Apr 12, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1215


Thiên Hai Mươi Bốn Tối Cường Giả Ngã Xuống

Chương Mười Sáu - Băng Nhai Bảo



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Trong hành lang Sinh Tử của Mộ Lăng Chi Chu, những luồng thân ảnh sừng sững đang đứng đó, họ là sinh mạng thực vật, hoặc sinh mạng máu thịt, hoặc sinh mạng loại đá, bộ dáng cũng khác nhau, áo giáp cũng khác nhau. Thần Nhãn Tộc, Tử Nguyệt Thánh Địa, Đông Đế Thánh Địa, là ba thế lực mạnh nhất. Mỗi thế lực đều có trên mười tên Vũ Trụ Chi Chủ.

Còn có mấy Vũ Trụ Chi Chủ khác, đều là những người từ đầu vốn ở gần Viêm Băng Vực, có thể chạy tới cực sớm. Thực lực họ mặc dù mạnh, nhưng căn bản không dám nhúng tay vào việc ba thế lực lớn đối phó với nhân loại La Phong.

- Nhân loại đáng thương.

- Gia hỏa xui xẻo.

- Nhân loại Ngân Hà tìm hiểu Tê Hoàng Cục, biểu hiện hơi nhanh một chút, tên Đoạn Đông Hà lại nói thẳng ra. Nếu hai chúng ta tìm hiểu Tê Hoàng Cục cũng nhanh, cũng sẽ bị công khai chứ? Cũng bị vây công?

- Chúng ta cho dù có thể giải cục, tạm thời trước hết che dấu thực lực, không biểu thị trong tinh trụ. Sau một thời gian đợi đến số lượng cường giả nơi này nhiều hơn, hãy biểu thị cũng không muộn. Đến lúc đó cường giả tộc ta tới đây cũng đã nhiều hơn.

- Ừm

Họ mặc dù thấy La Phong bị vây công, nhưng không có cảm thông chút nào. Vì họ tự đáy lòng cũng cực kỳ khát vọng lấy được truyền thừa. Giải quyết xong La Phong là người có hy vọng nhiều nhất, ngược lại là chuyện tốt.

“Đáng hận! “ Lợi trảo của thằn lằn một sừng và cái thớt khổng lồ ầm ầm va chạm, cái đuôi chợt vung mạnh hóa thành một vòng cung chói mắt, quỹ tích như một thanh chiến đao bổ ra, chém thẳng vào tay một sinh mạng đặc thù độc nhãn Thần Nhãn Tộc.

Những người đang vây công La Phong, mặc dù nói là thuộc ba phương thế lực, nhưng tuyệt không phải tất cả đều là tộc nhân bản tộc của ba phương thế lực. Như Hóa Vụ Chi Chủ lúc trước bị ‘Đoạn Đông Hà’ thông qua việc thôi động bí pháp ẩn chứa trong những cột đá đánh chết, cũng là một sinh mạng đặc thù.

Một thế lực lớn thường sẽ có vài nước phụ thuộc.

Như nhân loại trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, cũng hình thành Hồng Minh, có một vài Vũ Trụ Chi Chủ phụ thuộc. Giả thiết tương lai Vũ Trụ Nguyên Thủy tan biến, vậy đám người La Phong là tộc đỉnh cao nhân loại tự nhiên tiến vào Vũ Trụ Nhỏ, đến lúc đó cũng đưa ra một không gian khá là nhỏ cấp cho một vài thế lực phụ thuộc. Ít nhất những Vũ Trụ Chi Chủ đó đều có thể tiếp tục sinh tồn. Những Vũ Trụ Chi Chủ này địa vị đương nhiên thấp hơn so với bản tộc, bình thường phần lớn những nguy hiểm đều do họ làm! Như lần này đối phó La Phong, hơn phân nửa đều là những những thế lực phụ thuộc có phân thân ta tay.

Mặc dù phụ thuộc, nhưng thực lực cũng rất lớn.

- Ngân Hà, ngươi còn có thể giãy dụa à. Khải giáp của ngươi thật ra cũng không tệ. Mất đi kia cánh bạc, lại lại tìm được một chiếc áo giáp không tệ. Nhưng ngươi có giãy dụa mấy thì ăn thua gì? Chúng ta toàn lực chiến đấu, cho dù không chết, ngươi còn lại bao nhiêu tâm tư bỏ vào Tê Hoàng Cục?

- Bỏ qua đi, sớm rời khỏi đây đi.

