Apr 12, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1220


Thiên Hai Mươi Bốn Tối Cường Giả Ngã Xuống

Chương Hai Mươi Mốt - Nút Thắt Thứ Hai



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Người thứ 64!

Người thứ 65!

Trong hành lang Sinh Tử, các hậu tuyển giả khác có lẽ tìm hiểu Tê Hoàng Cục chậm một chút, nhưng càng về sau, số lượng người đạt tới yêu cầu cũng kinh người hơn, đích xác biên độ đang tăng lên. Chỉ thấy rất nhiều cung điện kim sắc trong hành lang Sinh Tử rải rác khắp nơi.

- Thời gian Giải cục Tê Hoàng Cục dài tới như vậy. Bởi vậy xem ra, Đoạn Đông Hà tuyển người nhận truyền thừa, rất muốn có thật nhiều hậu tuyển giả. Bây giờ đã có gần 70 người rồi!

- Đúng, người nhận truyền thừa dù sao cũng không thể chỉ cần suy nghĩ nhận thức. Các phương diện khác cũng phải lo nghĩ. Do đó về phương diện này dù La Phong hơi có ưu thế, nhưng cũng không phải quá quan trọng. Đông Đế Thánh Địa ta bây giờ đã có chín người đạt tới yêu cầu! Càng về sau, Đông Đế Thánh Địa ta càng có ưu thế!

Hậu tuyển giả trong hành lang Sinh Tử thỉnh thầm trao đổi với nhau.

Dù sao nghiên cứu Tê Hoàng Cục cũng vô cùng thâm thuý. Quả thực cũng tương tự như bị không ngừng công kích linh hồn. Do đó căn cứ vào ý chí khác nhau, bình thường cứ qua mỗi một thời gian, đều có vài người buông lỏng.

Vũ Trụ Giả Định.

- Số hậu tuyển giả đạt tới yêu cầu đã lêntới 69 người.

Hỗn Độn Thành Chủ khó dấu được vẻ lo nghĩ.

- Hơn nữa càng về sau, tin rằng những hậu tuyển giả càng gia tăng nhiều hơn! Theo phát triển như vậy, ưu thế của La Phong sẽ càng lúc càng nhỏ.

- Làm sao bây giờ?

- Cơ hội tộc nhân loại chúng ta có được truyền thừa đang không ngừng hạ xuống.

Tám Vũ Trụ Chi Chủ và Người Sáng Lập Cự Phủ tụ tập một chỗ. Tám Vũ Trụ Chi Chủ, chính là một vài đầu lĩnh lãnh đạo tộc nhân loại như Hắc Ám Chi Chủ, Hư Kim Chi Chủ, Hoang Giám Chi Chủ, Thanh Đông Chi Chủ. Họ mặc dù hoặc đang ở Khuynh Phong Giới, hoặc ở Thuyền Vũ Trụ, không đi tới Mộ Lăng Chi Chu, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng.

Ai cũng hiểu...

Truyền thừa lần này, là chiến tranh thật sự! Tràng chiến tranh này quyết định xem ai có thể siêu thoát Luân Hồi. Quyết định xem ai là Thánh Địa Vũ Trụ thứ ba!

- Đừng bực bội.

Người Sáng Lập Cự Phủ cười ha ha nói...

- Việc này chúng ta sốt ruột cũng không ăn thua. Để La Phong an tâm tìm hiểu! Về phần chúng ta, cứ đi mạo hiểm lang bạt, tách tâm tư ra đi. Chẳng lẽ họ truyền thừa vạn năm thậm chí lâu hơn, chúng ta vẫn nhìn chằm chằm vào đó à?

- Ừm.

- Đúng

- Được rồi được rồi. Về cả đi.

Người Sáng Lập Cự Phủ phất tay.

Trong vị diện độc lập,, sương mù bốc cao, những hư ảnh lập thể trên đỉnh cột đá.

La Phong và một nam tử áo trắng ‘Nguyên Tổ’ đều đang ở đây..đương nhiên La Phong không biết Nguyên Tổ đang ở đây.

