vào phi thuyền vũ trụ.

La Phong đề nghị phương pháp

- Dựa vào phi thuyền vũ trụ mà bay đến vùng bình nguyên, sau đó sẽ thu hồi phi thuyền vũ trụ, rồi chúng ta lặng lẽ đi tới

- Ta đồng ý.

Hồng gật đầu.

- Ta đề nghị xuất phát ban đêm.

Lôi Thần nhắc nhở.

- Được, vậy đêm hôm nay sẽ xuất phát.

La Phong mỉm cười.

Mặc dù La Phong rất vui, nhưng cũng không dám sơ ý chút nào.

Phi thuyền vũ trụ vì có hệ thống thăm dò, hơn nữa tốc độ nhanh hơn ngàn vạn lần so với cấp Hằng Tinh cấp chín, nên có thể dễ dàng tránh được những đội quân Mạo Hiểm Giả khác, giúp đám La Phong luồn lách xé gió cưỡi phi thuyền vũ trụ lướt đi, đi tới khu vực giữa vùng bình nguyên

- Bây giờ còn cách nơi đóng quân liên quân chỉ có một vạn km. Chúng ta phải phi hành của bản thân thôi...

La Phong tâm ý vừa động, cất luôn phi thuyền vũ trụ vào trong không gian giới chỉ, đồng thời nhìn về phía Hồng, Lôi Thần.

- Đại ca Nhị ca, đây là bản đồ thăm dò do phi thuyền vũ trụ hiển thị. Từ đây tới nơi đóng quân liên quân, mặc dù chỉ có một vạn km, nhưng trên đường lại có rất nhiều đội quân đang đóng

Hồng, Lôi Thần đều gật đầu.

Nửa tháng chiến đấu điên cuồng, rất nhiều đội quân đã bị đánh tới tan nát, không ít đội rút lui tới vùng trung tâm để diều dưỡng. Nhưng nếu bốn người La Phong mà đi ngang qua chỗ họ... thì chúng sẽ như một con hổ thuận miệng nuốt luôn những gì đi ngang qua miệng nó.

Tiểu đội bốn người La Phong, một khi bị một đại đội phát hiện... Nhất định sẽ bị giết chết ngay!

Những đội ngũ có thể sống đến giờ, trải qua những trận cửu tử nhất sinh mà vẫn sống, ai mà không có chút bảo vật.

- Xuất phát.

La Phong dùng niệm lực truyền âm cẩn thận hô.

Vèo! Vèo! Vèo! Vèo!

Bốn người La Phong, Hồng, Lôi Thần, Ngao Cốt dựa theo mình lộ tuyến đã tính trước, chuẩn bị lách qua mấy nơi đóng quân trên bình nguyên, đến vị trí nơi đóng quân liên quân ở giữa.

Một vạn km.

Đối với mấy người La Phong thì quả là một khoảng cách rất ngắn. Nếu dùng tốc độ bộc phát, cho dù trong Giới Trong Giới, cũng không tới một giờ là tới nơi. Nhưng họ vô cùng cẩn thận, cũng không dám bay quá nhanh...

- Phía trước 19.6 km có một đội tuần tra ngàn người. Nơi đây cách nơi đóng quân liên quân có 3620 km, do đó đội tuần tra này hẳn là một phân đội của một đại đội. Đi vòng qua họ thôi.

La Phong nhìn thoáng qua màn hình trên cánh tay, vội dùng niệm lực truyền âm cho ba người khác trong tiểu đội

Hồng, Lôi Thần, Ngao Cốt cũng không dám buông lỏng.

Bây giờ họ đang nhảy múa trên mũi đao. Một khi bị một đội quân phát hiện... quả là phiền phức rất lớn.

- Đã đi vòng qua họ rồi. Chúng ta tiếp tục theo bản đồ tiến về phía nơi đóng quân liên quân

- Cách nơi đóng quân liên quân 2110 km

- Phía trước phải đi vòng, phía trước là nơi đóng quân của một đại đội

- Cách nơi đóng quân liên quân 800 km

Bốn người La Phong vô cùng cẩn thận, di chuyển ngoắt ngoéo trong đêm tối, chốc chốc đi vòng, lúc thì phi hành rất nhanh, mất gần ba giờ, cuối cùng cũng thấy được đại doanh của nơi đóng quân liên quân.

- Thật tốt quá.

- Rốt cục cũng đến nơi đóng quân liên quân rồi.

Trên mặt bốn người La Phong đều lộ ra vẻ vui mừng. Ba giờ họ nãy giờ thời khắc nào cũng căng thẳng thần kinh, vì những đội ngũ dọc đường đều cử những đội tuần tra đi tuần tra chung quanh. Đây cũng là hệ quả của nửa tháng chiến tranh quá sức điên cuồng thảm liệt với những chiêu đánh âm hiểm, những cuộc tập kích tiến công.