Bảy đại Vũ Trụ Chi Chủ vây công La Phong, hoàn toàn ưu thế áp đảo. Dù sao về mặt thần lực, La Phong vẫn còn khá yếu. Cho dù phương diện bí pháp không có thứ nào kém, nhưng miễn cưỡng cũng chỉ xếp vào loại yếu nhất trong các Vũ Trụ Chi Chủ mà thôi. Một khi bị vây công, chắc chắn bị dày xéo. Hoàn toàn là bằng vào Phong Ma Diệt Thần Giáp mà hình thành Thần Thú, nhờ vào phòng ngự rất mạnh mới có thể chống đỡ.

“Không được. “

Đang giao chiến như chớp, La Phong trong thể nội thằn lằn một sừng cảm thấy lo lắng.

“Không tiếp tục như vậy được. Ta cần thời khắc nào vẫn duy trì sự tồn tại của thần thú, tiêu hao thần lực quá lớn.

Thời gian dài, thần thể sẽ tiêu hao rất nhiều. Trong Vũ Trụ Hải thần lực của ta bổ sung rất chậm. Huống chi cho dù thần lực không sợ tiêu hao, nhưng một mạch đấu như vậy mãi, hiệu suất ta nghiên cứu Tê Hoàng Cục nhất định sẽ giảm xuống.”

“Kệ.”

La Phong nghiến răng.

Vì ở đây có vô số Vũ Trụ Chi Chủ, thậm chí còn có hai Vũ Trụ Tối Cường Giả, do đó hắn luôn không nghĩ tới việc đưa Tinh Thần Tháp ra. Nhưng bị bức tới mức như thế này, cũng không có biện pháp nào khác, mình tìm hiểu Tê Hoàng Cục là việc lớn nhất.

Thằn lằn một sừng bị vây công, chật vật chạy trốn, bị bảy Vũ Trụ Chi Chủ tùy ý công kích.

Đột nhiên

- Ầm!...

Trong thân thể thằn lằn một sừng đột nhiên xuất hiện một Huyết Sắc Tháp Lâu. Còn thằn lằn một sừng thì nhanh chóng giải thể tiến vào Huyết Sắc Tháp. Chỉ thấy một Huyết Sắc Tháp Lâu xuất hiện giữa hành lang không nhúc nhích.

- Cung điện chí bảo!

- Lại tránh trong chí bảo cung điện. Thật sự nghĩ cho chúng ta không thể làm gì được à?

- Gia hỏa ngu xuẩn. Tránh trong chí bảo cung điện, đúng là muốn chết thật.

Bảy tên Vũ Trụ Chi Chủ đứng quanh bốn phía Huyết Sắc Tháp Lâu, nhìn Huyết Sắc Tháp Lâu, cả đám nhìn nhau, đều cười phá lên.

- Ai động thủ?

- Ai muốn động thủ?

- Cơ hội như vậy, ngươi tới đi.

- Hay là để Phong Ngạn Chi Chủ ngươi tới, chí bảo trấn áp phong ấn của ngươi chính là cực phẩm trong số các chí bảo đỉnh cao, tin chắc có thể trấn áp phong ấn hắn.

Họ nói chuyện bên ngoài, lúc này La Phong đang trong Tinh Thần Tháp đương nhiên nghe rõ ràng.

La Phong khống chế Tinh Thần Tháp, cũng không dám buông lỏng chút nào, mà cẩn thận quan sát ngoại giới, lắng nghe thanh âm ngoại giới. Thấy các Vũ Trụ Chi Chủ đàm luận với nhau, La Phong lại không khỏi cười khẩy: “ Đùa à, trấn áp phong ấn? Muốn trấn áp phong ấn ta? Cho dù là cực phẩm trong các chí bảo cung điện đỉnh cao, cũng căn bản không phải là thứ một thứ cường giả có thể trấn áp phong ấn được. Đứng nói tới chí bảo chí cường.”

Ngoại giới.

Phong Ngạn Chi Chủ nhếch miệng cười to:

- Tốt, giao cho ta. Với bảo vật của ta, trừ phi cung điện đó là cực phẩm đỉnh cao, có thể thoát khỏi sự trấn áp phong ấn của ta. Nếu không nhất định là trốn không thoát, chắc chắn bị trấn áp phong ấn...

Nói tới, Phong Ngạn Chi Chủ không tiếp tục nói nữa. Bởi vì hắn lo lắng bị Đoạn Đông Hà công kích.