“Bàn thứ 2000 rõ là khó khăn. “ La Phong đứng trước hư ảnh lập thể bàn thứ 2000. Ba ngàn năm, thời gian rất dài, các hậu tuyển giả khác ai nấy đều đã đạt tới yêu cầu. Đích xác làm hắn cảm thấy áp lực. Hắn cũng hơi hiểu tâm tư của Đoạn Đông Hà. Hiển nhiên Đoạn Đông Hà tạm thời không muốn đặt mọi chú ý vào người mình.

“Truyền thừa lần này!”

“Ý thức của ta từ trước đã rất cao, nhất định phải mở rộng ưu thế, lấy cho được truyền thừa. “ La Phong quyết tâm.

“Hơn nữa từ khi ta nghiên cứu bí pháp, Tê Hoàng Cục, ấn chiếu với nhau, tốc độ tìm hiểu của ta rõ ràng nhanh hơn rất nhiều. “ La Phong thầm nói.

Từ lần trước giải cục ván thứ 1000,

Hắn đã bắt đầu nghiên cứu phương pháp mới.

Tám phần thời gian nghiên cứu Tê Hoàng Cục, hai phần thời gian nghiên cứu bí pháp trong vực sâu thứ chín, thỉnh thoảng còn tôi luyện tôi luyện ý chí

Quả thật!

Vẫn cảm giác giống như lúc trước. Bí pháp và Tê Hoàng Cục đích xác có cùng một điểm, làm La Phong khi ấn chiếu với nhau, trong lòng cũng có giác ngộ. 1000 ván cờ đầu mất 500 năm. Dựa theo tốc độ bình thường, muốn giải cục thành công bàn thứ 2000, thời gian ít nhất hẳn phải thập bội, lâu hơn.

Nhưng bây giờ bỏ ra 500 năm, chỉ thời gian gấp 5 lần, cũng sắp thành công giải cục bàn thứ 2000 rồi.

“Xem ra, La Phong... “ Nam tử áo trắng gần đó liếc nhìn qua, khẽ gật đầu.” Hẳn là nhanh chóng giải xong bàn thứ 2000 rồi. Nếu có thể giải cục ván 2000, với nhận thức, vốn liếng, việc sáng chế bí pháp tối cường dung hợp hẳn không phải là việc khó.”

“Lợi hại.”

Nam tử áo trắng thầm khen.

Có lẽ rất nhiều hậu tuyển giả trong hành lang Sinh Tử đều không rõ lắm, nhưng Nguyên Tổ tại nghiên cứu Tê Hoàng Cục đã được 3000 năm ( hơn nữa nếu tính tốc độ thời gian, thì đã là 3000 vạn năm )..

Tê Hoàng Cục...

Yêu cầu về nhận thức cực cao! Yêu cầu về suy diễn cũng cực cao! Tóm lại, có thể nghiên cứu Tê Hoàng Cục càng sâu, thì cảm ngộ quy luật, nghiên cứu quy luật, sáng tạo bí pháp, mọi thứ đều không phải việc khó.

Nhìn như bây giờ những hậu tuyển giả ấy ai nấy đều đột phá đạt tới yêu cầu, nhưng đây chỉ là nút thắt đầu tiên.

Nút thắt của Thần linh Bất Hủ là ván cờ thứ 500!

Nút thắt của Vũ Trụ Tôn Giả là ván cờ thứ 1000!

Nút thắt của Vũ Trụ Chi Chủ là ván cờ thứ thứ 1500!

Nút thắt của Vũ Trụ Tối Cường Giả là bàn thứ 2000!

“Chỉ cần tư chất cực cao, bỏ ra chút thời gian, cũng không khó đột phá nút thắt đầu tiên. Như Vũ Trụ Tối Cường Giả ai nấy đều là nhân vật đứng đầu, có thể mở ra cả Vũ Trụ Nhỏ, họ nhận thức vốn đã vô cùng cao. Chỉ cần đủ thời gian, ai nấy đều có thể giải cục bàn thứ 2000. “ Nam tử áo trắng hiểu rõ điểm này.” Nhưng đầu chỉ là một trong sáu nút thắt. ‘Nút thắt thứ hai’ cần thời gian gấp mười lần lúc trước, thậm chí sau này, còn mất thời gian lâu hơn mới có thể đột phá.”

Tỷ như một Vũ Trụ Chi Chủ, nghiên cứu ván cờ thứ 1998...