Nguyên nhân chính là vì có quá nhiều đội tuần tra, đã khiến cho đám La Phong không hề dám buông lỏng khi đi trên đường

- Phù, tới rồi.

La Phong thở phào một hơi.

- Dừng lại!

Một phân đội trưởng của đội cảnh giới phía ngoài liên quân sang sảng quát. Phía sau hắn là một nhóm người lớn mênh mông cuồn cuộn. Được hơn một ngàn người vây quanh, tên đội trưởng đó trừng mắt, đảo qua bốn người La Phong.

- Chúng ta là người dưới trướng của Minh Dục đại nhân ở Tam Phủ Sơn

La Phong nói

- À.

Tên đội trưởng cúi đầu nhìn về phía màn hình Trí Năng Quang Não của mình. Dưới trướng Minh Dục đại nhân ở Tam Phủ Sơn đích xác có tư liệu về bốn người này.

- Vào đi đi.

Đội trưởng lạnh lùng nói.

Bốn người La Phong lập tức đi thẳng vào nơi đóng quân liên quân. Còn tên đội trưởng mắt nhìn theo bốn người La Phong rời đi, rồi nghiến răng hừ hừ nói:

- ' mấy tên Tam Phủ Sơn khốn khiếp! Hừ, nếu ta không gặp các ngươi ở nơi đóng quân liên quân, ta nhất định sẽ giết sạch bọn ngươi, báo thù cho các huynh đệ ta. Khốn khiếp, khốn khiếp

Bốn người La Phong đi trong nơi đóng quân liên quân. Cả nơi đóng quân đều có không khí xơ xác tiêu điều, rất nhiều đội ngũ nhìn chằm chằm vào nhau, cách nhìn đối phương như muốn ăn thịt người.

- Chuyện gì thế?

Lôi Thần thấp giọng nói:

- Chúng ta lần trước tới đây, các đội Mạo Hiểm Giả ở nơi đóng quân liên quân vẫn còn xưng huynh gọi đệ với nhau mà. Thế mà bây giờ sát khí cực nặng

La Phong gật gật đầu.

Trên đường đi trong nơi đóng quân liên quân, rất ít người có vẻ mặt tươi tắn, đại đa số các Mạo Hiểm Giả đều lạnh như băng, đôi mắt đầy sắc thái cừu hận.

- Lần trước chúng ta tới nơi đóng quân, tên đội trưởng đôi cảnh giới bên ngoài còn tươi cười nghênh đón, nhưng tên đội trưởng này lại rất lạnh giá.

La Phong thấp giọng nói:

- Phỏng chừng nửa tháng giết chóc, đã làm nhân mã các nơi chết rất nhiều. Trong những đôi Mạo Hiểm Giả đó có rất nhiều huynh đệ hảo hữu. Bằng hữu huynh đệ đã chết, cho nên mới thù hận như vậy.

Khi bốn người La Phong tiến vào nơi đóng quân liên quân, đi về phía nhân mã của Tam Phủ Sơn nhất mạch, họ không biết... Đã có người phát hiện ra họ rồi.

- Vẫn là bốn tên này.

- Thiếu một tên so với lần trước.

- Chúng lại tới, mau mau thông báo cho đại nhân, để báo lại cho điện hạ tự mình xử lý.

- Dạ

Trong đám người ở nơi đóng quân liên quân, có vài bóng người đứng nhìn bốn người La Phong xa xa, sau đó lập tức có người xoay người nhanh chóng chạy đi, đi tìm bảo vệ dưới trướng Cửu Hoàng Tử điện hạ để bẩm báo.

Nơi đóng quân liên quân, trong đại trướng của nhân mã thánh địa Hắc Long Sơn nhất mạch.

Cửu Hoàng Tử điện hạ Bố La Lâm đang ngồi trên ghế, nhắm hai mắt, cau mày, xem ra có việc gì rất phiền não.

- Điện hạ.

Bên ngoài chạy vào một người, quì một gối xuống

- Tạp Đồ Lạc.

Bố La Lâm mở mắt, cho tên bảo vệ phía dưới đứng lên.

- Điện hạ, nhân mã thủ hạ cảnh giới của chúng ta phát hiện ra bốn người trong số năm người mà lúc trước điện hạ đã ra lệnh giết chết, sau đó chúng lại đáp phi thuyền vũ trụ chạy trốn mất.

Tên bảo vệ vội bẩm báo.

Lúc trước họ được lệnh giám thị năm người La Phong, đuổi theo giữa nửa đêm, sau đó đuổi giết hụt.