Một khi trấn áp phong ấn, cơ hội cho La Phong nối với tinh trụ là không còn, càng không thể nhận truyền thừa...

Lúc trước bởi vì họ hại chết hai hậu tuyển giả thần linh Bất Hủ, nên Hóa Vụ Chi Chủ mới bị giết.

Phong Ngạn Chi Chủ cũng lo lắng vì việc trấn áp phong ấn La Phong, La Phong không còn cơ hội nhận truyền thừa, cũng dẫn đến việc hắn bị giết. Nếu trấn áp phong ấn La Phong mà bị giết thì thôi, nếu trước khi trấn áp phong ấn mà hắn nói quá nhiều, dẫn đến việc Đoạn Đông Hà giết hắn thì đúng là oan uổng.

- Nhân loại!

Phong Ngạn Chi Chủ lắc bàn tay, nhất thời một tháp trụ ba màu chói mắt lơ lửng, hắn cười khẩy nhìn Tinh Thần Tháp huyết sắc.

- Vù!

Phong Ngạn Chi Chủ thiêu đốt thần lực thôi phát chí bảo của mình. Nhất thời tháp trụ ba màu bay tới, bay thẳng lên đầu Tinh Thần Tháp huyết sắc. Phía dưới tháp trụ lộ ra một lỗ đen. Một sức hút vô hình cường đại tác dụng vào Tinh Thần Tháp, điên cuồng hút vào.

- Ầm ầm...

Cường lực tác dụng vào Tinh Thần Tháp, làm Tinh Thần Tháp thoáng lắc lư.

Phong Ngạn Chi Chủ thấy Tinh Thần Tháp rung động, nhưng không hề nhấc lên khỏi mặt đất, lập tức nghiến răng gầm khẽ:

- Lên!

- Còn thiếu chút nữa.

- Phong Ngạn Chi Chủ, sức hút của chí bảo không đủ.

- Tăng thêm một chút, toàn lực ứng phó.

Sáu Vũ Trụ Chi Chủ bên cạnh đều lo lắng thúc giục.

Phong Ngạn Chi Chủ tức giận quay đầu quát:

- Ta vừa rồi đã thi triển toàn lực, còn thiếu một chút thì phải làm thế nào đây? Chí bảo của nhân loại này cũng là bảo bối cực phẩm đỉnh cao, có thể chống được. Các ngươi ai có thứ tốt hơn có thể thử xem.

- Ta đến.

Một nam tử âm lãnh có hư ảnh độc nhãn phía sau, mở lời.

La Phong thong dong thảnh thơi nhìn ngoại giới. Nói giỡn, muốn làm Tinh Thần Tháp bị hút vào, trừ phi đối phương cũng dùng chí bảo chí cường mới có khả năng làm được! Nếu không, cũng chỉ là loại chí bảo đỉnh cao trấn áp phong ấn, làm sao có khả năng trấn áp phong ấn Tinh Thần Tháp của mình?

Trấn áp phong ấn thất bại.

Những Vũ Trụ Chi Chủ sợ cũng chỉ cho rằng Huyết Sắc Tháp Lâu của mình là cực phẩm đỉnh cao, sợ cũng không có mấy ai dám nghĩ nó là chí bảo chí cường.

Nhìn đám Vũ Trụ Chi Chủ thất bại, La Phong cũng không dám sơ ý. Bọn người kia sợ ngoại trừ việc phong ấn, còn có những thủ đoạn khác.

Vài chục cường giả của Thần Nhãn Tộc, Tử Nguyệt Thánh Địa, Đông Đế Thánh Địa đều nóng nảy. Vừa rồi bảy tên vây công Vũ Trụ Chi Chủ La Phong mà không thể làm gì, thậm chí đều mượn chí bảo của cường giả khác, nhưng thật sự chẳng ai thành công.

- Nhân loại này trên người đều là bảo bối tốt. Áo giáp là bảo bối, toà nhà hình tháp chí bảo này sợ cũng là cực phẩm đỉnh cao hiếm có. Nếu muốn hút nó vào, phỏng chừng cần có chí bảo chí cường ra tay.

- Ừm.

- Đúng.

- Xem ra muốn ra tay chỉ có thể dựa vào Vũ Trụ Tối Cường Giả.

- Ừ, chỉ có Vũ Trụ Tối Cường Giả mới có thủ đoạn như vậy.