Không thể giải cục!

Thậm chí vạn năm, mười vạn năm, trăm vạn năm, thậm chí một thời đại luân hồi cũng không thể giải cục! Nguyên nhân có thể vì đó là cực hạn. Trừ phi căn cơ nhận thức phát sinh biến hóa có tính căn bản.

“La Phong này lại dễ dàng đột phá nút thắt đầu tiên. Bây giờ đã đạt tới nút thắt thứ hai rồi. “ Nam tử áo trắng thầm gật đầu.” Hơn nữa tốc độ còn nhanh như vậy, hiển nhiên vẫn chưa phải cực hạn.”

“Quả thật!”

“Quả thật là rất có hy vọng trở thành Vũ Trụ Tối Cường Giả.”

“Nếu hắn lần này tìm được truyền thừa của Đoạn Đông Hà, sợ là tương lai cũng có thể siêu thoát Luân Hồi khả năng. “ Trên mặt Nam tử áo trắng không khỏi hiện lên nụ cười. Mấy năm nay hắn vẫn ở đây nghiên cứu Tê Hoàng Cục, do đó mọi động tĩnh của La Phong hắn đều nhìn rõ, La Phong thường xuyên nghiên cứu hư ảnh nào hắn cũng biết.

Do đó hắn hiểu rõ tốc độ tiến bộ của La Phong.

La Phong nhận truyền thừa đã qua 3000 năm. Hành lang Sinh Tử một khoảng yên tĩnh. Những cung điện quang ảnh kim sắc phân tán khắp các nơi. Còn có rất nhiều hậu tuyển giả đang vây quanh quang ảnh cung điện. ' cung điện quang ảnh kim sắc ' cũng đại biểu cho người đạt tới yêu cầu.

- Đinh! Đông!

Thanh âm quen thuộc vang lên, vang vọng trong lòng từng cường giả.

Tất cả các cường giả ngẩng đầu nhìn lên.

- Chắc là người thứ 70.

- Không biết người đạt tới yêu cầu thứ 70 là ai, hẳn là Vũ Trụ Nguyên Thủy chúng ta. Không thể luôn là Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất và hai Đại Thánh Địa đi.

- Chắc là Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị chúng ta.

Ai nấy đều thầm nghĩ.

Hiển nhiên hai Đại Thánh Địa và Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, chiếm tuyệt đại đa số hậu tuyển giả đạt tới yêu cầu. Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị và Vũ Trụ Nguyên Thủy thì tương đối bất lợi, rất ít người.

- Ta rất vui.

Thanh âm Đoạn Đông Hà vang lên

- Hả?

Trong lòng tất cả các cường giả đều chấn động, thậm chí đến cả vài người phân tâm nghiên cứu Tê Hoàng Cục cũng tạm thời dừng nghiên cứu, đều ngẩng đầu nhìn lên.

Vui? Đoạn Đông Hà vui? Trước giờ chưa thấy qua loại việc như thế này.

Đoạn Đông Hà đứng giữa không trung mỉm cười, nhìn xuống phía dưới. Phía dưới dày đặc gần mười vạn cường giả các tộc đều nhìn lên. Đoạn Đông Hà mỉm cười nói:

- Nhân loại Ngân Hà đột phá nút thắt thứ hai, đạt tới cấp độ mới.

Rào!

Một khoảng ồ lên.

Ai nấy đều quay đầu nhìn, nhìn về phía Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong mấy năm nay sắp bị quên lãng.

- Lên!

Đoạn Đông Hà chỉ một ngón tay.

Nhất thời mặt sàn bên cạnh La Phong nâng lên kén két. Một tinh trụ hnf toàn nổi lên. Bề ngoài tinh trụ bắt đầu phóng ra hồng quang chói mắt. Hồng quang mù mịt kết hợp với cung điện kim sắc quang mang lúc trước, khiến cho cung điện có hai lớp hào quang, vàng và đỏ.

Cung điện vàng đỏ bao phủ lấy La Phong.

La Phong mình, hơi ngạc nhiên

- Cái này, cái này. Người đạt tới yêu cầu còn có thể được đối đãi khác nhau à? Đúng, mình đã giải cục tới bàn thứ 2000 rồi, do đó...

La Phong khiếp sợ.