Do đó họ rất quen thuộc về bộ dáng thực lực của mấy người La Phong. Khi vừa gặp lại bốn người La Phong, họ lập tức nhận ra ngay.

- Hả? Phi thuyền vũ trụ?

Bố La Lâm nhướng mày một cái, xem ra đã nhớ

- Ta nhớ ra rồi

Nửa tháng giết chóc, Bố La Lâm tập trung điều khiển đại quân, nên hắn mất rất nhiều tâm lực, cuộc chiến tranh quân đội quả thực lớn hơn đám La Phong rất nhiều.

- Tiếp tục giám thị họ.

Bố La Lâm lạnh lùng hạ lệnh.

- Dạ

Tên bảo vệ cung kính tuân lệnh.

Trong đội ngũ phe Tam Phủ Sơn, những nhân mã dưới trướng những Giới Chủ, Vực Chủ thuộc về Tam Phủ Sơn, một khi đến nơi đóng quân liên quân đều tới đây hội hợp.

Bốn người La Phong cũng nhập vào giữa phe mình.

- Chủ nhân, lần trước chúng ta bị nhân mã dưới trướng Cửu Hoàng Tử điện hạ đuổi giết, họ nhất định sẽ biết chúng ta. Lần này chúng ta trở lại nơi đóng quân liên quân, chúng hẳn là đã phát hiện ra chúng ta rồi

Ngao Cốt dùng niệm lực truyền âm.

- Đúng.

La Phong gật đầu.

Bị chúng nhận ra?

Đây sớm đã trong dự liệu của La Phong. Nhưng cho dù bị phát hiện, La Phong cũng phải trở lại nơi đóng quân liên quân.

- Cho dù ta không đổi bảo vật, ta cũng muốn an toàn ly khai Giới Trong Giới, rồi an toàn ly khai Lôi Đình thế giới.

La Phong thì thầm:

- Nhưng, nếu ta đoán không sai thì khi vừa ra khỏi Giới Trong Giới, nhất định sẽ có quân đội đóng chặt! Một khi những đội quân nhỏ đi từ Giới Trong Giới ra, khẳng định sẽ bị cướp bóc.

- Chỉ có đi theo này đại đội lớn, mới có thể ra ngoài được

La Phong hiểu rõ điểm này.

Về phần Bố La Lâm?

Sợ cái gì!

Lần này mình vào phe Tam Phủ Sơn, trước khi trở lại Thương Lan Tinh, mình căn bản sẽ không đi một mình. Mình sẽ luôn luôn đi theo những đại đội lớn của phe Tam Phủ Sơn. Đại bộ phận quân đội sẽ nhổ trại xuất phát ly khai Giới Trong Giới, mình sẽ thuận thế ly khai Giới Trong Giới luôn.

“Ta không tin, ta ở trong phe Tam Phủ Sơn mà tên Bố La Lâm dám động thủ “

La Phong thầm nghĩ: “ Có lẽ trong mắt Bố La Lâm, căn bản không xem ta là một mục tiêu trọng yếu “

- La Phong.

- La Phong.

Một thanh âm chợt vang lên.

La Phong đang chìm vào trầm tư chợt kinh tỉnh lại. La Phong ngẩng đầu nhìn lên, thấy một nam tử cơ bắp, dẫn theo một nam tử tóc ngắn màu xanh bạc cường tráng lực lưỡng đi tới. Nam tử cơ bắp vội cười nói:

- La Phong, đây là người phụ trách đại đội hai của Tam Phủ Sơn chúng ta, Bí Địch đại nhân.

La Phong kinh hãi nhìn nam tử tóc ngắn màu bạc lực lưỡng trước mắt. Khí tức của người này mạnh hơn những người khác rất nhiều.

- Bí Địch đại nhân.

La Phong vội cúi đầu...

Bên cạnh Hồng, Lôi Thần, Ngao Cốt cũng cùng hành lễ.

Lúc trước, dựa vào Ba Ba Tháp điều tra hắn đã biết... trong nơi đóng quân liên quân tổng cộng có hơn hai mươi vạn người, chừng 6 cấp Vũ Trụ! Hiển nhiên sau nửa tháng chiến đấu tàn khốc, đã tiêu hao trên một trăm vạn những binh lính tinh nhuệ cấp chín, thì cũng xuất hiện những cấp vũ trụ mới.

Trong đó phe Tam Phủ Sơn có tới hai cấp Vũ Trụ!

- La Phong? Minh Dục đại nhân đã đề cập về các ngươi.

Nam tử tóc bạc lực lưỡng mỉm cười nhìn mấy người La Phong.

No comments:

Post a Comment