- Thần Nhãn Tộc, ba phương chúng ta chỉ có Thần Nhãn Tộc các ngươi là có Vũ Trụ Tối Cường Giả tại đây.

- Trông vào Thần Nhãn Tộc các ngươi đó.

Đám gia hỏa đều cau mày. Đến cả Lộc Trùng Chi Chủ, Ảnh Ai Chi Chủ, Vu Lượng Chi Chủ xc đều chú ý tới việc này.

- Hai Chân Chủ, chúng ta không thể làm gì. E rằng chỉ có Chân Chủ ra tay, mới có thể giải quyết được La Phong.

Ảnh Ai Chi Chủ truyền âm nói. Trong rất nhiều cường giả ở đây, đích xác có Tối Cường Giả. Đó là Đệ Nhị Chân Chủ và Đệ Thất Chân Chủ của Thần Nhãn Tộc.

Lần này Thần Nhãn Tộc đến đây lang bạt, ngoại trừ Vũ Trụ Chi Chủ, Vũ Trụ Tôn Giả, còn có cả Đệ Nhị Chân Chủ, Đệ Thất Chân Chủ nữa.

Nhưng hai người bọn họ sau khi tới đây vẫn trầm mặc ngoan ngoãn tìm hiểu, căn bản không nhúng tay vào việc này. Lúc này các Vũ Trụ Chi Chủ của ba thế lực lớn đều không thể làm gì. Người duy nhất có hy vọng chính là hai vị Chân Chủ.

- Ảnh Ai, Vu Lượng, hai chúng ta vừa đến, Đoạn Đông Hà sớm đã phân phó bảo chúng ta không được ra tay phá các hậu tuyển giả khác. Nếu hai chúng ta ra tay, chắc chắn phải chết.

Đệ Nhị Chân Chủ truyền âm giải thích.

- A.

Vợ chồng Ảnh Vu kinh hãi.

Đồng thời Đệ Nhị Chân Chủ cũng truyền âm cho các Vũ Trụ Chi Chủ ba thế lực lớn khác, nói rõ tình huống.

- Làm sao bây giờ. Giương mắt nhìn La Phong tìm được truyền thừa à?

Lộc Trùng Chi Chủ truyền âm nói. Đông Đế Thánh Địa, Tử Nguyệt Thánh Địa đều tạo áp lực, thúc giục.

Đệ Nhị Chân Chủ, Đệ Thất Chân Chủ nhìn nhau, ánh mắt giao nhau, rồi chẳng mấy chốc đã đưa ra lựa chọn.

- Ta có cung điện chí bảo chí cường Băng Nhai Bảo, cũng có khả năng trấn áp phong ấn.

Đệ Thất Chân Chủ một nghiến răng, truyền âm nói:

- Nhưng việc nhận chủ chí bảo chí cường này lại yêu cầu về ý chí rất cao. Nếu là Vũ Trụ Chi Chủ, vậy phải có ý chí của Vũ Trụ Tối Cường Giả. Hai Đại Thánh Địa, các Vũ Trụ Chi Chủ các ngươi ai nấy đều đã sống rất lâu, ý chí vài người cũng đạt tới mức Vũ Trụ Tối Cường Giả. Các ngươi tùy tiện đề cử một vị, cho hắn tạm thời nhận chí bảo chí cường, cho hắn đến trấn áp phong ấn La Phong.

- Người ra tay?

Tử Nguyệt Thánh Địa, Đông Đế Thánh Địa đều hơi chần chờ.

Vì người ra tay, rất có thể chết.

- Hừ, Thần Nhãn Tộc ta đã xuất ra chí bảo chí cường. Có khi nào, còn cử thêm một cường giả nữa?

Đệ Thất Chân Chủ tức giận truyền âm. Hắn cũng nóng nảy. Nếu không sao lại không tiếc bỏ ra một món chí bảo chí cường. Hơn nữa hắn cũng chuẩn bị, sau khi trấn áp phong ấn La Phong xong, hắn liền lập tức đoạt lại chí bảo chí cường, phòng ngừa việc bị Đoạn Đông Hà đoạt đi.

- Tốt, Đông Đế ta Thánh Địa xuất.

Chẳng mấy chốc, một Vũ Trụ Chi Chủ đứng dậy.

- Rất tốt.

Đệ Thất Chân Chủ truyền âm nói:

- Có chí bảo chí cường, trừ phi nhân loại Ngân Hà cũng có chí bảo chí cường, nếu không nhất định sẽ chạy không thoát!

No comments:

Post a Comment