Các thế lực còn khiếp sợ hơn. Họ khó có thể giải thích. Họ vốn tưởng rằng đạt tới yêu cầu xong là như nhau, nhưng bây giờ hoàn toàn khác.

- Ta nói rồi.

Đoạn Đông Hà nhìn xuống vẻ mặt các hậu tuyển giả đang kinh ngạc phía dưới.

- Giải cục Tê Hoàng Cục càng nhiều, càng có ích, càng có nhiều chỗ tốt khi tới truyền thừa?

- Các ngươi đột phá nút thắt đầu tiên. Đều đạt tới giới hạn yêu cầu của ta. Đương nhiên, vẻn vẹn chỉ là giới hạn yêu cầu. Nếu đến cả giới hạn yêu cầu cũng không đạt được, tự nhiên không có tư cách tiến bước thêm nữa.

- Còn đột phá nút thắt thứ hai, sẽ được như nhân loại Ngân Hà.

Đoạn Đông Hà nói...

- Do đó cho dù là hậu tuyển giả, cũng được phân chia ra bốn cấp độ. Ta tùy ý đặt ra bốn cái tên như thế này. Đó là hậu tuyển giả ngoại vi, hậu tuyển giả tinh anh, hậu tuyển giả hạch tâm, và người nhận truyền thừa!

- Lúc trước đạt tới yêu cầu cũng chỉ có thể xem như loại ngoại vi.

- Như nhân loại Ngân Hà, được xem như tinh anh.

- Tăng lên một tầng, sẽ là hạch tâm.

- Cao hơn một tầng, trực tiếp là người nhận truyền thừa, không cần cạnh tranh sàng lọc, trực tiếp lấy được truyền thừa Đoạn Đông Hà ta.

Đoạn Đông Hà đưa mắt nhìn về phía bảy tên Vũ Trụ Tối Cường Giả...

- Bảy người các ngươi đã sớm thai nghén ra Vũ Trụ Nhỏ, thực lực mạnh hơn, nút thắt tự nhiên cao hơn. Đối với các ngươi, chỉ cần có thể giải cục tới ván cờ thứ 6000 là có thể trực tiếp đạt được truyền thừa.

- Đương nhiên ta phỏng chừng khả năng trong số các ngươi trong thời gian yêu cầu của ta mà đột phá nút thắt thứ tư, trở thành người nhận truyền thừa, hoặc giải cục được ván cờ thứ 6000 là rất thấp.

- Do đó các ngươi càng cần cố gắng giải cục.

- Giải cục càng nhiều, ở cấp độ khác nhau, khi tiếp xúc với truyền thừa tự nhiên cũng sẽ khác nhau. Tỷ như bây giờ, nhân loại Ngân Hà tìm được cơ hội truyền thừa cao hơn hàng chục hàng trăm lần các ngươi. Trừ phi các ngươi cũng đột phá nút thắt thứ hai.

- Cố gắng đi.

Một khoảng an tĩnh.

Tất cả cường giả ở đây đều hiểu...

Nguyên lại là như thế.

Giải cục nhiều ít nguyên lai thật sự lại khác nhau mang tính căn bản, thậm chí giải cục nhiều tới mức nhất định, lại có thể thu được truyền thừa ngay. Tất cả cường giả khác đều sẽ bị đào thải thất bại!

Nút thắt đầu tiên... Nút thắt thứ hai... Nút thắt thứ ba... Nút thắt thứ tư...

Nếu đến cả nút thắt đầu tiên cũng không đột phá, vậy chỉ có thể bị đào thải. Còn đào thải là bị giết!

Việc này làm, cho mọi người thầm lo lắng.

Đặc biệt khi biết La Phong đã đột phá nút thắt thứ hai, càng lo lắng vạn phần.

“Nút thắt thứ hai? “ La Phong nhanh chóng nén tâm tình kích động, tỉnh táo suy tư.” Nút thắt đầu tiên là ván cờ thứ 1000. Nút thắt thứ hai là bàn thứ 2000. Chẳng lẽ nút thắt thứ ba là ván cờ thứ 3000? Nói cách khác, đột phá ván cờ thứ 4000 đã có thể trở thành người nhận truyền thừa?”

No comments:

Post a Comment